Tân Phong Lãnh Địa

Chương 2116: Quy mô đột kích



Chương 2125: Quy mô đột kích

Phấn hồng mang theo số lớn yêu thú trở về, mang về ròng rã một trăm triệu Thất Thải Thủy Tinh. Bất quá, nó trở về ý nghĩa không giới hạn tại Thất Thải Thủy Tinh số lượng tăng nhiều, càng ở chỗ Giang Tinh Thần rốt cục có có thể dùng đến tìm kiếm địch nhân không trung lực lượng.

“Tìm, cho ta lập tức đi tìm, coi như lật khắp toàn bộ đại lục đều phải cho ta đem bọn hắn tìm ra!” Đi vào phía sau núi về sau, Giang Tinh Thần đều không có để phấn hồng bọn chúng nghỉ ngơi liền ra lệnh. Không phải hắn không đau lòng yêu thú, thật sự là thời gian không đợi người, một khi thiên thần khôi phục, liền không còn có trở tay khả năng.

Phấn hồng cùng yêu hồ bọn chúng lúc đầu phi thường bất mãn, xa như vậy bay trở về, còn mang theo hơn ức Thất Thải Thủy Tinh, tốt xấu để cho chúng ta thở một ngụm đi! Nhưng Giang Tinh Thần câu nói tiếp theo liền đem bất mãn của bọn nó bỏ đi: “Hoàn thành nhiệm vụ lần này về sau, đánh chết thiên thần thi thể về các ngươi, Hỏa Long cùng Điện Man Chình cũng về các ngươi, cao cấp nguyên khí rượu bao đủ, muốn uống bao nhiêu liền uống bao nhiêu!”

Tất cả yêu thú con mắt đều sáng lên, phấn hồng, rõ ràng, xoay quanh, con cua những này đều hưởng thụ qua Hỏa Kỳ Lân năng lượng, đối thiên thần tự nhiên là trông mà thèm không thôi. Những yêu thú khác càng là hưng phấn, Thần thú thi thể liền có thể làm bọn hắn được ích lợi không nhỏ. Tại tiếp Thất Thải Thủy Tinh thời điểm bọn chúng đều thấy được Hỏa Long thi thể khổng lồ, đã trông mà thèm rất lâu.

Còn có nguyên khí rượu, trước kia bọn chúng mỗi ngày nhiều nhất liền có thể uống một ngụm nhỏ, trong một ngày có nửa ngày đều thèm ăn chảy nước miếng, ngóng trông ngày thứ hai. Vừa nghe nói nguyên khí rượu bao đủ, liền ngay cả ổn trọng nhất xoay quanh đều có chút nhịn không được.

“Mệt mỏi chút nhi liền mệt mỏi chút, làm đi!” Phấn hồng cùng mấy cái Thần thú liếc nhau, sau đó đối Giang Tinh Thần một trận chít chít tra kêu to, ý kia hỏi Giang Tinh Thần nói chuyện có tính không.

“Yên tâm, ta tuyệt không nuốt lời!” Giang Tinh Thần phi thường nghiêm túc gật đầu, lần này hắn là thật sốt ruột.

“Líu ríu!” Phấn hồng cao hứng kêu to, chào hỏi đám yêu thú liền muốn cất cánh.

Nhưng vào lúc này, Giang Tinh Thần đột nhiên sắc mặt đại biến, bỗng nhiên ngẩng đầu đến, nhìn hướng đông nam phương hướng chân trời, lớn tiếng nói: “Không tốt, các ngươi trước đừng nhúc nhích, có biến!”

Lần thứ chín kích hoạt Nguyên Tuyền, Giang Tinh Thần đối nguyên khí cảm giác đã đến tương đương bén nhạy tình trạng. Vừa rồi hắn vừa mới nói xong, cũng cảm giác được đông nam phương hướng xuất hiện bàng Đại Nguyên khí ba động, mà cỗ ba động này chi lớn, đơn giản vượt quá tưởng tượng, tuyệt đối là hắn chưa từng thấy qua.

“Mị Nhi, tùy thời chuẩn bị khởi động phòng hộ đại trận, tất cả yêu thú theo ta đi, đi đông nam phương hướng!” Giang Tinh Thần lớn tiếng hô quát, sau đó thả người nhảy tới phấn hồng trên lưng.

Biến cố đột nhiên xuất hiện khiến phấn hồng sững sờ, tiếp lấy nàng liền biết ra đại sự, chấn động cánh mang theo Giang Tinh Thần bay lên, thân hình hóa thành một đạo lưu quang thẳng đến Đông Nam. Yêu hồ, rõ ràng, con cua, xoay quanh, Tiểu Nhung Cầu cùng kim sắc con dơi theo sát phía sau, lại đằng sau là phô thiên cái địa con dơi đại quân cùng trăm vạn giáp trùng.

Mị Nhi lúc này cũng kịp phản ứng, sắc mặt đại biến, thả người nhảy đến đỉnh núi, lớn tiếng mở miệng: “Tất cả Tinh Thần lĩnh cao tầng chú ý, nhanh chóng chạy đến phía sau núi. Đội trị an nghe lệnh, dẫn đầu cư dân cùng thương hộ tiến xuống dưới đất đường ống tránh né, không được sai sót!”

Mị Nhi mặc dù không phải Đại viên mãn, nhưng cũng đã đạt đến nguyên Khí Cửu Tằng, giờ phút này đứng tại dưới đỉnh núi lệnh, thanh âm giống như chín Thiên Phượng minh, từ trời rơi xuống, trấn mới, Tân Thành, liên đới đại đô thị người đều nghe được.

Lúc này liền có thể nhìn ra Mị Nhi bình thường đối Tinh Thần lĩnh quản lý hiệu quả, mặc dù nghe được người đều đang nghi ngờ, nhưng lại thật nhanh thi hành mệnh lệnh, mỗi người đều có riêng phần mình phân công, chẳng những cấp tốc, mà lại đâu vào đấy.

Phúc gia gia, Triệu Đan Thanh, nhị ca, Mạc Hồng Tiêm, Triệu tử liệng, Mẫu Dạ Xoa... Một nhóm người lớn vội vàng đuổi hướng hậu sơn. Từ trị an tổng bộ, vô tuyến điện cấp tốc đem tin tức truyền khắp toàn bộ đại đô thị, đội trị an viên cũng nhanh chóng hành động, đều vô dụng Mạc Hồng Tiêm đi chỉ huy.

Thương hộ cùng cư dân cũng không biết chuyện gì xảy ra, bắt đầu có vẻ hơi hỗn loạn. Nhưng ở đội trị an viên dưới áp lực mạnh, đều ngoan ngoãn đi ra ngoài, bị mang đi dưới mặt đất đường ống tránh né. Cao tầng người nhà nhóm, cũng đều bị tư binh mang theo tiến về an toàn địa điểm.

Tinh Thần lĩnh phía sau núi, trước hết nhất chạy đến là Đường Sơ Tuyết, nàng ngay ở chỗ này tu luyện, nghe được Mị Nhi thanh âm lập tức chạy tới.

“Mị Nhi, thế nào?” Đường Sơ Tuyết nhanh chóng hỏi thăm, nàng biết chắc xảy ra chuyện rồi.

“Đông nam phương hướng giống như xảy ra vấn đề, ca ca đã mang theo phấn hồng bọn chúng đi qua, trước khi đi phân phó ta khởi động đại trận!” Mị Nhi cũng nhanh chóng trả lời, nàng cũng không nói thêm lời thừa thãi, lấy Đường Sơ Tuyết thông minh hai câu nói liền có thể rõ ràng chuyện gì xảy ra.

“Có địch nhân!” Đường Sơ Tuyết nheo lại mắt, lập tức liền muốn đi truy Giang Tinh Thần.

“Sơ Tuyết tỷ, ngươi như đi, Tinh Thần lĩnh nhưng liền không có bảo vệ!” Mị Nhi bắt lại nàng.

Đường Sơ Tuyết nghe vậy nghĩ nghĩ, yên lặng nhẹ gật đầu, nhưng ánh mắt lại nhìn xem đông nam phương hướng, trên mặt sầu lo. Lẽ ra Giang Tinh Thần thực lực bây giờ đã phi thường cao, nhưng nàng liền là không yên lòng, bởi vì cái gọi là quan tâm sẽ bị loạn.

Mị Nhi trong lòng lo lắng hơn, nhưng vì cam đoan lãnh địa an toàn, nàng chỉ có thể lưu tại chỗ này chờ đợi.

“Mị Nhi, xảy ra chuyện gì?” Nơi xa Mạc Hồng Tiêm cùng Triệu Đan Thanh bọn người chạy tới, lớn tiếng hỏi.

“Đông nam phương hướng xảy ra chuyện rồi, ca ca để cho ta khởi động đại trận, bảo hộ các ngươi không bị thương tổn!” Mị Nhi giải thích nói.

“Đại viên mãn tới rồi sao? Bọn hắn thật sự là thật là lớn gan!” Tất cả mọi người nghĩ đến khả năng này, sau đó không đợi Mị Nhi phân phó, Triệu Đan Thanh cùng Mạc Hồng Tiêm lại quay người rời đi. Bọn hắn hiện tại phân biệt chưởng quản trị an cùng quân đội, nhất định phải trở về tự mình chỉ huy...

Cùng lúc đó, tại phấn hồng tốc độ cực nhanh phía dưới, Giang Tinh Thần đã đến đại đô thị biên giới, xa xa liền thấy một mảng lớn điểm đen nhi tới lúc gấp rút nhanh hướng phía bên này xông lại, sợ không phải có tốt mấy ngàn người. Theo lấy bọn hắn tiến lên, vô số Thiên Địa nguyên khí bị dẫn động, tựa như nguyên khí hải dương sóng cả mãnh liệt, khí thế cường đại không gì sánh kịp.

“Dừng lại!” Giang Tinh Thần trầm giọng phân phó, biểu lộ ngưng trọng dị thường. Mấy ngàn Đại viên mãn quy mô đột kích, hoàn toàn ngoài dự liệu của hắn! Hắn nghĩ tới qua đối phương sẽ có không ít Đại viên mãn, nhưng lại không nghĩ rằng sẽ có nhiều như vậy.

Số lớn Đại viên mãn tiếp tục tới gần, ven đường từng cái bàn tay khổng lồ hướng phía dưới đập xuống, phát ra từng tiếng chấn động nổ vang.

Tiếng la khóc cùng tiếng kêu thảm thiết mơ hồ truyền đến, khoảng cách Tinh Thần lĩnh gần nhất mấy cái tiểu trấn đều bị hủy. Giang Tinh Thần cũng có thể nghĩ ra được giờ phút này bị công kích thành trì đến cỡ nào bi thảm.

“Thì ra là thế!” Giang Tinh Thần nhìn chằm chằm càng ngày càng gần điểm đen, hai mắt dần dần híp lại. Hắn biết thiên thần muốn làm gì, đối phương muốn thông qua số lớn Đại viên mãn đến kiềm chế mình, không cho yêu thú đi tìm hắn.

“Hắn quả nhiên đối ta rõ như lòng bàn tay, biết Tinh Thần lĩnh hết thảy hành động, phấn hồng lúc này mới vừa trở về, hắn liền phái tới số lớn Đại viên mãn... Cái này một mảnh sợ không phải có cái hai, ba ngàn người, trách không được nguyên khí ba động như thế lớn...”

Giang Tinh Thần nghĩ tới đây, tung người một cái từ phấn hồng trên lưng lao ra ngoài, lớn tiếng nói: “Phấn hồng, thu nhỏ, cùng ta trùng kích!” Mặc dù sau lưng yêu thú cũng còn không có đuổi đi lên, nhưng hắn lại không thể đợi, hắn không muốn tại Tinh Thần trong cổ động thủ.

Theo Giang Tinh Thần vừa mới nói xong, phấn hồng khổng lồ thân hình trong nháy mắt thu nhỏ, theo sát sau lưng Giang Tinh Thần.

Bạn đang đọc Tân Phong Lãnh Địa 2125-quy-mo-dot-kichTại app.truyenyy.com