Tân Phong Lãnh Địa

Chương 2069: Thực lực đại trướng



Chương 2077: Thực lực đại trướng

Giang Tinh Thần sững sờ nhìn xem mình trong hư có thật, thủy ngân quang mang lưu chuyển thân thể, thật lâu chưa tỉnh hồn lại. Chẳng lẽ mình cũng giống những cái kia khách đến từ thiên ngoại, linh hồn lại biến thành cái gọi là thần hồn? Vẫn là nói cái này là linh hồn trưởng thành cố định con đường?

“Đúng rồi, hỏi một chút tuyết đầu mùa, không biết nàng có hay không tình huống như vậy?” Giang Tinh Thần nói thầm một tiếng, hơi chuyển động ý nghĩ một chút, vèo về tới trong thân thể.

Đột nhiên mở hai mắt ra, Giang Tinh Thần nhảy xuống giường, chạy trước ra buồng nhỏ trên tàu...

Đường Sơ Tuyết chính ở đầu thuyền boong thuyền chậm rãi đánh quyền, một chút xíu cắt tỉa thể nội bạo tăng lực lượng, đột nhiên nghe được Giang Tinh Thần kêu gọi, liền thở sâu, ngừng lại.

“Thế nào?” Nhìn xem đi tới gần Giang Tinh Thần, Đường Sơ Tuyết kỳ quái mà hỏi thăm.

“Tuyết đầu mùa, ngươi nhìn!” Giang Tinh Thần cũng không có giải thích, mà là hơi chuyển động ý nghĩ một chút, linh hồn ly thể, xuất hiện ở trên đỉnh đầu không. May mắn Đường Sơ Tuyết luyện công thời điểm các binh sĩ đều tự động thối lui, nếu không tuyệt đối có thể đem người dọa kinh.

“Nhìn qua có chút giống ngươi miêu tả thần hồn a!” Nhìn chỉ chốc lát, Đường Sơ Tuyết như có điều suy nghĩ nói ra.

Sau một khắc Giang Tinh Thần linh hồn liền trở lại thể nội, nhanh chóng nói: “Liền là linh hồn, ngươi có hay không?”

Đường Sơ Tuyết khẽ lắc đầu, nói ra: “Muốn nói ý niệm lực lượng, ta xác thực có, nhưng cũng không có giống như ngươi... Có lẽ chờ ta lần thứ tám kích hoạt lên Nguyên Tuyền thời điểm liền giống như ngươi!”

“Kỳ quái!” Giang Tinh Thần nhíu mày trầm tư, hắn nhớ được bản thân lần thứ năm kích hoạt Nguyên Tuyền thời điểm liền có thể linh hồn xuất khiếu, mặc dù khi đó càng giống là hoàn toàn không thể gặp một đoạn ý thức, không có bất kỳ cái gì hình thể.

“Tinh Thần, đừng nghĩ cái này, có lẽ là trận pháp để ngươi xách tới trước loại trạng thái này đâu!” Đường Sơ Tuyết mang theo an ủi ngữ khí, vén lên Giang Tinh Thần cánh tay.

“Ừm! Cũng có khả năng cùng ta hấp thu Thủy Ngân Cầu, liền là thiên thần thần hồn có quan hệ!” Giang Tinh Thần gật gật đầu, hỏi: “Nàng dâu, ngươi nói ý niệm lực lượng...”

Đường Sơ Tuyết cười đánh gãy: “Lần thứ bảy kích hoạt Nguyên Tuyền, chính yếu nhất tăng trưởng liền là ý niệm lực lượng. Thông qua ý niệm, ta có thể đem kình lực vận chuyển đến mỗi cái tế bào, đến tăng cường thân thể cường độ!”

“Đôi kia lực công kích đâu, lớn bao nhiêu tăng lên?” Giang Tinh Thần lại hỏi.

Lần này Đường Sơ Tuyết không có trả lời, kéo hắn đi đến đầu thuyền lan can, nâng lên tay trái hướng về phía trước nhẹ nhàng vung lên. Mắt thấy một đạo cự đại hư ảnh bổ ra ngoài, đầu thuyền phía trước mặt biển liền giống bị một thanh khổng lồ lưỡi dao mở ra, nước biển bỗng nhiên hướng hai bên Lăn Lộn, xuất hiện một đầu to lớn khe rãnh, một chút không nhìn thấy đầu, đen như mực không biết sâu mấy phần. Liền ngay cả viễn dương hào đều bỗng nhiên hướng phía dưới một cắm, giống như muốn rơi xuống vực sâu.

May mắn nước biển về tương đối nhanh, nếu không viễn dương hào sợ không phải thật sự rơi xuống vực sâu. Cho dù nước biển lấp lại, to lớn gợn sóng cũng đem viễn dương hào không ngừng quăng lên, tựa như tiểu hài tử đồ chơi.

Giang Tinh Thần trợn mắt hốc mồm, đây cũng quá khoa trương đem, tiện tay cùng liền đem nước biển mở ra một cái to lớn như vậy khe. Nếu như năm đó đối phó vạn hầu vạn tay quái thời điểm Đường Sơ Tuyết có thực lực bây giờ, hai lần là có thể đem quái vật kia cắt.

“Khống chế vẫn là không tốt lắm!” Đường Sơ Tuyết cũng không hài lòng, khẽ lắc đầu.

“Cái này còn không hài lòng!” Giang Tinh Thần không nói kéo ra khóe miệng.

“Tinh Thần, ngươi cũng thử một chút! Lần thứ tám kích hoạt Nguyên Tuyền, năng lượng tăng vọt gấp mấy chục lần, ngươi trận pháp cũng hẳn là uy lực tăng vọt a?”

“Các loại sáng sớm ngày mai đi, ta nhưng không có ngươi khống chế như vậy lực, quay đầu lại đem thuyền chơi hỏng!” Giang Tinh Thần lắc đầu phủ định, sau đó nắm thật chặt cánh tay, kéo Đường Sơ Tuyết đi trở về.

Đường Sơ Tuyết đối Giang Tinh Thần hiểu rất rõ, một động tác liền biết hắn muốn làm gì. Bởi vậy sắc mặt đỏ lên, thấp giọng nói: “Tinh Thần, không được, đêm nay đến tu luyện... Ngươi cũng trở về đi làm quen một chút, tranh thủ đang cùng Ma Chủ đụng phải trước đó thuần thục vận dụng tăng trưởng lực lượng!”

Giang Tinh Thần bất đắc dĩ thở dài, hắn biết nàng dâu nói đúng tình hình thực tế, cũng chỉ có thể khó chịu thở dài, buông lỏng tay ra.

“Ngoan ngoãn nghe lời!” Đường Sơ Tuyết mở cái trò đùa, lại an ủi tại trên mặt hắn hôn một cái, liền đi trở lại boong thuyền, chuẩn bị tiếp tục đánh quyền.

Giang Tinh Thần cũng không thể đạt được, cũng chỉ có thể trở lại buồng nhỏ trên tàu an tâm quen thuộc Nguyên Tuyền kích hoạt mang tới lực lượng...

Không lâu sau đó, trong khoang thuyền đột nhiên sáng lên một vòng màu lam, Giang Tinh Thần ngồi tại trên ghế, nhìn xem lòng bàn tay lơ lửng màu lam dịch nhỏ, dị thường kinh hỉ.

“Màu lam nhạt là thể lỏng dưỡng, cũng chính là ra lệnh 180 Thập Tam độ!” Giang Tinh Thần mừng rỡ tự lẩm bẩm, trước kia hắn sử dụng cảm giác ấm khống áp trận cho tới bây giờ không có đạt tới qua thấp như vậy nhiệt độ, nhưng lần này kích hoạt Nguyên Tuyền về sau, tuỳ tiện liền đạt đến dạng này nhiệt độ.

Không chỉ có như thế, năng lượng tăng lên không chỉ có để trận pháp uy lực gia tăng, liền ngay cả khống chế cũng biến thành càng thêm rất nhỏ. Ngoại trừ hắn lòng bàn tay bị trận pháp bao khỏa một điểm, toàn bộ trong khoang thuyền nhiệt độ đúng là không có bất kỳ biến hóa nào. Nói cách khác, tất cả nhiệt độ thấp đều bị khống chế tại một điểm.

Một lát sau, màu lam dịch nhỏ chậm rãi tiêu tán, Giang Tinh Thần lại bắt đầu nếm thử nhiệt độ cao. Mắt thấy hắn trong lòng bàn tay không khí lật vọt lên. Bởi vì không có có thể đốt vật, cũng không có sinh ra hỏa diễm, nhưng lúc này hắn lòng bàn tay nhiệt độ độ cao, tuyệt đối phải vượt xa hỏa diễm. Càng kinh khủng chính là, ở trong đó áp lực cũng cũng khá cao.

“Hô ~” Giang Tinh Thần hô xả giận, một chút xíu tán đi trận pháp. Mặc dù hắn cũng không dùng vật thật tiến hành thí nghiệm, nhưng lại rõ ràng cảm nhận được ở trong đó uy lực to lớn.

“Nếu như nhiệt độ cùng áp lực một mực gia tăng xuống dưới, có lẽ sẽ phát sinh phản ứng tổng hợp hạt nhân đi, tựa như mặt trời...” Giang Tinh Thần lóe lên ý nghĩ này, lập tức lại lắc lắc đầu, mình nghĩ có chút nhiều, trên lý luận là có khả năng này, nhưng muốn muốn đạt tới trình độ như vậy, mình còn sớm đây.

Bất quá hắn lập tức có nghĩ đến tại Hắc Long trong trí nhớ nhìn thấy những hình ảnh kia, thiên thần đại chiến. Ngẫm lại mình linh hồn hiện ra hình người, cùng xuất hiện thủy ngân sắc lưu quang, hắn lại cảm thấy mình đạt tới loại trình độ kia sẽ không quá xa.

“Nhưng nếu quả như thật biến thành như thế, ta coi như là con người thực sự sao?” Giang Tinh Thần không có cách nào tiếp tục nữa, não trong không ngừng toát ra các loại ý niệm ly kỳ cổ quái.

Một mực qua thời gian thật dài, Giang Tinh Thần mới thở phào nhẹ nhõm, đem hết thảy tạp niệm tất cả đều bỏ xuống, dưới mắt chủ yếu nhất vẫn là đối phó Ma Chủ cùng áo bào màu bạc người thế lực.

Tiếp lấy Giang Tinh Thần lại thử cỡ nhỏ nguyên khí bộc phát trận cùng năng lượng khả khống ngưng tán trận, sau đó tử cân nhắc tỉ mỉ phương pháp sử dụng, cùng như thế nào mới có thể tạo thành càng lớn lực sát thương.

Cuối cùng Giang Tinh Thần một lần nữa nhặt lên đa trọng hợp lại không gian trận... Suốt cả đêm đi qua, hắn đều không có chợp mắt, thẳng đến sắc trời tảng sáng, tiêu hao đại lượng tinh lực Giang Tinh Thần lúc này mới duy trì không được, ngã xuống giường thiếp đi.

Đường Sơ Tuyết lúc đầu muốn nhìn một chút Giang Tinh Thần thực lực tăng lên, nhưng vào nhà phát hiện hắn đang ngủ say, liền cười lắc đầu, lại từ từ lui ra ngoài.

Thẳng đến mặt trời qua giữa trưa, Giang Tinh Thần lúc này mới tỉnh lại sau giấc ngủ. Mà lúc này đây, đội tàu đã chạy qua eo biển, tiến nhập sâu dương.

Bạn đang đọc Tân Phong Lãnh Địa 2077-thuc-luc-dai-truongTại app.truyenyy.com