Tân Phong Lãnh Địa

Chương 1959: Tuyệt vọng hi vọng bọn hắn chạy không thoát



Chương 1967: Tuyệt vọng hi vọng bọn hắn chạy không thoát

Ngay tại đại đế muốn một cước đạp về cơ quan, dẫn động mười Vạn Nguyên Thạch bạo phá ngay miệng, áo bào màu bạc mắt người bên trong một đạo thủy ngân quang mang nổ bắn ra, như chớp giật bắn vào đại đế não trong cửa. Một sát na, đại đế đục ngầu hai mắt trở nên đỏ như máu, cao cao nâng lên chân phải nhẹ nhàng rơi trên mặt đất.

Tất cả mọi người sửng sốt, hai vị cung phụng cùng hai vị Hoàng tộc lão tổ vốn cho rằng hẳn phải chết, chẳng ai ngờ rằng sẽ xuất hiện trạng huống như vậy, nhìn xem áo bào màu bạc người há to miệng.

Liền ngay cả Đại hoàng tử cùng hoàng phi đều choáng váng, đại đế thiết hạ mười Vạn Nguyên Thạch mai phục đã làm bọn hắn hồn phi phách tán, nhưng áo bào màu bạc người chiêu này càng là ngoài người ta dự liệu, trước đó đánh chết bọn hắn cũng không nghĩ đến áo bào màu bạc sứ giả lại có thủ đoạn như vậy.

Mặc dù không có bị tạc chết, tất cả mọi người âm thầm may mắn, nhưng cùng lúc lại khắp cả người phát lạnh, liền ngay cả Đại hoàng tử cùng hoàng phi đều không ngoại lệ, áo bào màu bạc sứ giả chiêu này thực sự quá kinh khủng. Đại hoàng tử thậm chí nghĩ đến, mình sau khi lên ngôi có thể hay không cũng bị khống chế, trở thành khôi lỗi.

Giữa không trung áo bào màu bạc sứ giả đối vẻ mặt của mọi người cũng không để ý tới, chỉ là chăm chú nhìn đại đế, trong hai mắt thủy ngân sắc còn như sóng lớn chập trùng.

Đại đế giờ phút này giống như con rối, run rẩy tòng long ghế dựa đứng lên, từng bước một lảo đảo đi đến trong đại điện. Hai mắt của hắn huyết hồng, diện mục dữ tợn, trên thân mang theo bạo ngược khí tức, phảng phất muốn cùng ai liều mạng.

Cái này lúc này, áo bào màu bạc sứ giả trong mắt nước ngân sắc quang mang dần dần biến mất, chậm rãi từ giữa không trung rơi xuống.

Đại hoàng tử cùng hoàng phi mồ hôi lạnh ứa ra, đồng loạt khom người, lớn tiếng nói: “Đa tạ sứ giả xuất thủ cứu giúp!”

Áo bào màu bạc sứ giả cười nhạt một tiếng, ánh mắt bên trong mang theo một tia cao ngạo, khoát tay nói: “Ta giúp nhiệm vụ của ngươi, cũng đã hoàn thành!”

Đại hoàng tử đang muốn nói chuyện thời khắc, đại đế trong mắt huyết sắc đã thối lui, mờ mịt nhìn chung quanh, lập tức thân hình thoắt một cái, đặt mông ngồi trên mặt đất, vô cùng hoảng sợ nhìn xem áo bào màu bạc người, mặt xám như tro, ánh mắt bên trong tràn đầy tuyệt vọng.

Áo bào màu bạc sứ giả ở trên cao nhìn xuống, nhìn xem đại đế thản nhiên nói: “Muốn cùng chúng ta đồng quy vu tận, ngươi còn chưa đủ tư cách!”

Đại đế sững sờ trong chốc lát, trong mắt sợ hãi cùng tuyệt vọng dần dần biến thành điên cuồng, đằng một cái từ dưới đất nhảy lên, hướng phía áo bào màu bạc người đánh tới, rống to: “Ngươi ma quỷ này, ta cùng ngươi liều mạng!”

Căn bản vô dụng áo bào màu bạc người động thủ, Đại hoàng tử một bước tiến lên, một cước trùng điệp đá vào đại đế ngực, đem hắn lần nữa đá phải trên mặt đất, cười lạnh nói: “Đại đế, ngươi an tâm đi thôi, Càn Khôn Đế quốc ta sẽ trị lý đến so ngươi càng tốt hơn!”

Đại đế ngã xuống đất sau một ngụm máu tươi phun ra, gắt gao nhìn chằm chằm Đại hoàng tử, điên cuồng mà quát: “Nghịch tử, ngươi giết cha soán vị, chết không yên lành!”

Đại hoàng tử ha ha cười khẽ: “Hiện tại Tinh Thần lĩnh diệt vong, lão nhị cùng nguyên soái cũng sắp rơi vào tay ta, ai còn có thể uy hiếp được ta?”

Nghe nói lời ấy, đại đế thần sắc tối sầm lại, sau trận này hắn có thể nói thất bại thảm hại. Vốn là muốn mượn nhờ áo bào màu bạc nhân thủ tiêu Diệt Tinh Thần lĩnh, sau đó lại nổ chết áo bào màu bạc người thế lực. Không nghĩ tới cuối cùng lại vì Đại hoàng tử làm áo cưới.

Đại hoàng tử cười ha ha, giương mắt nhìn về phía long ỷ. Giờ khắc này hắn quên đi áo bào màu bạc người uy hiếp, hai mắt toát ra lửa nóng quang mang, vị trí này rốt cục liền muốn thuộc về mình, toàn bộ Càn Khôn Đế quốc, hơn một trăm lãnh địa, mấy ngàn vạn lãnh thổ đều để cho hắn một lời khống chế.

Nhưng nhưng vào lúc này, đột nhiên một trận tiếng bước chân dồn dập đánh gãy Đại hoàng tử đại đế mộng. Hắn khẽ nhíu mày, quay đầu nhìn về phía cổng, tiếng bước chân liền là từ ngoài cửa truyền đến.

Sau một khắc, nhâm gia chủ xuất hiện ở cửa đại điện, trên mặt tràn đầy hoảng sợ chi sắc, vừa tiến vào đại điện liền quỳ một chân trên đất, run rẩy lớn tiếng nói: “Khởi bẩm Đại hoàng tử, bắt Nhị hoàng tử cùng nguyên soái hành động thất bại!”

Đại hoàng tử nghe vậy trong lòng hơi hồi hộp một chút, tiến lên hai bước lớn tiếng hỏi: “Các ngươi trên trăm cao thủ bắt bắt bọn hắn, còn có hai tên áo bào màu bạc đại nhân đi theo, hành động làm sao sẽ còn thất bại?”

Hắn vốn cho là hết thảy tất cả nằm trong lòng bàn tay, Nhị hoàng tử cùng nguyên soái cũng sẽ là tù binh của hắn, căn bản không nghĩ tới chắc chắn nhất hành động xảy ra ngoài ý muốn."

Nhâm gia chủ bị Đại hoàng tử âm lãnh biểu lộ dọa đến toàn thân thẳng run, nhưng cũng không dám có chút giấu diếm, đem chuyện đã xảy ra hoàn chỉnh tự thuật đi ra. Từ Nhị hoàng tử chơi lừa gạt thoát đi, Ám Ảnh vệ cứu viện, Lục công chúa xuất thủ. Lại đến Phủ nguyên soái đại chiến.

Cuối cùng nhâm gia chủ run rẩy nói ra: “Đối phương có một con Thần thú, một kích liền giết chết hai vị áo bào màu bạc đại nhân, Kim gia chủ cũng tại Phủ nguyên soái trước bỏ mình, đoán chừng Kim gia chủ mang đến trên trăm cao thủ cũng hung Đa Cát thiếu đi!”

Nghe nói câu nói này, chẳng những Đại hoàng tử cùng hoàng phi hít một hơi lãnh khí, liền ngay cả áo bào màu bạc sứ giả cũng nhíu mày. Ai cũng không muốn đều Thần thú xuất hiện.

Đại đế lúc này đột nhiên phá lên cười: “Thì ra là thế, thì ra là thế! Giang Tinh Thần lại đem chuẩn bị ở sau bố trí đến đế đô...”

Nguyên bản hắn đã tuyệt vọng, nghe được nhâm gia chủ tự thuật về sau, trong lòng của hắn hi vọng lại cháy lên. Trước đó hắn vẫn muốn diệt trừ Tinh Thần lĩnh, nhưng giờ phút này lại đối Tinh Thần lĩnh tràn đầy cảm kích. Mặc kệ Giang Tinh Thần mục đích như thế nào, cứu Nhị hoàng tử lại là thật sự. Mà Nhị hoàng tử miễn là còn sống, đế quốc liền sẽ không rơi vào áo bào màu bạc người thế lực khống chế.

“Ngươi tính toán thất bại, lão nhị còn sống! Càn Khôn Đế quốc mãi mãi cũng không phải ngươi!” Đại đế hưng phấn đến kêu to, mang trên mặt ít có hồng nhuận phơn phớt, hoàn toàn không có bệnh trạng.

Đại hoàng tử trợn mắt tròn xoe, lớn tiếng nói: “Ngươi cho là bọn họ chạy được không? Thành vệ quân mấy vạn cao thủ phòng ngự, bọn hắn đừng muốn rời đi đế đô?”

Mặc dù miệng bên trong nói như vậy, nhưng Đại hoàng tử tâm lại loạn, đối phương có thần thú, lại có tu vi cực cao nguyên soái cùng Ngô Thiên Phong mấy người, vô cùng có khả năng xông qua cửa thành phong tỏa.

Đại đế tiếng cười không giảm, hưng phấn mà lớn tiếng nói: “Lão nhị có thần thú tương trợ, ngay cả áo bào màu bạc người đều bị đánh giết, chỉ là cửa thành há có thể đỡ nổi. Giang Tinh Thần, tốt Giang Tinh Thần!”

Lời nói đến cuối cùng, đại đế lớn hét lên điên cuồng. Tinh Thần lĩnh đúng là đế quốc họa lớn trong lòng, nhưng Giang Tinh Thần lại cùng Nhị hoàng tử tương giao tâm đầu ý hợp. Tinh Thần lĩnh tồn tại, dù sao cũng so đế quốc bị áo bào màu bạc người khống chế còn mạnh hơn nhiều.

❤[ truyen cua tui dot net
] http://truyencuatui.net/ Đại hoàng tử lúc này cũng khống chế không nổi cảm xúc, lớn tiếng nói: “Một con Thần thú mà thôi, chưa chắc liền là Đại viên mãn đối thủ!” Nói, hắn quay đầu nhìn về phía áo bào màu bạc sứ giả.

Đại đế cũng không tiếp tục nói chuyện, chỉ là cười ha ha, trong thần sắc đầy đắc ý cùng trêu tức.

Sau một lúc lâu, đại đế tiếng cười dần dần giảm nhỏ, trên mặt hồng nhuận phơn phớt cũng cấp tốc thối lui, biến thành bụi màu trắng, hai con mắt bên trong hào quang cũng dần dần biến mất.

“Rầm!” Đại đế tiếng cười im bặt mà dừng, nghiêng một cái ngã trên mặt đất, hai mắt nhắm nghiền, nụ cười trên mặt vẫn như cũ.

Hai vị cung phụng cùng hai vị Hoàng tộc lão tổ sững sờ, lúc này mới ý thức được vừa rồi đại đế là hồi quang phản chiếu. Một tiếng bi thiết nhào tới, nhưng lại phát hiện đại đế đã khí tuyệt bỏ mình. Bất quá đại đế biểu lộ cũng không dữ tợn, ngược lại bởi vì tiếu dung lộ ra tường hòa, hiển nhiên lúc sắp chết tâm tình phi thường thư sướng.

Đại đế mặc dù chết rồi, nhưng Đại hoàng tử cùng hoàng phi lại một chút đều cao hứng không nổi, chỉ cần Nhị hoàng tử vẫn còn, hắn đế vị liền danh bất chính, ngôn bất thuận, tựa như luôn có cây gai kẹt tại yết hầu.

“Áo bào màu bạc đại nhân, ngài có phải không có thể đối phó cái kia Thần thú?” Đại hoàng tử nghiêng đầu sang chỗ khác, thấp giọng hỏi thăm áo bào màu bạc sứ giả. Hiện tại hắn đã không có biện pháp khác, cũng chỉ có thể dựa vào áo bào màu bạc sứ giả.

Áo bào màu bạc sứ giả trên mặt lộ ra một tia cười lạnh, thấp giọng nói: “Bọn hắn chạy không thoát, trừ phi bọn hắn vứt bỏ gia tộc thân nhân!”

Bạn đang đọc Tân Phong Lãnh Địa 1967-tuyet-vong-hi-vong-bon-han-chay-khong-Tại app.truyenyy.com