Rể Quý Trời Cho

Chương 2303: Tử Ngưng thăng cấp!"



Anh không có lựa chọn nào khác ngoài việc từ bỏ ra ngoài.

Bên kia tên trưởng lão vu oan cho Phó Khương, đổi trắng thay đen, Phó Khương cùng những người khác tự nhiên không chịu nổi, nói vài câu lại bắt đầu đánh nhau.

Trong khoảng thời gian gần đây, trình độ tu luyện của Tử Ngưng đã đến bình cảnh, một mực không cách nào đột phá, điều này khiến cho sức tấn công thực tế của cô ta giảm xuống rất nhiều.

Lần này tên trưởng lão mang theo tất cả quân tinh nhuệ, cả đám đều có năng lực hơn người, Tử Ngưng ngăn cản mấy trăm chiêu, dần dần rơi hạ phong, có chút lực bất tòng tâm.

Cô ta đã cố hết sức để giết một đệ tử Thanh Long Tông, chưa kịp thở thì mấy tên đệ tử khác liền nhào giết tới .

Cô phải lăn lộn tại chỗ, tránh đòn tấn công của đối thủ, cố gắng dùng cách này để tạo cơ hội thở cho bản thân.

Vùng đan điền ẩn ẩn nhói đau, trong kinh mạch, linh lực cũng có chút ngo ngoe muốn động, tình huống này, ngược lại là nàng chưa bao giờ từng gặp phải.

Tử Ngưng trong lòng khó hiểu, không biết đã xảy ra chuyện gì.

Một ít đệ tử Thanh Long Tông thấy vậy, bắt đầu xuống tay càng ngày càng kịch liệt, trực tiếp công kích Tử Ngưng.

Tử Ngưng càng lực bất tòng tâm, một giây hơi không chú ý, phần bụng liền chịu một kiếm.

Cô kêu lên một tiếng đau đớn, che lấy vết thương lăn khỏi chỗ, tránh đi thật xa, sắc mặt trở nên trắng bệch, cúi đầu nhìn lại, quần áo đã bị máu tươi thấm ướt mảng lớn.

Nhưng có một kỳ lạ, tuy cô bị thương, nhưng linh lực trong cơ thể cũng không vì chuyện này mà suy giảm, lại còn có chút cảm giác liên tục tăng lên.

Cùng lúc đó, vùng đan điền truyền đến một cỗ khí tức khô nóng, Tử Ngưng có chút chịu đựng không nổi, ngã ngồi trên mặt đất.

Các đệ tử của Thanh Long Tông thấy vậy, thì càng thêm kiêu ngạo, cũng không nóng vội giết nàng, không nhanh không chậm bước tới.

Trong kinh mạch cô dường như có một cơn sóng cực lớn, Tử Ngưng càng ngày càng không nhịn được, đột nhiên ngửa mặt lên trời thét dài một tiếng, toàn thân toát ra chấn động mạnh mẽ.

Đệ tử Thanh Long Tông không kịp né tránh, bị bất thình lình cuồng phong hất bay ra ngoài.

Động tác ở đây nhanh chóng thu hút sự chú ý của mọi người, tên trưởng lão nhìn có vẻ đố kị, Phó Khương lại rất phấn chấn.

" Là thương long huyết mạch! Tử Ngưng thăng cấp!"

E rằng chính Tử Ngưng cũng không ngờ rằng huyết thống thương long ẩn chứa trong cơ thể nàng.

Trưởng lão tức giận phát điên, lập tức phân phó đệ tử, toàn lực vây công Tử Ngưng.

Nàng vừa mới thăng cấp, linh lực bất ổn, nếu bây giờ không bị giết, e rằng sau này không còn cơ hội.

Khi thấy vậy, Phó Khương thấy thế, mắng một câu "Tiểu nhân hèn hạ", lập tức phân phó thủ hạ đệ tử lo liệu bảo hộ Tử Ngưng, vô luận như thế nào cũng phải để cho nàng thuận lợi tấn thăng.

Bất quá, huyết thống của thương long vốn là không giống bình thường, và ý tưởng của Doãn Thiên quả thật là dư thừa.

Người có thương long huyết mạch, chỉ cần thăng cấp, căn cơ tu luyện và linh lực của họ sẽ tăng lên theo cấp số nhân, cho dù là linh lực nhất thời không ổn định, cũng không phải là thứ mà người Thanh Long Tông có thể đả thương.

Vì vậy trong mấy phút tiếp theo, Tử Ngưng bùng nổ sức công kích chưa từng có, đệ tử Thanh Long Tông dưới tay nàng tử thương hơn phân nửa, những người còn lại đều sợ hãi sức lực của nàng, không dám tiến lên.

Trưởng lão nghiến răng nháy mắt với đám đệ tử còn lại.