Phong Thần Châu

Chương 6837: Đúng là đồ vô dụng.  



Sát khí khiến người ta sợ hãi tràn ngập khắp trời đất.



Mặc dù hôm nay kế hoạch của Ma tộc bị phá vỡ, thế nhưng việc đã đến nước này, chỉ có thể quyết chiến! Mà đa số võ giả đều hiểu, nếu như để Ma tộc đánh bại mình, vậy sau này kết cục của bọn họ cũng sẽ rất thê thảm.

Advertisement



Ầm... Trên không trung cao ngàn trượng, một tiếng nổ tung vang lên, một bóng người áo xanh chắp tay ra sau lưng, vẻ mặt lạnh lùng nhìn về phía mây đen dày đặc trước người, hờ hững nói: "Ám Ảnh Địa, ngươi không phải đối thủ của ta!"



Lời nói của Dịch Hàn Ngọc mang theo sự tự tin rất mạnh mẽ.

Advertisement



Lúc này Ám Ảnh Địa đứng ở giữa mây đen, nhìn về phía Dịch Hàn Ngọc bằng ánh mắt âm u, quát khẽ: "Đồ vô sỉ, hôm nay chắc chắn ngươi sẽ phải chết".







“So với ta, thật ra các ngươi còn vô liêm sỉ hơn, phải không?”



Lúc này, Dịch Hàn Ngọc thản nhiên nói: “Ngươi, Ám Ảnh Thiên, thêm cả Kim Cổ Trát, Kim Cổ Lực, cùng với Thanh Mộc Vương, Thanh Mộc Huyên, cho dù là sáu vị Chí Cao Đế Tôn cũng không có khả năng giam giữ sư tôn Trần Nhất Mặc của ta ở nơi này”.



“Thực lực của sư tôn ta đã đạt tới Cực Cảnh, Chí Cao Đế Tôn căn bản không phải là đối thủ của người”.



Ám Ảnh Địa nghe được lời này thì không nói nhiều, chỉ hừ một tiếng rồi nói: “Thả đại ca của ta ra, nếu không, cả đời này ngươi đừng hòng tìm được sư tôn của ngươi!”



Dịch Hàn Ngọc nghe xong, ánh mắt liếc nhìn về phía Tần Ninh đứng cách đó không xa, sau đó lắc đầu nói: “Tung tích của sư tôn, ta không cần phải bận tâm nhiều, hẳn là trong lòng người đã tự có tính toán, nếu không, không có khả năng phá hỏng kế hoạch của các ngươi vào đúng lúc này”.



Ánh mắt của Ám Ảnh Địa cũng nhìn về phía Tần Ninh đang giao chiến với hai người Kim Hiên và Kim Khổng, ông ta cười nhạo nói: “Chỉ là Đại Đế Tôn tầng một, cho dù có là vô địch cảnh giới Đại Đế Tôn, đối mặt với Chí Cao Đế Tôn, hắn vẫn sẽ bị…”



Ầm… ầm… Dường như là đáp lại lời nói của Ám Ảnh Địa, lúc này, ở phía xa xa, chỉ thấy thân hình của Kim Hiên, Kim Khổng ở trước mặt Tần Ninh ầm ầm nổ tung.



Tần Ninh cầm kiếm, đứng vững trên vương toạ bằng sắt, ngạo nghễ bốn phương.



Lời nói của Ám Ảnh Địa bỗng chốc im bặt.



Dịch Hàn Ngọc mỉm cười nói: “Xem ra, để cho ngươi phải thất vọng rồi”.



Lúc này, sắc mặt Ám Ảnh Địa càng thêm khó coi.



Đồ vô dụng! Chí Cao Đế Tôn tầng một, vậy mà lại bị Tần Ninh giết chết.





Đúng là đồ vô dụng.







Giờ phút này, sắc mặt Kim Cổ Trát trở nên xanh mét.







Thực lực của Tần Ninh quá mức bá đạo.