Phong Thần Châu

Chương 6760: “Đúng là thật…”  



Từ trong lời nói của Dịch Hàn Ngọc, mọi người không khó để nghe ra được, năm đó, Cửu Nguyên Đan Đế đã từng bước đi lên trên con đường đan thuật.



Ban đầu là Vấn Cầu Tác, đến sau đó lại là Hành Tri Tư, đây đã là một chuyển biến về mặt tư tưởng trong đan thuật.

Advertisement



Còn ba quyển sau thì sao?



Sẽ còn biến hoá khôn lường đến mức nào?

Advertisement



Lúc này, Đà La Khôn cười nói: “Dịch Hàn Ngọc, trên người ngươi có một quyển, hay là… mấy quyển?’







Câu hỏi này vừa đưa ra, mọi người đều nhìn về phía Dịch Hàn Ngọc.



Đúng vậy, vị tông chủ Dịch Hàn Ngọc này chính là đồ tôn của Cửu Nguyên Đan Đế, đồ đệ của Trần Nhất Mặc!



Trên người hắn ta, không lẽ một quyển cũng không có hay sao?



Lúc này, Dịch Hàn Ngọc chậm rãi nói: “Ngươi không cần phải biết”.



Đà La Khôn lập tức cười nói: “Tông chủ Dịch Hàn Ngọc nên biết, sư tổ của ngươi tạo ra Cửu Nguyên Đan Điển, không chỉ có nội dung trong đó là tác phẩm kinh điển mà hàng nghìn hàng vạn đan sư mơ ước tha thiết, mà chất liệu tạo thành Cửu Nguyên Đan Điển, cũng là vật quý hiếm trong Trung Tam Thiên”.



“Nghe nói, vào thời điểm chế tạo ra quyển Cửu Nguyên Đan Điển thứ năm, Cửu Nguyên Đan Đế từng đi tới các vùng biển sâu ở vùng địa cực của thế giới, tìm kiếm Hàn Băng Vạn Năm, để làm căn cơ cho quyển thứ năm”.



“Hàn Băng Vạn Năm, cụ thể là linh vật gì thì ta cũng không biết, thế nhưng với sự hiểu biết của ta, Hàn Băng Vạn Năm có thể nuôi dưỡng ra sắt Hàn Băng”.



“Hơn nữa, chỉ có Hàn Băng Vạn Năm mới có thể nuôi dưỡng ra sắt Hàn Băng, mà năm đó, sư tổ ngươi đã lấy hết Hàn Băng Vạn Năm ở vùng địa cực của thế giới, để tạo nên quyển thứ năm”.



“Nói cách khác, trong toàn bộ Trung Tam Thiên, không còn Hàn Băng Vạn Năm, chỉ có bên trong quyển thứ năm của Cửu Nguyên Đan Điển mới tồn tại nó, cũng chỉ có Hàn Băng Vạn Năm ẩn chứa bên trong Cửu Nguyên Đan Điển, mới có thể sinh ra sắt Hàn Băng, mà khi ở trong ba vùng đất chết, ta phát hiện ra sắt Hàn Băng!”



Nói xong, Đà La Khôn lập tức lấy ra một khối sắt lạnh.



Khối sắt lạnh kia có kích thước tầm một ngón tay cái, toàn bộ vật thể lạnh lẽo đến tận xương, ngay khi khối sắt lạnh được lấy ra, mọi người ở đây đều cảm nhận được khí lạnh đến tận xương tuỷ, làm cho độ ấm trong ngoài thành Tam Cấm giảm đi vài phần.



“Đúng là thật…”



“Hàn Băng Vạn Năm bồi dưỡng ra sắt Hàn Băng, mà Hàn Băng Vạn Năm chỉ tồn tại ở vùng địa cực của thế giới, lại bị Cửu Nguyên Đan Đế lấy đi hết, tạo nên Cửu Nguyên Đan Điển, vậy nên, chỉ khi nào khí tức của Cửu Nguyên Đan Điển xuất hiện thì mới có thể sinh ra sắt Hàn Băng…”



“Đúng vậy, thật sự là có một quyển Cửu Nguyên Đan Điển ở trong ba vùng đất chết!”





“Thế nhưng đó là ba vùng đất chết… cho dù Chí Cao Đế Tôn tiến vào, cũng có khả năng cao là sẽ chết ở nơi đó!”







Giờ phút này, đám người xôn xao bàn luận.







Mọi người đều ngo ngoe, rục rịch.







Ba vùng đất chết, là khu vực nguy hiểm nhất tam đại cấm địa, cũng là nơi giao nhau của tam đại cấm địa, nguy hiểm đến mức, cho dù Chí Cao Đế Tôn tiến vào trong đó, cũng sẽ chết.




Thế nhưng, điều này cũng không ngăn cản được sự nhiệt tình của mọi người!