Phong Thần Châu

Chương 6498: "Không sai không sai".  



Vân Thanh Tuyền liền nói: "Tên nhóc này cũng rất tà môn, ban đầu trò chuyện với mấy lão già chúng ta, còn nói cái gì mà... lấy được linh cảm từ nơi nào đó rồi mới làm thế này làm thế kia, ta thấy ngươi đang đùa bỡn chúng ta, có phải đan thuật của ngươi rất mạnh hay không?"



"Đúng thế đúng thế!"

Advertisement



"Trận thuật cũng vô cùng kinh khủng, ngay cả ta cũng bị ngươi hù dọa!"



Hầu Trấn Thiên cũng nói.

Advertisement



Ông ta còn nhớ ba tháng trước bàn luận về trận pháp với Tần Ninh ở dưới ánh trăng, đã bị hắn dọa sợ!



"Rốt cuộc ngươi có lai lịch thế nào, đừng có lừa gạt chúng ta!", Vân Thanh Tuyền nói: "Chỉ cần ngươi không phải gian tế của những thế lực khác, không phải người của Ma tộc, chúng ta tuyệt đối có thể bảo vệ được ngươi!"



Thấy vẻ mặt của ba người, Tần Ninh liền bật cười.



Gần nửa năm nay Tần Ninh ở chung với ba người này giống như những người bạn lâu năm, cũng đã thấy được sự theo đuổi thuần túy với từng lĩnh vực của ba người bọn họ!



Võ giả theo đuổi võ đạo, thực lực mạnh mẽ!



Nhưng rất nhiều võ giả đi đến nửa đường đã bị lợi ích che mắt!



Sự theo đuổi trận thuật, ngự thú, đan thuật rất thuần túy của ba người này khiến Tần Ninh cảm giác đáng để chỉ bảo bọn họ một chút.



Mà sau khi sống chung mấy tháng, Tần Ninh cũng rất có tình cảm với ba người.



"Ta chính là Tần Ninh!"



Lúc này Tần Ninh cười một tiếng, nói: "Đến từ Hạ Tam Thiên, quận Linh Tiên, tiến vào Linh Nguyên Châu, sau đó trợ giúp nhà họ Linh tiến vào đại lục Cửu Nguyên để phát triển, về sau bái nhập vào trong Thánh Đạo tông".



"Ba lão ca các ngươi đừng lo lắng cho ta, không có chuyện gì đâu, ta không làm chuyện gì trái lương tâm, không cần phải sợ".



Lý Vinh Ưng liền nói ngay: "Vậy ngươi nói xem một người chỉ ở Tiểu Thần Tôn như ngươi, không đúng, bây giờ tên nhóc ngươi đã là Đại Thần Tôn rồi, một người chỉ ở Đại Thần Tôn như ngươi tại sao lại biết nhiều đan thuật, trận thuật và ngự thú như vậy?"



"Chuyện này..."



Tần Ninh không biết làm sao, đành cười chỉ vào đầu.



"Từ lúc ta sinh ra đã có, có thể là kiếp trước tích phúc, kiếp này mới thành thiên tài, dù sao ta không phải gian tế tới từ những thế lực khác, cũng không phải người bị Ma tộc mê hoặc gì cả!"





Ba vị trưởng lão nghe vậy, ngươi nhìn ta một cái, ta nhìn ngươi một cái, ai nấy đều thở phào nhẹ nhõm, nâng chén trà lên uống.







Thật ra thì lời của Tần Ninh căn bản cũng không đáng tin.







Chẳng qua là ba người và Tần Ninh đã ở chung rất lâu, đáy lòng đã tin tưởng Tần Ninh, cho dù hắn nói ra lý do không thể tưởng tượng nổi gì thì bọn họ cũng sẽ tin.







chapter content