Nghịch Tập Sủng Nhanh Còn Kịp

Chương 2680



Diệp Minh nhấp môi mỏng một cái.

“A Minh, tôi hoài nghi... Trần Thiến Thiến, thế, nhưng một mình Tràn Thiến Thiền làm không được việc này, rất có thể là thủ trưởng làm, thủ trưởng tại sao phải làm như vậy?”

Diệp Minh nhanh chóng liếc Chu Siêu: “Cậu mới quen thủ trưởng ngày đầu tiên à?”

Chu Siêu liền ngậm miệng, bởi vì anh ta từ đáy mắt Diệp Minh thấy được cảnh cáo không vui.

Đúng vậy, bọn họ và thủ trưởng đã quen biệt sắp ba mươi năm rôi, thủ trưởng là ai, mọi người đều biết.

Diệp Minh mím môi, trầm giọng nói: *Về sau đừng nhắc lại đề tài này, nhất là đừng huyền thuyên ở trước mặt Hà Băng, biệt chưa?”

Chu Siêu gật đâu, anh ta ngày hôm nay nghe nói Hà Băng đi gặp lão thủ trưởng đã kinh tâm động phách như thê nào, chính anh ta cũng toát mô hôi lạnh, anh ta không thê lại đặt Hà Băng vào hiểm cảnh nữa, bằng không Diệp. Minh là người đâu tiên sẽ không tha cho anh ta.

Chu Siêu ngoan ngoãn gật đầu: “Đã biết”

Diệp Minh rời đi.

Bên ngoài bệnh viện.

Diệp Minh đứng ở bên ngoài đợi, hai tay đút trong túi quân, cúi đầu, thân hình cao lớn lười biêng.

Lúc này một thân thể nhỏ mềm chạy ra, hướng về phía anh mặt cong mày cười kêu: “A Minh”

Diệp Minh ngước mắt, cô gái chạy tới hướng anh.

Anh đứng thẳng thân, rút hai bàn tay đặt trong túi quân ra, sau đó hướng về phía cô giang rộng tay.

Hà Băng chạy tới rồi nhảy. lên, đôi chân nhỏ trực tiếp quần vào hông anh, nhảy trên người anh, muôn anh ôm. Diệp Minh vững vàng nâng cô. bàn tay hướng về phía bờ mông vễnh lên của cô tát một cái: “Chiều quen em rồi, bao lớn rồi hửm?”

Hà Băng ôm chặt cỗ anh không buông tay: “Em mặc kệ, cứ ôm như vậy đi, ôm em về nhài Diệp Minh cong môi, trong anh tuấn mặt mày nhộn nhạo ra mêm mại, trực tiếp nhắc đôi chân dài, anh ôm cô về nhà.

Lúc này ánh đèn đường phôn hoa tỏa sáng rực rỡ, vô số chiệc xe lướt qua họ, gió lạnh cuối thu thôi tới, Hà Băng không ngừng chui vào trong lồng ngực to lớn của người đàn ông, thành phố phòn, hoa náo nhiệt không liên quan gì đên bọn họ, xa mã bưu kiện đều chậm, chậm đến độ trọn đời chỉ đủ yêu một người.

Không ít người qua đường nhìn lại, nhất là các cô gái trẻ và các cặp đổi yêu nhau “Các cậu mau nhìn, oa, người đàn ông kia cường tráng ghê, cưng chiều bạn gái thật” “Đó chính là bạn trai của người ta!”

“Có anh trai nào như vậy không, mau mau tới xêp hàng tôi lựat"

“Các cô đừng có nằm mơ nữa, cũng không nhìn bạn ¡Hài người ta xinh đẹp bao nhiêu kìa”

Ánh mắt các cô gái lưu luyến trên dáng người tráng kiện của Diệp Minh, còn suýt chảy nước miễng.

Hà Băng nhanh chóng ôm chặt cổ, Diệp Minh hơn, tuyên thệ chủ quyền, đây là người đản ông của cô, ai cũng đừng hòng đoạt!

*A Minh, anh mau nhìn, nhiều gái xinh đang nhìn anh kìal” Đây là cậu hỏi chết người, Diệp Minh nhìn thẳng đường: “Ảnh mù”

ÂU TH Hà Băng nhanh chóng dùng hai tay bưng lây khuôn mặt tuân tú của anh, lòng bàn tay mềm mại vuốt ve hàng râu lỏm chởm trên mặt anh, còn học dáng vẻ anh địu dàng nói: “Nghiêm túc một chút, em đang nói chính sự với anh, đừng có hòng lươn lẹo!”

Sau khi hẹn hò với cô, Diệp Minh cũng coi như lĩnh giáo được con gái cô tình gây sự.