Một Thai Ba Bảo: Papa Tổng Tài Siêu Mạnh Mẽ

Chương 2137



Chương 2137:

Nhạc Cần Nghiên nghe thì rất kích đông, tính toán có thời gian sẽ cùng Mộc Tử Hoành đi một lấn.

Nhạc Cần Nghiên ở lại chơi đến khoảng 9 giờ mới trỏ về, thấy Lục Hạo Thành còn không có trở vệ, Lam Hân lại cùng cha nói qua về mây chuyện liên quan tới Dư Thị.

Sau khi Lam Hân nghe xong cuộc trò chuyện cũng được lợi không ít, nhìn bọn nhỏ đã vào đi ngủ rồi, cha mẹ cũng đã. trở về phòng, cô cũng về phòng tổng hợp lại một số kiên thức mà cha vừa truyền đạt cho mình.

Lục Hạo Thành cũng trở về khá sớm, khoảng tầm 10 giờ hơn là anh đã trở lại.

Sau khi tắm gội xong anh lại quán lấy Lam Hân muôn hai lần, sau đó hai người mới chìm vào giắc ngủ.

Kết quả là khiến Lam Hân dậy muộn, cô vội vàng gọi điện thoại bảo Tô Mịch không cân tới đón mình, giữa trưa mới qua Dư Thị.

Lam Hân cùng Lục Hạo Thành đi làm như bình thường.

Hai người vừa mới lên được tầng 25, liền nhìn thấy Kiều Y Y cùng trợ Ỹ Quyền đang đứng trong đại sảnh chờ.

Trợ lý Quyền nhìn qua có chút sốt ruột.

Kiều Y Y lại có chút vui sướng khi người gặp họa nhìn Lam Hân.

Lam Hân lờ mờ cảm thấy có chuyện chẳng lành đã xảy ra.

Lục Hạo Thành còn chưa kịp lên tiếng, Lam Hân đã mở miệng trước hỏi: “Trợ lý Quyền, đã xảy ra chuyện gile Quyền Cẩm Trình chân chó cười cười, nhìn thoáng qua Lục Hạo Thành vẫn chưa biệt chuyện gì xảy ra, đáy lòng anh ta lại đang nóng như lửa đôt.

“Phu nhân, trước khi cô biết đến chuyện này, tôi phải vì giám đốc Lục mà làm sáng tỏ một chút, đêm qua chuyện xảy ra tôi cũng có mặt, tuyệt đối không phải lỗi sai ở giám đốc CHẾ) trong lúc chúng tôi ra vê, giám đốc Lục vừa ra khỏi cửa, đã đụng phải hai vị tiều thư đang uông say mèm, không nói câu nào đã ôm chằm lấy giám đốc Lục, cho nên…… Cho nên buổi sáng hôm nay lại…… Lại lên hot search rồi.”

“Cái gì?”

Lục Hạo Thành nhìn Quyền Cẩm Trình với vẻ mặt vẻ mặt phẫn nộ.

Lam Hân nhìn thoáng qua Lục Hạo Thành, nhanh chóng lây ra di động của chính mình, tiêu đê tin tức được đầy lên là là tổng giám đốc Lục Hạo Thành Tập đoàn Lục Thị chơi song phi.

“Lục Hạo Thành.”

Cô phẫn nộ mà hét một tiếng.

Lục Hạo Thành nháy mắt có dự cảm không tốt.

Anh nhanh chóng giải thích, “Bà xã à, tối hôm qua chưa tới mười giờ anh đã về đến nhà rồi, tuyệt đối không có xảy ra chuyện như vậy đâu.”

Lục Hạo Thành mang vẻ mặt đau khổ nhìn cô, là ai mẹ nó suốt ngày ở phía sau lưng giở trò hại anh chứ.

Lam Hân hung hăng trừng mát nhìn, liếc xéo anh một cái, cô không nói gì, đôi mắt to trong suốt như có nước mắt đảo quanh, trái tim Lục Hạo Thành đột nhiên nhói lên.

Quyên Cầm Trình cũng cảm thây việc này mẹ nó quá kỳ lạ, hai người phụ nữ kia hình như đang cô ý chờ giám đốc Lục.

Anh cười giải thích: “Phu nhân, tôi có thể làm chứng, giám đốc Lục tôi hôm qua cũng không có ung rượu, giám độc Lý còn hỏi một câu vì sao anh ây lại không uông rượu, giám đốc Lục lúc ấy nói, phủ nhân tôi đang có ý định mang thai, không thê uông rượu, hơn nữa còn phải vê nhà sớm.

Cho nên, vào lúc 9 giờ 30 phút, tôi cùng giám đốc Lục liền cùng giám đốc Lý nói lời tạm biệt rồi ra khỏi cửa, công việc làm ăn cũng, bởi vì tình cảm chân thành của giám đốc Lục đối với phu nhân mà giao dịch thành công.