Một Thai Ba Bảo: Papa Tổng Tài Siêu Mạnh Mẽ

Chương 1834



Lam Hân nhìn thấy thâm tình và tán thưởng trong mắt anh.

Còn nhớ buổi sáng khi thức dây, Lục Hạo Thành nói: “Lam Lam, mây tháng V gặp, em thay đồi rất nhiều, từ trong ra ngoài, khí chất cũng thay đồi rất nhiều. “

Lúc â Ấy, cô vừa nghe lời này, hơi sửng sốt một chút.

Cô có thay đổi sao?

Cô cảm thấy như cô vẫn còn là chính mình.

Nhưng khi rửa mặt trong phòng tăm, cô nhìn mình trong kính, cô đã thay, đổi, chính xác là thay đối, cho tới bây giò cô uyên chuyên, trở nên có khả năng lạnh lùng hơn một chút, cuỗi cùng cô cũng thừa nhận sự thay đổi của mình.

Khi mọi người nói rằng bạn đã thay đổi, lại không ai hỏi bạn, bạn đã trải qua những gì?

Bắt đầu từ sáu tui, cuộc sống của cô đã không được bình thường, cô bây giờ không phản nàn, cô sẽ chỉ làm việc chăm chỉ hơn, trỏ thành một người tết hơn.

Làm việc chăm chỉ, chỉ biết rằng, trên thực tế, những gì mọi người cần thực sự không phải là rất nhiều, miễn là sức khỏe tốt, tình yêu chân thành, cũng là một loại người khác không thê có được.

An Kha rất đúng giò, hai tiếng đồng hồ liền đến, cô ấy liền mang theo một ít đồ dùng sinh hoạt và nồi nâu cháo đến phòng bệnh đúng giờ.

Tô Cảnh Minh nhìn mây cái túi nhỏ của cô, bên ngoài trời rât nóng, trên trán cô bốc lên một lớp mồ hồi mỏng manh.

Anh nhíu mày nhìn cô: “Trời nóng như vậy, mang đến nhiều thứ như vậy đề làm gì?” “

An Kha nhìn anh cười cười, “Đây đêu là những thứ anh sẽ dùng khi nhập viện, tôi đều mang theo đủ, tôi bảo người trong nhà nâu cháo cho anh, một lúc nữa nguội uống một chút., An Kha sau khi thay một bộ quần áo, lại trang điềm đơn giản, nhìn tinh thần rất nhiều.

“Vắt vả rồi.” Tô Cảnh Minh vui vẻ cười cười, cô thoạt nhìn ngu ngỗc nhưng rất ấm áp.

An Kha cũng cười, không nói gì.

Ninh Phi Phi ở bên tai Lam Hân thì thầm, “Lạm Lam, cảm giác hai người bọn họ rất xứng đôi. ‘ Lam Hân cười gật đầu, không nói gì.

Lục Hạo Thành nhìn thoáng qua, lại nhìn thoáng qua Tô Cảnh Minh, VÀ Minh, tôi nay có một bữa tiệc, chúng ta phải đi rồi. ‘ Lập tức, anh lại nhìn về phía An Kha, “cô An Kha, vất vả cô rồi.

An Kha cười lắc đầu, “Đây là chuyện nên làm, nhưng hai người nói yên hội là yến hội riêng của Tông tổng sao? “

Lục Hạo Thành gật đầu.

“ÔI Tôi biệt ở đâu, khu vườn trên không của khách sạn Ngọc Long, là một nơi rất đẹp, là nơi sang trọng nhất của đề đô,,cũng là nơi riêng tư của Tống tổng. “

An Kha nói xong, lấy ra một tắm thẻ phòng đưa cho Lam Hân.

“Cô Lam Hân, đây là thẻ phòng khách sạn, tôi là dịch vụ khách hàng VỊP ở đó, nhưng một chưa từng ởi đền đó, chỉ băng lân này cô thay tôi đi đi.”

Lam Hân cười cười, hai tay nhận lầy thẻ, cười nói: “Cám ơn cô An Khai “

Xem ra, An Kha này cũng không phải là một người bình thường.

Sau khi mấy người họ rời đi, Âu Cảnh Nghiêu trực tiếp dẫn bọn họ đến trung tâm làm đẹp trang điểm.

Lâm Dã thì đi đón bạn gái của mình.

Lam Hân và Ninh Phi Phi đi đến một cửa hàng trang phục sang trọng hàng đầu đề chọn trang phục.

Giám đốc cửa hàng biết người tới nơi này đều không giàu có tức quý, bình thường đều là tự mình tiếp đãi, hơn nữa ân càn cho Lam Hân và Ninh Phi Phi giới thiệu trang phục.