Một Thai Ba Bảo: Papa Tổng Tài Siêu Mạnh Mẽ

Chương 1740



“A…” Cố An An tức giận ngồi xuống đất, cô ta nhìn tin tức Tiết Tịnh, trong nháy mắt đầy cô ta lên đầu sóng gió, bị cư dân mạng thiên hạ nói đủ, nói những ngôn ngữ nhục mạ cô ta không thê chịu nỗi.

Cộng thêm chuyện tranh đoạt Cố Thị trước đó, hiện tại cô ta thật sự trở thành tội nhân thiên hạ.

“An An.” Hứa Cảnh Hòa cũng nghe tin chạy tới, nhìn vẻ mặt thât hòn lạc phách của Cố An An, hắn nhíu mày đi vê phía cô ta.

“Vì sao phải làm như vậy, em đây là tự hủy tiên đồ đó.” Hứa Cảnh Hòa nhìn cô ta, vẻ mặt thất vọng, cô ta đuổi Bùi Dao Thanh ra khỏi sân khấu, dựa vào thiết kế của chính cô ta.

Nhưng phía sau…

Cố An An ngước mắt nhìn hắn, lạnh lùng cười, hỏi ngược lại: “Chẳng lẽ anh không biết tại sao em lại làm như Vậy sao? “

Hứa Cảnh Hòa: “Ít nhất em cũng phải thử một lần, ít nhất là sử dụng tác phẩm của mình. “

Cố An An lảo đảo về phía trước vài bước, thần sắc có chút hoảng hốt, “em nào có cảm hứng tôt như vậy sao có thê vượt qua Lam Hân chứ?

Anh không thầy ảnh hưởng của cô ta ở Giang Thành sao? Thiết kê của em, sao có thê vượt qua cô ta.

Vốn tưởng rằng Lam Hân tàn phé, Lục Hạo Thành không quản chuyện.

của tập đoàn Lục thị, chúng ta có thể thừa dịp hư mà vào. ‘Nhưng mỗi lần vừa mới nhìn thấy hy vọng, em lại bị đầy xuống vực sầu.

Cố An An kích động phẫn nộ mà không cách nào tự chủ, không ngừng vung hai tay.

Hứa Cảnh Hòa vừa nghe lời này, trọng lòng khó tránh khỏi thất vọng, hãn nói trọng tâm: “An An, làm chuyện này, em cũng làm tốt rôi, ít nhất cũng phải tìm một người có thể thật lòng thật lòng đối với em, ít nhất sẽ không phản bội em. Bây giò: cổ phiếu của Có Thị đang giảm, các cỗ đông sẽ sớm đến cửa.

Cố An An thở ra một hơi thật sâu, nhìn thoáng qua hắn, cười lạnh châm chọc: “Còn anh thì sao? “

Hứa Cảnh Hòa vẻ mặt mơ hồ: “anh Gai: 0129 Có An An ngước mắt lên cười nhìn hắn, “Anh bảo em tìm một người đáng tin cậy, vậy còn anh thì thuyết phục Ninh Phi Phi sao, sao không nghe được tin tốt của anh chứ”?

Hứa Cảnh Hòa híp mắt, giữa lông mày quanh quân một tia nghi hoặc, Ninh Phi Phi từ ngày đó rời đi, cũng không có gọi điện thoại cho hắn.

“Đây chẳng phải là hai ngày này bận rộn với Cô thị, nên anh quên mất sao, chút nữa anh sẽ gọi điện thoại cho Ninh Phii Phi, với tình cảnh hiện tại của cô ta, điều: kiện anh đưa ra, cô ta nhất định sẽ đồng ý.”

Cố An An: “Anh nên thuyết phục cô ta đồng. ý, nếu không hai chúng ta thật sự cùng nhau xuồng địa ngục đấy. “

Hứa Cảnh Hòa nhìn cô ta bị đả kích, lại có chút phong ma, cũng cười cười: “An An, có em đi cùng, anh không sợ địa ngục. “

Cố An An: “nhưng em đây sợ, em vất vả như vậy, tôn hệt tâm tư đề có được Có thị, không phải vì xuông địa ngục, mà vì để cho mình sông tốt hơn. Anh không muốn theo em đến địa ngục đây chứ? “

Cố An An híp mắt, ở chỗ này, có lẽ không thể lăn lộn được nữa, cô ta phải chuẩn bị ra nước ngoài.

Trong tay có máy trăm triệu, đi ra nước ngoài, cô ta vẫn có thể sông tiêu sái.

Hứa Cảnh Hòa: “An An, hôm nay em có ăn tỏi không? Sao em lại nói chuyện khó nghe như vậy? Anh đồng ý đi theo em xuông địa ngục.

Có An An lạnh lùng liếc hắn một cái, “Được nôi, sáng nay lúc ra ngoài, trong miệng còn ngậm hai tép tỏi. ‘ “Ha hạ…” Hứa Cảnh Hòa cười cười, đến gân cô ta vài bước, “Không ngờ.

bây giờ em còn có tâm tư đùa giõn.

Có An An: “Bây giò chỉ biết đùa giỡn mà thôi. “

Cô ta đi về bàn làm việc, cầm lấy điện n gọi điện thoại di động cho Lam an.

Lam Hân đang xem Chương trình phát sóng trực tiêp mới.