Một Thai Ba Bảo: Papa Tổng Tài Siêu Mạnh Mẽ

Chương 1451



Câu tục ngữ này nói rất hay, người đến trong chuyện mê hoặc, chỉ sợ không ai nhắc tới, cô cũng đừng trách tôi không nhắc nhỏ cô.

Cô bị người ta hắt rượu vang đỏ, bây giờ lại bị cà phê nhìn chằm chằm.

Cô không thích hương vị này lắm.

Tay Dư Tư Vận nắm cốc cà phê hơi căng thẳng, trước mắt Lục Hạo Tin cũng không có ở đây, hắt thì hắt, đến lúc đó cô ta có thể nói mình không cần thận làm cà phê đồ lên người Lam Hân, lúc Lam Hân nỗi giận, chính là lúc cô ta có cơ hội.

Lam Hân nhìn bộ dạng rục rịch của cô ta, âm thầm lắc đầu, người này, liên làm cho người ta sinh ra khuynh hướng tiên một tắc, bộ dạng này của cô thoạt nhìn thật sự dễ ức hiệp sao?

“Lam tổng giám đốc.”

Thanh âm sung sướng của Ninh Phi Phi từ ngoài cửa truyện đền. . Truyện hay luôn có tại ~ TR UмtгцуeЛ.V N ~

Dư Tư Vận sửng sốt, nhíu mày, tức giận xoay người rời đỉ.

Ninh Phi Phi vào cửa, liền nhìn thấy Dư Tư Vận tức giận.

Dư Tư Vận trước mặt giận dữ hỏi: “Ninh Phi Phi, Lục tổng đâu.”

Ninh Phi Phi nghe giọng điệu không thân thiện của cô ta, lạnh lùng nói: “Lục tổng đi đâu tôi làm sao biết được, cô muốn tìm Lục tổng, tự mình đi tìm đi. “

Ninh Phi Phi không chút khách khí trả lời, cô ây cùng Dư Tư Vận làm việc lâu như vậy, cô ây vô cùng chán ghét Dư Tư Vận.

Giờ phút này nồi giận, là cảm thấy cô ây dễ ức hiếp sao?

Lam Hân hơi híp mắt nhìn bóng lưng cộ ta, lại nhận được điện thoại từ Tiểu Tuần.

Lam Hân nhận điện thoại lên, “Tiểu Tuân. “

Tiểu Tuấn: “Mẹ, mẹ có ở trong công ty không”

Lam Hân: “có, tiểu Tuần, cha của con có chuyện đi ra ngoài.” “

Tiểu Tuấn: “Mẹ, công ty L đang chuẩn bị ra mắt sản phẩm mới, sư phụ của con vừa gọi cho con, phong cách của buổi ra mắt sản phẩm mới của họ cũng giông như của cha.

“Cái gì”

Lạm Hân hơi sửng sốt, Có An An trở về cùng Bùi Dao Thanh, tốc độ của bọn họ mới có thể nhanh như vậy.

Lam Hân nói: “Tiểu Tuấn, con nghe mẹ nói, cha con bây giờ đã biết chuyện này rồi, nhưng bọn họ cần một hai tiêng đồng hồ” Tiểu Tuần ngắt lời mẹ, “Mẹ, mẹ nói với cha, con sẽ giúp họ giữ lại hai tiếng đồng hồ, đề cha mau chóng. “

Lam Hân: “Cảm ơn con yêu, mẹ biết LÔI Lam Hân cúp điện thoại, nhìn Ninh Phi Phi nói: “Phi Phi, cô lập tức đi lầu mười một, thông báo cho Tỉnh Tỉnh, để cho bọn họ động tác nhanh hơn một chút, cô nói, Tỉnh Tinh hiểu phải làm như thế nào.

Hiện tại Tinh Tỉnh bọn họ hẳn là đã nhận được chỉ thị.

Nhưng chuyển động của họ phải nhanh hơn một chút.

Cô cùng Tỉnh Tỉnh hợp tác qua mắy lần, năng lực Tinh Tỉnh, cô rất tin tưởng.

“Vâng Lam tổng giám đốc, tôi đi ngay.”

Ninh Phi Phi cũng không hỏi chuyện gì, cô ấy vừa mới từ trong xưởng mang theo sản phẩm mới trở vê, đã đưa tới lầu mười một, Lâm Kiều.

Thiện bọn họ cũng mang theo rất nhiều nghệ sĩ trang điểm chạy tới, trong lòng cô ta mơ hồ có chút bắt an, biệt nhất định là có chuyện xảy ra.