Một Thai Ba Bảo: Papa Tổng Tài Siêu Mạnh Mẽ

Chương 1449



Dư Tư Vận vẫn đứng từ trên cao nhìn Cô, thấy cô vẫn định thần ngồi, cô ta cười cười, cô ta đang muôn mở miệng, Lam Hân lại mở miệng nói trước, “có gì muốn nói thì nói đi, hiện tại chỉ Có, hai người chúng ta, ý của cô tôi hiểu. “

Dư Tư Vận hơi sửng sốt, cô biết vì sao không tức giận.

Lúc trước cô ta cũng quyên rũ người khác, mà vợ bọn họ, vì mây câu nói, liền làm cho vợ giỗng như bà già điên cãi nhau với họ một trận, mà cô ta, ở một bên nói vài câu, liền giành được thiện cảm, nhưng người đàn ông kia tuôi quá lớn, không thích hợp với cô ta.

Người như Lục Hạo Thành mới là người đàn ông có thể sống cả đời.

Dư Tư Vận cũng không giấu diễm, dù sao trong khoảng thời gian này tới nay, vẫn luôn nghĩ biện pháp tiếp cận Lục Hạo Thành.

“Tôi thích Lục tổng.”

Sau khi cô ta nói xong mỉm cười nhìn Lam Hân.

Tay Lam Hân nắm nước trái cây hơi căng thẳng, nhắc lên, ánh mắt thâm thúy lại mỉm cười nhìn cô ta, ‘phụ nữ gặp anh ấy, đều nói thích anh ây, nhưng không có ai có thể ở lại, cô không phải là người đầu tiên, cũng không phải người cuối cùng.

Nhưng những lời này, cô nói với tôi cũng vô dụng, cô nên nói với A Thành. “

Dư Tư Vận vừa nghe lời này, sắc mặt đột nhiên biến đổi, cô ta không phải là người đầu tiên, cũng không phải người cuôi cùng, cô thật hào phóng nói đến phần này, cô vậy mà lại một chút cũng không tức giận.

Cô thật sự hào phóng, hay là một chút cũng không thèm đề ý Lục Hạo Thành.

Dì nói, nếu cô ta có bản lĩnh để có được Lục Hạo Thành, cô ta sẽ trở thành một huyện thoại của Giang thành.

“Phu nhân một chút cũng không tức giận, xem ra là không thèm đề ý Lục tông.”

Dư Tư Vận vẻ mặt ngạo nghễ nhìn Lam Hân.

Thấy. sự tự tin trên khuôn mặt của cô ta, cô ta rất muôn nhìn thầy sự tức giận của cô.

Lam Hân lại hít một ngụm nước trái cây, đặt nước trái cây lên bàn làm việc, mới chính mặt nhìn Dư Tư Vận, “Đọc nội kinh chưa?”

Dư Tư Vận sửng sốt, chuyện này cùng nội kinh có quan hệ gì.

Lam Hân không chút đề ý mở miệng “Tức giận thì tức giận, thì bị thương gan; vét thương bần thỉu, bệnh thì nồi lên, bách bệnh sinh ra trong khí cũng vậy. “

“Cô cũng nhìn thầy bộ dạng hiện tại của tôi, thương không nỗi, tức giận không nồi, huông chỉ, thích của CÔ, không đủ để cho tôi tức giận, bởi vì A Thành đối với cô căn bản không có hứng thú, cà phê là lần đầu tiên pha đúng không.”

Dự Tư Vận hơi sửng sốt, nhìn cô định thần như vậy, cô ta có cảm giác nhục nhã nông đậm.

Lam Hân thấy cô ta không nói gì, tiếp tục nói: “Cũng là cô ý pha cho tôi xem, đúng không?

A Thành sẽ không dễ dàng uống đồ của người khác, cho dù là cà phê do thư ký Âu pha, anh ấy cũng không nhất định uống, huồng chi cô pha cà phê đường, anh ấy càng không uống.

Lam Hân nói xong, cầm cà phê Lục Hạo Thành chưa uông xong, đặt ở trước mặt cô ta: “Nhìn kỹ, anh ây thích uống loại cà phê mùa hè đất tiền này, pha rất chú trọng, tôi chưa bao giờ pha cà phê cho anh ây, đều là anh ây pha cho tôi, mà tôi, không thích uông cà phê, thích nước trái cây, anh ây sẽ chuẩn bị cân thận nước trái cây cho tôi.”

Dự Tư Vận vừa nghe lời này, thần sắc khẩn trương, cả người xâu hồ đến cực điềm, vỗn cho răng, thắng lợi của mình đang nắm giữ, cuối cùng lại bị Lam Hân không tiêng động hung hăng tát một cái.

Nhưng, cô ta nhìn thoáng qua hai chân Lam Hân, “Phu nhân bộ dạng bây giờ, có thê trói được trái tim anh ây bao lâu đây Lục tổng thân phận cao quý, anh lấy luôn cần một người phụ nữ đề dẫn theo ra ngoài.”

“Ha ha” Lam Hân châm chọc cười cười, tỉ mỉ quan sát người phụ nữ trước mất, lông mày dày, ngũ quan thanh tú, lại không tỉnh xảo lăm, một cái nhìn rất đẹp, lại không nhẫn nại nhìn.