Mê Vợ Không Lối Về

Chương 1620





Ngay cả khi hai người chung sống với nhau, hàng đêm hành sự chuyện vợ chồng, cô ấy vẫn sẽ nhạy cảm như vậy.

 

Tông Ngôn Hi cố hết sức chịu đựng, bởi vì quá căng thẳng, khiến cơ thể cô ấy khẽ run lên: “Đương nhiên là tôi yêu bạn trai của tôi.”

 

“Hóa ra là cô thích người nhỏ tuổi hơn, theo tôi được biết là cô lớn tuổi hơn bạn trai của mình đúng không?”

 

Tình yêu có liên quan gì đến tuổi tác chứ?” Tông Ngôn Hi lên tiếng phản bác, hơn nữa thái độ cứng rắn: “Tổng giám đốc Giang, nếu anh còn không buông tôi ra, tôi sẽ kiện anh tội quấy rối đấy.”

 

Giang Mạt Hàn cười lên một tiếng, trầm thấp dễ nghe: “Bộ dạng miệng mồm lanh lợi của cô cực kỳ giống với cô ấy.”

 

Tông Ngôn Hi hoảng loạn quay mặt đi: “Tổng giám đốc Giang nhìn người cũng đàng hoàng, mà hóa ra lại là kẻ đạo đức giả, còn đến bắt nạt một người phụ nữ.”

 

Giang Mạt Hàn áp môi mình vào tai cô ấy, khoảnh khắc da thịt chạm vào nhau, đôi mắt Tông Ngôn Hi mở to, lông tơ trên người đều dựng đứng.

 

Anh ấy nhẹ nhàng cong môi, giọng nói du dương mang đầy vẻ mị hoặc: “Cô Hi, muốn đạt được mục đích, luôn luôn phải có sự hy sinh. Nếu cô bằng lòng làm bạn gái của tôi, tôi sẽ cho cô bất cứ thứ gì cô muốn.”

 

Tông Ngôn Hi quả quyết từ chối nói: “Tôi sẽ không bao giờ phản bội bạn trai của mình.”

 

“Tôi không tin.”

 

Nói xong, anh ấy buông Tông Ngôn Hi ra.

 

Anh ấy chắc chắn rằng cô ấy nhất định sẽ chủ động đến tìm mình.

 

Tông Ngôn Hi hung hăng trừng mắt nhìn anh ấy: “Không biết xấu hổ.”

 

“Nếu cô đã nghĩ như vậy, tôi cũng không phản bác.” Giang Mạt Hàn ngồi xuống ghế sô pha, rót cho mình một ly rượu.

 

Anh ấy ngẩng đầu uống cạn, khi đặt ly xuống mới nói: “Vậy thì tôi sẽ mong đợi bản phương án mới của cô Hi.”

 

Tông Ngôn Hi tức giận siết chặt hai tay, lạnh lùng nói: “Tôi nhất định sẽ khiến Tổng giám đốc Giang hài lòng.”

 

Nói xong, cô ấy bước nhanh đi ra khỏi khoang phòng bên trong, khi bước chân xuống bàn đạp, cô ấy lại nhìn thấy Điền Khởi Phong đứng dưới cây đèn đường, đang dựa vào cột đèn như đang đợi mình.

 

“Không phải tôi đã bảo anh đi rồi sao? Sao anh còn ở đây?” Tông Ngôn Hi cau mày.

 

“Tôi phụ trách bảo vệ cô, cô bảo tôi đi, tôi cũng không thể thật sự đi được. Lên xe đi, tôi đưa cô về khách sạn.” Điền Khởi Phong ấn nút mở khóa xe, đi về phía xe mở cửa ra.

 

Tông Ngôn Hi bước tới lên xe, cô ấy bỗng nhiên nhớ tới hôm nay phải sắp xếp cho Quan Kình cùng Cố Hiềm gặp mặt: “Mấy giờ rồi.”

 

“Chín giờ.” Điền Khởi Phong khởi động xe, trả lời nói.

 

Anh ta vừa mới xem qua thời gian, nếu Tông Ngôn Hi còn không ra nữa, anh ta sẽ phải vào trong tìm cô ấy.

 

“Chín giờ rồi sao?” Tông Ngôn Hi vội vàng lấy điện thoại ra, hôm nay đã hứa là sẽ hẹn Quan Kình ra ăn cơm, chắc là Cố Hiềm cũng sốt ruột lắm rồi.

 

“Cô đang gọi điện thoại cho Kình tổng sao?” Điền Khởi Phong nhìn cô ấy qua kính chiếu hậu: “Nếu đúng như vậy thì tôi sẽ nói cho cô biết rằng Kình tổng đã đi rồi, anh ấy không thể liên lạc được với cô, nên bảo tôi thông báo cho cô biết.”

 

“Cái gì? Đi rồi?” Lúc này, cô ấy lấy điện thoại ra, màn hình dù có ấn như thế nào cũng không bật sáng, là do hết pin tự động tắt điện thoại rồi.

 

Thảo nào cô ấy cũng không nhận được cuộc gọi của Cố Hiềm.

 

Vốn đã hứa là sẽ sắp xếp cho anh ấy cùng với Quan Kình gặp mặt mà, mình lại cho anh ấy leo cây, anh ấy không liên lạc được với mình chắc phải sốt ruột lắm.

 

Cô ấy nói cho Điền Khởi Phong biết địa chỉ của Cố Hiềm, cô ấy phải tới tìm Cố Hiềm trước.

 

Thế nhưng, khi cô ấy đến chỗ ở của Cố Hiềm, thì anh ấy lại không có ở đó, công ty cũng đã tan tầm, trong tòa nhà cũng không còn nhân viên nào, ngoại trừ người gác cổng và nhân viên bảo vệ.

 

“Nếu không ngày mai giải thích lại với cậu ấy.” Điền Khởi Phong nói.

 

Tìm không thấy người Tông Ngôn Hi cũng không còn cách nào khác, hiện tại chỉ có thể trở về khách sạn trước, rồi sạc điện thoại gọi lại cho anh ấy.

 

Khi xe chạy tới cửa khách sạn, cô ấy đẩy cửa bước xuống xe, thì nhìn thấy Cố Hiềm đang buồn rầu ngồi bên đài phun nước ở lối vào khách sạn.

 

Cô ấy liền bước nhanh tới.