Kiếm Đạo Độc Tôn

Chương 1728



Người ở giữa không trung, Diệp Trần đánh giá phía dưới khách không mời mà đến, đây là một đầu hình thể vượt qua 100m, trên đầu Cự Kình mọc ra một sừng màu xanh trắng, vừa rồi đúng là một sừng kia đem thuyền lớn chọc lấy một cái hố, sau đó đầu lâu đem thuyền lớn đụng lên thiên không, lăng không cắt thành hai đoạn, bất quá lại để cho Diệp Trần để ý không phải thể trạng Cự Kình, mà là trên người Cự Kình tràn ngập hồ quang điện.

Nếu như Diệp Trần đoán không sai, cái đầu Cự Kình này có lẽ trời sinh ẩn chứa Lôi Chi Pháp Tắc.

Tìm hiểu pháp tắc cùng trời sinh ẩn chứa Pháp Tắc Chi Lực là không giống như vậy, người phía trước vận dụng phạm vi càng rộng, lực sát thương rất cao, thứ hai chỉ có thể vô ý thức vận dụng Pháp Tắc Chi Lực, bắt nó trở thành bản năng.

Mặc dù như thế, trời sinh ẩn chứa Lôi Chi Pháp Tắc Cự Kình cũng không phải tốt như vậy, đừng nói Chí Tôn, Sơ cấp Bán Thần gặp đều muốn nhượng bộ lui binh, không phải đánh không lại, mà là hoàn toàn không cần phải chết dập đầu, Cự Kình lớn như vậy, muốn giết nó đều rất khó khăn, một cái không tốt, nói không chừng bị đối phương giết chết.

"Hỗn Độn Lôi Kình!"

Bên trên Một nửa thân thuyền, Đoàn Tử chứng kiến Cự Kình màu xanh trắng, thần sắc sợ hãi, Hỗn Độn Lôi Kình là Lục cấp Hỗn Độn sinh vật, cái tồn tại này là sơ cấp Bán Thần mới có thể đối kháng.

Một nửa thân thể Hỗn Độn Lôi Kình lộ trên mặt biển, chờ thân thuyền rơi xuống.

"Tiếp ta một kiếm!"

Diệp Trần lấy ra Thương Khung kiếm, bạt kiếm ra, một cái sóng cả kiếm chém xuống, trong chốc lát, Vô Biên Hải nước cùng mưa to hội tụ cùng một chỗ, hóa thành nước rơi sóng cả, mãnh liệt mà xuống, tựa như Giang Hà chi thủy chảy ngược, ngay sau đó, nước rơi hóa thành một ngụm kiếm quang màu xanh da trời, lực bổ mà xuống, thanh thế mênh mông.

Hỗn Độn Lôi Kình mắt to lộ ra vẻ mặt ngưng trọng, ra sức nhảy lên, xông lên mặt biển, trên đầu một sừng Lôi Quang lập loè, hướng phía kiếm quang màu xanh da trời đỉnh đi.

Oanh Tạch...!

Hồ quang điện bạo tạc, hơi nước tràn ngập. Hỗn Độn Lôi Kình ngược lại bay trở về, ngã vào hải lý.

Thân thuyền dưới chân Diệp Trần bị ảnh hướng bởi hồ quang điện cùng hơi nước tiếp xúc, lập tức mệt rã rời bạo liệt, cũng may có Huyền Vũ thánh khải bảo hộ. Thủy Chi Pháp Tắc Còn sót lại cùng Lôi Chi Pháp Tắc chấn động không thể xúc phạm tới hắn.

Lập tức Đoàn Tử cùng một nửa thân thuyền khác muốn ngã vào hải lý. Diệp Trần bất đắc dĩ, chỉ có thể thúc dục Thủy Chi Pháp Tắc. Ngưng tụ thành một đầu nước dây thừng quấn chặt lấy Đoàn Tử, đem hắn kéo đi qua.

"Thủy Chi Pháp Tắc?"

Đoàn Tử cảm giác đầu của mình đều nhanh mộng, Diệp Trần rõ ràng tìm hiểu ra Thủy Chi Pháp Tắc, đây chính là rất nhiều Cao cấp Bán Thần đều làm không được sự tình.

Không có ý định cùng Hỗn Độn Lôi Kình chết dập đầu. Diệp Trần cùng Đoàn Tử thân ảnh lập tức hóa thành thấu minh, hóa thành hai cái thủy nhân bay vút đi ra ngoài, tốc độ cực nhanh, siêu việt vận tốc âm thanh, nhưng lại vô thanh vô tức, đúng là Thủy Hành Thuật, Thủy Hành Thuật có thể cho Diệp Trần tại Hỗn Độn chiến trường tự do tự tại di động. Phi hành cũng là hạng nhất trong đó.

Ầm ầm!

Nước biển khiêu dược chấn động, Hỗn Độn Lôi Kình một lần nữa xông ra mặt biển, đáng tiếc Diệp Trần cùng Đoàn Tử đã sớm chạy xa, liền cái nhân ảnh cũng không thấy được.

Không cam lòng vuốt nước biển. Hỗn Độn Lôi Kình dần dần trầm xuống.

...

Bè gỗ rơi xuống nước, Diệp Trần cùng Đoàn Tử rơi ở phía trên.

"Diệp Trần, ngươi thật sự thật lợi hại."Đoàn Tử đối với Diệp Trần bội phục vô cùng, nếu như Diệp Trần là cái Sơ cấp Bán Thần, hắn còn không kính nể như vậy.

"Đừng vuốt mông ngựa nữa, kế tiếp chúng ta phải tìm một hòn đảo, một lần nữa tạo một chiếc thuyền lớn."

Diệp Trần lắc đầu, thở dài một hơi, thuyền lớn duy nhất rõ ràng chỉ ngồi trong chốc lát thì báo hỏng, thật sự là xui, xem ra lần sau biện vũ phải cẩn thận một chút, Hỗn Độn Lôi Kình ở trong Hỗn Độn Hải rộng vẫn là rất thông thường.