Kiếm Đạo Độc Tôn

Chương 1638



Một ngụm máu tươi phun ra, Hải Ma Thiên Tôn sắc mặt tái nhợt, Hoang thần ý chí quá bá đạo, Tam Tinh Thuận Vị cũng không phải công kích bí pháp, theo lý thuyết sẽ không khiến cho bình phong bí cảnh gợn sóng, liền giống như tiến vào Hoang thần bí cảnh, sễ không phải chịu cái gì ảnh hưởng như thế, có thể một mực vẫn là một thoáng phản phệ Hải Ma Thiên Tôn...

Quay đầu lại liếc mắtnhìn Hải Ma TÍhiêá Tôn, Diệp Trăn cau mày.

"Cũng không biết lão này từ đâu chạy tới, lẽ nào là Hoang thần bí cảnh?"

"Hừ, tiến vào Hoang Thần Bí Cảnh thập tử vô sinh, thiên tài thì như thế nào, nếu không có lớn lên, thiên tài cũng là kẻ yếu." Hải Ma Thiên Tôn cười lạnh một tiếng, quay người ly khai, tại đáy lòng của hắn, Diệp Trần đã là người chết, lúc trước hắn và Tà Quang Thiên Tôn có thể còn sống đi ra, là vì hai người bọn họ là Truyền Kỳ Chí Tôn đinh phong nhất, tăng thêm còn có hai đầu cao đẳng Truyền Kỳ cấp bậc Tinh Không Hùng Khuyển Chi Vương, mặc dù như thế, ở bên trong hon mười vạn năm, hai người như trước thê thảm vò cùng, ngay cả Tinh Không Hùng Khuyển Chi Vương đều bị giết chết.

Vèo!

Hải Ma Thiên Tôn biến mất vô tung vô ảnh.

Ở bên ngoài, Diệp Trần chứng kiến chính là một mảnh buồn bực thúy thúy rừng cây, nhưng tiến vào Hoang Thần Bí Cảnh, Diệp Trần cùng Liệt Thiên lại xuất hiện tại trên không sa mạc.

"Liệt Thiên, cẩn thận một chút!"

lúc này Diệp Trần chỉ có thể dựa vào thính giác cùng khứu giác Liệt Thiên, Hoang Thần Đại Lục pháp tắc đặc biệt, giác quan nguyên thủy nhất ngược lại cực kỳ có tiện dùng, hiệu quả Linh Hồn Lực kém rất xa.

Liệt Thiên không có lên tiếng, gật cực đại đầu lâu, Hoang Thần Bí Cảnh cho nó mang đến cực lớn áp bách, nó sợ chính mình rống lên một tiêng sẽ đưa tới hung thú khủng bố.

Hai người không biết là, ở chỗ sâu trong mặt đất sa mạc, một cái đồ vật đen sì lông xù lăng yên không một tiếng động bò đi lên, hai bên lưu sa như là nước chảy, không cách nào hình thành trò ngại quá lớn.

Liệt Thiên có chút bực bội lắc cái đuôi, nó ẩn ấn cảm giác nguy hiểm đang tới gần, nhưng không cách nào rõ ràng phân biệt rõ nguy hiếm đến từ hương vị nào.

Hí!

Ngay lúc Liệt Thiên càng ngay càng bực bội, mặt ngoài sa mạc phía duói cách đó không xa, bỗng nhiên hở ra một cái túi lớn, bao lớn lao tới một đạo "Suối phun" màu xám, suối phun thế đi mạnh mẽ, tinh tế xem xét, ở đây là cái gì suối phun, rõ ràng là tơ nhện màu xám sền sệt vô cùng.

thính giác cùng khứu giác Diệp Trân tuy nói không bằng Liệt Thiên, nhưng phản ứng lực cao hơn Liệt Thiên nhiều, vung tay lên, thòi không vặn vẹo, Diệp Trăn cùng Liệt Thiên biến mất tại nguyên lai vị trí.

tơ nhện Màu xám phun ra một cái không. Rơi xuống, đính vào sa mạc mặt ngoài phát ra tiếng hủ thực xuy xuy.