Kết Hôn Chớp Nhoáng Ông Xã Cực Phẩm

Chương 1376



Sau khi nghe Mặc Đình nói, ông cụ Phạm biết răng ông ta rất khó chống đỡ, đây rõ ràng là lời cảnh cáo.

“Thế giới của phụ nữ là trong sáng đẹp đẽ, và tôi hy vọng sẽ duy trì sự trong trắng của cô ây. Có một sô việc đàn ông có thể giải quyết riêng, vì vậy đừng đặt chúng lên bàn cân. Như vậy, mọi người đều sẽ cảm thấy không thoải mái. Ông Phảm thầy thế nào?”

“Nếu chủ tịch Mặc đã nói vậy rồi, lão già tôi đây còn có thê nói cái gì nữa chứ? Tôi đã không chơi nỗi nữa, đây đều là thế giới, của những người trẻ tuổi các anh…

Mặc Đình không nói thêm lời nào, liền cúp điện thoại.

Chỉ là phía ông cụ Phạm, giám đốc Phạm ở ngay bên cạnh.

Tuy rằng ngoài mặt ông lão không nói, nhưng ban ngày bị Đường Ninh làm nhục, ban đêm bị Mặc Đình làm khó dễ, tính tình giám đốc Phạm nóng nảy, trực tiếp nói với ông lão gia: “Tại sao chúng ta phải nhịn? Gia đình chúng ta không phải không thê thăng!”

Anh nghĩ anh là ai? Anh cho rằng Mặc Đình có thê thành lập Hải Thụy là do dựa vào cách dùng bạo trị bạo à? Nhóc con, trưởng thành chút đi.

Thủ đoạn của Mặc Đình đáng sợ hơn anh rất nhiều.”

“Hừm, con thật muốn nếm một chút.”

Giám đốc Phạm hừ lạnh: “Nếu anh ta thực sự đáng sợ như vậy lại để một người phụ nữ dẫm lên đầu anh ta cả ngày sao?”

“Người ta như vậy gọi là cưng vợ!”

Nhóm lên chính trên app truyệnhola nhé! Tuy răng ông lão không tán đồng chuyện yêu chiều phụ nữa đến vô pháp vô thiên, nhưng cũng không phản đối.

“Dù sao thì con cũng không tin, ông nội, ông nghỉ ngơi cho tốt.” Nói xong, giám đốc Phạm rời khỏi phòng ông nội.

Mặc dù hình tường, của Mặc Đình ở bên ngoài luôn rât ôn định, người bình thường sẽ không dễ dàng kích động, nhưng cũng có thê là bọt biển, vừa chọc liền vỡ. Ông ta thật muốn nhìn xem Mặc Đình lợi hại thế nào.

Tuy nhiên, chuyện này không cần giám đốc Phạm phải chủ động, bởi vì Mặc Đình không hề khoan nhượng với ông ta.

Trong đêm khuya thanh vắng, anh trực tiếp gọi điện thoại cho Lục Triệt: “Hiện tại có một số việc cân cậu đi làm.”

Bất tri bát giác, Đường Ninh dường như rời xa giới giải trí một thời gian dài rồi…

Mặc dù, nghệ sĩ của Cự Tinh hiện tại đang tỏa sáng.

Tỉnh Lam không chịu thua kém ai, giành được nhiệu giải thưởng liên tiệp. Giò đây, gân như tên tuôi của cô ây đã có mặt trên các bảng xếp hạng bài hát mới. Hơn nữa, cô ây còn được mời tham gia sáng tác và hát các bài hát chủ đề cho phim và các tác phẩm truyền hình. Chỉ cần nói đến Tỉnh Lam, hầu như ai cũng nghĩ đến Đường Ninh.

La Sinh và La Anh Hồng cũng đã có những bước phát triên nhảy vọt trong các lĩnh vực tương ứng, và gân đây trong lĩnh vực điện ảnh và truyền hình, một người cũ đã trỏ lại.

Đó chính là “kẻ phản bội” của Cự Tỉnh, Hạ Hàm Mạt.

Cô ta lại thực sự dựa dẫm vào kim chủ sau lưng, lần nữa quay trở lại với giới giải trí, tuy danh tiêng trong giới gân như không đổi nhưng cô ta vẫn rât được lòng ê-kíp sản xuất khi mang tiền cho đoàn phim, còn đóng vai phụ.

Ai lại không muôn một thỏa thuận tốt như vậy?

Trùng hợp hơn nữa là lần này phim mới của Hạ Hàm Mạt là muôn sánh đôi cùng La Sinh.

Tuy nhiên, người mà La Sinh coi thường nhật chính là loại người qua cầu rút ván như Hạ Hàm Mạt. Trong nhiều trường hợp công khai, cậu ây dường như đêu tỏ ra chán ghét Hạ Hàm Mạt.

Nhưng Hạ Hàm Mạt của bây giờ đã trở lại giới giải trí, cô ta đã không còn đơn thuần như trước đây nữa rồi.