Kết Hôn Chớp Nhoáng Ông Xã Cực Phẩm

Chương 1288



“Anh nghe thấy rồi.” Mặc Đình đứng sau lưng hai người họ nói.

Đường Ninh sững người một lúc, sau đó quay đầu nhìn vẻ mặt ý vị sâu xa của ai đó rồi giải thích: “Chỉ là phản ứng của việc mang thai, là hiện tượng sinh lý bình thường.”

“Đến bệnh viện khám.”

Đường Ninh có chút bất lực, nhưng cô không cảm thấy phiền chán, bởi vì cô biết nêu Mặc Đình không nhận được kết quả xét nghiệm, anh sẽ không yên tâm.

La Anh Hồng nhìn hai vợ chồng, rõ ràng vừa rôi Đường Ninh là một người phụ nữ thông minh và sắc sảo, nhưng trước mặt Mặc Đình, cô lại trông yêu đuôi và cân được chăm SÓC.

“Vậy thì chị Hồng, chúng em đi đây.”

“Nhanh lên.” La Anh Hồng gật đâu, sau đó chị ây lại tiêp tục đăm mình trong việc luyện tập, bởi vì cho dù: Đường Ninh đã trải thảm cho chị ấy, chị ấy không thể có một chút lười biếng nào, bởi vì chị ấy biết rằng nếu muôn lây lại chỗ đứng lâu dài trong làng giải trí, bản thân phải có khả năng lây ra nhứng thứ làm người ta kinh ngạc.

Rõ ràng là chiều tối, nhưng lại phải đến bệnh viện khám thai, Đường Ninh có chút xấu hồ.

Tuy nhiên, cô chưa bao giờ nghĩ răng ở trong bệnh viện, cô vận có thê nhìn thây Châu Thanh, nhưng Châu Thanh lại không nhìn thấy vợ tuổi Đường Ninh.

“Nhìn dáng vẻ của Châu Thanh, lưng còi xương, hẳn là bị thương không nhẹ.”

Mặc Đình không trả lời Đường Ninh, mà dùng căm ra hiệu cho Đường Ninh nhìn thẳng về phía trước.

Đường Ninh nhìn theo ánh mắt của Mặc Đình thì nhìn thấy. Hạ Hàm Mạt đang mặc bộ đồ đen và áo gió đi về phía hai người họ.

Đường Ninh tưởng răng Hạ Hàm Mạt và Châu Thanh vần còn dây dưa, thì lại nhìn thây Hạ Hàm Mạt nói với Đường Ninh: “Đã lâu không gặp.”

Tính thời gian cũng được gần hai tháng rôi, cũng rât lâu rôi, và Châu Thanh…”

“Từ lâu chúng tôi đã không còn quan hệ gì rồi. Tôi theo dõi anh ta để xác nhận xem anh ta còn sông được bao lâu. Hai người cũng biết, thái tử đã bỏ ra rât nhiêu tiên đê ngược đãi anh ta.

Tôi nghĩ chỉ có cách này mới có thê làm nhẹ đi cảm giác tội lỗi của tôi với Lâm Thiền. ” Hạ Hàm Mạt giải thích: “Tôi đã thấy những chuyên hướng gân đây của Cự Tỉnh, chuyện của Lâm Thiền tôi cũng đã nghe. Tôi hy vọng cô ây có thê vượt qua khó khăn.”

“Ngoài ra, tôi thực sự hồi Im-.”

Sau khi Đường Ninh nghe xong, cô không mềm lòng mà tha thứ cho Hạ Hàm Mạt, bởi vì người mà Hạ Hàm Mạt mắc nợ nhiều nhất chính là Lâm Thiền.

“Vậy thì tôi sẽ không làm phiền nữa.”

Sau đó, Hạ Hàm Mạt quay lư ng, lại rời đị trước mắt Đường Ninh vì cô ây biết rất rõ răng ngay cả khi Đường Ninh không còn hận cô ấy nữa, cô ấy cũng sẽ không bao giờ tha thứ cho bản thân, cô ấy chỉ có thê ở trong bóng tối, vì Lâm Thiên, hoặc vì Cự Tỉnh, làm chút gì đó.

“Nếu cô ấy đủ thông minh, cô ấy sẽ dùng sức mạnh của „giám đốc Lưu để leo lên một lần nữa.”

“bi thôi.” Mặc Đình chưa từng muốn nói gì vói kẻ phản bội, thậm chí còn không muôn bình phẩm.

Bỏi điều quan trọng nhất đối với Cự Tỉnh lúc này là La Ảnh Hồng và “Kiến chúa”.

Bây giờ La Anh Hồng đã thắng trận đầu tiên, kết quả đều nằm trong dự đoán, Phùng ˆ Jĩnh không có cách nào với La Anh Hồng, bởi vì cho dù chị ta muôn kích động người hâm mộ của mình làm mật uy tín của La Anh Hồng, thì hai người cũng không cùng lĩnh vực. Bạn không có môi quan hệ cạnh tranh, lại không có lý do, khó tránh khỏi cho đối phương năm cán.

Đây là chỗ mà Đường Ninh rất khôn ngoan. Cô có thể có nhiều cách đề khám phá giá trị của một nghệ sĩ, không chỉ là một diện viên, bởi vì cô hiểu một chân lý, bát kê bạn muốn làm gì, trước khi có sự nồi tiếng, bạn không có tư cách lựa chọn.

Ngược lại, khi đã trở thành một nghệ sĩ được nhiều người biết đến thì dù bạn muôn làm qì đi chăng nữa, đó đều sẽ là điều tật nhiên.

Vì vậy, Phùng Tịnh chỉ có thế nhìn La Anh Hồng vùng lên.

Và bản thân chị ta là một kẻ cướp đoạt, ngoại trừ khuôn mặt bị hủy hoại của La Anh Hồng, chị ta không thể tìm ra điểm đẹn nào khác đề đói phó với La Anh Hồng, bởi vì quá dễ dàng đề La Anh Hồng căn lại chị ta.

Trên thực tế, điều đáng sợ hơn là chỉ cần Phùng Tịnh có bát. kỳ hành động nào, đám người Đường Ninh có thế lập tức phản công, Lâm Thiền hy vọng khoảnh khắc đó đến sớm hon, bởi vì cô ấy không thể chờ đợi để nhìn thầy Phùng Tịnh thân bại danh liệt.