Kết Hôn Chớp Nhoáng Ông Xã Cực Phẩm

Chương 1283



Đường Ninh nhìn thấy Lâm Thiền lơ đãng, lại đang cô găng hêt sức đê giúp Lâm Thiên thu thập tât cả bí mật về Phùng Tịnh, bởi vì Đường Ninh có linh cảm rằng cô có thê đào ra những điều đáng sợ hơn từ Phùng Tịnh.

Lâm Thiễn nói với Đường Ninh về buổi họp mặt của cha mẹ vào buổi tối, Đường Ninh nghe xong. chỉ cười: “Em sợ cái gì? Em sợ xấu hỗ sao? Hay là sợ nhà họ Lý thật sự khinh thường em?”

Lâm Thiền lắc đầu: “Em sợ rằng sớm muộn một ngày, nào đó em sẽ lỡ tay giết chết chị ta.”

Đường Ninh đặt tay lên vai Lâm Thiển lắc đầu: “Em chỉ có thể đối phó với kẻ đề tiện bằng cách đê tiện hơn.

Đêm nay nhất định là một màn kịch đặc sác.

“Có thê đây.” Lâm Thiên mỉm cười, rời công ty lúc sáu giò, bảy giò cô ây đên tâng dưới khách sạn đã hẹn đúng giờ. Nhìn vê phía cửa khách sạn, Lâm Thiên không có ý muôn.

bước vào, bởi vì cô ây không muôn thừa nhận thân phận của Phùng Tịnh.

Do dự hết lần này đến lần khác, Lâm Thiên vân bước vào cửa khách sạn, nhưng vừa đi qua cửa, cô đã thây mẹ Lý kéo cô sang một bên.

“Bác gái? Sao bác còn chưa vào?”

“Đương nhiên là bác phải đợi con rôi…” Mẹ Lý nói với Lâm Thiền: “Nào, năm lấy tay bác…

Lâm Thiên năm tay mẹ Lý, trông giỗng như hai mẹ con hơn Phùng Tịnh, họ cùng nhau đến địa điểm đã hẹn, nhưng nhìn thầy Phùng Tịnh và trợ lý đang nóng lòng chờ đợi, vì mẹ Lý đã có tình mang theo Lâm Thiền đến muộn gân nửa giờ.

“Xin lỗi, chúng tôi đến muộn…” Mẹ Lý đỡ Lâm Thiền ngồi xuống, như thê họ mới là mẹ con ruột thịt thực sự.

Sau khi Phùng Tịnh thây vậy, chị ta đứng dậy muôn kéo Lâm Thiên đên bên cạnh mình, nhưng lại thây mẹ Lý ngăn lại: “Không được, Thiên Thiên cứ ngôi bên cạnh tôi, không sao cả.”

“Tôi thực sự cảm thấy nhẹ nhõm khi thấy bà Lý đối xử với Thiển Thiên như con gái ruột của mình, tôi yên tâm rôi.” Phùng Tịnh giả vờ nói: “Tôi thực sự sợ rằng Thiên Thiền sẽ bị uất ức sau khi kêt hôn, xem ra có vẻ như nó rất kính trọng cô lắm, chỉ hận bà mẹ ruột như tôi mà thôi.”

Chỉ là giữa hai người đang nói chuyện, Lý Cần và cha Lý cũng lần lượt đến. Cả hai đều là quân nhân, thoạt nhìn có vẻ không nói nhiều.

Lý Cần lợi dụng tình hình kê thêm một chiếc ghế đến bên cạnh Lâm Thiển, cánh tay mảnh khảnh của anh tự nhiên ôm lấy thân thể Lâm Thiên, đưa cô vào phạm vi của mình, ánh mắt anh cảnh cáo Phùng Tịnh.

Thấy vậy, Phùng Tịnh vận cười: “Con rễ tương lai, có vẻ rất bắt mãn với BH Mn tôi.

“Thiên Thiên chưa bao giờ thừa nhận thân phận của chị.” Lý Cân trực tiếp trả lời Phùng Tịnh.

“Nhưng điều này là không thể phủ nhận.” Phùng Tịnh nhún vai.

“Tôi biệt Lý gia các người là một gia tộc lớn, nhất định rất coi trọng thê diện của mình. Đó là lý do hôm nay tôi phải nói rõ với các người đề các người khỏi nói Thiển Thiển nhà tôi lừa hôn.”

“Xem ra cô Phùng có chuyện rất quan trọng, còn chưa nói cho chúng tôi biết.” Mẹ Lý nhìn Phùng Tịnh đầy ấn ý nói.

“Thực sự có một số sự kiện trong quá khứ không thể chịu đựng được. Nói thật với các người, tôi thực sự không biết cha của Thiên Thiền là ai. Khi đó, tôi còn trẻ nhất thời bồng bột, đã làm rất nhiều điều sai trái, bao gồm cả việc sinh ra Thiền Thiền. Nêu nhữ đến lúc đó tin tức nỗ ra, tôi không chịu trách nhiệm.”

“Cô Phùng thật dứt khoát, cô không sợ phá hỏng hôn lễ của con gái mình sao?” Mẹ Lý nhướng mày hỏi Phùng Tịnh.

“Hiện tại không nói rõ. Sau này bị phát hiện không phải sẽ tệ hơn sao?

Hơn nữa, Thiên Thiên được nuôi dưỡng bởi nhà họ Quyền, còn có quan hệ yêu đương với anh trai nó.

Tât cả những chuyện này nó có nói với các người không?” Phùng Tịnh nói với nhà họ Lý với giọng điệu khiêu khích.

Lâm Thiển nhìn Phùng Tịnh, chỉ lạnh lùng.

“Nó chưa bao giò nói…” Mẹ Lý đáp.

Phùng Tịnh liếc nhìn Lâm Thiền, sau đó quay lại nhìn mẹ Lý và cha Lý.

“Nó có lẽ xâu hồ khi nói ra, cha nó không rõ là ai, mẹ nó bị cưỡng bức, những người nhận nuôi nó lại có ý đồ xâu. Nếu tôi là nó, cũng sẽ không nói ta “Cô Phùng, cô có biết những lời này của cô đủ đề phá hủy hình tượng của Lâm Thiễn trước mặt chúng tồi không?”