Kết Hôn Chớp Nhoáng Ông Xã Cực Phẩm

Chương 1278



Phùng Tịnh nén giận, lạnh lùng nhìn La Anh Hồng: “Đồ xấu xa, thần tiên cũng. không thể giúp cô nồi tiếng lần nữa.

“Cứ chờ xem.”

La Anh Hồng rất ngạc nhiên như thể là đây một đòn cảnh tỉnh vậy, bỏi vì hóa ra Lâm Thiên lại là con gái của Phùng Tịnh, trong một khoảnh khắc nào đó cô ây thực sự nghĩ răng Lâm Thiển đang giở trò.

Nhưng nghĩ lại con người Lâm Thiên và những gì Lâm Thiên vừa nói, cô có lý do đề tin tưởng răng Lâm Thiển nhất định sẽ không nhận người mẹ này.

Đây gọi là ác giả ác báo sao?

Sau khi trở về công ty, La Anh Hồng định tìm Lâm Thiền nói chuyện, từ lời nói của Lâm Thiền cô biết răng: chuyện này không phải do Lâm Thiên kiêm soát, chỉ là người phụ nữ Phùng Tịnh đó quá vô liêm sỉ.

“Chị Hồng, mong chị có thể tin em.”

“Em là quản lý của chị, chị đương nhiên tin tưởng em, cho dù không tin tưởng em thì chị cũng phải tin tư Ởng Đường Ninh.” La Anh Hồng nói: “Nêu sự việc đã đến nước này thì chúng ta nên nói rõ ràng mọi chuyện giữa chúng ta, người phụ nữ Phùng Tịnh đó rất thích làm những chuyện bỉ ôi và chị không mong muôn chúng ta lại phải chịu tôn thương.”

“Cảm ơn chị Hồng.” Lâm Thiên nói.

La Anh Hồng lắc đầu nhưng lại nhìn Lâm Thiên mỉm cười: “Có em ở bên cạnh chị, chị tin răng người phụ nữ đó sẽ như ngôi trên đồng lửa, chị ta nhất định sẽ tới châm ngòi ly gián…”

“Thực ra, là một người đã từng làm mẹ, chị có thể khăng định với em ráng em bị bỏ rơi hay là vô tình bị thất lGG: “Bên ngoài giới không hề biết câu chuyện của Phùng Tịnh, cũng có thế nói răng, chị ta không hề muôn mọi người biết đến sự tồn tại của em, nếu là quang minh chính đại, chị ta đã không bảo mật công việc tốt đến như vậy.

Lâm Thiên nghe xong gật đâu, cô không phải là thánh mẫu, cũng không có gì là quá khó chấp nhận, bởi vì cô đã sóm dự đoán được rôi.

Một người mẹ nếu thực sự lạc mắt con minh thì nhất định sẽ đi tìm. Dựa vào khả năng của Phùng Tỉnh, nêu chị tạ muôn tìm cô thì đã tìm thấy từ lâu rồi, cơ bản là sẽ không thê xảy ra tình huống này.

“Chị Hồng, luyện tập xong thì chị nghỉ ngơi sớm đi.”

La Anh Hồng đáp lại vói một nụ cười hiện từ.

Nhưng La Anh Hồng đã quá coi thường Phùng Tịnh.

Nêu Phùng Tịnh đã công khai quan hệ giữa chị ta và Lâm Thiên ở trước mặt cô, vậy thì cô cũng nên chuẩn bị ứng phó thật tốt.

Ngày hôm sau, giới truyền thông giải trí nhận được một tin tức chân động, hóa ra diễn viên nồi tiếng Phùng Tịnh đã có một cô con gái riêng, mà cô con gái này lại là con nuôi của nhà họ Quyền, Lâm Thiền..

Ngay sau khi tin tức này được đưa ra, bên phía Phùng Tịnh đã bị ảnh hưởng lớn, cư dân mạng bắt đầu nhao nhao muốn lột da chị ta.

Nhưng Phùng Tịnh dường như không quan tâm, chị ta chị gọi rất nhiều cuộc điện thoại cho Lâm Thiền, tuy nhiên Lâm Thiền không nghe một cuộc nào, bởi vì trong tìm Lâm Thiển không hè có vị trí của nào của chị ta.

Cô chỉ lo lắng cha mẹ Lý sẽ nghĩ gì VỆ cô Cho nên cô đã mở lòng nói chuyện này cho mẹ Lý biệt. Mẹ Lý nghe xong vô cùng mG động, đưa tay ôm Lâm Thiên vào lòng.

“Con gái ngốc, đau lòng rồi đúng không? Vân còn để tâm tới an ủi hai thân già này..

“Thực ra, chúng ta không đề tâm tới xuât thân của con, con là cô gái tt, nhà họ Lý đã nhận định con là con dâu rồi. Còn về những chuyện linh tỉnh bên ngoài đừng sợ sẽ ảnh hưởng đến mình, bát luận thế nào cả nhà ta cũng đứng về phía con, nhà họ Lý sẽ trở thành cảng tránh gió cả đời này của con, yên tâm đi.”

Lâm Thiển thực sự rất xúc động trước những gì mẹ Lý nói.

“Cảm ơn bác gái.”

“Sắp thành người một nhà rồi còn cảm ơn gì nữa.

Sau đó, Lâm Thiển nhận được điện thoại của chị Hồng: “Người phụ nữ đó muôn đồ oan chuyện này cho em…”

“Em biết mà, chị Hồng.” Lâm Thiền bình tính đáp: “Nếu chị ta đã dám làm vậy thì chắc. chắn đã nắm chắc chuyện đó rồi. Việc này chị không cần tham gia, cứ để chị ta tự biên tự diễn đi.”

“Ừ, chỉ cần em biết rằng không phải chị làm là được rồi.” La Anh Hồng đáp.

Lâm Thiền vẫn không hề đề tâm đến Phùng Tịnh, nhưng những tin đồn bên ngoài càng ngày càng đi xa.