Kết Hôn Chớp Nhoáng Ông Xã Cực Phẩm

Chương 1279



Phùng Tịnh thây chia rẽ không thành đành phải đứng ra thừa nhận mình có một cô con gái, và đã tìm kiếm rất nhiều năm. Cục cảnh sát đã giúp chị ta đưa ra chứng cứ răng một người mẹ như chị ta chưa từng từ bỏ việc tìm kiếm con gái mình trong suốt những năm qua.

“Là một diễn viên, tội luôn hy vọng có thê bảo mật cuộc sông riêng tư của mình, cũng không hy vọng quá khứ của mình đem lại ảnh hưởng xâu tới mọi người, cho nên tôi mới không công bô chuyện này, và vân luôn nhờ cục cảnh sát tìm kiêm.”

“Nhưng bây giờ tôi đã tìm thây con gái mình, cho nên tôi cũng có thê đứng ra nhận trách nhiệm của một người mẹ, tôi chỉ mong răng cọn gái tôi có thê tha thứ cho sự bất cần của tôi đã khiến nó phải chịu cực khô trong suôt những năm qua.”

Vở kịch rất hay, nhưng từ đầu đến cuối bên phía Lâm Thiên vẫn không hề đáp lại chương 930: Vấn đề lớn.

Cư dân mạng đã phân loại xem màn trình diễn hay bắt ngờ này là như thế nào.

Phùng Tịnh từng là trợ lý của La Anh Hồng, vì sau khi La Anh Hồng nỗi tiếng, cô ta bắt đầu kinh Lệnh riêng.

Bây giờ, La Anh Hồng, người đã im lặng trong một thời gian dài, chọn quay trở lại, nhưng người đại diện.

hiện tại của La Anh Hông Lâm Thiên lại là con gái của Phùng Tịnh.

Hơn nữa, thế giới bên ngoài không.

biết được Phùng Tịnh đã thực sự kết hôn!

Diễn xuất này, như thế nào mà ngày càng trở nên thú vị à nha?

Mặc dù thê giới bên ngoài không biệt Phùng Tịnh đã làm gì với La Anh Hồng, nhưng trong giới giải trí sớm đã có đủ loại suy đoán, bây giò các vở kịch hay đang diễn ra, nó tự nhiên sẽ được thôi phông lên.

Phùng Tịnh giò phút này rất khô sở khi đôi diện với bên ngoài, cũng không có che giầu nợ của bản thân đôi với con gái, đúng lúc thừa nhận sai lầm của mình, đương nhiên đây là quan hệ công chúng tốt nhất, khán giả tự nhiên không thê ghét bỏ chị ta, dù sao cảnh sát đã làm chứng cho chị ta.

Tuy nhiên, ngay cả khi động tính của Phùng Tịnh lớn hơn, Lâm Thiên cũng không có đáp lại, thậm chí nêu bị giới truyền thông săn đuổi, cô cũng sẽ không nói vê chuyện này.

Phùng Tịnh không nhận được phản hội, cả ngày hôm nay lấy nước mắt rửa mặt, dung mạo héo tàn, để hình tượng của mình đến trạng thái thông khổ nhất.

Chị ta thậm chí còn tự mình tìm đến Cự Tỉnh.

Đường Ninh đang xem tư liệu, sau khi nghe thư ký nói răng Phùng Tịnh đang ở ngoài cửa, cô liên chuyên sự chú ý sang Lâm Thiền.

Lâm Thiễn đang chuyên tâm chăm sóc La Anh Hông nên cô đã tắt máy.

tính và đi ra ngoài, ý định tự mình gặp trực tiêp Phùng Tịnh.

“Đường Ninh, để Thiên Thiển ra ngoài gặp tôi…” . Ngôn Tình Hài

Đường Ninh cúi đầu cười, nói với Phùng Tịnh: “Chị Phùng, vai diễn của chị không có ích lợi gì đôi với Cự Tỉnh. Mặc kệ chị diên như thê nào, đôi với chúng tôi mà nói, đó chỉ là một trò cười mà thôi.”

“Đường Ninh, Lâm Thiền là con gái của tôi, hiện tại tôi chỉ muôn mang con gái vê.”

“Chị là sợ Lâm Thiền và chị Hồng sẽ nói cho bên ngoài biết về đứa con gái ngoài giá thú của chị, quá bị động cho nền đã tự biên tự diễn trò hay này à?”

Đường ] Ninh ngồi trên ghế sô pha với tư thế rất tao nhã: “Bởi vì chị biết rõ Lâm Thiên xuất hiện, vì vậy tài liệu đen tối của chị sớm muộn cũng sẽ bị lộ ra ngoài, thay vì bị người khác thao túng, tôt hơn là nên để bản thân không chế.”

“Đừng nói với cái gì với tôi cả, trở con gái lại cho tôi.”

“Lâm Thiển sẽ không về với chị đâu.”

“Hừ, Đường Ninh, cô có tư cách gì đề xen vào chuyện của tôi và Lâm Thiên?” Phùng Tịnh cười nhạo Đường Ninh.

“Ở những nơi khác, tôi quả thực không đủ tư cách, nhưng là tại Cự Tỉnh, tội cho rằng tôi vẫn là có tư cách đấy, dù sao chị hiện tại j đứng ở trên địa bàn của tôi..

“Tôi sẽ quay lại lần nữa. “Phùng Tịnh biết lần này chị ta không thể Rhh thấy Lâm Thiên, vì vậy chị ta xoay người rời đi.

Ngay sau đó, Lâm Thiển bước ra khỏi phòng tập và nhìn thấy khung cửa trông trải mà không nói một lời.

“Từ giờ trở đi, cứ cách vài ngày thì chị ễ lại đến làm phiền em một lần, vì vậy em phải chuẩn bị sẵn tinh thần.”