Kết Hôn Chớp Nhoáng Ông Xã Cực Phẩm

Chương 1261



Hạ Hàm Mạt vội vàng đón: “Anh Châu…”

Tuy nhiên lại bị Châu Thanh đầy ra Cứ tưởng nhặt được báu vật, không ngờ lại chăng có ích gì.

Hạ Hàm Mạt trực tiếp bị hành động của Châu Thanh làm cho giật mình, đứng im không nhúc nhích được.

“Hôm nay mệt quá, ngày mai nói tiệp.”

Tình ÔN hiện tại của Châu Thanh rõ ràng là đài truyên hình muôn chơi anh ta, nhưng anh ta vẫn không thê cự tuyệt, bởi vì đắc tội Đường Ninh cũng không còn nơi nào khác để đi.

Hạ Hàm Mạt rât muôn giúp đỡ Châu Thanh, nhưng sau khi lây điện thoại di động ra, cô ta không tìm được ai đề nhò giúp đỡ, chính Cự Tỉnh đã cho cô ta tật cả, nhưng bây giờ lại quay lại từ đâu.

Hóa ra sau khi rời khỏi Cự Tỉnh, cô ta thực sự chẳng là gì cả.

Vì vậy, cô ta chỉ có thể nhìn Châu Thanh đóng chặt cửa, một mình ở trong phòng khách buôn bực.

Nghĩ đên đây, Hạ Hàm Mạt cảm thây mình phải làm gì đó cho Châu Thạnh, vì vậy ngày hôm sau, cô ta trực tiêp xông vào phòng làm việc của lão giám đôc.

Thư ký của lão giám đôc không ngăn cản được, nhưng lão giám đôc đã trực tiếp bảo thư ký lui ra.

“Tôi muốn biết, giám đốc tại sao phải tra tấn Châu Thanh? Anh ấy không sai, mà anh ây còn có tài, không nên bị chôn vùi trong việc chạy tin tức.”

“Hạ Hàm Mạt, nếu cô đã bước vào văn phòng này rồi, ngày hôm nay cô phải gánh chịu hậu quả. Tôi nghĩ trong, lòng cô nhất định phải rất rõ ràng.” Giám đốc đặt bút trên tay xuông, nhìn Hạ Hàm Mạt nói: “Nói đên đây, tôi cũng có thể nói thật với cô, cả cô và Châu Thanh đều quá coi trọng bản thân rồi.”

“Trên đời này không có quá nhiều chuyện đều hợp tình hợp lý. Cô nghĩ Chầu Thanh nên thế nào, đó là suy nghĩ của cô, nhưng cũng chỉ là suy nghĩ của cá nhân cô.”

“Cô cho rằng anh ta đúng, không có nghĩa là anh ta thực sự đúng.”

“Cút ra, chỉ vì những gì hôm nay cô làm, Châu Thanh sắp trở thành trò cười rôi.”

“Hơn nữa, dù sao cô cũng không muôn làm người dân chương trình phát thanh, cho nên cái miêu nhỏ của, chúng tôi không tiếp phật lớn như cô.”

“Cô đến từ đâu thì trở về đó đi…”

Việc Hạ Hàm Mạt làm ầm ï trên đài đã sớm bị mọi người biết đến, tất nhiên cũng bao gôm cả Châu Thanh.

Sau khi Châu Thanh nghe đến đây, anh ta chỉ cảm thấy mặt đỏ bừng vì xấu hồ, tại sao Hạ Hàm Mạt lại luôn làm việc theo cảm tính như vậy?

Vì vậy, khi Hạ Hàm Mạt vào nhà, Châu Thanh cũng không thèm Suy nghĩ, trực tiếp tát cô ta một cái: “Cô nhìn những việc tốt cô đã làm đi!”

Ơ tô công tác trong đài phát tán chuyện này rôi, bọn họ đêu đang cười nhạo Châu Thanh làm sao có thê lâm vào tình cảnh này?

Hạ Hàm Mạt choáng váng, bởi vì cô ta chưa bao giờ nghĩ răng Châu Thanh sẽ thực sự đánh cô ta.

Hơn nữa, sau khi đánh nhau, tâm trạng cũng không có gì thay đôi mà trực tiệp ngôi trên sô pha, lắm nhảm vê việc trong đài truyền hình “Anh đánh em?”

“Đúng vậy, tôi đánh cô, cô có thê trưởng thành chút không, đừng lộn xộn làm tôi thêm loạn. Tôi hiện tại đã đủ loạn rôi.” Châu Thanh lạnh lùng nói: “Tôi đã đi đên bước đường này, hiện tại còn bị đem ra làm trò cười.

Có phải cô nghĩ răng cuộc sông này không đủ thú vị?”

“Hạ Hàm Mạt, xem như tôi cầu xin cô, chỉ cân ở nhà và không làm bắt cứ điều gì. Đó là sự giúp đỡ lớn nhất đối với tôi rồi.”

Hạ Hàm Mạt hiệu được tâm trạng của Châu Thanh, vì vậy cô ta không trách Châu Thanh về cái tát này, ngược lại cô ta cảm thấy mình thật sự rất ngu ngôồc.

Tụy nhiên, tát mới chỉ là bước khởi đâu…

“Gân đây, chị đã nghe rât nhiêu chuyện cười vệ Hạ Hàm Mạt. Em có muộn nghe không?” Đề dỗ dành Lâm Thiên, chị Long đã kể cho Lâm Thiên nghe tất cả nhữ ng tin tức mà chị ây nhận được.

“Họ nói Châu Thanh và Hạ Hàm Mạt sau khi trở vê đài truyên hình nào đó, một người bị sai đi chạy tin tức, một người sẽ làm người dân chương trình phát thanh của đài.”