Kết Hôn Chớp Nhoáng Ông Xã Cực Phẩm

Chương 1258



“Vậy thái tử gia rốt cuộc là có ý gì?

Cuộc đôi thoại của hai người một một chữ mà chị cũng không hiệu.” Trên đường trở vê, chị Long hỏi Đường Ninh: “Vậy anh ta cuôi cùng là tin ai?”

“Chị đợi trò hay ‹ đi.” Đường Ninh nói với chị Long: “Bất kể là Thái tử gia tin tưởng ai, thì anh tạ cũng sẽ tra tân Châu Thanh đủ kiều, lúc này đương nhiên sẽ không là kẻ thù của em, bằng không sẽ tự tìm rắc rồi cho mình “Ý là Châu Thanh sắp gặp nạn?”

“Đại khái là ý như vậy.”

Thực ra Châu Thanh không nắm chắc về thái tử, nhưng anh ta tin chắc rằng những tính toán của mình sẽ càng chiêm được lòng tin của thái tử gia Quả thực, sau khi nhìn thây Đường Ninh, thái tử chỉ măng Đường Ninh là quá giả bộ.

“Người phụ nữ đó, cô ta thật sự đây mọi chuyện lên người anh và muôn tôi giải quyêt với anh, nhưng mà tôi không làm.” Thái tử gia nói vói Châu Thanh: “Anh mang người phụ nữ của mình trỏ về. Tôi là muốn làm cho Đường Ninh cảm thây khó chịu.”

Châu Thanh âm thâm cong môi, cho rằng tính toán của mình đã thành công: “Yên tâm đi, bây giò có Hạ Hàm Mạt, tôi tự tin có thê đưa:Đại mạo hiễm” lên một tâm cao mới.”

“Làm tốt lắm.” Thái tử gia không nói gì, chỉ là cười võ võ bả vai Châu Thanh, hai người nhìn nhau có vẻ đặc ý nở nụ cười.

Nhưng mà khi Châu Thanh nhìn vào khoảng không, thái tử gia cười lạnh: “Còn đang nghĩ lập kế hoạch hoành tráng sao?”

“Anh Châu, thái tử gia thật sự để chúng tôi trở lại đài truyền. hình sao?

Tôi sẽ không bị tước bỏ nữa chứ?”

Hạ Hàm Mạt nghĩ rằng theo sức mạnh của Đường Ninh, không ai ỏ bên ngoài nên dám xúc phạm ah?

Tuy nhiên, lại không ngò rằng trời không tuyệt đường người.

“Tiêu ngốc, đương nhiên.” Châu Thanh ôm Hạ Hàm Mạt: “Anh đã nói, anh nhất định sẽ không để cho em có việc gì cả, trong th lai, chúng ta sẽ càng nồi tiêng thôi..

Hạ Hàm Mạt tin tưởng Châu Thanh và luôn tin tưởng vào điều đó, từ đầu đến bây giờ.

Cho dù cô ta làm tồn thương Lâm Thiên, cộ ta cảm thấy răng cô ta sẽ không tiếc, cho tới bây giờ cô ta vận ghét Lâm Thiền, bởi vì cô ta vẫn tin vào chuyện này, đều là do một tay Lâm Thiên sắp đặt.

“Cuộc sống mới của chúng ta sắp bắt đâu rồi.”

hng tính Đường Ninh, mưu tính thái gia, Châu Thanh cướp đi Hạ Hàm Mạt làm thương Lâm Thiền, còn muốn bắt đầu cuộc sống mới?

Có hơi… ý nghĩ hão huyền rồi.

Sau đó, với danh nghĩa Cự Tỉnh, Đường Ninh đã đưa ra một thông báo, viện dẫn các quan điềm hợp tác không nhất quán như một cái có để chính thức cất đút họp đông với Hạ Hàm Mạt. Cho dù thê giói bên ngoài đoán già đoán non, cô cũng không có ý định đưa ra câu trả lời, rôt cuộc Hạ Hàm Mạt không còn đáng đề cô bận tâm nữa.

Kể từ đó, người này sẽ biến mắt khỏi bản thiết kế của Cự Tỉnh.

Không có sự bảo vệ của Cự Tinh, Hạ Hàm Mạt sắp phải nêm trải cơn bão dữ dội, cô ta nghĩ răng mình đã làm một quyết định tuyệt vời như thế nào, nhưng con đường hối hận lại bắt đầu Vài ngày sau, Lâm Thiển được xuất viện.

Đường Ninh tự đích thân đi đón cô, nhưng toàn bộ hành trình đều do Lý Cần bảo vệ, cô trêu chọc vài câu: “Xem ra chị cũng không giữ được.

Sớm muộn gì cũng cưới.”

“Em sẽ không bỏ chị đâu, em cũng là một thành viên của Cự Tỉnh.” Lâm Thiền nhanh chóng thê hiện quyết tâm của mình.

‘Được rôi, vê nghỉ ngơi vài ngày đi.

Còn có nhiêu việc quan trọng hơn chờ em làm.” Đường Ninh vô vô vai Lâm Thiên, ra hiệu cho Lý Cần lo cho cô Lý Cân đưa Lâm Thiên rời khỏi bệnh viện, lần này anh trực tiếp đưa Lâm Thiên về nhà cha mẹ đẻ của mình, Lâm Thiển dở khóc dở cười.

Mẹ Lý rất vui mừng, dù sao cũng sớm muộn gì cũng là con dâu, đặc biệt là sau khi nghe tìn Lâm Thiển cứu người mà bị căn, bà cảm thấy cô gái này thật nghĩa khí, là một cô gái tôt hiểm có, chỉ cân Lâm Thiên động ý, lúc nào bà ấy cũng chuẩn bị căn phòng được cho Lâm Thiễn/ “Thiên Thiên, Lý Cần đã mười ngày nửa tháng không ở nhà, vì thế mà cháu có thể thay nó mà ở bên hai vị trưởng lão này không.” Mẹ Lý cô giải thích dê hiều nói với Lâm Thiên.

“Nhưng mà…”