Kết Hôn Chớp Nhoáng Ông Xã Cực Phẩm

Chương 1188



Nhưng lần này, tin tức của anh ấy đã gây sốc, anh ấy muốn hợp tác với Hạ Hàm Mạt!

Hạ Hàm Mạt là người nổi tiếng nhờ thị phi, anh ấy không lo lắng sao?

Tuy nhiên vì Đường Ninh, khi mọi người nhắc đến Hạ Hàm Mạt cũng sẽ cảm thấy có chút chạnh lòng.

“Hàn Mạt, có tôi ở đây, mọi chuyện cô không cần phải lo lắng, đội ngũ chương trình nhất định sẽ chăm sóc cô hết mức có thể.” Trong cuộc họp, Châu Thanh đã an ủi Hạ Hàm Mạt, ý nói cô ấy không cần lo lắng.

Hạ Hàm Mạt được an ủi nên gật đầu: “Yên tâm đi, tôi sẽ nỗ lực hét mình.”

“Cô có rất nhiều năm kinh nghiệm làm việc, tôi tin tưởng cô có thể làm được, hơn nữa cô còn biết đi du lịch.”

Hạ Hàm Mạt ngượng ngùng cười cười, cả buổi họp có vẻ vô cùng thoải mái, chỉ vì Châu Thanh đặc biệt biết cách kiểm soát và điều khiển bầu không khí.

Sau đó, Lâm Thiển rời đi cùng Hạ Hàm Mạt, và lúc này đạo diễn gọi Châu Thanh lại nói chuyện riêng với anh ấy.

“Châu Thanh, “Đại mạo hiểm” sắp đổi người dẫn chương trình, và anh cũng chuẩn bị rời đài truyền hình rồi. Tại sao anh muốn tìm Hạ Hàm Mạt làm đối tác trong mùa cuối cùng vậy?”

Châu Thanh cười, năm ngón tay gõ nhẹ bàn: “Anh và tôi đều biết rõ người tiếp theo thay cho tôi đến tột cùng có tài cán gì rồi mà. “Đại mạo hiểm” sẽ trở thành cái dạng gì, chúng ta đều đã chuẩn bị tâm lý, trong đài truyền hình muốn làm gì thì làm, tôi không có phản đối, nhưng cô gái Hạ Hàm Mạt này, tôi muốn giúp cô ấy, có thể coi là một lời chào hỏi với Đường Ninh.”

“Tôi ngạc nhiên rằng một diễn viên thực sự muốn dựa vào.

quyền lực ít ỏi của mình để thay đổi hiện trạng bất công trong giới.”

“Vì vậy, tôi muốn dẫn dắt Hạ Hàm Mạt một chút trước khi tôi đi.”

“Cô gái này có tài năng và năng lực văn học xuất chúng, nhưng luôn bị đặt nhằm chỗ.”

Đạo diễn nghe xong thở dài: “Trưởng đài cũng quá không ra gì. “Đại mạo hiểm” từ một chương trình nhỏ trở thành chương trình có rating cao như hiện tại đều là công lao của anh. Bây giờ em trai ông ta trở về, công lao gì đó đều vứt cho chó. Trực tiếp lấy đi thành quả của anh, thật không biết xáu hỗ.”

Châu Thanh vẫn cười không nói gì.

“Đương nhiên, tùy theo thân phận của anh bây giờ, tôi cũng không lo lắng anh không có chỗ tốt. Nếu anh đã nói hết rồi, vậy tôi sẽ chăm sóc tốt cho Hạ Hàm Mạt.”

“Cám ơn đạo diễn.”

“Trên đời này, vẫn còn nhiều người tốt hơn.” Đạo diễn vỗ vỗ vai Châu Thanh, thở dài rồi rời khỏi phòng họp.

Về phần Châu Thanh, nhìn vị trí Hạ Hàm Mạt đã ngồi, thật lâu không lên tiếng.

Đường Ninh biết được tin vui của Hạ Hàm Mạt, cũng rất mừng cho cô ấy, tất nhiên với tư cách là sếp của Hạ Hàm Mạt, Đường Ninh không chỉ chúc mừng mà còn cho cô ấy rất nhiều lời khuyên.

Bởi vì tham gia chương trình tạp kỹ là một lĩnh vực hoàn toàn mới, cô ấy phải được dẫn dắt bởi một người dẫn chương trình xuất sắc để bước vào ngành này.

Hạ Hàm Mạt rất may mắn.

“Tất cả đều là may mắn sau khi gặp được cô.” Hạ Hàm Mạt chân thành nói, “May mắn là lúc đầu tôi đã tìm Cự: Tỉnh. Cảm ơn cô, Đường Ninh.”

“Trước tiên cô đừng vội cảm ơn tôi, cố gắng theo Châu Thanh học hỏi. Anh ta trong giới rất có danh tiếng, là người tốt.” Đường Ninh nói: “Hàn Mạt, cô phải nhớ rõ cô là người của Cự Tinh, chúng ta có phúc cùng hưởng tất nhiên có họa sẽ cùng chịu. Tôi bây giờ còn có tác phẩm nên mới có thể chia sẻ một chút áp lực cho mọi người, tuy nhiên hai năm tới có thể tôi sẽ không xuất hiện trước mắt công chúng, cô nhát định phải nắm bắt cơ hội.”

“Đừng lo lắng, không thể sống tốt sau khi được tái sinh thì uỗng công rồi.” Hạ Hàm Mạt trả lời Đường Ninh.

Cứ như vậy tương lai của Hạ Hàm Mạt sớm bắt kịp với Tỉnh Lam và La Sinh.

Mặc Đình nghe Đường Ninh trả lời điện thoại, từ phía sau ôm lấy cô, ghé vào tai cô nói: “Mấy vị quản lý cắp cao của Hải Thụy hôm nay vẫn đang hỏi, tại sao Đường Ninh chỉ dẫn dắt ba nghệ sĩ2”

“Em đưa ba nghệ sĩ lên đến đỉnh cao, cũng đủ để khiến những người dựa vào xuất thân phải cảm tháy xấu hỏ rồi.”

“Như mọi người đã nói, giới giải trí lớn như vậy, khả năng của em có hạn. Tuy nhiên, em có thể trao niềm tin cho những nghệ sĩ đang bị áp bức, chỉ để giúp mấy người họ.