Kết Hôn Chớp Nhoáng Ông Xã Cực Phẩm

Chương 1175



“Chỉ sợ, trong lòng cô, chỉ là nợ Quyền Tử Dạ.”

Lâm Thiển không nói gì mà chỉ rút thẻ ngân hàng ra xem còn lại bao nhiêu tiền.

Ba mươi triệu, đối với một người đại diện như cô, huống hồ là một tuần, có khi ba năm nữa cũng không có.

Quyền gia như vậy chặt đẹp, chắc là mẹ Quyền rất muốn trút giận thay cho con trai mình đúng không?

“Hay là, nói cho chị Ninh?”

“Chị Ninh gần đây đã tiêu hết tiền tiết kiệm để chuẩn bị cho quá trình quay “Luyện Ngục”. Tôi không muốn làm chị ấy khó xử vào lúc này, đợi tôi nghĩ cách.”

“Nếu không lấy ra được, Quyền gia sẽ chuẩn bị luật pháp?

Tôi còn thật sự không tin, bọn họ có thể thắng.”

Lâm Thiển câu môi cười lạnh một tiếng, chế nhạo: “Không sao, cô cứ chuyên tâm vào cuộc thi.”

“Thật muốn thô bạo, thật không biết xấu hổ.”

Lâm Thiển không nói, cúi đầu tiền vào phòng ngủ của mình. Tinh Lam nhìn theo bóng lưng của Lâm Thiền, thở dài, lúc này không biết tại sao, cô ấy đặc biệt hy vọng có một người đàn ông có thể đi cùng Lâm Thiển, nhưng người này chắc chắn không phải là Quyền Tử Dạ.

Tại sao Quyền Tử Dạ không thể mang lại cho Lâm Thiển hạnh phúc? Ngoài trừ tính cách của anh ta, phần lớn là vì sự khó khăn của gia đình.

Và anh ta đã bị mắc kẹt giữa Lâm Thiển và mẹ Quyền trong nhiều năm, điều này cũng cho thấy rằng anh ta không thể thỏa hiệp với bắt kỳ bên nào.

Nếu lúc đầu Lâm Thiển thật sự đã đồng ý với Quyền Tử Dạ, thì… cô ấy có thể tưởng tượng những ngày tháng sau này của mình sẽ buồn đến mức nào.

Tinh Lam suy nghĩ một lúc, và cuối cùng gọi cho chú của mình và xin số của Lý Cần.

Mặc dù vậy, cô ấy cảm thấy rằng mình không nên tự tiện làm chủ.

“Tôi là Lý Cẩn…”

“Cái kia…” Tinh Lam hơi lo lắng khi nghe thấy giọng nói trầm thấp và thờ ơ: “Tôi là Lý Hân…”

“Có việc gì đó?”

Tinh Lam suy nghĩ một lúc rồi nói với Lý Cẩn từ đầu đến cuối: “Đây là cách mà cha mẹ nuôi của Lâm Thiển khi xưa nuôi nắng cô ấy không hề nói rằng sẽ phải trả trong tương lai. Bây giờ bắt cô ấy phải trả đủ 3 triệu.”

“Cô ấy là một người đại diện, ở đâu ra nhiều tiền như vậy?”

*Tôi biết rồi.” Lý Cẩn nói ba chữ này rồi cúp máy, không đợi Tỉnh Lam nói thêm một câu.

Tinh Lam sững người một lúc, đột nhiên cảm thấy mình đã tìm sai người.

Nhưng bên Lý Cần thì sao?

Trực tiếp đưa cho bạn hiểu luật, hỏi thăm chuyện này Lâm Thiển rốt cuộc có nên bồi hoàn hay không, nhưng đối phương đã đưa cho anh ta một câu trả lời chính xác: “Dĩ nhiên là không, đưa thì là đồ ngốc!”

Nhưng Lý Cẩn cho rằng, Lâm Thiển muốn đưa, vì cô muốn đoạn tuyệt với nhà họ Quyền! Chỉ là không phải với giá trên trời như vậy.

Đương nhiên, tất cả những chuyện này đều nằm ngoài giới giải trí, hơn nữa chưa được truyền ra ngoài. Vì vậy, dưới sự hạn chế của Mặc Đình, Đường Ninh sử dụng khoảng thời gian còn lại để chuẩn bị cho bộ phim.

Tuy nhiên, thời gian gần đây, mặc dù có rất nhiều bộ phim được lên sóng nhưng không có bộ phim nào có thể làm hài lòng khán giả.

Vì vậy bọn họ có yêu cầu ngày càng cao đối với các tác phẩm điện ảnh, đối với diễn viên… cũng không còn chỉ yêu cầu có ngoại hình đẹp như trước đây.

Lúc này, một số khán giả chán ngán, đã lập ra một bảng những diễn viên đáng tiếc nhất rồi để mọi người bình chọn. Những diễn viên đó có diễn xuất nhưng đã rút khỏi giới, bọn họ mong muốn ai trở lại nhất.

Thế mà trải quá ba ngày bình chọn, người đứng đầu bảng lại là Đường Ninh.

Nhìn chung tất cả các tác phẩm của cô ấy trong lòng khán giả đều rõ, sự khác biệt giữa có và không có kỹ năng diễn xuất.