Kết Hôn Chớp Nhoáng Ông Xã Cực Phẩm

Chương 1174



Lâm Thiển không nhìn Lý Cẩn, và Lý Cẩn cũng không trả lời, sau một thời gian dài im lặng, khi đến khách sạn, Lý Cần mới nói với Lâm Thiển: “Em đúng như anh mong đợi.

Anh ghét phụ nữ phiền toái, còn em… Không phiền phức!”

Người đàn ông này thực sự rất thẳng thắn, đối với chuyện nam nữ, cũng chỉ như chuyện làm nhiệm vụ, chẳng lẽ cứ thích tận lực bảo vệ đất nước như vậy?

“Cho nên, em cho anh một câu trả lời, rốt cuộc có muốn tiếp tục phát triển không?”

Lúc này Lâm Thiển đẩy cửa bước xuống xe, đi đến trước mặt Lý Cần, hai người lần lượt vào khách sạn, sau khi đã yên vị, Lâm Thiển trả lời: “Cho em chút thời gian. Em cần suy nghĩ kĩ, dù sao chúng ta mới chỉ quen được vài ngày.”

“Được, nhưng đừng lâu quá.”

Lâm Thiển không thích một người đàn ông hấp dẫn như Quyền Tử Dạ, cơ thể anh ta đầy những yếu tố bắt định, nhưng là… cô ấy cũng không nên thích một người đàn ông như Lý Cần, làm việc đã thành thì cũng không có thay đổi, một người đàn ông làm cái gì cũng cần thận tỉ mỉ ah?

Anh ấy quá lạnh lùng và cũng quá uy nghiêm.

Hai người trong bữa cơm đều rất yên lặng ăn cơm, Lâm Thiển có chút không thoải mái, nhưng lại thấy Lý Cần tự nhiên nói với cô: “Trước mặt tôi, cứ là chính mình. Tôi không có kiêng ky.”

Nhờ những lời nói của Lý Cẩn, Lâm Thiền liền hoàn toàn buông lỏng.

Nhưng ngay sau đó, cô nhận được một cuộc gọi từ Tỉnh Lam: “Lý Thiển, cô mau trở lại sớm, luật sư tìm cô…”

“Luật sư?” Lâm Thiển cau mày: “Tôi không biết luật sư nào cả.

“Hình như có chuyện liên quan đến Quyền gia.”

Lâm Thiền kinh ngạc, nhưng vẫn là gật đầu: “Tôi sẽ trở lại sớm.”

*bi thôi, tôi đưa em về.” Lý Cẩn vừa nghe tháy lời của Lâm Thiển liền đứng dậy.

Ngay sau đó, Lý Cẩn đã đưa Lâm Thiển xuống tầng dưới, vốn dĩ anh ấy muốn nói với cô là lần sau gặp lại, nhưng Lâm Thiển bước vào căn hộ mà không hề quay đầu nhìn lại.

Cô gái này khá tuyệt.

“Lâm tiểu thư, xin chào, tôi là luật sư do Quyền phu nhân mời, tôi họ Dương.”

Lâm Thiển vào phòng khách, nhìn thấy luật sư, lịch sự bắt tay với anh ta: “Anh nói đi, Quyền phu nhân muốn làm gì?”

“Đây là những gì cô tiêu xài trong Quyền gia bao năm qua.

Quyền phu nhân có ý muốn cô trả lại đầy đủ. Dù sao cô cũng là người trong làng giải trí, số tiền này cũng không thiếu, cho nên…”

“Vậy là thú vị rồi.” Tinh Lam đứng sang một bên, nghe được thì trong lòng lạnh băng: “Tôi lần đầu tiên nghe thấy, cha mẹ nuôi búc con cái trả tiền đấy.”

“Mấy năm nay Quyền gia cung cấp cơm ăn áo mặc cho cô, nhưng là cô lại lấy oán trả ơn, hại con trai duy nhất của Quyền gia thương tích đầy mình. Vì vậy, Quyền phu nhân mới làm chuyện này.”

“Để tôi xem.” Lâm Thiển cầm lấy danh sách chỉ tiêu liếc mắt nhìn: “Ba mươi triệu? Có thể nuôi được mười người như tôi ah?”

“Nếu Lâm tiểu thư có phản đối về số tiền này, có thể kháng cáo, và Quyền phu nhân cũng sẽ sử dụng các biện pháp pháp lý đẻ lấy lại công lý cho mình.”

“Quyền gia này cũng ghê tởm lắm.” Tinh Lam chế nhạo.

“Có đúng, tôi trả lại 30 triệu, từ nay về sau, tôi và Quyền là hai bên thảo thuận xong?” Lâm Thiển hỏi luật sư về danh sách chỉ tiêu trong tay.

“Về mặt lý thuyết, là như thế đấy.”

“Cô thật sự không ngốc đến mức đưa 30 triệu đấy chứ?

Đây không phải là một số tiền nhỏ. Trong khoảng thời gian ngắn, cô đi đâu mà tìm?” Tinh Lam nhìn Lâm Thiển có chút lo lắng.

Quyền phu nhân nói rằng sẽ cho cô thời gian để chuẩn bị, trong vòng một tuần. Tôi nghĩ ý của tôi đã được truyền đạt rất rõ ràng. Tôi sẽ rời đi ngay bây giờ, đã quấy rày Lâm tiểu thư.” Sau đó, luật sư rời khỏi căn hộ, dáng người cực kỳ sang trọng.

“Quyền gia này thật là quái đản. Tôi chưa từng thấy bố mẹ nuôi không biết xáu hỗ như vậy.”

“Đây là những gì tôi nợ Quyền gia, và tôi nên trả lại.” Lâm Thiển trả lời.