Hệ Thống Livestream Của Nữ Đế

Chương 1814



“Liễu Hi ‘tình sâu nghĩa nặng’, chủ công đốt cháy quần áo nữ nhân tế cờ, nếu không thông báo cho cô ta một tiếng, người ngoài biết được khó tránh khỏi sẽ nói một câu bạc tình bạc nghĩa.”

Nhϊếp Lương nhìn Vệ Ưng, bật cười nói: “Theo ta thấy, có lẽ Tử Thuận nên phong lưu một chút, hiểu cho tâm tư con gái người ta, không muốn tổn thương tấm lòng của giai nhân.”

Vệ Ưng phụ họa nói: “Chủ công chê cười rồi.”

Nhϊếp Lương cho người chuẩn bị bút giấy nghiên mực, tự tay viết một phong thư hồi âm cho Khương Bồng Cơ.

Dưới sự hộ tống của hơn trăm người ngựa, sứ giả phi ngựa chạy một mạch về phía ải Trạm Giang, phải giao được phong thư trước khi trời tối.

Binh lính canh phòng đứng trên tường thành phát hiện nhóm kẻ địch nhỏ này trước tiên, thần kinh lập tức kéo căng lên, siết chặt hồng anh thương* trong tay.
* Hồng anh thương: Cây giáo có tua đỏ.

Thủ vệ hét lên một câu với kẻ địch dưới tường thành: “Người từ đâu đến đây?”

Bầu không khí trên dưới tường thành rất căng thẳng, có vẻ như sắp giương cung bạt kiếm đến nơi.

“Chúng ta phụng mệnh chủ, gửi một phong thư cho chủ công nhà các ngươi.”

Sứ giả vội vàng nói ra mục đích đến đây, đâm phong thư vào đầu mũi tên, kéo căng cây cung nặng và chĩa ngay lầu trên tường thành.

Chỉ nghe thấy một tiếng “vù vù” nhẹ vang lên, mũi tên rời dây cung bắn thẳng đi, hung hăng đâm vào trong khe hở giữa tảng đá lớn trên tường thành.

“Thư đã đưa đến, cáo từ.”

Sứ giả cất trường cung, ôm quyền hướng về phía tường thành, nắm chặt dây cương điều khiển con ngựa quay đầu lại.

Khi nhóm người này cưỡi ngựa lao đi không còn bóng dáng đâu nữa, binh lính canh giữ thành mới ra sức gỡ bức thư trên tường thành xuống, vội vàng đưa đến lều chủ soái.
Khương Bồng Cơ cười nói: “Nhϊếp Lương viết thư hồi âm cho ta? Để ta nhìn xem một chút, chẳng lẽ hắn tức giận đến mức nổ phổi nên viết thư mắng ta sao?”

Cô biết rất rõ những gì mình đã làm, cho dù kiềm chế tốt hơn nữa thì cũng sẽ tức giận đến nỗi gân xanh hằn lên, viết thư mắng chửi lại cũng xem như là hành động bình thường.

Nhưng mấy người Vệ Từ lại cảm thấy không đến mức ấy, Nhϊếp Lương lấy tư cách là chư hầu mạnh nhất Trung Chiếu, lòng dạ độ lượng, chứ không hẹp hòi đến vậy.

Bởi vì Khương Bồng Cơ trơ tráo hai lần mà hắn đã viết thư mắng chửi, làm vậy thật không có phong độ và giáo dưỡng cho lắm.

Cá muối trong kênh livestream thì rướn cổ lên chờ xem nội dung phong thư.