Hệ Thống Livestream Của Nữ Đế

Chương 1813



Mấy người Khương Bồng Cơ trơ tráo này thật sự đáng kinh tởm, nhưng cũng thuộc về thủ đoạn giao chiến bình thường. Nếu như người phe mình vì chán ghét mà đưa nữ tứ thư đi công kích giới tính đối phương thì không khác nào đắc tội với phụ nữ trong thiên hạ, trên bản chất sẽ bị coi thường, dễ bôi đen cho chủ công Nhϊếp Lương.

Người kia thấy Vệ Ưng mở miệng, trong lòng có phần tức giận nhưng lại không dám mở miệng phản bác.

Mặt khác vẫn có người nghe không lọt lỗ tai, cái gì gọi là “bị coi thường”?

“Chẳng lẽ, nữ tặc Liễu Hi lấy quần áo phụ nữ sỉ nhục chủ công chính là thượng thừa sao?”

Vệ Ưng nói: “Ngươi có thể đưa quần áo nam nhân qua đó.”

Mọi người: “...”

Tất cả bọn họ đều biết, lúc đầu Khương Bồng Cơ lấy thân phận đàn ông để gặp người khác, sau đó danh tiếng liên minh Hoàng Thủy vang xa mới trở lại thành phụ nữ. Đối với cô mà nói, quần áo nam hay nữ thật ra không có gì khác nhau. Tặng người ta quần áo đàn ông, có lẽ cô còn sẽ nói một tiếng cảm ơn, mùa hè có thêm một bộ quần áo thay đổi tắm rửa.
Cô có thể mặt dày nói câu cảm ơn, Nhϊếp Lương có thể hào hiệp đáp lại nói cảm ơn đối phương khi đưa cho hắn bộ quần áo phụ nữ để thay sau khi tắm rửa không? Bạn đang đọc truyện tại Vietwriter.vn

Đây chẳng phải là vô nghĩa rồi ư!

Có lẽ trước đó đã bị kí©ɧ ŧɧí©ɧ rất lớn nên lúc đối mặt với bộ quần áo và đồ trang sức dành cho phái nữ, Nhϊếp Lương lại rất bình tĩnh.

Hắn bình thản nói: “Thần nữ có lòng, Tương Vương vô tình.”

Vệ Ưng im lặng một lúc, lập tức hiểu rõ biện pháp đáp trả của Nhϊếp Lương.

“Một bộ đồ trang sức, một đôi túi thơm, mấy chiếc váy hoa, một chiếc khăn thơm, một đôi giày thơm...” Nhϊếp Lương bình thản kiểm kê, cười lạnh thay đổi cục diện: “Mặc dù đó là tâm ý của Liễu Hi, nhưng hai quân đối đầu nhau, hành động ân cần thân thiết lần này vẫn nên miễn đi, tránh những điều cấm kỵ... Ta có vợ già và một đứa con. Bàn về tuổi tác vai vế không thỏa đáng lắm, ngược lại tương xứng với Thanh nhi một chút. Đem xuống dưới, ngày mai đốt tế cờ.”
Vài ba lời của Nhϊếp Lương đã đem chuyện sỉ nhục “tặng quần áo nữ nhân” bẻ ngược trở về, ngược lại còn chơi xỏ Khương Bồng Cơ một cái.

Nếu hiểu theo lời nói của Nhϊếp Lương, Khương Bồng Cơ tặng hắn một bộ “quần áo nữ nhân của Liễu Hi” không phải là sỉ nhục, ngược lại là Khương Bồng Cơ mặt dày mày dạn tán tỉnh Nhϊếp Lương. Chỉ là người ta dùng “Thần nữ có lòng, Tương Vương vô tình” để làm lý do từ chối, đồng thời nói rõ bản thân mình đã có vợ có con, tuổi tác của Khương Bồng Cơ không tương xứng với hắn, còn nói tuổi tác của cô tương xứng với con trai mình hơn, khéo léo hóa giải một trận khủng hoảng.