Hệ Thống Livestream Của Nữ Đế

Chương 1726



Cá muối trong kênh livestream lại càng ghen tị, phúc phận của con mèo này cũng tốt quá nhỉ?

[Thu Diệp Hạ Hoa]: Mùi nắng mặt trời là cái mùi gì thế? Mùi xác côn trùng hả?

Mèo cam béo ỷ vào việc mình chỉ là một con mèo, đám người Nhϊếp Thanh không nghe hiểu nó nói cái gì, cứ meo meo tranh luận với người trong kênh livestream.

Nhϊếp Thanh thấy hành động kỳ lạ này của mèo cam béo, bèn vội vàng trả nó lại cho Nhϊếp Dương.

Lúc hai người nói chuyện với nhau, mèo cam béo và các cá muối mới phát hiện thiếu niên tràn đầy mùi vị của nắng này chính là Nhϊếp Thanh.

Nhìn thấy Nhϊếp Dương và Nhϊếp Thanh rất hòa hợp với nhau, trông như huynh đệ luôn nâng đỡ nhau vậy, trong lòng mọi người không nhịn được mà cảm thấy lạnh toát.

Bọn họ đều không bị điếc, câu nói “Đến Nhϊếp Lương còn trúng chiêu, huống chi là Nhϊếp Thanh” của Nhϊếp Dương rõ ràng là tràn đầy ác ý.
Bởi vậy, khi Nhϊếp Thanh chuẩn bị trả lại mèo con cho Nhϊếp Dương, mèo cam béo bấu chặt lấy tay áo của Nhϊếp Thanh, tiếng kêu của nó vừa thảm thiết lại vừa bi thương.

Nhϊếp Thanh cười khổ, nói: “Bình thường nó ghét huynh như vậy, sao hôm nay lại thích huynh như thế nhỉ?”

Nhϊếp Dương cũng nói: “Vậy thì đành phiền huynh trưởng chăm sóc thay đệ một hai ngày, có lẽ là nó đang giở chứng thôi.”

Nhϊếp Thanh chỉ có thể ôm mèo cam đi, cậu biết đường đệ thực sự rất thích con mèo này, bởi vậy cậu chăm sóc nó rất cẩn thận.

Mèo cam cũng nhân cơ hội này mà chạy loạn ở trong phòng Nhϊếp Thanh, anh ta thấy Nhϊếp Thanh bắt đầu làm việc, còn bò hẳn lên trên bàn, ngồi xổm xuống, dáng ngồi giống như muốn giám sát Nhϊếp Thanh vậy. Nhϊếp Thanh định ôm mèo cam béo xuống, nhưng con mèo này ngoan như vậy, cậu mềm lòng nên không cản nó nữa.
Không ngờ trong thân thể của mèo cam béo này có chứa một linh hồn đến từ tương lai.

Thông qua ánh mắt của mèo cam béo, Khương Bồng Cơ ở nơi khác vẫn có thể thấy rõ nội dung những công văn mà Nhϊếp Thanh xử lý.

Nhϊếp Lương có lòng bồi dưỡng con trai, nhưng lại không giao cho cậu những cơ mật quan trọng, cho nên những công văn này đối với Khương Bồng Cơ mà nói chẳng có tác dụng gì.

Mèo cam béo đang do dự không biết có nên viết chút gì đó để nhắc nhở thiếu niên trước mắt này không.

Nhϊếp Dương có ác ý với cậu, có ác ý với Nhϊếp Lương, không thể không đề phòng.

Nhưng...

Khi mèo cam béo điên cuồng tính toán, thông báo của hệ thống khiến cho toàn thân anh ta lạnh ngắt, giống như bị hất một xô nước lạnh vào đầu vậy.