Hệ Thống Livestream Của Nữ Đế

Chương 1725



Nếu có người hiểu được tiếng mèo thì sẽ biết con mèo này đang nói lảm nhảm.

“Hoạt động Mộng Hồi Nghìn Năm có chỗ nào report ý kiến xấu không? Mèo ta không thể chịu nổi nỗi uất ức này! Tù trưởng châu Phi khó khăn lắm mới được làm Âu hoàng một lần, vậy mà sau khi xuyên không lại biến thành mèo. Biến thành mèo thì cũng đành thôi, vì sao lại không thể biến thành gấu trúc mà Từ mỹ nhân nuôi chứ? Cho dù không thể trở thành gấu trúc được chung chăn chung gối với Từ mỹ nhân, vậy thì cũng đừng là mèo cam chứ! Nhìn cái cân nặng này đi, nhìn cái thân hình này đi, đi ba bước đã thở dốc hai lần rồi!”

Khán giả cười nhạo anh ta.

[Tóc Xanh Tơ Ngắn Tình Dài]: Ông anh dũng cảm đấy, không ngờ lại muốn biến thành con gấu trúc mà Từ mỹ nhân nuôi nữa. Kênh livestream của bác Streamer được nối thẳng với kênh livestream này, ông anh xuyên thành cái gì, cô ấy nửa phút là biết ngay, ông anh muốn tiếp xúc thân mật với đao Trảm Thần có phải không?
Khương Bồng Cơ có tiếng là lòng dạ hẹp hòi, kẻ nào có gan đυ.ng vào người đàn ông của cô chứ?

[Mèo Của Hầu Tử Gia]: Gấu trúc có phải là mèo đâu, nó là gấu mà.

[Meo Meo Meo]: Anh mèo cam này, anh đừng có cử động mông nữa, anh không thấy mái ngói trên tường sắp bị anh làm vỡ vụn rồi à?

Cá muối hoàn toàn không có lòng thông cảm, mèo cam nhìn bình luận chạy vèo vèo trên màn hình mà yếu ớt thở dài.

Lúc này, lỗ tai trên đầu nó run lên, nhạy bén nghe thấy tiếng bước chân tới gần.

Nó ngẩng khuôn mặt béo tròn lên nhìn, thấy một thiếu niên tuấn nhã với dáng người cao thẳng đang đứng dưới bức tường, tướng mạo của người này vẫn còn mang theo một chút ngây ngô, đan xen giữa thanh niên và thiếu niên. Dung mạo xinh đẹp, khí chất tuyệt vời, chòm râu của mèo béo run lên, linh hồn bị tổn thương đã được chữa lành.
Mặc dù không ôm được Từ mỹ nhân, nhưng thiếu niên lang trước mắt mèo đây cũng rất đẹp, có vài phần phong thái của Vệ Từ thuở còn trẻ.

“Đây không phải là mèo con của nhà A Dương ư? Sao lại chạy tới đây thế?”

Nhϊếp Thanh vươn tay về phía mèo cam, nó không hề cử động, tư thế vững như núi Thái Sơn.

Cậu cười bảo tôi tớ mang bục kê chân tới, sau đó mới bế được mèo con xuống.

Vừa mới được Nhϊếp Thanh ôm vào trong ngực, mèo cam béo liền ngân nga meo một tiếng, chỉ hận không thể lăn lộn trong l*иg ngực của thiếu niên.

“Các anh em ơi, trong l*иg ngực của mỹ thiếu niên chất lượng cao này toàn là mùi nắng mặt trời thôi, thơm lắm!”