Hệ Thống Livestream Của Nữ Đế

Chương 1721



* Kênh truyện nữ của Khởi Điểm.

[Tình Yêu Đến Gõ Cửa]: Ha ha, điều này chứng tỏ cái gì? Điều này chứng tỏ Tử Hiếu là đấng nam nhi mà lại có tâm hồn của “tiểu công túa”.

Nếu không thì tại sao người ta lại là “vai nữ chính” chứ?

[Thông Minh Nên Mới Đi Học]: Tui vẫn tưởng rằng Streamer là Mary Sue cơ, ai ngờ... Streamer lại là Long Ngạo Thiên*, hự hự! Bạn đang đọc truyện tại Vietwriter.vn

* Dragon Proud Sky - thường dùng châm chọc một số nhân vật chính trong một số tiểu thuyết, thường thì những nhân vật này mạnh phi thường, làm việc không theo lẽ thường, không cần đầu óc, mà chỉ dùng vầng sáng nhân vật chính là có thể thoải mái xử lý mọi kẻ địch, thậm chí boss cuối...

Đám cá muối bày tỏ “khúc cua” hôm nay thật đáng sợ, một đám lão phịch thủ mà vẫn bị “lật xe”.
[Một Lạy Trước Phật Ba Nghìn Năm Trôi Qua]: Khương Ngạo Thiên x Mary Vệ, ta kết couple này rồi, rưng rưng tiếp tục hâm mộ.

Tạm thời không quan tâm Weibo bị “tập kích”, Khương Bồng Cơ nhìn nội dung bình luận, tâm trạng cực kỳ vui vẻ.

Sau khoảng thời gian ở chung rất ngắn, Khương Bồng Cơ lại bắt đầu bận rộn, công tác chuẩn bị cho trận chiến đã đến hồi cuối.

Chỉ đợi điểm tướng tế cờ nữa là có thể xuất quân rồi.

Ở nơi khác, Nhan Lâm bôn ba hồi lâu cuối cùng cũng gặp được Nhϊếp Lương - người hiện tại đang nắm quyền ở Nhϊếp thị.

Nhan Lâm có lòng tìm kiếm đồng minh, Nhϊếp Lương cũng muốn tham chiến để chiếm trị địa của Khương Bồng Cơ, hai ý tưởng lớn gặp nhau, kết thành đồng minh.

Nhan Lâm đi sứ ở Trung Chiếu, không những kéo về cho Dương Đào một đồng minh mạnh mà đồng thời cũng ảnh hưởng đến “cán cân” quyền lợi trong nội bộ Nhϊếp thị.
Để đào tạo trưởng tử Nhϊếp Thanh, Nhϊếp Lương không ra mặt mà để con trai thay mình, thuận lợi thúc đẩy hai nhà liên minh.

Vì không phụ sự kỳ vọng to lớn của cha, Nhϊếp Thanh hết lòng hết sức, gần như không được ngủ ngon. Mặc dù tính cậu thành thật nhưng không ngu ngốc, đã hoàn thành tốt nhiệm vụ mà Nhϊếp Lương giao cho khiến đám bề tôi thành tâm cống hiến sức lực cho Nhϊếp Lương phải nhìn vị đại lang quân này bằng cặp mắt khác xưa. Từ đó trở đi, thời gian rảnh để Nhϊếp Thanh tập trung nghiên cứu thi thư ít hẳn đi, hầu như phần lớn thời gian, cậu đều bận rộn chính vụ.

Khó lắm mới có dịp rảnh rỗi, cậu lập tức đi tìm đường đệ Nhϊếp Dương để kể khổ.

Nhϊếp Dương thấy cậu tới thì nói kháy một câu: “Đợt rồi ta đi tìm huynh mà chẳng thấy đâu, sao hôm nay đột nhiên lại tới gặp người đệ đệ này vậy?”