Hệ Thống Hậu Cung Nhị Thứ Nguyên Của Ta

Chương 1321: Chặn đánh Liên Bang Hạm Đội



- Đa tạ Thánh Linh miện hạ viện thủ.(Ân Từ)

Nếu không phải giữa chừng Nhã Ly can thiệp vào thì lấy sức mạnh của Ân Từ cùng Hồ Kiệt và Đường Long rất khó bảo trụ Đường Vũ Lân và bắt được Cáp Lạp Tát.

- Thánh Long Đấu La khách khí.(Nhã Ly)

Đúng lúc này, Sử Lai Khắc Thất Quái những người khác lúc này mới vội vã chạy tới, mọi người thấy đi lên đều có chút chật vật.

- Lão đại, ngươi không sao chứ? Vừa nãy, có nhiều quái vật vây công chúng ta. Nếu không phải có sớm chuẩn bị thì có phiền toái.(Tạ Giải)

- Ta không sao.(Đường Vũ Lân)

Tại Thánh Long Đấu La hộ tống bên dưới, mọi người cùng một chỗ phản hồi Đường Môn. Ân Từ chứng kiến mọi người vào Đường Môn mới phản hồi về Tinh La Hoàng Cung.

- Mẫu thân, vì sao đạt tới Cực Hạn Đấu La cấp độ lại có nhiều phân chia? Ta nhìn hôm nay Thánh Long Đấu La tại vị kia Minh Vương Đấu La trước mặt, hầu như không có sức hoàn thủ, bị áp chế phi thường lợi hại.(Đường Vũ Lân)

- Đã tới lúc nói cho ngươi biết những thứ cao tầng bí mật thời điểm.(Nhã Ly)

- Đến Cực Hạn Đấu La chia thành nhiều giai đoạn, không cùng giai đoạn khác biệt tương đối lớn.(Nhã Ly)

- Cực Hạn Đấu La chia làm Chuẩn Bán Thần – Bán Thần – Chuẩn Thần. Đó là 3 cấp độ phân chia tương ứng với 3 giai đoạn. Lúc trước, Kình Thiên Đấu La là Chuẩn Thần mà Cáp Lạp Tát cũng thuộc về Chuẩn Thần.

- Cáp Lạp Tát chính là cha nuôi ngươi lão sư, đời trước Hải Thần Các Các chủ cùng một đời cường giả. Thiên Quyến Đấu La từng tiêu đoán.(Nhã Ly)

- Cáp Lạp Tát là thế gian mặt trái khí tức dung hợp thể, là trời cao trừng phạt chúng ta nhân loại phá hư Đấu La Đại Lục hoàn cảnh sứ giả. Là chân chính con cưng của trời, thậm chí cùng ngươi giống nhau, coi như là vị diện chiếu cố người.(Nhã Ly)

- Nà ní?(Đường Vũ Lân)

Đường Vũ Lân giật mình trước tin tức Nhã Ly cung cấp, hắn khó thể tin Cáp Lạp Tát lại là vị diện chiếu cố người. Đường Vũ Lân lại trao đổi thêm một hồi mới trở về phòng của mình.

Ngày hôm sau, đoàn xe chở Sử Lai Khắc Thất Quái cùng Huyết Long tiểu đội rời khỏi Tinh La Thành hướng về bờ biển nơi tập kết xuất phát. Phía Tinh La Hoàng Thất cũng nhận được tin tức, Đới Thiên Linh đơn giản bàn giao vài cái sau đó tập trung vào công việc của mình.

- Sau khi trở về, ta cũng sẽ cùng Đa Tình Miện Hạ thương lượng một chút, tương lai nên như thế nào ứng đối. Truyền Linh Tháp nếu như thật sâu cấp độ cùng Thánh Linh Giáo cấu kết, như vậy, chắc chắn sẽ để cho toàn bộ đại lục đều đâm vào một mảnh tai họa.(Đường Vũ Lân)

- Ít nhất cao đoan chiến lực là không cách nào chống lại.(Hồ Kiệt)

Một đường thuận lợi, cũng không có gặp phải bất luận cái gì gây khó dễ, cũng không có lại gặp gỡ đến từ Thánh Linh Giáo tập kích. Đường Vũ Lân mang theo đồng bạn rút cuộc đi tới bờ biển. Tàu ngầm sớm đã chờ ở trong biển, Long Vũ Tuyết liên hệ dưới trồi lên mặt nước, nghênh đón bọn hắn trở về.

- Hồ đường chủ, Tinh La bên này vất vả ngài.(Đường Vũ Lân)

- Môn chủ không cần lo lắng Thánh Linh Giáo sự tình, ngài các đồng bạn trên người để ta thấy được hy vọng. Người nhất định bảo trọng cơ thể, người mới là Đường Môn lẫn Sử Lai Khắc Học Viện hy vọng.(Hồ Kiệt)

Bay vào tàu ngầm, hướng bên cạnh bờ Tiếu Diện Đấu La lần nữa phất tay thăm hỏi về sau, Đường Vũ Lân cùng đồng bạn nhao nhao tiến vào tàu ngầm bên trong. Cửa khoang khép kín, tàu ngầm chậm rãi trầm xuống, tựa như Cự thú bình thường, chìm vào trong biển rộng.

- Vũ Lân, đường về ngươi muốn nắm chặt thời gian tu luyện. Thừa dịp trên đường đi không người quấy rầy, vững chắc tốt cảnh giới, chuẩn bị dung hợp thứ chín Hồn Hoàn. Đợi sau khi trở về, ngươi chính là chính thức Phong Hào Đấu La rồi.(Nhã Ly)

Phản hồi Đấu La Đại Lục cần 2 tháng thời gian, chính là thời điểm bế quan tốt. Khi trở về dùng Đường Vũ Lân thanh danh cộng thêm Sử Lai Khắc Học Viện cùng Đường Môn nhiều chuyện cần xử lý muốn bế quan thời gian dài là không được.

Đường Vũ Lân hay những người khác đều riêng phần mình khắc khổ tu luyện. Nguyên Ân Dạ Huy và Diệp Tinh Lan cố gắng vì mọi người hoàn thành còn lại Tam Tự Đấu Khải. Dựa theo các nàng tính toán thì đợi trở về Đấu La Đại Lục về cơ bản toàn bộ Thất Quái đều có Tam Tự Đấu Khải.

Ô…Ô…Ô

Trầm thấp âm thanh cảnh báo vang lên đem Đường Vũ Lân đang minh tưởng bừng tỉnh.

- Chuyện gì xảy ra?(Đường Vũ Lân)

Đường Vũ Lân cầm lên micro hướng tàu chiến phòng lái dò hỏi.

- Báo cáo Môn chủ, chúng ta cảm biến âm thanh viễn trình phát hiện đại lượng đội tàu, đang tại tiến thêm một bước trong quan sát.(Hạm trưởng)

- Ta lập tức đến phòng lái.(Đường Vũ Lân)

Đường Vũ Lân ra ngoài gõ cửa phòng của đồng bạn mình đồng thời cáo tri đồng bạn thông tin.

- Chúng ta mới rời khỏi Tinh La Đại Lục không bao lâu, bọn hắn hàng đầu mục tiêu là Tinh La. Tinh La chuẩn bị chỉ sợ chưa hoàn thành, mấu chốt là bọn họ không biết Liên Bang hạm đội tới.(Nhạc Chính Vũ)

- Yên tâm, tin tức Liên Bang hạm đội tới Tinh La đã được ta thông báo cho bọn họ. Tinh La Đế Quốc hẵn đã sớm chuẩn bị.

- Chúng ta làm gì bây giờ?(Tạ Giải)

- Tới phòng lái tìm hiểu tình huống, tại thời điểm này thì chúng ta không có khả năng sợ.(Đường Vũ Lân)

Đoàn người tới phòng điều khiển.

- Môn chủ.(Hạm trưởng)

- Có thể xác định hạm đội lai lịch và số lượng?(Đường Vũ Lân)

- Trước mắt không thể vì khoảng cách quá xa nhưng thông qua Cảm Biến Âm Thanh đoán được có thể tích phi thường khổng lồ vật thể tại trên biển di động, hơn nữa không chỉ một cái. Căn cứ kinh nghiệm phán đoán xuất động quy mô hạm đội chỉ có Liên Bang.(Hạm trưởng)

- Ta hiểu được. Chúng ta bây giờ có biện pháp nào không liên hệ với Tinh La cùng Đấu Linh hai nước?(Đường Vũ Lân)

- Không thể vì trong biển rộng tín hiệu căn bản truyền không được. Muốn truyền tín hiệu cần trồi lên mặt nước nhưng lấy Liên Ban tiên tiến rada cùng Cảm Biến Âm Thanh, một khi chúng ta trồi lên sẽ bị phát hiện.(Hạm trưởng)

Đường Vũ Lân lông mày nhíu chặt, tình huống đột nhiên trở nên như thế khẩn cấp đúng là hắn chẳng thể nghĩ tới.

- Hạm trưởng, phiền ngài cải biến phương hướng chạy tới khu vực này.

Đường Long ngón tay chỉ vào hàng hải bản đồ một vị trí, Hạm trưởng không có quyết định ngay mà nhìn sang Đường Vũ Lân.

- Long ca, nơi đó có gì cần phải tới sao? Hiện tại, chúng ta cần che dấu làm trọng, không thể bị bọn hắn phát hiện, nếu không sẽ phiền toái.(Đường Vũ Lân)

- Nơi đó là địa bàn của Xích Diễm Hải Tặc, chúng ta tới đó tìm hiểu tin tức xác thực và thông báo cho Tinh La Đế Quốc chuẩn bị.

- Xích Diễm Hải Tặc? Đó chẳng phải là Băng Hải Tặc đang lộng hành ở trên đại hải. Chúng ta tiếp cận địa bàn hoạt động của bọn hắn sẽ không có vấn đề chứ?(Hạm trưởng)

- Haha, yên tâm. Xích Diễm Hải Tặc thực chất là Xích Diệt Điện cường giả, ta nhờ bọn họ đóng vai Xích Diễm Hải Tặc ở trên biển không ngừng ngăn cản Liên Bang hạm đội.

Đường Long tiết lộ thông tin làm cho mọi người có mặt giật mình. Đường Vũ Lân để Hạm trưởng điều chỉnh phương hướng của tàu ngầm chạy tới vị trí Đường Long chỉ định.

- Vũ Lân, ngoài việc thu nhập thông tin thì chúng ta cần xác định chính xác hạm đội kia có phải thuộc về Liên Bang hay không, nếu náo đại ô long vào thời điểm nhạy cảm bây giờ không tốt cho chúng ta.

- Chúng ta phải lấy tốc độ nhanh nhất thông tri Tinh La Đế Quốc để bọn họ cử binh sẵn sàng. Không có cách nào tiếp cận đành dùng nhân lực đi trinh sát.(Đường Vũ Lân)

- Mẫu thân, chỉ sợ muốn vất vả ngài đi một chuyến Tinh La, người tốc độ nhanh, chúng ta thông qua Cận Trình Hồn Đạo Thông Tin liên lạc. Một khi ta xác định là Liên Bang hạm đội liền thông tri ngài toàn lực chạy đi thông báo cho Tinh La Đế Quốc.(Đường Vũ Lân)

- Ngươi muốn tự mình đi trinh sát? Không được. Liên bang Ra-đa tân tiến bực nào, loại này quy mô đội tàu nhất định có Cực Hạn Đấu La tọa trấn, cường giả số lượng càng sẽ không ít. Một mình ngươi, quá nguy hiểm.(Nhã Ly)

- Một mình ta mục tiêu nhỏ, hơn nữa tàu ngầm không thể bị lộ. Cứ quyết định như vậy.(Đường Vũ Lân)

- Khoang đã Vũ Lân, ngươi đi rất nguy hiểm. Tạ Giải có thể thông qua Võ Hồn lẫn vào khe hở không gian, Ra-da chưa chắc phát hiện ta. Huống chi ta chỉ cần tại cự ly xa nhìn một cái liền trở lại, so với ngươi như vậy gây chú ý ánh mắt của người ngoài, ta liền dễ dàng che giấu nhiều.

- Tốt, để Tạ Giải đi đi. Chúng ta tùy thời tiếp ứng ngươi. Ghi nhớ, một khi bị phát hiện, ngươi muốn đem đối phương ánh mắt hướng tàu ngầm phương hướng ngược nhau dẫn đạo, chúng ta sẽ đi tiếp ứng ngươi.(Đường Vũ Lân)

- Yên tâm, coi như là Hồn Lực Dò Xét Hồn Đạo Khí phát hiện chỉ biết ta đại khái vị trí mà không phát giác ta là ai.(Tạ Giải)

- Thời gian khẩn cấp, ngươi lập tức xuất phát.(Đường Vũ Lân)

Đường Long đưa cho Tạ Giải thanh chủy thủ có khắc Phi Lôi Thần Ấn để hắn tại thời khắc cần thiết rót Hồn Lực vào sẽ đưa hắn về tàu ngầm.

Tàu ngầm chậm rãi nổi lên, hai cái phun xạ khẩu từ từ mở ra, hai cỗ khí lưu đồng thời phun ra, ngồi cùng loại với bao con nhộng hình dạng bắn ra khoang thuyền Tạ Giải cùng Nhã Ly đồng thời bị bắn ra ngoài.

- Trinh sát và thông tri nhiệm vụ có thể giao cho bọn họ. Chúng ta bây giờ cần làm là ngăn cản hạm đội, báo cáo thoáng tàu ngầm vũ khí tình huống.(Đường Vũ Lân)

Hạm trưởng báo cáo lại cho Đường Vũ Lân tình huống vũ khí của tàu ngầm. Đường Vũ Lân đưa ra vài ý kiến đều bị bác bỏ.

- Kỳ thật, chúng ta có thể thay đổi dòng suy nghĩ. Chúng ta không đi công kích mặt biển mà công kích thứ khác dẫn tới ảnh hưởng mặt biển.(Long Vũ Tuyết)

- Đáy biến.(Đường Vũ Lân)

- Nếu như là đáy biển mà nói, chúng ta dùng đầy đủ hỏa lực tiến hành oanh tạc, sẽ sản sinh tình huống như thế nào?(Đường Vũ Lân)

- Phải căn cứ vào oanh tạc địa phươn nào. Nếu chẳng qua là bình thường đáy biển oanh tạc, nhiều lắm thì đưa tới nhất định sóng thần, nhưng thời gian còn sẽ không quá lâu. Nhưng nếu như là đã dẫn phát đáy biển địa chấn, thậm chí là có thể đi qua oanh tạc dẫn phát đáy biển núi lửa mà nói, cái kia động tĩnh có thể to lắm. Cái hải vực này đều náo nhiệt lên.(Hạm trưởng)

- Việc tìm kiếm đáy biển tình huống giao cho ta. Chỉ cần ta tìm được sẽ tiến hành kích động đáy biển. Hạm trưởng, ngươi an bài một cái chạy trốn bao con nhộng cho ta, tàu ngầm trầm xuống, đến đáy biển ở chỗ sâu trong, sau đó đem chạy trốn bao con nhộng phóng ra ra ngoài, lực lượng muốn đầy đủ để cho bao con nhộng chui vào đáy biển trong bùn.(Đường Vũ Lân)

- Như vậy sao được? Môn chủ, tại nghìn thước sâu đáy biển lại vào trong bùn, không nói là đem tin tức truyền về thì thoát thân làm không được. Đáy biển ở chỗ sâu có cực lớn thủy áp, chúng ta muốn cứu viện đều khó khăn.(Hạm trưởng)

- Không cần lo lắng, thủy áp chưa đủ để dùng đưa ta vào chỗ chết. Ta tự nhiên có thể đi ra. Làm theo lời ta bảo, đồng thời chuẩn bị cho tốt Cửu cấp Định Trang Hồn Đạo Đạn Pháo, một khi ta phát hiện thích hợp oanh tạc vị trí, chờ ta trở lại, lập tức hành động.(Đường Vũ Lân)

- Dựa theo Môn chủ nói làm. Môn chủ Ngũ Thần Chi Quyết đều có thể đạt được thắng lợi, cái này với hắn mà nói, không coi vào đâu.(Nhạc Chính Vũ)

- Ta đi ra ngoài tới quấy rối bọn họ để câu thời gian.

Đường Long thuấn thân rời khỏi tàu ngầm xuất hiện ở trên mặt biển, Long Thần Thương xuất hiện ở trong tay và hắn chạy tới hạm đội khoảng cách không xa. Đường Long đứng từ xa nhìn hạm đội, Long Thần Thương có Chấn Động Chi Lực ném thẳng tới hạm đội mặt biển phụ cận.

Oành

Trần Tân Kiệt đang chỉ huy mọi người chuẩn bị để đổ bộ lên Tinh La, trước đó Xích Diễm Hải Tặc công kích khiến bọn hắn tổn hại vài đài Hắc cấp Cơ Giáp cùng vô số Tử cấp Cơ Giáp trở xuống. Có điều, giao đấu khoảng 3 ngày đột ngột rút quân.

Trần Tân Kiệt cảm nhận quân hạm lắc lư, hắn đứng lên từ đài quan sát thấy đằng xa một bóng hình đứng giữa Thiên Địa. Hắn không có gấp rút điều động Cơ Giáp hay họng pháo chỉ về phía Đường Long mà dùng loa phát thanh gọi hàng.

- Phía trước vị bằng hữu vì sao vô duyên vô cớ tấn công Liên Bang hạm đội?(Trần Tân Kiệt)

- Ta thích đấy, ngươi tính làm gì ta?

Đường Long đưa tay gọi về Long Thần Thương và ném ra ngoài, Trần Tân Kiệt sắc mặt trầm xuống, hắn phóng ra ngoài đồng dạng lơ lửng giữa không trung, một thân Hồn Lực dũng động làm cho hải dương sôi trào mãnh liệt từng gợn sóng.

- Bằng hữu, ngươi muốn gây sự với Liên Bang sao? Ta khuyên bằng hữu hãy suy nghĩ kỹ.(Trần Tân Kiệt)

- Trần Tân Kiệt, không cần nói nhảm. Hôm nay, ta đứng tại đây là ngăn cản bước tiến của Liên Bang hạm đội.

Trần Tân Kiệt giật mình khi đối phương biêt danh tính của mình.

- Đã bằng hữu biết ta là ai mà vẫn muốn động thủ sao?(Trần Tân Kiệt)

Trần Tân Kiệt dưới chân dâng lên từng đạo Hồn Hoàn, tổng cộng Cửu Hoàn với phối trí 4 Hắc 5 Đỏ. Đường Long thấy Trần Tân Kiệt thả ra Hồn Hoàn cũng không thả ra bản thân Hồn Hoàn cũng là Cửu Hoàn 1 Đỏ 8 Kim. Trần Tân Kiệt chứng kiến Hồn Hoàn phối trí của Đường Long, ánh mắt co rụi lại.

- 1 Đỏ 8 Kim? Hồn Hoàn phối trí quái quỷ gì vậy? Không biết xưng hô thế nào?(Trần Tân Kiệt)

- Viên Long Đấu La – Đường Long, mong được chiếu cố.

Đường Long tay phải nắm Hiên Viên Kiếm chỉ xéo mặt biển, Trần Tân Kiệt trong lòng thoáng trầm xuống vì khi biết đối thủ của mình là Đường Long, cả hai đều thuộc về Cực Hạn Đấu La cấp độ Chuẩn Thần nên một khi giao thủ thì phiến hải vực sẽ tạo tao ương.

Cùng lúc, Đường Môn tàu ngầm lặn sâu xuống 3000m liền phóng ra bao con nhộng mang theo Đường Vũ Lân ở bên trong lâm vào bùn đất dưới đáy biển. Khi bao con nhộng đâm vào bùn đất thì Đường Vũ Lân triển khai Tinh Thần Lực dò xét cùng ngoại giới Thủy Nguyên Tố câu thông nhưng hắn phát giác hải dương tại bài xích mình.

Đường Vũ Lân nội thị Tinh Thần Chi Hải tìm kiếm mới thấy treo ở phía trên cao hào quang, khi hắn tiếp cận mới thấy đó là một trường kích và hắn bất giác nghĩ tới tên của nó.

- Hải Thần Tam Xoa Kích.(Đường Vũ Lân)

Khoảng khắc Đường Vũ Lân hô lên Hải Thần Tam Xoa Kích thì trên trán Hải Thần Ấn Ký tỏa ra hào quang và chung quanh hải dương hưởng ứng lại Đường Vũ Lân đồng thời cung cấp hắn thông tin trên mặt biển.

Đường Vũ Lân thông qua Hải Dương Chi Lực phát giác mẫu hạm bắn ra Chấn Động Pháo về một hướng và một bóng hình hiện ra khi Chấn Động Pháo bay tới.

Tạ Giải trong lòng phiền muộn, hắn ở trong hư không tại phát hiện ba đại Hạm Đội về sau đưa tín hiệu cho Nhã Ly. Vốn lấy Võ Hồn – Thời Không Chi Long căn bản không sợ bị phát hiện, ba đại Hạm Đội không phát hiện tồn tại, hắn hướng Nhã Ly phát tín hiệu sinh ra tín hiệu sóng bị Hải Thần Hạm Đội bắt được.

Tạ Giải bị Chấn Động Pháo chấn choáng chỉ kịp dùng tới Đấu Khải bị Chấn Động Pháo làm cho não chấn động, hắn vội vàng điều động Hồn Lực điều chỉnh bản thân. Tạ Giải ở trên không trung, hắn trơ mắt chứng kiến chiếc tàu chiến đấu họng pháo chỗ lại một lần phun ra mấy đạo hào quang. Đường Long lách mình tới bên cạnh Tạ Giải, đem Hồn Lực rót vào phi tiêu trong tay Tạ Giải đưa hắn về lại tàu ngầm.