Hệ Thống Hậu Cung Nhị Thứ Nguyên Của Ta

Chương 1286: Lục Quái tình huống



Đường Vũ Lân được lợi từ chiến đấu với Huyết Cửu, trải qua khúc nhạc dạo với Mã Sơn của Cận Chiến Doanh Đoàn trưởng thì hắn trở về đột phá Kim Long Vương Phong Ấn thứ 10.

Cả Đường Long với Đường Vũ Lân đều lọt vào Top 32 của Tinh Đấu Chiến Võng, lần này Liên Bang phát minh thêm tính năng quay video cung cấp nhiều người theo dõi. Hai người gặp đối thủ đều dùng tốc độ cao giải quyết chiến đấu, có điều Hồn Sư lọt vào Top 32 của Tinh Đấu Chiến Võng đều không phải hạng tầm thường, bọn họ vẫn gằng co với hai người một lúc mới bị loại.

Đường Long có chút buồn tẻ khi không có trận đấu trong Tinh Đấu Chiến Võng, hắn tới phòng rèn của mình tuyên bố nhận nhiệm vụ rèn để giết thời gian, hắn trong Huyết Thần Quân Đoàn là một trong 2 vị Thánh Tượng nên được hoan nghênh. Đường Long nhanh chóng nhận vài đơn hàng sau đó cấp tốc hoàn thành nhưng đảm bảo chất lượng đưa lại cho các khách hàng của mình.

Lục Quái khi tách ra với mọi người đều gia nhập vào Quân Đội.

Diệp Tinh Lan cùng Từ Lạp Trí gia nhập vào Đông Hải Hạm Đội, hai người bằng vào bản sự của mình từ tân binh tuyển chọn thi gia nhập vào Đông Hải Hạm Đội. Diệp Tinh Lan cùng Từ Lạp Trí trải qua Ma Quỷ Đảo huấn luyện nên biết che dấu thân phận mà tham dự vào.

Từ Lạp Trí khi gia nhập vào Đông Hải Hạm Đội biểu hiện ra Thực Vật hệ Hồn Sư có tu vi Lục Hoàn Hồn Đế liền trực tiếp đề bạt thành Thiếu Tá và tại Đông Hải Quân Đoàn đảm nhiệm Bộ Hậu Cần Trung Tá.

Diệp Tinh Lan khi gia nhập vào Đông Hải Quân Đoàn được trao tặng Thượng Úy quân hàm và bằng vào thực lực đánh ra quân hàm tăng lên Trung Tá.

Nguyên Ân Dạ Huy và Tạ Giải tới Phương Bắc Quân Đoàn tòng quân, hai người đều có tiến bộ thần tốc.

Nguyên Ân Dạ Huy khi gia nhập Quân Đội không lâu, thông qua Đường Môn tuyệt học Khống Hạc Cầm Long thể ngộ, hơn nữa một lần quan sát trong núi mây mù tại cuồng phong thổi nhẹ ở dưới sau khi biến hóa, tự nghĩ ra Hồn Kỹ Vân Qua Thần Quyền, từ đó làm cho xuất hiện một lần hòa nhập vào tự nhiên minh ngộ. Tu vi chớp mắt đột phá, trực tiếp thì đến được rồi bảy mươi cấp cấp độ, nếu như không phải vẫn thiếu khuyết Hồn Linh, nàng bây giờ cũng đã là Hồn Thánh.

Nguyên Ân Dạ Huy đột phá bước vào Hồn Thánh cánh cửa được Cực Bắc Quân Đoàn trao tặng Thượng Tá quân hàm. Tạ Giải thông qua cường đại trinh sát năng lực tại Cực Bắc Quân Đoàn đánh ra thực lực đồng thời được Thượng Tá quân hàm.

Nhạc Chính Vũ và Hứa Tiểu Ngôn tới Phương Nam Quân Đoàn tòng quân, bọn họ Phương Nam Quân Đoàn vì Quân Đoàn Trưởng là Thần Thánh gia tộc người. Nói cách khác, đây là Nhạc Chính Vũ nhà ruộng đất sở hữu riêng. Ở chỗ này, bọn hắn căn bản cũng không sợ thân phận bại lộ.

Nhạc Chính Vũ và Hứa Tiểu Ngôn trên bờ vai quân hàm là Trung Tá, từ trên chức vụ thì Hứa Tiểu Ngôn tại Nhạc Chính Vũ phía trên. Cường Công hệ Hồn Sư dễ tìm nhưng Khống Chế hệ Hồn Sư khó tìm, đặc biệt là siêu cường khống chế càng là khó khăn. Võ Hồn – Băng Tinh Trượng của Hứa Tiểu Ngôn tại khống chế phương diện là tuyệt đối, khi gia nhập vào Phương Nam Quân Đoàn khiến cho cao tầng giật mình, nàng quân hàm cũng tăng cấp nhanh chóng.

Hứa Tiểu Ngôn quân hàm tăng lên toàn bộ nhờ bổn sự mà Nhạc Chính Vũ quân hàm có nhất định gia tộc thành phần và một phần chính hắn bản sự đạt tới.

Lục Quái đều tại Quân Đoàn của mình đạt được thành tựa cũng như được cung cấp Tinh Đấu Khoang Thuyền gia dự Tinh Đấu Chiến Võng, khi Tinh Đấu Chiến Võng có video công năng thì bọn họ đều theo dõi video. Đều là lão hữu từng kề vai chiến đấu nên thông qua video chiến đấu thì Lục Quái nhận ra Đội trưởng của bọn họ và Đường Long thông qua chiến đấu thi triển Hồn Kỹ cũng như năng lực đặc thù.

Thất Quái đã có 6 người bước vào Tinh Đấu Chiến Võng trận chung kết, Nhạc Chính Vũ vận khí khá xui bị loại. Trải qua vòng đấu thì Đường Vũ Lân thi đấu với Hồn Sư có danh hiệu U Linh Vương.

U Linh Vương Hồn Sư có Võ Hồn – U Linh, khi bắt đầu trận đấu thì U Linh Vương du tẩu khắp trận đấu hòng tiêu hao nhuệ khí của Đường Vũ Lân nhưng hắn không ngờ tới Đường Vũ Lân phát động Hoàng Kim Long Hống khiến bản thân chậm lại.

Đường Vũ Lân tay cầm Hoàng Kim Long Thương đâm về phía U Linh Vương. U Linh Vương quyết định thật nhanh, thân thể thoáng độ lệch, tránh ra thương mang chính diện đồng thời bay thẳng đến Đường Vũ Lân đánh tới.

Đường Vũ Lân cảm thấy một cỗ hàn ý lấn tới, U Linh Vương tốc độ rất nhanh, thoáng cái đã chạy tới, lúc hai người va chạm trong nháy mắt thì U Linh Vương hư ảo thân thể lại muốn từ trên người Đường Vũ Lân xuyên thấu qua mà hàn ý chớp mắt lan tràn, làm Đường Vũ Lân toàn thân đều xuất hiện tê liệt cảm giác. Đường Vũ Lân cười lạnh trong lòng, Long Hạch trong Tinh Thần Hải được kích hoạt, cường thịnh vô cùng khí huyết chấn động làm chung quanh thân thể hắn chớp mắt liền hiện lên một tầng kim hồng sắc hào quang.

U Linh Vương kêu thảm một tiếng, thân ảnh của hắn chớp mắt liền trở nên càng thêm hư ảo thêm vài phần. Hoàng Kim Long Thương khác một bên mũi thương đã trở tay đâm ra, thẳng đến mới vừa từ Đường Vũ Lân trên người lao ra, lại không thể chính thức tê liệt Đường Vũ Lân U Linh Vương đâm tới.

U Linh Vương tại kêu thảm thiết đồng thời rung thân nhoáng một cái, trên người đệ tứ Hồn Hoàn sáng lên, thân thể rõ ràng đột nhiên phân liệt thành hai luồng U Linh sau đó lại phân liệt thành bốn đoàn đồng thời hướng về bốn phương tám hướng bay ra. Đường Vũ Lân không cho U Linh Vương cơ hội đầu tẩu, chân phải hung hãn dẫm xuống đất sinh ra kịch liệt sóng chấn động ra tại đường kính ba trong phạm vi mười thước bỗng nhiên nổ tung.

Đường Vũ Lân triển khai ra tổ hợp Huyết Hồn Kỹ phối hợp với Hoàng Kim Long Thương bức bách U Linh Vương. U Linh Vương biết mình trốn không thoát liền đánh liền xoay đầu công kích Đường Vũ Lân. Đường Vũ Lân ỷ vào Tinh Thần Lực của mình gần đạt tới Linh Vực Cảnh dùng Tử Cực Ma Đồng phát động Tinh Thần Trùng Kích đối với U Linh Vương.

U Linh Vương không có kinh sợ mà vui mừng vì Đường Vũ Lân lựa chọn dùng Tinh Thần Lực, hắn vui mừng vì Tinh Thần Lực là hắn am hiểu. Có điều, khi Tinh Thần Lực cả hai đụng vào nhau thì U Linh Vương kinh hãi phát hiện Đường Vũ Lân thả ra Tinh Thần Lực như vực như ngục, sau một khắc hắn chỉ cảm thấy toàn thân ấm áp.

Cuối cùng, U Linh Vương trúng chiêu của Đường Vũ Lân phải rời khỏi Tinh Đấu Chiến Võng.

Mười sáu tiến tám, thắng lợi! Ý vị này, Đường Vũ Lân bước vào bát cường.

Đường Long chiến đấu khá là đặc sắc, hắn đối thủ có danh hiệu là Thiên Vương là một vị Hồn Sư có Võ Hồn – Tứ Trảo Ma Ưng, Đường Long có được danh hiệu Kiếm Thánh, danh hiệu là bản thân tự đặc rất kiêu ngạo nhưng thực lực cũng như một thân Kiếm Pháp phản ánh đúng thực lực của Đường Long.

- Nghe nói mọi người lên danh hiệu cho ngươi là Kiếm Thánh?(Thiên Vương)

- Chỉ là hư danh mà thôi.

Thiên Vương nhìn Đường Long nở nụ cười tà quái, hắn không có nói nhảm mà gọi ra Võ Hồn – Tứ Trảo Ma Ưng của mình, Võ Hồn phụ thể trong nháy mắt thì sau lưng dài ra đôi cánh đưa hắn lên cao.

- Để xem ngươi Kiếm Thánh danh hiệu có thật sự như thế không?(Thiên Vương)

Thiên Vương từ trên cao nhìn xuống Đường Long nở nụ cười khinh thường, hắn muốn xem xem Đường Long sẽ đối phó mình thế nào.

- Ta không thích có kẻ ở trên cao nhìn xuống ta, với lại ánh mắt của ngươi làm ta khó chịu. Ngươi vẫn là đành hoành xuống đất cho ta.

Đường Long tay phải xòe ra hướng về phía Thiên Vương đưa tới, nhất thời một cỗ lực hút xuất hiện kéo lấy Thiên Vương. Thiên Vương cảm thụ bản thân dần hạ xuống độ cao, hắn liền vận dụng Hồn Kỹ của mình, chỉ thấy bàn tay hắn câu lại thành trảo hướng Đường Long vỗ xuống. Đường Long khinh thường cười lạnh, Đế Long Kiếm được cậu gọi ra và Hồn Hoàn trên người sáng lên.

- Đệ Nhị Hồn Kỹ – Thanh Long · Phá Diệt Trảm.

Một đạo trảm kích phá không bay tới Thiên Vương, công kích tản ra Long Uy làm cho Thiên Vương phải khiêng dè, hắn không dám thờ ơ mà làm ra phản kích. Thân thể xoay tròn trên không trung bắn ra vô số lông vũ rơi xuống vị trí của Đường Long.

- Đệ Tam Hồn Kỹ – Tứ Trảo Ma.(Thiên Vương)

Thiên Vương thân hình lóe lên hóa thành tàn ảnh xông về phía Đường Long, bàn tay như ưng chộp về phía Đường Long. Đường Long tay phải xòe ra và Hiên Viên Kiếm xuất hiện, hắn bắt chéo Hiên Viên Kiếm cùng Đế Long Kiếm ở trước người cản lại.

Keng

Xẹt Xẹt

Ưng trảo cọ qua Hiên Viên Kiếm cùng Đế Long Kiếm để lại tia lửa, Đường Long không cùng Thiên Vương dây dựa thêm, Hồn Linh – Thanh Long từ trong người phi ra quậy đuôi thẳng vào người Thiên Vương đưa hắn đập bay ra ngoài.

Phốc

Thiên Vương thân hình khảm nạm vào vách tường, miệng phun ra vài ngụm máu tươi. Hắn ngẩng đầu nhìn Thanh Long trôi nổi ở sau lưng Đường Long.

- Chân Long Hồn Linh có tu vi Vạn niên? Ngươi làm sao chiếm được? Phải biết Truyền Linh Tháp muốn bồi dưỡng Chân Long Hồn Linh là không thể.(Thiên Vương)

- Ta không nhất thiết phải nói cho ngươi biết. Với lại, ngươi là người của Truyền Linh Tháp đi? Nếu vậy, ta không có nhân từ với ngươi cần thiết.

Đường Long cắm Hiên Viên Kiếm xuống đất, dưới tác dụng của Đệ Nhất Hồn Hoàn thì mặt đất nơi Thiên Vương đang đứng dâng lên kiếm ảnh đưa hắn đóng tại chỗ làm hắn không thể di chuyển. Đường Long thân hình dần trôi nổi lên không trung, trên người Hồn Lực ba động cực khủng bố.

- Ngươi vì sao lại nhằm vào Truyền Linh Tháp Hồn Sư?(Thiên Vương)

- Haha, ngươi đoán xem.

- Đệ Ngũ Hồn Kỹ – Hiên Viên Cước.

- Đệ Ngũ Hồn Kỹ – Thanh Long · Lam Long Diệt Long Tức.

Đường Long bay thẳng tới Thiên Vương đạp tới, Thanh Long lao theo phía sau há mồm phun long tức đưa Đường Long bao phủ.

Oanh

Thiên Vương cứ thế bị Đường Long loại bỏ một cách thảm hại ra khỏi Tinh Đấu Chiến Võng, trước khi rời khỏi Tinh Đấu Chiến Võng thì hắn phải chịu Tinh Thần Lực công kích làm hắn khi rời khỏi Tinh Đấu Khoang Thuyền ngất xỉu tại chỗ.

Bát cường tiến vào tứ cường!

Đường Vũ Lân đụng phải Nguyên Ân Dạ Huy, Đường Long đụng phải Cuồng Phong Đao Ma – Tư Mã Kim Trì, Tư Mã Kim Trì là người đã loại bỏ Diệp Tinh Lan.

Nguyên Ân Dạ Huy đối mặt Đường Vũ Lân làm nàng cảm thụ được trước đây tại Tinh La Đế Quốc đối mặt Long Vương – Long Dược thời điểm không thể chiến thắng.

Đường Vũ Lân nhìn xem Nguyên Ân Dạ Huy đồng dạng là khiếp sợ, mấy tháng không thấy Nguyên Ân Dạ Huy nguyên bản trầm ngưng như núi khí tức trở nên mờ mịt nhiều, đứng ở nơi đó như có như không, tựa hồ toàn thân đều dung nhập vào không gian chung quanh nhưng tại trên người nàng lại tự nhiên mà vậy có một loại kỳ diệu ý niệm chấn động tồn tại.

Nương theo lấy trọng tài một tiếng tuyên bố, vạn chúng chú ý chính là thi đấu, rút cuộc bắt đầu.

Nguyên Ân Dạ Huy không chút do dự phát khởi công kích, làm nhiều năm đội hữu nên nàng hiểu rất rõ để Đường Vũ Lân tại khí thế bên trên ngăn chặn chính mình, như vậy chính mình chỉ sợ liền cơ hội phản kích đều không có. Đường Vũ Lân bây giờ khí tràng càng ngày càng lớn mạnh, cho nên nàng nhất định phải chiếm trước tiên cơ mới được.

Nguyên Ân Dạ Huy thân thể liên tục bành trướng khi nàng vận dụng Hồn Kỹ làm thân thể của nàng bắt đầu trở nên cực độ hùng tráng, vượt qua sáu mét khôi vĩ dáng người, cơ bắp cao cao nổi lên, nếu như không phải biết rõ nàng vốn thân phận, coi như là Đường Vũ Lân cũng tuyệt đối từ trên người nàng nhìn không ra bất luận cái gì một tia nữ tính hương vị.

Khoảng cách song phương chớp mắt gần hơn, Đường Vũ Lân không có động, chẳng qua là Đấu Khải hiển hiện, nhanh chóng bao trùm toàn thân. Nguyên Ân Dạ Huy vận dụng lên Đấu Khải bao trùm nàng hùng tráng thân thể. Quả đấm to lớn chớp mắt đã đến Đường Vũ Lân trước mặt.

Đường Vũ Lân lúc này mới động, hắn nâng tay phải lên siết chặt hướng Nguyên Ân Dạ Huy nấm đấm nghênh đón, hắn muốn nhìn thực lực Nguyên Ân Dạ Huy tăng lên bao nhiêu.

Hai nắm tay đụng chạm, lặng yên không một tiếng động.

Nguyên Ân Dạ Huy nhìn như kinh khủng một quyền, tại tiếp xúc Đường Vũ Lân nắm đấm chớp mắt trở nên hư ảo, liền Đường Vũ Lân chính mình cũng không có nghĩ đến sẽ phát sinh biến hóa như thế. Nhìn qua giống giống như là lưu tinh cản nguyệt nắm đấm, đột nhiên như là một cái vòng xoáy giống như bao phủ ở rồi quả đấm của hắn, mượn Đường Vũ Lân chính mình cường đại lực lượng, lại mang đến một cỗ lực hấp dẫn cực lớn. Dẫn dắt thân thể của hắn về phía trước.

Đường Vũ Lân thân thể không khống chế nổi hướng về phía trước bước ra một bước mà nghênh đón hắn là Nguyên Ân Dạ Huy lôi đình vạn quân giống như đầu gối. Đường Vũ Lân nhìn qua bản thân là không tránh khỏi cũng không có ý định né tránh, hắn dùng bộ ngực của mình đón nhận Nguyên Ân Dạ Huy đầu gối.

Oanh

Va chạm kết quả làm cho người xem trừng to con mắt.

Đường Vũ Lân thân thể hướng về phía sau trượt ra mà Nguyên Ân Dạ Huy thân thể vậy mà tại va chạm về sau hướng về phía sau rút lui mấy bước. Đường Vũ Lân dùng tay vỗ ngực mình, hướng cách đó không xa Nguyên Ân Dạ Huy nhoẻn miệng cười.

- Đủ sức đấy.(Đường Vũ Lân)

Nguyên Ân Dạ Huy mình cũng đồng dạng là trợn mắt há hốc mồm. Nguyên Ân Dạ Huy thở sâu, điều chỉnh thoáng một phát tâm tình của mình, nàng từ lúc chứng kiến Đường Vũ Lân, biết rõ hôm nay thi đấu sẽ phi thường khó khăn nhưng Đường Vũ Lân tiến bộ, tựa hồ so nàng trong tưởng tượng càng thêm cực lớn.

Đường Vũ Lân làm ra phản kích, chân đạp mặt đất một điểm, người cũng đã mãnh liệt bắn mà ra, trên người vẫn mang theo sục sôi Long ngâm thanh âm, chớp mắt đã đến Nguyên Ân Dạ Huy trước mặt, một quyền oanh ra. Nguyên Ân Dạ Huy cảm thụ được trong không khí khắp nơi có lực lượng đè ép thân thể nàng. Dùng sức hít sâu khí, xương sống chấn động, thân thể của nàng có chút sau co lại, đồng thời hai tay cùng lúc đánh ra, đánh ra hướng Đường Vũ Lân nắm đấm.

Tại song phương gần đụng nhau, Đường Vũ Lân lại cảm thụ vòng xoáy lôi kéo. Nguyên Ân Dạ Huy trong lòng buồn bực, vì nàng phát giác lực lượng Đường Vũ Lân quá mức cường đại, có cực kỳ khủng bố bạo tạc tính chất lực lượng, cho nên nàng cũng không chịu nổi. Nguyên Ân Dạ Huy thành công dùng Vân Qua Thần Quyền kéo Đường Vũ Lân sang bên đồng thời một cước giẫm hướng Đường Vũ Lân đầu gối.

Đường Vũ Lân nhận ra ý đồ của Nguyên Ân Dạ Huy làm ra phản ứng cấp tốc né công kích. Nguyên Ân Dạ Huy nhanh chóng buông ra Đường Vũ Lân bị dẫn dắt ở cánh tay, đồng thời thân thể lóe lên tới bên cạnh oanh ra một quyền.

Đường Vũ Lân đồng dạng oanh ra một quyền nhưng Nguyên Ân Dạ Huy lạ kỳ biến mất, thay vào đó là một đôi cánh xuất hiện sau lưng Nguyên Ân Dạ Huy đưa nàng bay lên cao và Đường Vũ Lân rơi vào kỳ dị không gian, ở đây một nấm đấm mạnh mẽ oanh kích ở trên người hắn. Dù Khỉ La Úc Kim Hương tự chủ dùng Hồn Kỹ vẫn không đỡ được.

Kịch liệt sóng địa chấn chớp mắt xuất hiện, Đường Vũ Lân trên người xuất hiện vết rách Long Nguyệt Đấu Khải đúng là chớp mắt nổ nát vụn, hóa thành vô số đạo lưu quang cũng hóa thành hủy diệt phong bạo thôn phệ rồi oanh kích tại trên người hắn nắm đấm cũng chớp mắt đem phiến cánh cổng ánh sáng xé nát bấy.

- Nguyên Ân, tốt một cái Nguyên Ân Dạ Huy a!(Đường Vũ Lân)

Đường Vũ Lân ánh mắt, trừ kinh hãi bên ngoài càng nhiều hơn là hưng phấn. Hắn vô luận như thế nào cũng không nghĩ tới, bây giờ Nguyên Ân Dạ Huy vậy mà đã phát triển đến rồi trình độ như vậy. Lại có thể thừa dịp hắn đều muốn quan sát nàng thời điểm, bộc phát ra khủng bố như thế lực công kích. Đường Vũ Lân dùng Nhị tự Đấu Khải tăng thêm một thân Kim Long Vương toàn bộ phương vị tăng phúc đều suýt nữa ngăn không được, cuối cùng hi sinh Đấu Khải cùng với bản thân tất cả Hồn Lực cùng Huyết Mạch Chi Lực làm đại giới phát động Kim Long Chấn Bạo lúc này mới có thể chuyển bại thành thắng.

Tại Huyết Thần Quân Đoàn, danh tiếng của Đường Vũ Lân và Đường Long ai nấy đều biết vì chiến tích hai người đạt được tại Tinh Đấu Chiến Võng. Đường Long mặc dù không có tham dự Cơ Giáp Chiến nhưng tại Hồn Sư Chiến thể hiện ra siêu cường kiếm pháp cũng như tu vi khiến cho hắn danh tiếng không kém gì Đường Vũ Lân.

Đường Vũ Lân vì tiến vào Hồn Sư Chiến cùng Cơ Giáp Chiến bán kết mà nổi danh, cộng thêm Long Vũ Tuyết vô tình tiết lộ tại Cơ Giáp Chiến với danh hiệu Thương Vương là Đường Vũ Lân, cộng thêm cách đây không lâu thu hoạch được Sinh Mệnh Tẩy Lễ mà Đường Vũ Lân tại Huyết Thần Doanh có chức vị Huyết Cửu phản đối âm thanh dần im bặt.

Kế tiếp, trận đấu bán kết đầu tiên là giữa Kiếm Thánh – Đường Long vs Đao Ma – Tư Mã Kim Trì. Ai chiến thắng sẽ vào vòng chung kết tranh giành Á Quân cùng Quán Quân.