Hệ Thống Hậu Cung Nhị Thứ Nguyên Của Ta

Chương 1274: Định hướng tương lai



Liên Bang

Chủ tịch Quốc hội Liên Bang khi nghe thuộc hạ báo cáo Sử Lai Khắc Thành hủy diệt phân nửa mà đỉnh cao sức chiến đấu của Sử Lai Khắc Học Viện cùng Đường Môn biến mất liền tức giận tới rung người.

- Sử Lai Khắc Thành bị phá huỷ hoàn toàn bởi hai quả Thí Thần cấp Định Trang Hồn Đạo Đạn Pháo? Học Viện Sử Lai Khắc, toàn diệt?(Chủ Tịch Liên Bang)

Chủ tịch Liên Bang thừa sức biết địa vị quan trọng của Sử Lai Khắc Học Viện trên Đấu La Đại Lục như thế nào, Liên Bang từ lâu vọng tưởng khống chế Sử Lai Khắc Học Viện nhưng chưa bao giờ muốn hủy diệt Sử Lai Khắc Học Viện. Mặc dù Sử Lai Khắc là trung lập, nhưng không hề nghi ngờ là luôn thủ hộ đại lục, là trụ cột vững vàng của Đấu La Đại Lục.

- Tra, lập tức tra cho ta. Tình hình của ba quả Thí Thần, ngay lập tức!(Chủ tịch Liên Bang)

Chủ tịch Liên Bang hạ một loạt mệnh lệnh dù biết thế cục không thể phản hồi, Sử Lai Khắc Thành hủy diệt khiến hắn đối mặt áp lực khủng khiếp tới từ toàn bộ Đấu La Đại Lục.

Cùng lúc, Thiên Địa toàn bộ Đấu La Đại Lục thất sắc, ở trên bầu trời một mảng khu vực thanh không xuất hiện một hàng chữ.

Sử Lai Khắc Thành phá!

Liên Bang cùng Truyền Linh Tháp, các ngươi đã sẵn sàng chuẩn bị thừa nhận lửa giận tới từ liệt tổ liệt tông các đời Sử Lai Khắc Học Viện nguyền rủa

Chủ tịch Liên Bang ngẩng đầu nhìn dòng chữ xuất hiện ở không trung càng biến sắc, hắn không biết là ai có vĩ lực làm cho Thiên Địa đưa ra cảnh cáo nhưng đối phương thực lực là Liên Bang không thể địch nổi.

Dòng chữ biến mất kèm theo là toàn bộ Đấu La Đại Lục nổi lên lôi vân liên tục gầm thét, lôi vân kéo dài 7 ngày mới tiêu tán. Khoảng thời gian này, Đường Môn trực tiếp tuyên bố khai chiến với Thánh Linh Giáo nhưng người sáng suốt đều biết đỉnh cao chiến đấu của Đường Môn vẫn lạc, không thể làm quá khích cử động.

Toàn bộ Đấu La Liên Bang đều bị một vở kịch của Đường Long lừa gạt, kỳ thật đỉnh cao sức chiến đấu của Sử Lai Khắc Học Viện và Đường Môn không có vẫn lạc mà trốn vào Không Gian Vị Diện chờ ngày đông sơn tái khởi.

- Long ca, ngài nói chúng ta hiện tại nên làm thế nào?(Đường Vũ Lân)

- Hiện tại tình huống bên ngoài phi thường phức tạp, Học Viện bị hủy, Nghị Viện Liên Bang giải tán, toàn bộ đại lục đều ở trong trạng thái hỗn loạn. Trong tình huống này, chúng ta không thể dựa vào người nào, cũng không thể tin tưởng ai.

- Tất cả mọi người đều cho rằng chúng ta đã chết, tồn vong cùng học viện. Trước mắt đây là ưu thế duy nhất của chúng ta, chúng ta vẫn còn ở trong tối. Vì vậy, tiếp theo chúng ta sẽ tạm thời ẩn náu, không tiếp xúc với bất kỳ ai và yên lặng theo dõi kỳ biến. Ít nhất phải đợi thế cục bên ngoài ổn định thì chúng ta mới tiếp tục tính kế.(Đường Vũ Lân)

- Đồng thời, chúng ta phải phân tích xem người nào có thể tin tưởng, thế lực nào có thể dựa vào trong tương lai. Chúng ta cũng cần quan sát xem ai là người được lợi lớn nhất sau thảm hoạ này.(Đường Vũ Lân)

Đường Vũ Lân suy tư, cuối cùng hắn lấy Hồn Đạo Truyền Tin bấm dãy số của Mục Dã để liên lạc. Thông qua trò chuyện, Đường Vũ Lân biết được tình trạng của Chấn Hoa mới thở phào nhẹ nhõm, hai người Đường Vũ Lân và Mục Dã xác nhận thông tin với nhau mới tin tưởng đối phương. Mục Dã đọc địa chỉ cho Đường Vũ Lân chạy tới chỗ mình.

- Nghỉ ngơi một ngày, ngày mai chúng ta đi tìm lão sư và sư bá của ta sau đó sắp xếp lại. Lúc ấy cũng mời Thánh Linh Đấu La miện hạ xem một chút tình hình của sư bá, liệu có thể chữa được thương thế của hắn hay không.(Đường Vũ Lân)

Mọi người ăn điểm tâm sau đó lặng lẽ lên đường, dưới sự chỉ dẫn của Đường Vũ Lân tới địa chỉ của Mục Dã cung cấp. Sau khi tiến vào vùng núi, đường đi bắt đầu khó khăn nhưng may có Xe Tác Chiến vượt địa hình mới di chuyển hầu hết các loại đường. Cuối cùng, ở trong một khe núi phía xa, một gian phòng làm bằng đá xuất hiện trong tầm mắt của bọn họ. Nếu không có Mục Dã chỉ đường rất khó tìm được.

Mục Dã nhìn thấy Đường Vũ Lân cũng rất kích động, loé người lên đã đến trước mặt Đường Vũ Lân, ôm chầm lấy hắn.

- Thật tốt quá, ta còn tưởng đệ tử ưu tú nghìn năm có một của Bản Thể Tông cứ như vậy mà chết. Thật may, ngươi vẫn còn sống.(Mục Dã)

Mục Dã dẫn mọi người tới xem Chấn Hoa, Tà Hồn Sư xuất thủ với Chấn Hoa là một vị có tu vi gần đạt tới Cực Hạn Đấu La, nếu không phải Chấn Hoa một thân Tứ Tự Đấu Khải tại bị ám sát sớm đã ợ ra rắm.

Nơi Chấn Hoa dưỡng thương ở sâu trong núi. Hắn nằm yên lặng trên giường đá, hai mắt vàng vọt, sắc mặt trắng xám, trên mặt có một tầng hào quang màu xanh lá làm cả gian phòng trông thật u ám.

- Hiện tại tình huống của Chấn Hoa là Đấu Khải của hắn giúp hắn phong bế những khu vực trọng yếu của cơ thể, miễn cưỡng ngăn lại ác linh xâm nhập.(Mục Dã)

- Những ác linh trong cơ thể Chấn Hoa rất cường đại, ta đã thử nhiều biện pháp, suýt chút nữa đã bị bọn nó xâm nhập vào người nên ta không thể không dừng lại. Với uy năng Tứ Tự Đấu Khải của hắn, tối đa chỉ có thể duy trì trạng thái cân bằng nhưng để thời gian dài thì ai cũng không nói trước được điều gì.(Mục Dã)

Đường Long nhìn Nhã Ly hướng nàng gật đầu, Nhã Ly tiến tới vận dụng Võ Hồn của mình thanh lọc trong người Chấn Hoa ác linh. Đám ác linh trong người Chấn Hoa nhận ra có người muốn thanh lọc mình liền ra sức chống cự. Đường Long trên người có Quang Minh Chi Lực và bàn tay đặt lên người Chấn Hoa rót vào, ác linh nhận ra Quang Minh Chi Lực xuất hiện trong cơ thể nhao nhao chạy trốn đều bị vòng xoáy do Nhã Ly tạo ra tịch hóa.

Nhã Ly thu hồi bàn tay phóng thích Võ Hồn cùng Tứ Tự Đấu Khải nhìn về phía Chấn Hoa, Đường Long đồng dạng có động tác, chỉ thấy bàn tay hắn phát sáng tùy thời mà động. Quyền trượng chỉ lên người Chấn Hoa, lập tức, da của hắn chuyển sang màu tím sau đó những thứ màu tím này bắt đầu tuôn ra, hoá thành một khô lâu cực lớn trong không khí, hướng về phía Nhã Lỵ gào thét.

- Hừ, ngoan ngoãn tan biến đi.

Đường Long bàn tay vồ tới khô lâu đưa nó giam cầm tại chỗ.

- Ngươi dám trấn áp bổn tọa?(Ác Linh)

- Có gì không dám, ngươi chỉ qua là một Ác Linh mà thôi.

Đường Long xuất thủ đưa Ác Linh kéo ra khỏi cơ thể Chấn Hoa sau đó Quang Minh Long Vương hư ảnh xuất hiện sau lưng há mồm cắn nuốt Ác Linh. Sắc mặt Chấn Hoa đã khôi phục bình thường, hơn nữa dần trở nên hồng hào, tất cả khí tức âm u đều biến mất.

Mục Dã và Chấn Hoa khi nghe Đường Vũ Lân tường thuật lại Sử Lai Khắc Học Viện tạo ngộ tập kích đều ngưng trọng.

- Vũ Lân, ngươi có tính toán gì không?(Chấn Hoa)

- Lặng lẽ theo dõi biến hóa thế cục, đợi đại lục thế cục ổn định lại lại nghĩ biện pháp từng bước xây dựng lại Sử Lai Khắc. Chúng ta đầu tiên ý định trước tăng lên tới Nhị tự Đấu Khải Sư cấp độ lại tính tiếp.(Đường Vũ Lân)

- Sử Lai Khắc bị triệt để phá hủy, muốn xây dựng lại tuyệt không có dễ dàng như vậy, không phải cá nhân thực lực có thể giải quyết, còn cần các ngươi có đầy đủ khổng lồ thế lực mới được. Coi như là Đường Môn nguyên vẹn cũng không có khả năng có lực lượng đủ mức chèo chống các ngươi hoàn thành chuyện này.(Chấn Hoa)

- Bởi vì Sử Lai Khắc thật sự là quá cường đại, cường đại đến toàn bộ Liên Bang đều kiêng kỵ trình độ. Lần này Thánh Linh Giáo hủy diệt Sử Lai Khắc Thành, hủy diệt phần đông cường giả, chưa chắc sẽ không có Liên Bang ở phía sau trợ giúp dấu vết. Bởi vậy, các ngươi đều muốn xây dựng lại Sử Lai Khắc, như vậy liền nhất định phải tại toàn bộ Liên Bang đều có nhất định quyền nói chuyện mới được.(Chấn Hoa)

- Sư bá, ngài có đề nghị gì cho chúng ta sao?(Đường Vũ Lân)

- Tòng quân, Quân Đội hệ thống độc lập với Chính Trị hệ thống tuy Quân Đội chia thành nhiều phe phái nhưng tương đối độc lập. Các ngươi tranh thủ Quân Đội tài nguyên đồng thời đạt được Quân Hàm trấn áp hết thảy đàm tiếu.(Chấn Hoa)

- Hòa bình quá lâu dẫn tới mai mòn nhuệ khí nhiều người đồng dạng làm cho vài người quên rằng Sử Lai Khắc Học Viện nanh vuốt. Chấn lão, nếu chúng ta vừa có Quân Hàm vừa trấn áp đàm tiếu nhưng có người vẫn tới gây sự thì có được phép giết bọn chúng không? Đặc biệt là người của Liên Bang cùng Truyền Linh Tháp.

Đường Long khi nhắc tới Liên Bang cùng Truyền Linh Tháp âm thanh nhấn mạnh đồng thời trên người Sát Ý mãnh liệt.

- Truyền Linh Tháp nhân trước tiên không nên động. Liên Bang nhân càng không thể động bọn họ, cùng lắm đanh một trận thôi.(Chấn Hoa)

- Ồ, vậy nếu có thế lực chống đỡ chúng ta Phục Hưng Sử Lai Khắc Học Viện thì như thế nào?

- Ta không nghĩ tới có Thế lực nào vào lúc này đứng ra chống đỡ.(Chấn Hoa)

- Xích Diệt Điện.

Chấn Hoa toàn thân kịch chấn, hắn không ngờ Đường Long nhắc tới Thế lực chống đỡ Sử Lai Khắc Thất Quái phục hưng lại Sử Lai Khắc Học Viện lại là Xích Diệt Điện.

- Theo ta được biết thì Xích Diệt Điện là không màng tới thế sự. Ngươi làm sao đảm bảo Xích Diệt Điện chống đỡ?(Mục Dã)

- Chỉ bằng ta một câu nói thôi. Bởi vì, ta là Xích Diệt Điện Điện Chủ.

Lời nói Đường Long chấn kinh mọi người có mặt ở đây, Mục Dã và Chấn Hoa càng trợn mắt nhìn Đường Long.

- Ngươi thật sự là Xích Diệt Điện Điện Chủ?(Mục Dã)

Đường Long từ trong lòng ngực mình lấy ra Xích Diệt Điện Điện Chủ lệnh bài, theo hắn rót vào Hồn Lực thì thông tin phía trên hiện ra. Mọi người đều hít vào ngụm khí lạnh, trên Đấu La Tinh thế lực thần bí nhất là Xích Diệt Điện, tổ chức cực kỳ thần bí đồng thời mỗi lần hành động đều kinh động toàn bộ Đấu La Đại Lục.

Đường Vũ Lân dưới sự chỉ dẫn của Chấn Hoa bắt đầu tiến hành nâng cấp Đấu Khải cho đồng bạn mình mà bắt đầu trước là Đấu Khải của bản thân. Qua một đoạn thời gian thì Đường Vũ Lân thành công thăng cấp Nhất Tự Đấu Khải lên Nhị Tự Đấu Khải Sư.

Đường Long, Nhị Tự Đấu Khải – Hiên Viên!

Đường Vũ Lân, Nhị Tự Đấu Khải – Long Hoàng!

Tạ Giải, Nhị Tự Đấu Khải – Quang Ám!

Hứa Tiểu Ngôn, Nhị Tự Đấu Khải – Tinh Kiếm!

Nguyên Ân Dạ Huy, Nhị Tự Đấu Khải – Thiên Song!

Nhạc Chính Vũ, Nhị Tự Đấu Khải – Thiên Sứ!

Diệp Tinh Lan, Nhị Tự Đấu Khải – Tinh Long!

Từ Lạp Trí, Nhị Tự Đấu Khải – Thủ Vật!