Hệ Thống Hậu Cung Nhị Thứ Nguyên Của Ta

Chương 1191: Đường Tam vs Ám Diệt. Vực Sâu Vị Diện giáng lâm



Thần Giới

Lúc này, trên không trung có hai vị trên người tản ra khí tức khiếp người đứng đối diện không ngừng gây áp lực cho nhau.

- Hải Thần, ngươi là muốn ta lặp lại lời nói lần nữa sao?(Ám Diệt)

- Hủy Diệt, ta không muốn nhìn thấy Thần Giới chỉ về ý nghĩa của ngươi mà suy thoát được. Tuy ta biết ý nghĩa của ngươi tuy tốt nhưng lại ảnh hưởng đến toàn bộ Thần Giới.(Đường Tam)

- Đừng có nói nhảm. Ngươi hôm nay phải làm ra lựa chọn.(Ám Diệt)

- Một, ngươi giao ra Thần Giới Trụ Cột.(Ám Diệt)

- Hai, ta và ngươi solo. Ai thắng sẽ nghe ý kiến người đó.(Ám Diệt)

Đường Tam nghe Ám Diệt đưa ra hai lựa chọn thì lắc đầu thở dài, hắn đưa tay vào trong túi áo lấy ra một lệnh bài truyền vào Hồn Lực sau đó thu cất, hành vi của Đường Tam không có che dấu nên Ám Diệt liền phát hiện ra.

- Dù ngươi có gọi hắn tới cũng vô dụng. Nói ra lựa chọn của ngươi.(Ám Diệt)

- Ta sẽ không giao Thần Giới Trụ Cột.(Đường Tam)

- Xem ra, ta phải ép buộc ngươi giao ra Thần Giới Trụ Cột. Ta sẽ cho những kẻ khác thấy Thần Giới tại ai chưởng quản mới thích hợp phát triển.(Ám Diệt)

Nguyên nhân Đường Tam và Ám Diệt nổi lên tranh đấu vì bọn họ thành Thần có khả năng đoán trước được tương lai diễn biến một đoạn không xa mà bọn họ tiên đoán được tương lai Thần Giới sẽ tạo ngộ một trường hạo kiếp.

Đường Tam chủ trương Thần Giới vẫn nên tập trung nâng cao thực lực cho các Thần chi đang ở trên Thần Giới để có lực lượng đối kháng hạo kiếp.

Ám Diệt chủ trương Thần Giới khuyến đại thêm để tiếp nhận thêm dưới Hạ Giới Hồn Sư đạt đến Cực Hạn Đấu La 99 cấp thành tựa Thần chi đăng nhập Thần Giới trợ giúp một chút sức lực.

Cả hai người Đường Tam và Ám Diệt xuất phát điểm là muốn tốt cho Thần Giới nhưng lý niệm không đạt thành nhận thức chung dẫn tới cả hai đòi solo.

Đường Tam và Ám Diệt nhìn nhau một hồi, cả hai trên tay đều cầm Siêu Thần Khí. Đường Tam cầm là Siêu Thần Khí – Hải Thần Tam Xoa Kích, Ám Diệt cầm là Siêu Thần Khí – Hủy Diệt Chi Kiếm. Không khí dần trầm xuống thì thân hình Đường Tam và Ám Diệt đồng loạt biến mất.

Keng

Ở giữa vang lên tiếng va chạm, nhìn kỹ sẽ thấy Ám Diệt tay cầm Hủy Diệt Chi Kiếm cản lấy Hải Thần Tam Xoa Kích từ trên vung xuống. Hai người giao thủ qua nhiều lần đều không chiếm được thượng phong, song phương cũng không có trợ giúp vì cả hai trợ thủ đều bị ngăn cản.

Keng Keng

Ngay lúc Đường Tam và Ám Diệt đang giao thủ không biết rằng Thần Giới vì chịu tải Thần ực tản ra cùng với một Vị Diện bất minh dần xâm lấn.

Ryu đang đưa những nữ hài vào Hậu Cung Vị Viện của mình thì cảm ứng được Long Lệnh có phản ứng.

- Kỳ quái, Đường Tam vì sao gọi ta về? Chẳng lẽ là xảy ra trường hợp Thần Giới Đại Chiến giữa Đường Tam và Ám Diệt.

Ryu không dám chậm trễ, cậu khóa định tọa độ liền phá toái hư không lao đi.

Đường Tam và Ám Diệt lúc này chiến đấu rơi vào gây cấn trạng thái, cả hai đều không nhường nhịn đối phương, khi hai người dự tính đấu tiếp thì Thần Giới xuất hiện vết rạch nứt và đại lượng Vực Sâu Chi Lực tràn vào. Điểm này đã gây nên sự chú ý của các Thần chi tại Thần Giới.

- Đúng là một nơi màu mỡ thành dưỡng chất để cho Vực Sâu thôn phệ.(Vực Sâu Thánh Quân)

Một thân ảnh từ bên trong đi ra trên tay cầm đại kích liền chỉ về phía trước, miệng thét lớn.

- Người của nơi này nghe, các ngươi thúc thủ chịu trói hoặc bọn ta lần lượt săn giết các ngươi.(Vực Sâu Thánh Quân)

Theo Vực Sâu Thánh Quân cất giọng thì đằng sau hắn có chín cổ khí tức xuất hiện, nếu Ryu ở đây hẵn sẽ nhận ra người mở miệng nói chuyện là Vực Sâu Vị Diện Thánh Quân cùng Cửu Đại Đế Hoàng

Vực Sâu Vị Diện

•Thánh Quân: Đế Vương tầng 108 của Vực Sâu Vị Diện hoặc Vị Diện Lĩnh Chủ. Tu vi đạt đến Nhất Cấp Thần, sở hữu Siêu Thần Khí – Thiên Thánh Liệt Uyên Kích mà phát huy ra chiến lực Thần Vương. Một trong Vực Sâu Tam Thánh.

•Linh Đế: Vực Sâu Vị Diện đệ nhị tầng, thủ lĩnh bộ tộc Linh Long. Linh Đế am hiểu Tinh Thần Công Kích, Tinh Thần Mê Hoặc cùng Cắn Nuốt Linh Hồn. Tu vi đạt đến Tam Cấp Thần, Tinh Thần Lực đạt tới Thần Nguyên Cảnh. Một trong Vực Sâu Tam Thánh.

•Liệt Đế: Vực Sâu Vị Diện đệ tam tầng. Liệt Đế am hiểu nhất là lực lượng thuần túy công kích để chiến đấu, tự thân lực lượng đạt tới Thần Cách. Một trong Vực Sâu Tam Thánh.

•Ma Đế: Vực Sâu Vị Diện đệ tứ tầng, thủ lĩnh bộ tộc Thâm Uyên Ma Khôi. Ma Đế am hiểu lực lượng phòng ngự. Tu vi là Chuẩn Thần.

•Trí Đế: Vực Sâu Vị Diện đệ ngũ tầng, thủ lĩnh bộ tộc Trí Giả và quân sư cho Thánh Quân. Trí Đế am hiểu Toàn Thể – Tuyệt Đối Khống Chế có tuyệt đối thành lập tính tồn tại. Tu vi Tu vi là Chuẩn Thần.

•Liêm Đế: Vực Sâu Vị Diện đệ lục tầng, nắm giữ sức mạnh khống chế Không Gian. Liêm Đế có một số Ác Liêm, mỗi Ác Liêm có sức chiến đấu ngang với Phong Hào Đấu La. Tu vi là Chuẩn Thần.

•Hóa Đế: Vực Sâu Vị Diện đệ thất tầng, nắm giữ tất cả năng lực của cường giả Vực Sâu Vị Diện. Hóa Đế am hiểu Mô Phỏng, biến hóa các loại hình thức chiến đấu nhưng có hạn chế, Vương Cấp mô phỏng được 8 thành thực lực; Đế Cấp mô phỏng được 5 thành thực lực. Tu vi là Chuẩn Thần.

•Phong Đế: Vực Sâu Vị Diện đệ bát tầng, thủ lĩnh bộ tộc Bom Ong. Phong Đế am hiểu quần thể khủng bố truy kích, có năng lực Gia Tăng Tốc Độ và Bùng Nổ Công Kích. Tu vi là Chuẩn Thần.

•Hắc Đế: Vực Sâu Vị Diện đệ cửu tầng, nắm giữ năng lực Hắc Phệ Ma Vụ có thể thôn phệ cả năng lượng lẫn vật chất để gia cố thành chiến lực của bản thân. Hắc Đế am hiểu Vô Tận Cắn Nuốt, công thủ nhất thể. Tu vi là Bán Thần nhưng dựa vào năng lực của bản thân đủ sức đối khánh với Cực Hạn Đấu La có Tứ Tự Đấu Khải.

- Chỉ là Nhất Cấp Thần nhỏ nhoi mà đòi chúng ta đầu hàng? Ngươi là nằm mơ giữa ban ngày sao?(Ám Diệt)

Tuy Ám Diệt có thành kiến với Đường Tam nhưng đối ngoại đối kháng kẻ địch là đạt thành nhất trí đối ngoại.

- Đường Tam, ta tuy không ưu ngươi nhưng chúng ta có phiền phức rồi.(Ám Diệt)

- Chuyện của chúng ta để sao, phải đẩy lui kẻ địch trước đã.(Đường Tam)

Theo Ám Diệt và Đường Tam thăng không thì vô số Thần chi bế quan đồng loạt thức tỉnh trôi nổi ở phía sau lưng hai người. Thánh Quân cùng Cửu Đại Đế Hoàng nhìn thấy Thần Giới xa hoa đội hình trong lòng có chút căng thẳng.

- Các ngươi cuốn lấy bọn họ, để ta đối phó với hai tên kia.(Thánh Quân)

Thánh Quân dẫn đầu xông tới, trong tay Thiên Thánh Liệt Uyên Kích đâm tới. Đường Tam dẫn đầu xuất thủ trước, Hải Thần Tam Xoa Kích trong tay đâm ra cùng Thiên Thánh Liệt Uyên Kích đụng vào nhau.

Coong

Thánh Quân kinh hãi khi chỉ mới giao phong, hắn đã rơi vào hạ phong. Đường Tam nhân cơ hội Thánh Quân lơ là xòe tay gọi ra Tu La Kiếm phách xuống, Thánh Quân không kịp đề phòng chỉ nghiêng đầu sang bên vẫn bị Tu La Kiếm chém ra một đạo vết thương ở trên mặt.

- Đáng chết, ta liều mạng với ngươi.(Thánh Quân)

Thánh Quân bắt đầu chơi liều mạng đấu pháp, Đường Tam nhất thời không kịp ứng phó, khi Đường Tam đang suy nghĩ cách ứng phó đột nhiên Thần Giới có một đạo âm thanh trầm thấp rống giận truyền tới.

Ràooo

- Là ai ở đây nháo sự?

- Long đệ trở về rồi?(Đường Tam)

- Hắn về hẵn là chủ trì được đại cục.(Ám Diệt)

Đường Long xuất hiện liền thả ra Võ Hồn – Long Thần, cường đại áp bách làm cho Thánh Quân cùng Cửu Đại Đế Hoàng rùng mình.

‘Hắn thực lực gần bằng với Mẫu Thân’ Thánh Quân nghĩ trong lòng

- Rút đi, chúng ta tìm cơ hội để thôn phệ Vị Diện này sau.(Thánh Quân)

Thánh Quân cùng Cửu Đại Đế Hoàng rút lui làm cho một đám Thần chi vui vẻ không thôi, bọn họ thấy mọi sự đã ổn định liền trở về nơi ở của mình bế quan.

Đường Long được Đường Tam và Ám Diệt kéo vào bàn đá nghe hai người lải nhải về kế hoạch phát triển Thần Giới trong tương lai.

- Kỳ thật, các ngươi không cần vì thế mà cãi nhau. Thần Giới mở rộng tới một phạm vi nhất định để tiếp nhận các Hồn Sư bên dưới đăng nhập Thần Giới sau đó tiến hành quản lý.

Đường Long đưa ra đề nghị làm cho Đường Long với Ám Diệt rơi vào trầm tư, cuối cùng cả hai vì Thần Giới bình an là đồng ý kế hoạch của Đường Long.

- Long đệ, đệ tính ở trên Thần Giới hỗ trợ lão ca điều hành đi?(Đường Tam)

- Ta e là không được, vì lo lắng hai người các ngươi đánh solo tới mức máu liều xông lên não nên ta vội vàng chạy về. Trên đường càng là mạnh mẽ xâm nhập Đấu La Tinh dẫn tới xúc phạm tới Quy Tắc dẫn tới ta thực lực tạm thời bị phong, chỉ có thể phát huy ra Cực Hạn Đấu La 99 cấp trong khoảng 30 phút.

- Hiện tại, ta chỉ có thể xuống Hạ Giới tu luyện lại từ đầu mà thôi.

- Cậu xuống Hạ Giới tu luyện? Một lão già đi cạnh tranh với một đám miệng còn hôi sữa cảm thấy được không?(Ám Diệt)

- Không có cách, ta chỉ đành vậy thôi.

Đường Tam nghe Đường Long phải xuống dưới Hạ Giới tu luyện lại từ đầu liền rơi vào trầm tư.

- Long đệ, ta có thể nhờ đệ một chuyện không?(Đường Tam)

- Hử? Tam ca có chuyện gì cần nhờ đệ sao?

- Ta nghĩ để Vũ Lân xuống Hạ Giới tu luyện, hắn quá thiếu kinh nghiệm nên ta nghĩ để hắn xuống dưới lịch luyện.(Đường Tam)

- Ý của Tam ca là nhờ ta trông trẻ? Haiz, nhàn chán tu luyện cũng không tốt. Để ta chăm sóc Vũ Lân cho nhưng ta nói trước mọi thứ phải bằng vào hắn nổ lực giành lấy, ta không giúp đỡ gì đâu đấy.

- Được, đệ trong tay còn giữ Kim Long Vương Tinh huyết không?(Đường Tam)

Đường Tam vẫn không quên trong tay Đường Long khi giết chết Kim Long Vương luyện đan thành một Đan Dược, hắn tính mượn điểm Kim Long Vương Tinh Huyết cho nhi tử mình phụng dụng vì hắn theo bản năng cảm thấy Đường Vũ lân thiếu món đồ vật mà khi gặp Đường Long khiến cho Đường Tam nhớ tới Kim Long Vương Tinh huyết.

- Tam ca vẫn nhớ thương Kim Long Vương Tinh huyết sao?

- Không được sao? Ta cảm thấy Vũ Lân trên người thiếu món đồ vật mà từ trên người cậu làm ta cảm giác rất mãnh liệt.(Đường Tam)

- Thôi được, trong tay ta xác thực vẫn còn chút Kim Long Vương Tinh huyết nhưng chỉ đủ để cho Vũ Lân khi thức tỉnh Võ Hồn thời điểm gia tăng cường độ dẻo dai cũng như thể chất được tăng cường vượt xa bình thường Hồn Sư.

Đường Tam hài lòng gật đầu liền dùng Thần Lực truyền âm cho lão bà mình ôm Đường Vũ Lân tới.

- Chị dâu đã lâu không gặp. Tiểu tử này là Vũ Lân sao?

- Em rể, đúng là đã lâu không gặp. Đây chính là Đường Vũ Lân.(Liệt Vũ)

Đường Long phất tay liền có một giọt Tinh huyết xuất hiện, theo sự khống chế của cậu thì Tinh huyết dần dung nhập vào trong người Đường Vũ Lân sau đó do Đường Tam xuất thủ phong ấn đại bộ phận Kim Long Vương Tinh huyết.

- Thời gian không còn sớm, ta mang Vũ Lân xuống Hạ Giới đây.

Liệt Vũ dù không muốn nhưng vẫn đưa Vũ Lân cho Đường Long, Đường Long ôm lấy Đường Vũ Lân sau đó khẽ đưa tay rạch phá hư không, cậu sải bước chân đi vào. Trên đường Đường Long xuống Hạ Giới thì cậu cảm ứng được Vực Sâu Chi Lực lan tràn tới thì dừng lại thân hình của mình.

- Vực Sâu Vị Diện sao? Các ngươi đúng là không từ bỏ, các ngươi dám có gan tập kích ta sao?

- Bọn ta đương nhiên là không dám xuất thủ với ngươi nhưng nơi này là Không Gian Thứ Nguyên nên chỉ cần tác động đủ mạnh có thể để ngươi lọt vào Thứ Nguyên Thông Đạo bị truyền thống tới Thứ Nguyên khác.(Liêm Đế)

Liêm Đế hiện thân nhưng cách Đường Long một khoảng khá xa, hắn vẫn là khá e dè Đường Long. Liêm Đế không có nói nhảm, hắn trực tiếp phát động Không Gian Chi Lực điều khiển ập về phía Đường Long, Liêm Đế am hiểu Thao Túng Không Gian nên hắn có 5 thành nắm chắc đẩy Đường Long sang Thứ Nguyên khác.

- Ngươi nghĩ chỉ có mình ngươi biết thao túng Không Gian Chi Lực thôi sao?

Đường Long trực tiếp oanh ra một quyền, Không Gian trực tiếp phá toái lan tràn tới gần Liêm Đế, Liêm Đế đôi mắt co rụi lại, hắn nhanh chóng lùi về sau nhưng vẫn bị dư âm công kích lan đến gần nhịn không được thổ huyết.

- Dù bị Không Gian Chi Lực đè ép cơ thể mà vẫn phát động công kích mạnh như vậy?(Liêm Đế)

- Có điều, nhiệm vụ của ta cũng coi như là hoàn thành.(Liêm Đế)

Đường Long đang tính tái phát động tấn công Liêm Đế nhất cử trảm sát thì tâm thần của cậu đối với Thần Giới đột nhiên mất đi liên hệ, khi cậu đang kỳ quái thời điểm bên tai cậu nghe được âm thanh bạo hưởng. Ánh mắt cậu nhìn về phía Thần Giới thấy được Đăng Thần Lộ cầu nối giữa Thần Giới và Hạ Giới đứt gãy sau đó Thần Giới trôi dạt với tốc độ cực nhanh về phương xa.

- Đây chính là kế hoạch của các ngươi đi? Đúng là kế hoạch không tồi nhưng các ngươi đừng có xem thường thực lực của Hạ Giới, dù không có Thần Giới bảo hộ thì thiêu kiêu Hạ Giới không phải loại ăn chay.

Liêm Đế không có dự tính ở lại đối đầu với Đường Long, hắn thấy kế hoạch đã thành công liền rời đi. Đường Long đang tính khởi hành về Hạ Giới đột nhiên cảm ứng xung quanh Không Gian Chi Lực trở nên xao động.

- Thần Giới rời đi dẫn tới Không Gian không ổn định?

Đường Long chưa kịp chuẩn bị đã bị bên cạnh thân xuất hiện Không Gian Thông Đạo tản ra lực hút cho hút vào. Đường Long không thể để cho Đường Vũ Lân bị kéo vào cùng mình vì hiện tại lấy thể chất của Đường Vũ Lân là chắc chắn không gánh chịu nổi. Đường Long dùng Thần Lực trong cơ thể bao bọc cơ thể của Đường Vũ Lân sau đó cánh tay phát lực ném Đường Vũ Lân về phía Hạ Giới mà bản thân bị Không Gian Thông Đạo cho nuốt chửng.

Đường Vũ Lân có Thần Lực của Đường Long hộ thể thuận lợi giáng lâm Hạ Giới mà bản thân hắn là Vị Diện Chi Tử được chiếu cố nên vẫn là đôi vợ chồng Đường Tư Nghiên và Lang Nguyệt nhặt được đồng thời vì không có con nên nhận cậu làm con nuôi.

Về phần Đường Long bị Không Gian Thông Đạo nuốt chửng liền xuất hiện ở Đấu La Tinh mà cậu rơi xuống địa điểm là một mảng rừng rậm, trung tâm có hồ nước.