Hệ Thống Hậu Cung Nhị Thứ Nguyên Của Ta

Chương 1190: Đối chiến Yamata no Orochi



Reng Reng

Ryu đang nằm trên giường ngủ mà tay đang ôm Minerva vào lòng nghe điện thoại đầu giường reo thì mơ màn tỉnh lại cầm điện thoại.

- Alo, có chuyện mà gọi cho anh vậy?

Oanh

Đột nhiên, Ryu nghe được đầu dây bên kia truyền về tiếng nổ liền tỉnh cả ngủ.

- Haruko, bên Học Viện xảy ra vấn đề gì? Kamigari tập kích Học Viện sao?

- Không phải, càng nguy hiểm hơn thế nữa. Yamata no Orochi là có thật, nó thoát khỏi phong ấn của Núi Thánh Amanohara và đang tàn phá khắp nơi.(Amaya Haruko)

- Anh mau về hỗ trợ mọi người, mọi người đang không trụ được trước thế công của nó.(Amaya Haruko)

- Anh về liền.

Ryu bật dậy khỏi giường nhanh chóng mặc quần áo, Minerva bị động tĩnh làm cho thức giấc.

- Có chuyện gì vậy?(Martha Minerva)

- Yamata no Orochi đã thoát khỏi phong ấn và đang tàn phá khắp nơi ở Học Viện Tenbi.

- Nà ní?(Martha Minerva)

- Anh phải chạy về hỗ trợ, em cứ ở lại đây nghỉ ngơi đi.

Ryu nói xong không để cho Minerva kịp nói nhiều liền biến mất tại chỗ.

Học Viện Tenbi

Bây giờ, ở đây hoàn toàn thành đống đổ nát do Yamata no Orochi gây nên, Maken-ki càng là có nhiều người trọng thương vô lực tái chiến với Yamata no Orochi.

- Nhân Loại ngu xuẩn, các ngươi sẽ phải trả giá cho những gì mình đã làm. Các ngươi đúng là vô tri khi dám tấn công ta.(Yamata no Orochi)

Yamata no Orochi há mồm ngưng tụ Element hướng về phía bên dưới phun ra, ngàn câu treo sợi tóc một thân ảnh xuất hiện đưa tay đánh bật Long Tức sang chỗ khác.

- Ồ, đến một nhân vật khá lợi hại mà trên thân khí tức khá đặc thù.(Yamata no Orochi)

Ryu cứu nguy liền thăng không nhìn Yamata no Orochi trước mặt mình cách đó không xa.

- Yamata no Orochi?

- Đúng là ta, Nhân Loại trên người có khí tức làm cho ta cảm thấy khó chịu.(Yamata no Orochi)

Ryu không có nói nhảm mà nhằm thẳng về phía Yamata no Orochi phóng đi, trên tay có khí ép xuất hiện, Yamata no Orochi chưa kịp đề phòng thì Ryu đã nện nấm đấm của mình vào người Yamata no Orochi.

Răng Rắc

Không khí lẫn lân giáp của Yamata no Orochi xung quanh xuất hiện vết nứt sau đó sản sinh Chấn Động Chi Lực. Yamata no Orochi bị đẩy lùi về sau mà lân giáp trước ngực vỡ nát làm cho nó đau đớn gào thét.

- Nhân Loại đáng chết, ngươi dám làm bị thương ta?(Yamata no Orochi)

- Chẳng lẽ đợi ngươi tấn công làm thương ta mới phản công sao? Nào có đạo lý đó.

Ryu cười khinh, cậu cũng không có ẩn dấu thực lực chân chính của mình mà tay phải hướng về phía Thái Dương co lại thành trảo, quyền sáo ở hai tay Ryu bong bóc ra hội tụ vào lòng bàn tay thành cự phủ.

- Divine Axe Rhitta.

Rhitta hiện ra bản thể chân thật của nó được Ryu nắm trong tay, cậu giơ Rhitta về phía Thái Dương hấp thụ Thái Dương Chi Lực tỏa ra.

- Thái Dương Trảm.

Ryu vung mạnh Rhitta về trước tạo thành trảm kích, Yamata no Orochi đồng tử co rụi lại liền thấy trảm kích đã phách ở trên nguời mình, xui xẻo thay trảm kích gọt đi một cái đầu của nó.

Rống

Yamata no Orochi gào thét lên không có tấn công mà đứng yên tại chỗ, vị trí cái đầu bị cắt huyết nhục chuyển động liền dài ra một cái đầu mới.

- Nhân Loại, thật khá khen cho ngươi khi gọt được một cái đầu của ta nhưng ngươi là không giết chết được ta.(Yamata no Orochi)

Yamata no Orochi phi thân lên cao sau đó đập cánh thật mạnh, sóng xung kích kèm theo phong bạo thổi tới, Ryu siết chặt nấm đấm nện về phía trước người mình.

Răng Rắc

Không khí lại nứt ra và Chấn Động Chi Lực đã triệt tiêu mất sóng xung kích cùng phong bạo, Yamata no Orochi thấy vậy tặt lưỡi.

- Lại là chiêu thức gây nên chấn động không khí à? Đúng là năng lực phiền phức.(Yamata no Orochi)

Yamata no Orochi 16 đôi mắt trừng lên một cái nhìn Ryu, Ryu đột nhiên cảm thấy Gura Gura no Mi năng lực mình không thể sử dụng trong một khoảng thời gian.

- Phong ấn năng lực sao? Khá là thú vị đấy.

- Thái Dương Tàn Bạo.

Oanh

Thái Dương lao tới với tốc độ chóng mặt nện thẳng vào người Yamata no Orochi, sức nóng khủng khiếp làm cho Yamata no Orochi lân giáp nám đen. Yamata no Orochi 16 đôi mắt lại trừng lên tính lặp lại chiêu cũ nhưng Ryu đã bắt bài, chỉ thấy cậu nâng lên ngón tay liền có Thái Dương Chi Lực hội tụ.

- Thái Dương Xạ Tuyến.

Ryu quét ngón tay sang ngang làm cho xạ tuyến lướt ngang qua đánh trúng con mắt của Yamata no Orochi. Yamata no Orochi đôi mắt bị Ryu làm thương không dùng được năng lực phong ấn. Ryu bàn tay siết chặt lại dùng ra Chấn Động Chi Lực, ban nãy cậu phân tích một chút đã tự mình phá giải phong ấn của Yamata no Orochi.

- Dương Độn – La Toàn Thủ Lý Kiếm.

Ryu xòe tay liền có khí cầu với năng lượng đè nén bên trong xoay tròn liên tục, khí cầu trên tay Ryu làm cho Yamata no Orochi cảm thụ nguy hiểm trí mạng, khi Yamata no Orochi đang tìm cách thì Ryu đã ném khí cầu trong tay về phía Yamata no Orochi.

Khí cầu phi tới Yamata no Orochi liền nổ tung tạo thành vô số phi dao sắc nhọn cắt vào da thịt của Yamata no Orochi. Ryu phi người lên cao lao xuống với tốc độ cực nhanh mà lòng bàn tay có khí cầu xoay tròn năng lượng bên trong.

- Rasengan.

Yamata no Orochi canh chuẩn thời cơ há to mồm ngưng tụ Element trong miệng bắn ra chùm sang hội tụ giữa không trung tạo thành Hố Đen.

- Hố Đen?

Ryu không kịp nghĩ nhiều vì bản thân đã rơi vào trong Hố Đen, mọi người tận mắt chứng kiến Ryu lọt vào Hố Đen liền tuyệt vọng.

Hố Đen

Ryu nhìn xung quanh một mảng hắc ám không có hốt hoảng mà nhắm mắt cảm ứng, cậu phi theo hướng khí tức cậu cảm ứng được thì thấy phía trước có ánh sáng lập tức bày ra tư thế chuẩn bị chiến đấu tiếp nhưng khi cậu ra ngoài liền phát giác không đúng.

Xung quanh vẫn là hoàn cảnh quen thuộc nhưng Học Viện Tenbi vẫn bình yên không có tổn hại, phía xa Núi Thánh Amanohara vẫn có khí tức quen thuộc của Yamata no Orochi đang bị phong ấn.

- Chẳng lẽ ta xuyên không về quá khứ?

Lúc Ryu đang sửng sờ không biết mình có phải đang xuyên về quá khứ hay không thì lưng bị người vỗ lấy.

- Này cậu kia, không nhanh chân là tới muộn giờ học đấy.(Rokujou Minori)

Ryu nghe được giọng quen thuộc liền xoay người thấy được Hiệu trưởng Minori lúc trẻ.

- Hiệu trưởng?

- Hiệu trưởng? Ta không phải Hiệu trưởng của Học Viện Tenbi mà là Học viên năm hai, nhìn đồng phục của cậu hẵn là Học viên năm nhất đi. Nhanh chân tới Học viện thôi.(Rokujou Minori)

‘Chắc chắn ta đã xuyên không về quá khứ. Nếu không Hiệu trưởng sẽ không nhận ra mình’

Ryu vì tránh hiềm nghi không cần thiết tới Học Viện Tenbi, khi cậu vào Học Viện liền lúng túng vì lớp học danh sách không có tên của cậu. Chuyện này, làm kinh động tới Hiệu trưởng hiện tại của Học Viện là Ooyama Takeshi.

- Cậu không phải là học viên trong Học Viện mà lại mặc trang phục của Học Viện, rốt cuộc cậu là ai?(Ooyama Takeshi)

Maken-ki ở quá khứ do Kodai Akaya dẫn đầu cũng có mặt tại Phòng Hiệu Trưởng, bọn họ khá hiếu kỳ nhìn Ryu.

- Nói ra e sợ mọi người không tin nhưng ta là người đến từ 10 năm sau. Ta cũng là học viên của Học Viện Tenbi.

- Đến từ 10 năm sau? Cậu hẵn là đang nói đùa?(Amato Tomika)

- Tui không có nói đùa làm gì cả, đích xác tui từ 10 năm sau khi giao thủ với Yamata no Orochi bị lọt vào Hố Đen mới tới thời đại này.

- Khoang đã, cậu vừa nhắc tới Yamata no Orochi? Nó có thật sao?(Ooyama Takeshi)

- Nó là có thật, hiện tại đang bị phong ấn bên dưới Núi Thánh Amanohara.

- Vậy cậu có thể tự mình trở về thời đại của mình không? Chúng tôi có thể giúp cậu những gì?(Ooyama Takeshi)

- Tui có thể tự trở về nhưng cần chút thời gian để xác định tọa độ chính xác nên cần ở trong Học Viện một khoảng thời gian.

Ooyama Takeshi nghe xong gật đầu sau đó phân phó Aki thu xếp nơi ở cho Ryu. Ryu cứ thế sinh hoạt ỏ Học Viện Tenbi 10 năm sau. Thời gian thấm thoát trôi qua 1 năm thì Học Viện xảy ra nhiều chuyện, Kamigari cử người tới Học Viện gây rối đồng thời thu nhập tình báo của các thành viên Maken-Ki nhưng đều bị nhóm Minori giải quyết, thỉnh thoảng Ryu cũng xuất thủ tương trợ.

Ryu trong khoảng thời gian này cũng quen biết với Himegami Yatsuno cũng là mẫu thân của Himegami Kodama ở tương lai.

Tình cảnh giữa Ryu với nhóm Minori và Himegami Yatsuno cấp tốc ấm lên, Ryu cũng xác định được tọa độ chính xác của thời đại nên tìm Takeshi cùng nhóm Minori để từ biệt.

- Vậy là cậu dự tính rời đi sao?(Ooyama Takeshi)

- Ừ, tui cần phải đá đít Yamata no Orochi nữa.

- Hy vọng, Học Viện Tenbi ở 10 năm sau không bị tàn phá nặng nề.(Rokujou Minori)

- Yên tâm, trước khi bị Yamata no Orochi đưa đi thì tớ có để lại một tay.

Ryu từ trong túi áo lấy ra một phi tiêu đưa cho Minori.

- Đề phòng vạn nhất tớ không trở về kịp thì cậu hãy ném phi tiêu ra ngoài khi truyền vào Element của mình.

- Ừ, tớ sẽ ghi nhớ.(Rokujou Minori)

Ryu lùi về một chút sau đó hướng về phía trước rạch ra một đường, một thông đạo cứ thế hình thành, Ryu không do dự bước vào trong.

- Em ở tương lai chờ anh trở về.(Himegami Yatsuno)

10 năm sau

Minori nhìn Yamata no Orochi đang không ngừng tàn phá mà thở dài.

- Đúng như cậu nói, Yamata no Orochi đúng là một kẻ khó chơi.(Rokujou Minori)

Minori từ trong ngăn kéo lấy ra phi tiêu cầm trong tay truyền vào Element của bản thân sau đó hướng về phía Yamata no Orochi ném đi.

Ryu đang ở trong Đường Hầm Thời Không lao nhanh liền cảm ứng được Thời Không Tọa Độ mà mình lưu lại có phản ứng, cậu lập tức bắt lấy tọa độ địa điểm liền biến mất tại Đường Hầm Thời Không.

Yamata no Orochi đang chật vật khi mà nhóm Haruko có người dùng Original Maken tấn công làm nó bị thương, phải biết Original Maken là 8 Maken do chính bàn tay Thần sáng tạo ra để đối phó với Yamata no Orochi.

- Original Maken? Đáng chết, các ngươi dù đã chết vẫn lưu lại đồ vật để hậu bối đối phó ta.(Yamata no Orochi)

Yamata no Orochi đôi mắt trợn to nhìn về phía nhóm Haruko đang chật vật ở bên dưới, đôi mắt lóe lên vẻ hung quang.

- Các ngươi đều biến mất hết đi.(Yamata no Orochi)

Yamata no Orochi dự tính thả đại chiêu thì nó cảm ứng có luồng khí tức nguy hiểm tiếp cận, Yamata no Orochi xoay đầu nhìn sang thấy Ryu lao đi như tên bắn về phía mình.

- Ngươi chưa chết dù đã lọt vào Hố Đen?(Yamata no Orochi)

- Ta đâu có dễ chết vậy được? Chấn Động Chi Quyền – Không Chấn.

Oanh

Yamata no Orochi phần bụng lãnh trọn cú đấm của Ryu liền bay ngược về sau mới ổn định thân hình.

- Ta lần này phải nghiêm túc điểm, ngươi ránh mà chịu đựng thêm vài quyền của ta nhé.

Ryu hai tay siết lại đưa về ngang eo đứng vào thế trung bình tấn bắt đầu vận Ki của mình, mái tóc của cậu đang màu đỏ dần luân phiên chuyển đổi màu sắc cùng với Ki bao phủ chung quanh.

- AAAAAAA.

Ryu vận Ki của mình lên tới cực hạn, khi mái tóc cậu chuyển sang bạch kim mới dừng lại, đây là biểu hiện cho việc Ryu đã chuyển sang trạng thái Ultra Instinct Perfect.

- Ngươi… đó là trạng thái gì?(Yamata no Orochi)

Ryu không có giải thích cho Yamata no Orochi biết về trạng thái mà mình đang dùng, hai tay cậu hợp lại cùng nhau đưa về eo, đại lượng Ki hội tụ.

- KA…ME…HA…ME…HAAAAA.(Yamata no Orochi)

Chùm sáng bắn ra từ lòng bàn tay của Ryu phi thẳng tới người Yamata no Orochi, Yamata no Orochi chưa kịp chuẩn bị thì lồng ngực lân giáp đã bị phá hủy mà chùm sáng còn bắn xuyên qua người Yamata no Orochi.

Rống

Yamata no Orochi đau đớn ngã đầu ra sau thét dài, 16 đôi mắt trừng to nhìn Ryu trôi nổi trước mặt mình cách đó không xa.

- Ta đã nói rồi. Dù ngươi có tổn thương nặng tới đâu cũng không giết được ta.(Yamata no Orochi)

- Ta biết, chỉ là cầm ngươi xem như bao tải phát tiết một chút mà thôi. Để giết ngươi một cách triệt để cần phải chặt bỏ tám cái đầu của ngươi vì mỗi cài đầu là một sinh mệnh của ngươi. Hơn nữa, thân thể của ngươi phải hóa thành tro tàn thì ngươi mới vĩnh viễn biến mất trên thế gian.

- Làm sao ngươi biết?(Yamata no Orochi)

- Đoán.

Yamata no Orochi tức đến mức nghiếng răng nghiếng lợi, nó hiện tại đối đầu với Ryu không chiếm được chút thượng phong nào. Yamata no Orochi trong lòng đã nghĩ tới việc rút lui nhưng Ryu đâu cho nó cơ hội rút lui.

- Kỳ thật, gọt bỏ tám cái đầu của ngươi không có gì khó cả. Chỉ vì đầu ngươi quá cứng dẫn tới việc gọt bỏ hơi khó thôi.

- Ngươi gặp ta ở đây là sai lầm lớn nhất của mình.

- Thái Dương Trảm.

Ryu dồn toàn bộ Ki vào Rhitta đã được tích đủ năng lượng Thái Dương Chi Lực vào, Yamata no Orochi nhìn thấy trảm kích thì đôi mắt co rụi lại, thân thể không tự chủ lui về sau nhưng trảm kích bay tới quá nhanh làm nó không kịp né tránh.

Trước ánh mắt kinh ngạc của mọi người, Yamata no Orochi tám cái đầu bị trảm kích xẹt qua liền lìa khỏi cơ thể từ từ rơi xuống.

- Cậu ta thật sự chém rơi đầu Yamata no Orochi?(Furan Takeki)

Ryu từ từ rơi xuống thu lại Rhitta, cậu nhìn thấy mọi người đang nhìn mình với ánh mắt kỳ quái thì nghi hoặc không thôi.

- Có chuyện gì sao?

- Ryu, anh thật sự giết chết Yamata no Orochi?(Amaya Haruko)

- Nó chưa có chết hẵn, phải hủy thi diệt tích mới được.

- Đế Viêm.

Đế Viêm: Chuyện gì? Ta đang ngủ ngon giấc đấy.

Một Hỏa Linh từ trong người Ryu bay ra dùng tay dụi con mắt vẫn đang mơ ngủ của mình.

- Ta có đồ ăn cho ngươi này.

Ryu dùng ngón tay chỉ chỉ cái xác của Yamata no Orochi, Đế Viêm xoay đầu nhìn cái xác của Yamata no Orochi liền sáng mắt, Đế Viêm bay tới chỉ há mồm đã hấp xác Yamata no Orochi vào trong miệng, Đế Viêm hài lòng chui trở về bên trong cơ thể của Ryu.

Yamata no Orochi được giải quyết nên Học Viện Tenbi bắt đầu lại sinh hoạt bình thường, ngoài ra Ryu cũng đi tai họa những nữ hài mà cậu dự định thu vào Hậu Cung của mình trước khi rời đi.

- Minori, không ngờ cậu lại nhiệt tình như vậy đấy.

- Không có cách, ta nghe được tin tức ngươi sắp rời khỏi nơi này.(Rokujou Minori)

- Nhiệm vụ của ta ở Thứ Nguyên này đã xong nên khởi hành đi sang Thứ Nguyên khác.

- Anh lại tính gieo họa cho những cô gái nữa sao?(Himegami Yatsuno)

Yatsuno đẩy cửa bước vào trong lên tiếng làm Minori giật mình không thôi, Ryu chỉ mỉm cười tựa vào ghế nhìn Yatsuno đứng ở trước mặt mình.

- Đã lâu không gặp, Yatsuno.

- Ừ, anh đúng là sắc lang chỉ biết đi gieo họa cho các nữ hài thôi. Đến cả nữ nhi của mình cũng hạ thủ được.(Himegami Yatsuno)

- Nữ nhi? Chúng ta có con sao?

- Em không có nói với anh, trước khi anh rời đi thì có bí mật lấy đi chút tinh hoa của anh để cấy vào trong tử cung của em.(Himegami Yatsuno)

- Thế nữ nhi của ta là ai?

- Himegami Kodama, nàng là nữ nhi của anh.(Himegami Yatsuno)

Khóe miệng Ryu giật giật liên hồi trước thông tin động trời mà Yatsuno cung cấp.

Hậu cung:

•Pokemon: Daisy Oak, Yellow, Zayu, Misy, Sabrina, Suzie, Lorelei, Giselle, Garyu, Niyu, Karen, Clair, Caitlin, Cynthia, Diantha, Haruka, Winona, Rosa, Hilda, Grouyu, Kyoyu, Rayu, Nessa, Marnie, Soyu, Sayu, Hikari, Candice, Iris, Skyla, Elesa, Serena, Valerie, Korrina, Kahili, Lillie.

Con gái: Shirome, Akaime, Riyume, Yuen, Aiyume, Syume, Yudame. •DanMachi: Dia, Syr, Ryuu, Eina, Hestia, Ais, Lili, Bell, Mikoto, Tione, Tiona, Freya, Demeter, Artemis, Wolfiver, Olynia.

Con gái: Heryu, Hesyu, Tiyu, Freyu, Ure, Yayu, Teuy, Misyu, Diayu, Yud, Yuia, Retyu, Emu, Deyu. •Sword Art Online: Aiko, Yuuki, Suguha, Kazuko, Asuna, Rika, Keiko, Sachi, Sino, Selka, Serlut, Sakuya, Alice, Tiese, Ronie.

Con gái: Yui, Ayuna, Celiyu. •Akame ga Kill: Leone, Sayo, Esdeath, Poney, Spear, Tsukuahi, Gin, Gilberda, Seryu, Mine, Sheele, Loris, Meele, Chelsea, Akame, Kurome, Taeko, Nemuri.

Con gái: Deayu, Dyuath, Ayuka. •Đấu La:

 Đấu La Đại Lục: Tiểu Vũ, Chu Trúc Thanh, Ninh Vinh Vinh, Mạnh Y Nhiên, Độc Cô Nhạn, Diệp Linh Linh, Tà Hổ, Hoán Vũ, Ngân Ngân, Liễu Nhị Long, Giáng Châu, Hỏa Vũ, Thủy Băng Nhi, Hắc Tuyết, Thủy Nguyệt Nhi, Tuyết Vũ, Vân Tuyết, Vân Hà, Hắc Ngọc, Hồ Liệt Na, Thiên Nhận Tuyết, Tuyết Đế, Băng Đế, Ma Hậu, Bích Cơ, Tuyết Vân, Bạch Trầm Hương, Tuyết Kha, Tử Trân Châu, Hải Nữ, Tiểu Bạch, Ba Tái Tây, Minh Nguyệt, Vân Tuyết, Bỉ Bỉ Đông, Đường Nguyệt Hoa.

Con gái: Thiên Long Tuyết, Bỉ Ngạn Hoa.  Tuyệt Thế Đường Môn: Cổ Nguyệt Na, Uyên Long, Nguyệt Nguyệt, Diệp Tịch Thủy, Mã Tiểu Đào, Tiên Lâm Nhi, Thái Mị Nhi, Chu Y, Giang Nam Nam, Ninh Thiên, Hàn Nhược Nhược, Ngũ Minh, Thôi Nhã Khiết, Kinh Tử Yên, Tiêu Tiêu, Lam Tố Tố, Lam Lạc Lạc, Hoắc Nhã Khiết, Chu Lộ, Thiện Lương, Đường Nhã, Vương Thu Nhi, Tây Tây, Vu Phong, Lăng Lạc Thần, Hứa Cửu Cửu, Đường Vũ Đồng, Đới Thanh Tuyết, Vũ Mộng Đình, Quất Tử, Kha Kha, Na Na, Trương Nhạc Huyên, Mộng Hồng Trần, Nam Thu Thu, Diệp Cốt Y, Tô Đồng, Mộ Nguyệt, Bạch Sắc.

•Date A Live: Queen, Rinne, Mukuro, Ren, Marina, Maria, Nibelcole, Mio, Kotori, Origami, Shiori, Tohka, Kurumi, Mana, Artemisia, Miku, Rio, Nia, Mayuri, Natsumi, Reine.

•One Piece: Makino, Gion, Hina, Ain, Bellmene, Kalifa, Tashigi, Olvia, Kaya, Olive, Domino, Sadi, Conis, Monet, Nami, Nojiko, Carina, Robin, Rejiu, Boa Hancock, Perona, Mero, Shirahoshi, ViVi, Ginrummy, Yamato, Scarlett, Viola, Rebecca, Carrot, Whitey Bay, Jewelry Bonney, Margaret, Kozuki Hiyori, Kikunojo, Millaria, Koala.

•Fairy Tail: Irene, Layla, Mavis, Zera, Lily, Ur, Grandeeney, Erza, Lucy, Mirajane, Linssara, Kagura, Yukino, Sorano, Juvia, Briar, Levy, Ultear, Brandish Myu, Natsu, Wendy, Gajeel, Sting, Rogue, Jenny Realight, Cana, Merady, Sonya, Elie, Sherria, Laki, Kinana, Hisui, Seilah, Dimaria Yesta, Heine Lunasea, Mercphobia, Selene, Kanami.

•High School of Dead: Marikawa Shizuka, Minami Rika, Miyamoto Rei, Busujima Saeko, Takagi Saya, Hayashi Kyoko, Niki Toshimi, Miyamoto Miriko, Takagi Yuriko.

•High School DxD: Gabriel, Himejima Shuri, Lucifuge Grayfia, Toujou Kuroka, Gremory Rias, Argento Asia, Hanakai Momo, Reya Kusaka, Sitri Sona, Leviathan Serafall, Himejima Akeno, Shinra Tsubaki, Toujou Koneko, Kiba Yuuto, Raynare, Kalawarna, Quarta Xenovia, Shidou Irina, Phonex Ravel, Leviathan Ingvild, Ophis, Tsubara Yura, Rossweisse, Tepes Valerie, Yasaka, Kunou, Gremory Venelana.

Toàn Chức Pháp Sư: Chu Mẫn, Trương Lộ Oánh, Lâm Vũ Hân, Quách Thải Đường, Đường Nguyệt, Bạch Trì Oanh, Triệu Minh Nguyệt, Vương Linh Linh, Tống Hà, Ngải Đồ Đồ, Mục Nô Kiều, Lãnh Thanh, Linh Linh, Liễu Như, Diệp Tâm Hạ, Mục Ninh Tuyết, Diệp Mộng, Toa Già, Tào Cầm Cầm.

Con gái: Mục Ninh, Mục Long Kiều, Diệp Vi Busou Shoujo Machiavellianism: Amou Kirukiru, Oniwagara Rin, Kikakujou Mary, Hanasaka Warabi, Tamaba Satori, Tsukuyo Inaba

•Infinity Stratos: Sinonono Tabane, Charles, Aloctt Cecilia, Yamada Maya, Dunois Charlotte, Bodewig Laura, Meusel Squall, Meusel Rain, Sapphine Forte, Shinonono Houki, Huang Lingyin, Orimura Chifuyu, Orimura Madoka.

•Hundred: Sheldon Noa, Xuemei Liu, Kirishima Sakura, Steinburg Liddy, Harvey Claire, Gudenburg Emilia, Lowetti Claudia, Tsuzura Mirai, Kenzaki Touka, Kirigakure Yumina, Ersvady Aila, Kisaragi Karen, Skalnikore Elena.

•Saijaku Muhai no Bahamut: Arcadia Airi, Leaflet Noct, Einfolk Krulcifer, Atismata Lisesharte, Aingram Philphie, Ralgris Celestia.

•Yêu Thần Ký: Ám Tuyết, Thanh Tuyết, Hô Huyên Lan Nhược, Dương Hân, Tiêu Ngưng Nhi, Tiêu Tuyết, Diệp Tử Vân, Đoạn Vân Hồng, Vũ Diễm, Hoa Hỏa, Cố Lam, Long Vũ Âm, Tiêu Ngữ, Vân Tiêu, Long Thục Vân, Ứng Nguyệt Như, Phượng Hi, Tử Phi Ngư, Minh Nguyệt Vô Song, Kim Diễm.

•Đấu Phá Thương Khung: Hỏa Trĩ, Dược Linh, Vân Vận, Thải Điệp, Thải Lân, Sa Miêu, Nguyệt Mị, Mộ Thanh Loan, Lâm Phỉ, Tuyết Mị, Tuyết Lam, Tiểu Y Tiên, Nạp Lan Yên Nhiên, Nhã Phi, Tuyết Ny, Tiêu Ngọc, Nhược Lâm, Yêu Dạ, Yêu Nguyệt, Cổ Huân Nhi, Thanh Lân, Huyền Y, Hàn Nguyệt, Hàn Tuyết, Diệp Hân Lam, Đường Hỏa Nhi, Bạch Hồ, Tào Dĩnh, Đan Thần, Thiên Giao, Tử Nghiên, Phượng Thanh Nhi, Viêm Hỏa Linh, Hoa Ngọc.

Con gái: Đường Y, Lâm Ngọc, Dược Ly, Hỏa Tú, Thải Long Nhi, Thải Tiêu, Chúc Mị, Chúc Thành, Cổ Oanh. Nguyên Long: Tống Yên, Tường Vi, A Thất, Mị Nhi, Lâm Linh Tú.

•Gotoubou no Hanayome: Nakano Ichika, Nakano Nino, Nakano Miku, Nakano Yotsuba, Nakano Itsuki, Nakano Rena.

 Youkoso Jitsuryoku Shijou Shugi no Kyoushitsu e: Sakura Airi, Hasebe Haruka, Kushida Kikyuo, Kiryuuin Fuuka, Shiina Hiyori, Sakayanagi Arisu, Kamuro Masumi, Ichinose Honami, Karuizawa Kei, Tachiban Akane, Hoshinomiya Chie, Horikita Suzune, Asahina Nazuna, Tsubaki Sakurako, Nanase Tsubasa.

•Tensei Shitara Slime Datta Ken: Izawa Shizu, Shuna, Shion, Treyni, Souka, Mjuran, Albis, Frey, Kumara, Aubert Chloe, Rondon Alice, Valentine Luminous, Nava Milim, Velgrynd, Ciel, Esprit, Velzard, Mizari, Hizari, Testarossa, Ultima, Carrera, Gracia.

 Ore dake Haireru Kakushi Dungeon: Servant Olivia, Metrose Lola, Heela Luna, Albert Fianna Maria, Amane, Brightness Emma, Stong Elna, Stardia Alice, Santaje Mira, Longhram Sarah, Overlock Leila.

•Hybrid x Heat Magias Academy Ataraxia: Thanatos, Osiris, Hokuto, Odin, Shuuko Aikawa, Forneus, Aldia, Zelshione, Hida Nayuta, Elma, Valdy, Kurumizawa Momo, Chidorigafuchi Aine, Himekawa Hayuru, Hida Reiri, Lunora, Ramza, Farandole Yurisia, Fairchild Scarlet, Baird Gertrude, Cunningham Sharon, Grabel, Hyakurath, Mercuria, Synclavia Grace, Landred, Satanachia, Balladur Chritelle, Weitling Elfriede.

•Shinmai Maou no Keiyakusha: Sapphire, Raphaeline, Naruse Mio, Naruse Maria, Nonaka Yuki, Hasegawa Chisato, Nonaka Kurumi, Lucia, Zest, Shella

•Triage X: Kiba Mikoto, Hitsugi Sayo, Sagiri Yuko, Tsuguri Miki, Momokino Yuu, Hizaki Chikage, Hizaki Miyuki, Siren, Murasaki Kaoru, Murasaki Kaori, Sakurada Nao, Fushita Kane, Yotashi Naru, Makiishi, Azuma Reika, Nashida Oriha, Winchester Ran Fiona, Sagiri Yoko.

 Kanojo Okarishimasu: Nanami Mami, Ichinose Chizuru, Sakurasawa Sumi, Sarashina Ruka

•Maken-Ki: Amaya Haruko, Kushiya Inaho, Himegami Kodama, Nijou Aki, Amio Kumi, Ootsuka Shiria, Midia Demitra, Min Yan, Shinatsu Azuki, Amato Tomika, Akaza Chacha, Kinua Garrett, Yamato Kikyo, Martha Minerva, Furan Takaki, Amato Yuuka, Espada Love, Himegami Yatsuno.

•Thú sủng: Juuki, Đam Đài Long, Đam Đài Bạch, Đam Đài Vũ, Đam Đài Tước, Cửu Lang, Địa Cơ, Viêm Cơ, Kim Đản.

•Servant: Mashu, Altria, Nero, Altera, Okita Souji, Mordred, Ryougi Shiki, Bathory, Musashi, Gozen Suzuka, Frankenstein, Atalanta, Euryale, Orion, Anne Bonny & Mary Read, Chloe von Einzbern, Ishtar, Helena Blavatsky, Gozen Tomoe, Asagami Fujino, Scathach, Brynhildr, Tamano no Mae, Kiyohime, Jeane d’Arc, Medusa, Minamoto no Yorimitsu, Parvati, Na Tra, Ereshkigal, Valkyrie, Boudica, Ushiwakamaru, Marie Antoinette, Francis Drake, Astoffo, Medb, Quetzalcoat, Europa, Murasaki Shikibu, Medea, Irisviel, Xuanzang Sanzang, Nitocris, Leonardo, Illyasviel, Scheherazade, Circe, Sheba, Stheno, Jing Ke, Mata Hari, Carmilla, Cleopatra, Kato Danzo, Osakabehime, Semiramis, Nightingale, Mysterious Heroine X, Martha, Astraea, Meltitilith, Passionlip, Sessyouin Kiara.

•Triệu hồi:

King Raid’s: Shamilla, Kirze, Aselica, Pansirone, Frey.

FF7: Tifa.

LoL: Sona, Evelynn, Ahri.

Girl X Battle: Lucifer, Giana, Sapphire, Fenrir, Nobunaga, Masamune, Phoenix, Raphael, Amelia.

Liên quân: Veera, Mina, Krixi, Kahli, Violet, Butterfly, Natalya, Ilumia, Laurief, Airi, Astrid, Lindis, Liliana, Arum, Anmette, Amily, Marja, Veres, Tel’Annas, Sephera, Capheny, Yena, Qi, Rouie.

Seven Knights:

 Seven Knight: Eileene, Rachel, Vanessa, Melia, Fai, Rosie

 Dark Knight: Colt

 Celestial Guardian: Trude, Freyja, Mist, Reginleif, Radgrid, Randgrid

 Apostle of The Abyss: Bael

 Progenitor of Denstiny: Arianrhod

 Hype Reapers: Dia

 Four Lord: Rin, Yeonhee

 Night Crow: Orly, Aquaila

 Pentagon: Aris, Clemyth,

 Luminous Revolutionaries: Elysia, Kyrielle

 Magic Academy: Tara, Noa

 Terra: Isabella

 Hidden Master: Miho, Roro, Amelia, Ingrid, Atalanta, Kagura, Bathory, Mulan,

 White Wolf: Yuri, Lina, Soi, Karin, Nezha, Heavenia, Hellenia, Jupy, Ariel.

 Dark Magic Research Tower: Velika

 Holy Cross Crusader: Shane, Ruri, Espada

 Guild Alliance: Hayoung

Honkai Impact: Kiana, Broya, Theresa, Sakura, Karen, Fuka, Mei, Himeko

Kimetsu no Yaiba: Tsuyuri Kanao, Kochou Shinobu, Kochou Kanae, Kanroji Mitsuri.

Hoạt hình Trung Quốc:

 Tần Thời Minh Nguyệt x Thiên Hành Cửu Ca: Xích Luyện, Thiếu Tư Mệnh, Đoan Mộc Dung, Thạch Lan, Tuyết Nữ, Thiên Lung, Đại Tư Mệnh, Lộng Ngọc, Tiểu Lê, Tử Nữ, Nguyệt Thần, Mại Hoa Nữ, Lệ Cơ, Diễm Linh Cơ, Diệm Phi

 Mộ Vương Chi Vương: Lâm Thủy Dao, Hàn Thiên Lạc, Thiên Diệt Tuyết, Anh Tuyết, Cừu Ngự Linh

 Võ Động Càn Khôn: Ứng Hoan Hoan, Lăng Thanh Trúc

 Hoàn Mỹ Thế giới: Nguyệt Thiền, Thanh Y, Tuyết Lâm, Vân Hi, Hoa Mị Nhi, Hỏa Linh Nhi

 Già Thiên: Cơ Tử Nguyệt, Thần Khê, Tần Dao, An Diệu Y, Niếp Niếp

 Đại Chúa Tể: Lạc Ly, Cửu U, Đường Thiên Nhi, Mạn Đà La, Bạch Tố Tố

 Phàm Nhân Tu Tiên: Nam Cung Uyển, Tử Linh, Ngân Nguyệt, Nguyên Dao, Mộ Phái Linh, Trần Xảo Thiến

 Thiếu Niên Cẩm Y Vệ: Hoa Đạo Thường, A Cửu, Phương Vũ Đình, Tế Tuyết

 Vạn Giới Thần Chủ: An Dương, An Tuyết, Đam Đài Nguyệt, Tư Đồ Thiên Âm, Tô Tiểu Tiểu, Mộ Thanh Tuyết

 Thần Ấn Vương Tọa: Thải Nhi, Trần Anh Nhi, Nguyên Nguyên, Dạ Vị Ương, Phong Linh Nhi, Nguyệt Dạ, Dạ Tiểu Lê, Tì Tì, Tiểu Đào, Lý Hinh, Lâm Giai Lộ

 12 Nữ Thần: Võ Diễm My, Hồ Như Nguyệt, Hoa Như Mộng, Hoa Như Lệ, Long Chúc Diễm, Long Chúc Băng, Phi Vũ, Kiều Vô Song, Dạ Vũ, Kiều Phú, Thiên Hương, Hồng Ảnh, Hà Phương, Bích Diệp, Anh Thi, Hồng Hương, Mị Du, Vy Ái, Tử Linh.

Tam Quốc: Thái Văn Cơ, Chân Cơ, Tôn Thượng Hương, Hoàng Nguyệt Anh, Quan Ngân Bình, Trương Xuân Hoa, Đại Kiều, Tiểu Kiều, Bộ Luyện sư, Chúc Dung, Biện Thị, Triệu Vũ, Mi Trúc, Điêu Thuyền.

Madan no Ou to Vanadis: Eleonoria Vilteria, Ludmila Lourie, Sofya Obertas, Alexandra Alshavin, Elizaveta Fomina, Valentina Ginka Estes, Olga Tamm, Figneria Alshavin, Limalisha.

League of Angels: Amazon Hunter, Astral Child, Atalanta, Blade Dancer Miya, Blood Baroness, Blue Witch, Celestial Maiden, Demon Huntress, Divine Angel, Dijnni, Dragon Empress, Dragon Whisperer, Flaming Warlord, Genesis, Green Ranger, Hecate, Hoarfrost Blade, Light Envoy, Lunar Priestess, Mermaid, Nereida, Night Blade, Pyrona, Snow Queen, Valentina, Valkyrie, Yasi Delaney, Adraena, Aglaea, Alecta, Alice, Amora, Agnelina, Aoede, Aphrodite, Apocalypse, Athena, Aurora, Azalea, Boadicea, Claudia, Demeter, Elena, Elianna, Elpis, Eostre, Estella, Fortuna, Frigg, Gaia, Glacia, Grace, Hemera, Hera, Isolde, Kali, Kay, Khione, Loralei, Lunaria, Maia, Marina, Medea, Mikaela, Monica, Nocturna, Noelle, Nubia, Nyssa, Nyx, Pandora, Polly, Prospera, Serrin, Styx, Sunniva, Sylvia, Terpsichore, Theia, Themis, Varda, Victoriana, Vienna, Ysera, Zinnia, Zorya, Zveda.

Genshin Impact:

 Mondstadt: Amber, Barbaba, Diona, Eula, Fischl, Jean, Klee, Lisa, Mona, Noelle, Rosaria, Sucrose.

 Liyue: Beidou, Ganyu, Hu Tao, Keqing, Ningguang, Qiqi, Xiangling, Xinyan, Yanfei.

 Inazuma: Kamisato Ayaka, Kujou Sara, Baal, Sayu, Yoimiya, Sangonomiya Kokomi.

Epic Seven: Luna, Bellona, Cermia, Yufine, Kise, Dizzy, Dominiel, Iseria, Tamarinne, Karin, Lidica, Luluca, Ravi, Aramintha, Serila, Sigret, Baiken, Vivian, Mercedes, Yuna, Kluri, Clarissa, Tenebria, Rose, Lorina, Silk, Cecilia, Destina, Rin, Coli, Lilibet, Montmorancy, Melissa, Roana, Celine, Lilias, Carrot, Elphelt Valentine, Surin, Maya, Cerise, Wanda, Landy, Flan, Mistychain, Alexa, Elena, Kiris, Lena, Tieria, Judith, Otillie, Mirsa, Jena, Pearlhorizon, Mui, Kizuna AI, Brinus, Ilynav, Helga, Politis, Eda, Archdemon, Solitaria, Kanna, Penelope, Belian, Camilla.

Kinsou no Vermeil: Vermeil

Overlord: Albedo

Ryu: Hệ Thống, ta đoán dù có kết toán cũng không có thưởng gì đặc biệt nhỉ?

Hệ Thống: Có một món quà đặc biệt nhưng chờ Túc chủ tới Thứ Nguyên khác mới căn cứ Thứ Nguyên mà định ra phần quà.