Hệ Thống Hậu Cung Nhị Thứ Nguyên Của Ta

Chương 1184: Thủy Thượng Y Mã Chiến



Shiria và Demitra dùng bữa được Ryu chuẩn bị sau khi bàn bạc kế hoạch lôi kéo Yan cùng Martha xuống nước với mình, các nàng ăn xong thì không hình tượng nằm dài trên giường nghỉ ngơi.

- Được rồi, anh phải đi đây. Hai em ở nhà nghỉ ngơi đi, chúng ta ở Học Viện gặp lại.

Ryu rời đi không bao lâu thì Yan cùng Martha với chị em Finnian trở về, bọn họ cảm thụ được Shiria với Demitra biến hóa nhưng không biết ở chỗ nào.

- Demitra, tớ cảm thấy cậu trở nên xinh đẹp. Là tớ ảo giác sao?(Min Yan)

- Không phải đâu, do được Ryu chăm sóc mới được vậy đấy.(Midia Demitra)

- Đúng vậy, anh ấy có kỹ thuật rất cao minh.(Ootsuka Shiria)

- Thế nào? Có câu dẫn được cậu ta không?(Minerva Martha)

Ryu khi rời khỏi KTX của đội Venus tới Phòng Hội Đồng để báo cáo kết quả.

- Ý cậu là những rắc rối như có bàn ghế ở Tháp Đồng Hồ là do đội Venus cố tình làm để đánh lạc hướng Haruko với Inaho cùng Kodama chỉ để câu thời gian cho Shiria hẹn hò với cậu?(Amato Yuuka)

- Ừ, cho nên các nàng cũng không phải cố ý. Chẳng qua là xuất phát từ quan tâm đồng đội mà thôi.

- Haiz, có một đống việc cần giải quyết mà bọn họ lại gây thêm rắc rối cho chúng ta.(Takaki Furan)

- Có chuyện gì sao?

Ryu rất tò mò chuyện gì làm cho Furan đau đầu, Furan không có nhiều lời mà lấy một tờ giấy trên bàn đưa cho Ryu xem, cậu cầm lấy đọc mà khóe miệng co giật không thôi.

- Cả đám đều là tinh trùng lên não hết rồi, chỉ về tiết học bơi nam nữ phải tách riêng ra mà kiến nghị lên Hội Đồng.

- Tớ đang đau đầu phải giải quyết vấn đề này thế nào đây.(Takaki Furan)

- Đám nam sinh Học Viện toàn lũ đầu rỗng.(Shinatsu Azuki)

- Azuki-senpai, chị đang tập khâu sao?

- Có vấn đề gì sao?(Shinatsu Azuki)

Azuki nghe Ryu hỏi tưởng cậu định khịa mình nên nổi giận gào thét vào mặt cậu.

- Không có gì, chỉ là cảm thấy ngạc nhiên khi Azuki-senpai lại tập trở nên nữ tính mà không dùng tới nấm đấm thôi.

- Chú mày tính khịa chị hả? Trở nên nữ tính là có ý gì?(Shinatsu Azuki)

- À, Azuki-senpai có mặt nữ tính sẽ thu hút được bạn khác giới nhiều hơn ý mà. Đó cũng là điều tốt.

- Ai là người kiến nghị việc nam nữ học bơi chung và đưa chữ ký của nam sinh lên?

- Là Usui Kengo đưa tới.(Takaki Furan)

Ryu gật đầu đi tới nơi phát thanh bắt loa gọi Kengo lên, Kengo không biết Hội Đồng gọi mình có việc nên tới, ở đây hắn thấy được Ryu ngồi nhìn giấy tờ được những nam sinh cùng nhau ký tên đề nghị nam sinh và nữ sinh học chung tiết bơi.

- Hội trưởng, cô gọi tôi lên có vấn đề gì không?(Usui Kengo)

- Là ta gọi cậu lên. Nghe nói cậu liên hợp với các nam sinh trong Học Viện kiến nghị nam nữ học chung tiết bơi?

- Đúng vậy, vì sao nam nữ lại học tách biệt trong tiết bơi? Đó là không công bằng với các nam sinh.(Usui Kengo)

Kengo hừng hực khí thế nói ra những lý do mà Hội Đồng nên xem xét lại việc nam nữ học chung tiết bơi.

- Theo như cậu nói thì có vẻ nam sinh chịu thiệt nhỉ?

- Đó là lẽ đương nhiên.(Usui Kengo)

- Nam sinh chịu thiệt thì đó là những suy nghĩ ít kỷ của nam sinh. Các cậu có suy nghĩ tới cảm nghĩ của nữ sinh không? Hay là, các cậu bỏ qua ý kiến của nữ sinh?

Kengo bị câu hỏi của Ryu làm cho cứng họng, hắn không biết phản bác thế nào vì bọn hắn xác thực là không có chưng cầu ý kiến của nữ sinh.

- Cậu thì sao, Ryu? Cậu cũng là nam sinh hẵn là ủng hộ chúng ta chứ?(Usui Kengo)

Kengo biết mình đuối lý nên nói ra việc Ryu cũng là nam sinh để chuyển hướng câu chuyện. Trong phòng, những cô gái đều nhìn về phía Ryu chờ đợi câu trả lời của cậu.

- Haha, cậu rất biết cách đánh lạc hướng nhưng cậu nên biết tôi hiện tại là thành viên của Hội Đồng là sẽ suy nghĩ các vấn đề có lợi cho Hội Đồng mà không phải thiên về nam sinh các cậu.

- Tôi không giống đám nam sinh nào đó, tinh trùng lên não chỉ muốn học bơi chung với nữ sinh chỉ nhìn nhắm sắc đẹp của bọn họ.

- Với lại, có chữ ký bên nam sinh không thì bên nữ sinh sẽ bất mãn. Cậu dám đứng ra thừa nhận toàn bộ lửa giận của toàn bộ nữ sinh Học Viện Tenbi không? Hoặc toàn bộ nam sinh đều nhận ánh mắt chán ghét của nữ sinh.

- Tôi đã nghĩ với vấn đề này rồi, chúng ta sẽ phân thắng bại trong trò chơi Thủy Thượng Y Mã Chiến.(Usui Kengo)

Kengo đã lường trước nên đặt lên bàn tờ giấy về quy tắc của Thủy Thượng Y Mã Chiến. Quy tắc rất đơn giản bốn người lập thành một tổ, ba người ở bên dưới sẽ làm mã để một người đội băng buộc đầu phía trên đầu ngồi lên, nhiệm vụ của ba người bên dưới là di chuyển làm sao tránh cho người ngồi trên không bị giật băng buộc đầu đi, người ngồi trên được quyền phản kháng. Người bị loại trong trường hợp băng buộc đầu bị cướp đi hoặc rớt xuống nước.

- Mọi người nghĩ sao? Tuy là những quy định đã được Học Viện quyết định nhưng ý tưởng của Kengo về giải quyết vấn đề bằng quyết đấu hẵn có thể áp dụng cho sau này.

- Được, quyết định vậy đi.(Takaki Furan)

- Chúng ta đâu thể nào bị những tân sinh viện đánh bại đâu.(Shinatsu Azuki)

Toàn bộ thành viên của Maken-Ki có mặt tại Phòng Hội Đồng đều đồng ý, Ryu gật đầu thông qua phát thanh tuyên bố việc nam nữ học chung tiết bơi đồng thời sẽ thông qua Thủy Thượng Y Mã Chiến để quyết định kiến nghị, Ryu cũng bồi thêm một câu toàn bộ đều là do Kengo dẫn đầu những nam sinh đơn phương mong muốn.

Nháy mắt, toàn bộ nam sinh trong Học Viện Tenbi đều trở thành đối tượng bị toàn bộ nữ sinh trong trường xa lánh cũng như căm phẫn, ở trong Học Viện nháy mắt hình thành cảnh tượng nam sinh bị nữ sinh rời xa. Các nam sinh trong Học Viện ghi hận ở trên người Ryu vì cậu là người tuyên bố sự việc ra ngoài.

- Cậu làm vậy không sợ trở thành toàn trường nam sinh công địch sao?(Min Yan)

- Haha, bọn hắn muốn cái gì phải có thứ ngang nhau để trao đổi. Bọn họ muốn nam nữ cùng học tiết bơi thì phải đánh đổi việc danh tiếng thấp trong mắt nữ sinh.

- Với lại, chỉ là một đám vì tư lợi thấy các nữ sinh mặc áo tắm mà làm khó Hội Đồng bị tớ vạch trần mà ghi nhận thì tôi càng không quan tâm. Muốn trả thù tôi thì phải có thực lực trả thù, nếu không chỉ là viễn vong.

Vì Maken-Ki sẽ đại diện cho nữ sinh thi đấu mà Ryu là thành viên Maken-Ki nên cậu xuất chiến tham gia cùng các cô gái, điều này làm cho đám nam sinh một mảng reo hò nhưng Ryu được các nữ sinh ủng hộ vô cùng.

- Tôi biết các nam sinh sẽ căm ghét nhưng đã tham gia thì phải biết rõ thành viên đại diện cho nữ sinh xuất chiến là Maken-Ki mà tôi lại ở trong Maken-Ki nên xuất chiến bên nữ là điều hiển nhiên.

- Nếu các cậu cảm thấy không phục thì tôi cho các cậu một cơ hội.

Ryu phi thân rơi vào hồ bơi nhưng thần kỳ là bàn chân đạp vào mặt nước không có chìm xuống mà đứng trên mặt hồ đứng trên đất bằng.

- Tôi đứng tại đây thách đấu với toàn bộ nam sinh Học Viện trừ những người tham gia thi đấu sắp tới sẽ phải đối đầu với Maken-Ki thì một mình ta solo với các cậu. Nếu các cậu đủ bản lĩnh nhào vô kiếm cơm.

Nháy mắt vô số nam sinh bị lời khiêu khích của Ryu làm cho tức giận đỏ mắt nhao nhao nhảy xuống hồ bơi hướng cậu lao tới. Ryu thấy vậy chỉ lắc đầu mỉm cười đầy khinh miệt, chỉ thấy tay phải cậu giơ lên cao nắm lại sau đó có khí ép xuất hiện.

- Để cho các cậu nếm thử cái gì mới là tuyệt vọng thật sự.

- Chấn Động Chi Quyền – Hải Động.

Kẽo Kẹt

Không khí quỷ dị xuất hiện vết nứt sau đó tác động trực tiếp vào mặt nước, hồ bơi nhấc lên kinh đào hải lãnh ập về phía đám nam sinh, đám nam sinh nhất thời không kịp phản ứng bị hải lãnh làm cho thất điên bát đảo, một mảng kêu rên khắp nơi vì bị dòng nước trùng kích.

- Còn ai muốn thách đấu nữa không?

Đám nam sinh chưa có lên ứng chiến đều câm như hến, bọn họ là thật sợ sức mạnh của Ryu.

- Nếu không còn ai nháo nháo nữa thì chúng ta bắt đầu thôi.

Ryu rời khỏi mặt nước mà trên thân không dính chút nước nào, cậu nhìn về phía Yuuka gật đầu ra hiệu cho cô nàng bắt đầu. Theo từng người đọc lên nghi thức trận chiến thì cuộc chiến Thủy Thượng Y Mã Chiến bắt đầu giữa nam sinh và nữ sinh.

Đám nam sinh dưới kế hoạch đã vạch ra trước đó của Kengo liền bắt đầu một bên nhằm vào ngực của các nữ sinh để các nàng lo bảo vệ ngực của mình để bọn họ có sơ hở ra tay lột băng buộc đầu đi. Hiệu quả của kế hoạch khá lạc quan nhưng Ryu cùng với Yuuka lấy lý do nam sinh chơi bẩn vì tập kích chỗ nhạy cảm của nữ sinh nên trận đấu bắt đầu lại mà nữ sinh lại có thêm một băng buộc bên vai để tăng thêm độ khó.

- Đã nam sinh chơi ăn gian trước thì nữ sinh cũng có quyền chơi ăn gian.(Takaki Furan)

Đám nam sinh bắt đầu la ót việc chơi không công bằng thì Ryu đơn giản là siết chặt tay đập vào không khí trước mặt, đám nam sinh thấy không khí nứt ra liền ngoan như cún. Chưa kê, nữ sinh đã có người dùng tới Element của mình làm phân tâm nam sinh mà Kodama dẫn đầu dùng Ikazuchi loại bỏ một đội nam ra khỏi sân chơi.

Ở một bên, Azuki cùng Kai chiến đấu bất phân cao thấp vì Kai có thân hình lực lưỡng dẫn tới việc Azuki khó lòng cướp được băng buộc đầu của cậu ta.

- Sao vậy, Azuki-san? Trông cô có vẻ chán nản thế.(Kurigasa Kai)

Azuki đang gian nan không biết nên làm gì để đánh bại Kai thì cô nhớ tới lời của Ryu.

--Hồi tưởng—

- Azuki-senpai, thỉnh thoảng thể hiện sự nữ tính của mình cũng không có ai chê cười cả. Nếu có người chê cười chị là bọn họ không biết thưởng thức các mặt khác của chị.

- Đôi khi vấn đề giải quyết bằng vũ lực không được thì càng mạnh bạo hơn để giải quyết.

--Kết thúc--

Azuki mỉm cười nhìn thoáng qua Ryu một cái phát hiện cậu đang nhìn mình liền xoay đầu đi một cách ngạo kiều, Garrett đứng ở trong đám nữ sinh thấy cảnh này thì đảo mắt về phía Ryu nhìn cậu một cách chăm chú.

- Maken – Hawk.(Shinatsu Azuki)

Azuki cường hóa cơ thể sau đó mượn lực từ lưng của Chacha lao tới tung thẳng cước vào thẳng bụng của Kai làm hắn bất tỉnh tại chỗ. Thân hình lực lưỡng của Kai đổ ập về phía Azuki cùng Chacha, vào thời khắc mấu chốc thì Ryu xuất thủ cứu Azuki cùng Chacha và hai nữ sinh khác tránh khỏi việc bị Kai ngất xỉu đè ở dưới nước dẫn tới đuối nước.

Shiria nhân cơ hội lao tới giật lấy băng buộc đầu của Kai, vì nhóm của Azuki được Ryu cứu tránh rơi xuống nước đã phạm quy nên bị Yuuuka tính là bị loại phải rời sân đấu.

Trên trận thì Akaya khá năng nổ đã loại bỏ được bốn đội nữ khi bọn họ lơ là, đội nữ do Nijou dẫn dắt cũng loại được bốn đội nam. Giờ trong hồ bơi chỉ còn lại bốn đội sẽ diễn ra trận 2vs2 giữa đội nam và đội nữ. Đội nam có Akaya cùng Kengo, đội nữ có Aki cùng Shiria.

- Rốt cuộc, vẫn phải là đội của tôi hạ hai người.(Kodai Akaya)

- Haiz, mình chả muốn tý nào.(Nijou Aki)

- Đã là định mệnh thì không tránh được, chúng ta mau hạ gã ẻo lã đó đi.(Rokujou Minori)

Từ đăng xa, Kengo chạy tới định hỗ trợ Akaya loại bỏ Aki nhưng bị Shiria chặn lại.

- Muốn can thiệp vào phải bước qua chúng ta đã.(Ootsuka Shiria)

Kengo suy nghĩ một lúc vẫn là ra hiệu cho đồng đội hướng thẳng về phía Shiria trùng kích tới nhưng một tên gà mờ như hắn không phải là đối thủ của Shiria, Shiria không biết trải qua bao nhiêu trận chiến khốc liệt hơn bây giờ nên dễ dàng bắt bài Kengo tóm lấy tay hắn nện hắn vài cái xuống mặt nước làm hắn thành tàu đắm dưới nước.

Một bên khác, Akaya và Aki vận dụng Element của mình đối chiến với nhau trên không trung, cả hai không ai nhường ai đều ngang sức ngang tài. Cả hai trao đổi chiêu thức một hồi thì đáp xuống, Aki vì sơ hở nên bị Akaya nắm lấy cơ hội lột bỏ băng buộc đầu.

- Cậu đã lơ là, Aki.(Kodai Akaya)

Akaya đứng trên đầu Minori nói chuyện với Aki đã nhạ mao tới Minori làm cô nàng tức điên tóm chân Akaya đập thẳng xuống nước.

- Nghĩ gì mà đứng trên đầu người khác tám chuyện hả?(Rokujou Minori)

- Vì Hiệu trưởng lên cơn bạo lực nên cả hai sensei đều bị loại.(Amato Yuuka)

Trong hồ bơi chỉ còn lại mỗi Kengo và Shiria, Kengo bắt đầu giở những trò bẩn bựa của mình nhưng đều bị Shiria né được hoặc có tia sáng thần thánh che tầm mắt.

- Demitra, nhờ cậu hỗ trợ nhé.(Ootsuka Shiria)

Demitra bắt đầu niệm chú và phát động kỹ năng từ Maken của mình, mặt hồ bơi dần gợn sóng và hải lãnh lại nổi lên hướng về phía Kengo ập tới. Khi đang di chuyển tới thì Demitra thấy Minerva xuất hiện ở bên ngoài ra hiệu thì biết nhiệm vụ khác của bọn họ tại Học Viện Tenbi đã bắt đầu.

Cuối cùng, Shiria thành công lột đi băng buộc đầu của Kengo nên trận Thủy Thượng Y Mã Chiến là nữ sinh chiến đấu dẫn tới nam sinh và nữ sinh vẫn học tiết bơi riêng.

- Demitra, sao ban nãy cậu hơi chậm một nhịp vậy?(Min Yan)

- Minerva vừa truyền tin tức báo là nhiệm vụ khác của chúng ta tại Học Viện Tenbi bắt đầu hành động.(Midia Demitra)

- Vậy cô ta đã tới Học Viện Tenbi?(Min Yan)