Hệ Thống Hậu Cung Nhị Thứ Nguyên Của Ta

Chương 1185: Maid Café



Ryu đang đi tuần ở trong Học Viện như hằng ngày thì thấy có một nam sinh của Học viện đang đứng gây sự với hai huynh muội.

‘Hai người bọn họ ở đây thì nhóm Venus hẵn sẽ hành động thôi’

- Này, cậu là người của Ủy Ban Kỷ Luật đúng không? Nhanh cho bắt đầu nghi thức giao chiến đi.(Nam sinh)

Lúc này, hai huynh muội Yamato Otohime và Yamato Gouken mới phát hiện Ryu đứng ở sau lưng mình từ lúc nào mà giật mình, nếu không phải nam sinh lên tiếng thì bọn họ không biết Ryu đứng sau lưng mình.

- Điểm đến là dừng, hai bên hiểu chưa? Nếu không bắt buộc tui sẽ phải can thiệp vào trận đấu.

Khi Ryu cho bắt đầu trận đấu sau Nghi Thức được tuyên thệ thì trận đấu bắt đầu.

- Maken – Kaesto.(Nam sinh)

Nam sinh là người nóng nảy đã phát động Maken của bản thân tạo ra ảnh thủ lao tới tấn công Otohime nhưng người ngoài nhìn vào chỉ thấy giữa đường lại duy trì tư thế ra quyền mà không có chút hành động nào, ngược lai tay của hắn bị bẽ giống như có ai tác động lên người hắn.

- Maken – Doll House.(Yamato Otohime)

- Trận đấu đã được chú định chiến thắng nghiêng về phía em gái tôi ngay khi bắt đầu rồi.(Yamato Gouken)

- Thoại nhìn cả hai đều bị đưa vào một chiều không gian khác.

- Hể, chỉ mới nhìn qua đã biết sự huyền diệu của Maken mà em gái tôi đang dùng sao?(Yamato Gouken)

- Em gái tui sở hữu một Maken có khả năng làm cho bất kỳ ai bước vào lãnh thổ Maken – Doll House đều bị em gái tui điều khiển.(Yamato Gouken)

- Nhìn thì có vẻ Maken của em gái cậu khá là thú zị khi người khác tự động đưa tới cửa là hành hạ được đối phương nhưng nếu người bị kéo vào đủ khả năng vượt qua sự kiểm soát của Maken thì em gái cậu liền gặp nguy hiểm.

Rắc

- AAAA.(Nam sinh)

Otohime bên trong Kết Giới lộ ra vẻ mặt điên cuồng dùng ngón tay của mình vặn ngược một cánh tay hình nhân ra đằng sau, cùng lúc ở bên ngoài thì nam sinh cánh tay phải bị vặn ngược ra sau.

- Ồ, Maekn có thể tác động trực tiếp lên cơ thể người khác à?

- Maken của em gái tôi có khả năng thao túng người khác thông qua hình nhân. Bất kỳ tổn hại nào cho hình nhân sẽ phản hồi cho vật chủ gấp 100 lần.(Yamato Gouken)

- Haiz, ngay từ ban đầu thì trận đấu đã là một trận không công bằng rồi.

Ryu bước tới tính ngăn cản cuộc chiến lại, vì cậu đã từng nói nếu song phương vượt qua giới hạn thì cậu sẽ xuất thủ trấn áp.

- Dừng tay đi, cậu ta đã lãnh đủ cho sự cuồng ngạo của mình rồi.

Otohime ở trong Kết Giới thấy Ryu bước vào khu vực Maken mình đang phát động liền không vui.

- Ngươi tính xen vào chuyện của ta sao? Để ta tạo cho ngươi 1 con hình nhân.(Yamato Otohime)

Vì Ryu đã bước vào khu vực Maken – Doll House hoạt động nên thoáng chốc trên tay Otohime xuất hiện một hình nhân có ngoại nhìn khá giống với bản thân Ryu. Chỉ trong nháy mắt, có dòng điện xẹt qua và Ryu có cảm giác cơ thể bị người nắm lấy và điều khiển.

- Mau quỳ xuống trước mặt ta.(Yamato Otohime)

- Haiz, lại một người thảm tao độc thủ của em gái mình.(Yamato Gouken)

Otohime ngón tay đè hình nhân Ryu trong tay mình xuống hòng ép cậu quỳ xuống nhưng cô phát hiện điều bất thường, bản thân Ryu không có quỳ xuống mà bước từng bước lại gần mình.

- Hmm, cái gì thế này? Không thể nào, hình nhân vượt ngoài tầm kiểm soát.(Yamato Otohime)

- Có người ở trong khu vực của Maken – Doll House mà không chịu sự điều khiển của em gái?(Yamato Gouken)

Ryu đi lại bình thản ở trong khu vực Maken – Doll House làm cho Otohime lẫn Gouken đều giật mình không thôi, vì trường hợp di chuyễn trong khu vực của Maken – Doll House là chưa từng xuất hiện.

- Này, ban nãy cậu nói là bất kỳ ai bước vào khu vực của Maken – Doll House đều chịu sự thao túng của em gái cậu nhỉ? Có điều, tôi cũng đã nói chỉ cần có người đủ sức vượt qua sự kiểm soát của Maken thì việc chịu sự thao túng là không thể.

- Cậu dám chống lại tôi? Tôi sẽ giết cậu.(Yamato Otohime)

Otohime nổi giận bóp chặt hình nhân ở trong tay nhưng Ryu không hề bị ảnh hưởng, Ryu chỉ cảm thấy toàn thân đang được cù lét nhưng cậu không thích mình bị điều khiển, toàn thân cậu nhanh chóng tản ra nhiệt lượng khủng khiếp dần lan ra xung quanh sau đó hình nhân trong tay Otohime đột nhiên bốc cháy.

- Cô đi quá xa rồi đấy. Cô đã muốn chiến với tôi thì tôi xin chiều.

Phừng

Ryu xòe tay ra liền có tiểu thái dương xuất hiện, cậu không do dự đập thẳng về phía Otohime. Thời khắc mấu chốc thì thân hình Otohime lóe lên và xuất hiện cách đó không xa, Ryu cũng phản ứng lại phất tay liền tạo ra trảm kích bay tới, tốc độ cực kỳ nhanh làm cho người xuất thủ phải dịch chuyển Ryu thay vào vị trí của Otohime.

- Minerva, cô vì sao lại chen ngang vào?

Coong

Ryu chỉ đầu ngón tay khẽ đụng vào trảm kích của mình đã làm nó tan biến, chỉ mới đối chọi thì cậu đã biết ai giúp Otohime thoát khỏi công kích của mình.

- Cô ấy không thể có gì bất trắc ở Học Viện Tenbi được.(Minerva Martha)

- Cô ta quá kiêu ngạo cùng tự mãn, nếu các người đã không dạy dỗ được thì để ta dạy.

Thân hình Ryu lóe lên xuất hiện ngay trước mặt Otohime, dưới ánh mắt kinh hãi của Otohime thì Ryu vươn tay tới kéo cô nằm ngang trên đùi mình sau đó là liên hoàn tét vào mông.

- Có phục hay không?

- Không phục, ngươi dám đánh mông của ta? Ta nhất định phải giết ngươi.(Yamato Otohime)

Bốp Bốp

- Vẫn mạnh miệng gớm, để ta cho cô chút giáo huấn nhé.

- Ngươi…(Yamato Otohime)

Chát Chát

- Đau, tên khốn nhà ngươi…(Yamato Otohime)

Chát Chát Chát

- Phục chưa?(Yamato Otohime)

Otohime bị Ryu tét mông mà uất ức không thôi, khóe mắt có hàng lệ rơi ra. Gouken đứng cách đó không xa mà khóe miệng co giật không thôi, hắn không ngờ có người dám tét mông em gái mình. Akaya cùng Martha đứng ở bên câm lặng.

Cuối cùng, Otohime nén cơn nhục nhã vào lòng mà mở miệng xin tha. Ryu biết Otohime vẫn không phục nhưng vẫn tha cho cô, khi cậu đứng dậy không hề báo trước làm cho Otohime né nhào ra đất dính một thân tro bụi.

- Ngươi…(Yamato Otohime)

- Muốn bị đòn nữa, đúng không?

Ryu ánh mắt nguy hiểm nhìn Otohime làm cô nàng giật thót mà trốn ở sau lưng Gouken ló cái đầu hung tợn trừng mắt nhìn Ryu. Ryu không có quan tâm mà nhìn nam sinh bị Otohime hành cho tơi tả nằm trên đất.

- Đang yên đang lành đi chọc cọp cái làm gì mà chịu khổ không ra hình dáng con người.

Ryu dùng phương pháp vật lý kéo lại các khớp của nam sinh bị Otohime bẻ sau đó cho người vận tới Phòng Y Tế để Aki-sensei điều trị tiếp mà cậu tới Phòng Hội Đồng để báo cáo công việc.

- Cậu cũng khá manh động khi dám tét mông cô nàng tự mãn đó đấy.(Kodai Akaya)

- Haha, em không biết phía sau lưng cô ta có thế lực ra sao? Ở trước mặt em thì phải thu liễm, nếu không sẽ bị phạt.

Hôm sau, Ryu tới Học Viện nhận được tin nhắn của Haruko tới Phòng Hội Đồng để họp về chuyến đi Tập Huấn Mùa Hè.

- Có vài vấn đề phát sinh đột ngột năm nay, Hội Đồng nhờ mọi người trợ giúp.(Takaki Furan)

- Hể?(Shinatsu Azuki)

- Có chuyện gì xảy ra à?(Himegami Kodama)

- Nói cách khác, mọi người sẽ tự chịu chi phí bản thân từ tập huấn năm nay.(Amato Yuuka)

Nhất thời, cả phòng đều nháo loạn lên vì biết năm nay mỗi người phải tự lo chi phí của bản thân trong tập huấn. Lông mày của Furan giật giật liên tục khi nghe các thành viên trong Hội Đồng phàn nàn, Furan nhịn không được mà thét lên.

- Mọi người có biết ngân sách của chúng ta bị bào mòn do đâu không?(Takaki Furan)

Kèm theo Furan nộ hống thì Yuuka lấy ra quyển sách ghi chép chích ngân sách ra đọc một lượt làm cho từng người cảm thấy nhột nhột không thôi.

- Mọi người có cần liệt kê thêm những thứ khác không?(Amato Yuuka)

Furan cùng Yuuka nổi trận lôi đình mà phía sau bọn họ như có ngọn lửa bùng cháy làm cho các thành viên Hội Đồng rung rẩy quỳ ở trên đất.

- Haiz, mọi người có cần phải khổ thế không? Đường đường là một Hội Đồng của Học Viện danh giá mà khổ sở vì tiền à?

- Ngân sách năm nay của mọi người do ta chi trả. Yuuka-sensei, cần bao nhiêu?

Mọi người nghe được Ryu nguyện ý chi trả ngân sách đều mắt sáng lên.

- Cậu thật sự bỏ ra nổi số tiền đó sao?(Amato Yuuka)

- Chỉ có một lần này duy nhất thôi, không có lần sau đâu. Còn tái diễn thì chúng ta tiến hành một trận quyết đấu, tôi thua thì tiền mọi người muốn dùng cho mục đích cá nhân cứ tính vào trên đầu tôi, ngược lại thì mọi người tự bỏ tiền túi của mình.

- Hmm, hẵn là tầm 100,000¥ là đủ.(Amato Yuuka)

- Được, em sẽ chi ra 200,000¥.

Tất cả mọi người đều giật mình trước số tiền mà Ryu bỏ ra, Yuuka đã ước chừng tầm khoảng 100,000¥ là đủ nhưng Ryu bá khí trực tiếp bỏ ra gấp đôi. Ryu hiện tại ngoài sức mạnh thì tiền đối với cậu không thành vấn đề, số tiền cậu kiếm được đều thuộc về tiền bẩn ở Thứ Nguyên Triage X mà cậu hôi của được.

- Tớ không ngờ năm nay chúng ta phải tự trả chi phí cho tập huấn, nếu không phải cậu đứng ra chi trả thì chúng ta ở lúc mấu chốc không biết làm gì.(Amaya Haruko)

- Em tò mò là anh có được số tiền lớn ở đâu?(Amaya Haruko)

- Kinh doanh ngoài luồng được chút thu nhập thôi.

- Tuy tiền cho cả nhóm là tớ trả nhưng mọi người vẫn nên tìm việc để hầu bao của mình dày một chút đi.

Mọi người đang đi trên đường thấy Hiệu trưởng dán áp phích lại quan sát thấy là thông báo về quán Maid Café Macaron đang có một ngày khuyến mãi đặc biệt, mọi người thấy phía trên đề sẽ có lương cao đều hào hứng muốn đi tham gia.

Azuki là nhân viên của quán Maid Café thấy tự nhiên khu vực gần cửa hàng mình làm việc đông lên liền lại gần quan sát tờ áp phích thấy phía trên đề tên cũng như hình ảnh những nhân viên liền nghiếng răng nghiến lợi vì tất cả thành viên Maken-Ki đều tới quán mình kiếm cơm.

- Oi, các cậu làm gì tới quán tôi đang làm nhận việc kiếm chút tiền nong hả?(Shinatsu Azuki)

- Đừng có đứng đó cản đường bọn tôi làm việc.(Himegami Kodama)

Azuki đi tìm quản lý cửa hàng để hỏi chuyện nhưng chỉ nhận lại câu trả lời khá phủ, quản lý cũng thúc dục Azuki đi thay đồ để làm việc. Azuki đi ra khi thay đồ xong liền nhắm vào Ryu đang ngồi ở một góc hưởng thức sự phục vụ, cô hùng hổ chạy tới vươn tay nắm lấy cổ áo của cậu nhấc lên.

- Chính cậu là người đã bày vụ này để cho mọi người trong Maken-Ki tới đây làm việc đúng không?(Shinatsu Azuki)

- Bọn họ hiện tại đang mắc phải căn bệnh thủng bao tử nên cần gấp tiền đề chữa trị.

- Đừng có làm chuyện thừa thải, giờ thì tôi làm sao làm việc của mình.(Shinatsu Azuki)

- Tôi có đề nghị thế này? Không biết Azuki-senpai có muốn nghe hay không?

Azuki buông tay khỏi cổ áo của Ryu lắng nghe xem cậu có cao kiến gì.

- Hôm nay, mọi người trong Maken-Ki tới làm việc nên Azuki-senpai cũng bớt việc. Sao senpai không phục vụ riêng cho mình em nhỉ?

Azuki do dự và chần chờ một chút cũng gật đầu đồng ý, cô phục vụ riêng cho Ryu một khoảng thời gian phải rời đi để chỉ đạo những người khác, Ryu thấy Azuki bận rộn nên vào bếp hỗ trợ rửa chén bát, với tốc độ tay của cậu thì chỉ cần 1 phút là xong.

Mọi người trong Maken-Ki đang bận rộn không biết đã có nguy hiểm dần xuất hiện, Haruko phát tờ rơi ở bên ngoài thành mục tiêu thứ nhất bị nhắm vào khi Otohime thông qua màn hình giám sát.

- Cô ta là ai?(Yamato Otohime)

- Cô ta là Amaya Haruko, Hội Phó Hội Học Sinh đồng thời là một thành viên trong Maken-Ki với Mizako Ryu.(Yamato Gouken)

- Hoàn hảo, em sẽ lấy cô ta khai đao. Cho đến khi em biết được sức mạnh thật sự của tên kia thì em sẽ không dừng lại.(Yamato Otohime)

Haruko đang ngẩn người thì một người máy xuất hiện khai hỏa, Haruko lao ra ngoài phát động Maken của mình nhưng người máy chỉ bắn vài phát đạn vào Maken đang mở của Haruko liền làm nó biến mất.

- Khai mở Maken của mình bị…(Amaya Haruko)

Khi người máy nâng súng chuẩn bị nã pháo bị một lực tác động cực mạnh từ phía sau bay lướt qua người Haruko.

- Ryu-chan?(Amaya Haruko)

- Lại bày trò để quấy rối rồi, haiz.

Otohime vẫn chưa ý thức được việc mình làm đã chọc giận Ryu mà vẫn lộ ra vẻ mặt kiêu ngạo ngồi trên ghế quan sát.

- Hãy cho bọn ta thấy sức mạnh thật sự của ngươi.(Yamato Otohime)

Người máy lập tức nã đạn về phía Ryu mà cậu đơn giản bước từng bước tới gần, cơ thể tự động lách người né những viên đạn đang bay tới, đôi mắt cậu lộ rõ hung quang nhìn về phía Tháp Đồng Hồ làm cho Otohime với Gouken đang quan sát phải rùng mình.

- Quản lý, hẵn là bị điều khiển bởi Kamigari bằng bộ giáp đang khoát ở trên người.

Ryu dậm chân tung thẳng một quyền vào mặt nạ làm nó nứt vỡ, Ryu thấy mặt nạ đã vỡ thì dừng tay.

- Hiệu trưởng, chuyện ở đây giao cho cô xử lý. Tôi phải đi gặp vài người quen.

Ở một nơi khác, Otohime nhìn thấy màn hình tối đen liền thở dài.

- Xem ra, muốn để hắn bộc lộ sức mạnh thật sự cần phải mạnh tay hơn mới được.(Yamato Otohime)

- Em chả thay đổi gì hết nhỉ, Otohime?(Yamato Kikyou)

- Kikyou-nee-sama?(Yamato Otohime)

- Ông đột ngột gọi chị tới để hỗ trợ vì theo thông tin có một chàng trai đầy hứa hẹn được phát hiện.(Yamato Kikyou)

- Em cứ nghĩ ông không quan tâm nhưng vẫn nhúng tay vào.(Yamato Otohime)

Đột nhiên, cả gian phòng ba người đang trụ nhiệt độ tăng lên cực cao.

- Không ổn, có người tập kích.(Yamato Gouken)

Oanh

Nhiệt độ cực cao làm cho toàn bộ mọi thứ phát nổ hóa thành tro tàn, có điều ba người Otohime cùng Gouken và Kikyou vẫn bình an vô sự.

- Sự kiện vừa rồi là do ba người các ngươi làm đi?

Giọn Ryu tràn đầy lạnh giá hỏi Otohime cùng Gouken và Kikyou.

- Cậu là người mà em gái muốn biết sức mạnh thật sự của cậu nhỉ?(Yamato Kikyou)

- Cô tốt nhất là đứng sang một bên và đừng xen vào, tôi có việc phải tính sổ với cô ta.

Kikyou nhíu mày khi Ryu không thèm để ý tới mình liền khó chịu.

- Tôi khá là hứng thú với sức mạnh của cậu, tôi sẽ rất vui khi được chiêm ngưỡng nó.(Yamato Kikyou)

- Muốn nhìn thấy sức mạnh thật sự của tôi, cô sẽ phải hối hận vì điều đó đấy.

Ryu đưa tay tháo cà vạt của mình cất vào trong túi quần đồng thời cơ thể dần bàng trướng làm quần áo dần rách đi. Kikyou thấy vậy liền mỉm cười hưng phấn nhưng 1s sau đồng tử của cô co lại vì Ryu thình lình ở ngay trước mặt.

- Ngươi…(Yamato Kikyou)

- Thái Dương Quyền.

Oa

Kikyou đưa tay phải của mình lên đỡ nhưng với thực lực hiện tại của cậu không đỡ được cú đấm của Ryu, Kikyou bay về sau mà miệng phun ra ngụm máu tươi. Kikyou chật vật đứng dậy đưa tay lao đi khóe miệng máu tươi.

- Thú vị, đây chính là sức mạnh thật sự của cậu sao?(Yamato Kikyou)

- Nói nhiều thật đấy.

- Thái Dương Tàn Bạo.

Ryu phất tay thì hỏa cầu đập thẳng về phía Kikyou, lần này Kikyou học ngoan không có đứng yên một chỗ chịu đòn mà nhảy sang bên né tránh nhưng Ryu bất ngờ ở sau lưng cô xuất hiện.

- Thái Dương Thiết Quyền.

Oa

Kikyou lãnh thêm trọng kích liền khảm nạm vào trong đất không thể cử động, miệng lại phun ra máu tươi. Ryu thấy Kikyou không cử động thì xoay người nhìn về phía Otohime làm cô kinh hãi lùi về sau.

Oanh

Bất ngờ, Kikyou từ phía sau tập kích Ryu bằng cách hội tụ Element vào nấm đấm thẳng về phía lưng của cậu đập tới, tuy gây được sát thương nhưng không làm đau được Ryu.

Ông Ông

Ryu siết chặt nấm đấm lại và khí ép xuất hiện, Gouken thấy khí ép bọc nấm đấm của Ryu liền biết nguy hiểm liền cảnh báo cho Kikyou

- Nee-sama, cẩn thận. Chiêu đó của hắn có gì đó quái lạ.(Yamato Gouken)

- Dù có cảnh báo cũng vô dụng thôi, trước mặt Chấn Động Chi Lực thì mọi thứ đều là giấy.

- Chấn Động Chi Quyền – Không Chấn.

Kẽo Kẹt! Răng Rắc!

Kikyou ăn nguyên cú Chấn Động Chi Quyền thì toàn thân đau đớn, xương sườn gãy vài cái nằm trên đất. Ryu liếc nhìn về phía Otohime không có nhiều lời mà đưa tay phải lên cao, Element trong không khí dần hội tụ thành hình cầu ở trong lòng bàn tay mà bên trong di chuyển với tốc độ cao, bên ngoài hình cầu có cánh quạt xoay tròn.

- Element – RasenShuriken.

Oành

Gouken không có bị thương nhưng Otohime là đối tượng Ryu nhằm vào, cả người Otohime thấm đẫm máu tươi vì những Element như dao cạo cứa vào toàn thân của cô. Otohime ăn một chiêu cũng Ryu liền trọng thương.

- Đây là lần cảnh cáo cuối cùng, nếu cô còn nhằm vào người bên cạnh ta thì lần kế tiếp gặp nhau không chỉ là cô mà toàn bộ Gia tộc Yamato của cô đều tận diệt.

- Lúc đó, ta sẽ cho cô tận mắt chứng kiến từng tộc nhân của mình ngã xuống trước mặt mình. Tôi không có nói ngoa đâu, tôi đủ sức làm điều đó.

Ryu lạnh lùng nhìn Otohime thì xoay lưng rời đi, Gouken chạy tới thấy Otohime vết thương đầy mình không lo nổi những việc khác mà đưa cô đi chữa trị.

- Lần đầu thấy cậu ấy nổi giận mà xuống tay ác như vậy đấy.(Kodai Akaya)

- Nổi giận lên cũng không có thương hoa tiết ngọc gì cả.(Min Yan)

- Cậu ta đánh trọng thương hai người Kikyou và Otohime mà không tốn nhiều sức thì cả Học Viện Tenbi hay Venus đều không làm được. Chí ít, phải toàn đội cùng lên mới có khả năng.(Midia Demitra)

- Ryu-chan càng mạnh càng làm tớ phấn khích.(Ootsuka Shiria)