Hệ Thống Hậu Cung Nhị Thứ Nguyên Của Ta

Chương 1172: Chia binh hành động



Sáng hôm sau, Ryu tỉnh dậy ở trên giường mà bên cạnh là song tỷ muội Kaoru và Kaori trái ôm phải ấp. Tỷ muội Kaoru và Kaori tỉnh lại nhìn thấy hắn liền vui mừng ôm mỉm cười hạnh phúc, cả hai giống như Siren khi thấy Ryu như nhìn thấy báu vật sau đó hắn cùng hai nàng trò chuyện với hai người.

- À, đúng rồi. Tên Astro hôm qua bố láo với anh bị anh tiện tay giết rồi. Hắn hình như là thuộc Syringe. Hắn chết có ảnh hưởng gì không?

- Không có vấn đề gì lớn, Astro là bệnh nhân được Makiishi cứu và nàng đã giúp hắn mạnh lên nên không khác gì đầy tớ, có chết thì bọn em chả quan tâm.(Kaoru)

Furizuke School

Trường Furizuke là một trường nổi tiếng với khả năng các học sinh đạt thành tích cao nhất thành phố, ở một căn phòng có hai người đang ngồi.

- Hime, Astro bị giết chết và hai chị em Murasaki mất tích, xác của Astro đã được một thành viên của Black Label mang đi.(Makiishi)

- Ồ, ta hiễu rồi.(Hime)

Makiishi có tóc xanh lục với vóc dáng nhỏ con như một thiếu nữ mới lớn. Hime là một mỹ nữ xinh đẹp với mái tóc màu xanh như nước biển với phong cách đầy quyến rũ điểm đáng chú nhất là một kẹp tóc hình ống tiêm trên mái tóc, phía trước một bộ ngực không thua kém, bên dưới eo vô cùng thon thả.

- Có tìm được thông tin về hắn lẫn Death không?(Hime)

- Haiz, không cần ngươi nói thì ta cũng cố hết sức truy tìm nhưng cả hai nhường như bốc hơi khỏi nhân gian, không có chút dấu vết để truy tra.(Makiishi)

Hime đi tới cửa sổ ngẩng đầu nhìn bầu trời màu xanh ngoài kia khẽ đưa tay lên vuốt nhẹ đồ kẹp tóc trên đầu không biết tương tư nhớ ai.

Ryu dặn Kaoru và Kaori về cùng Siren truyền đạt lại vẫn sinh hoạt bình thường liền đưa tiễn các nàng rời đi, đưa tiễn Kaoru và Kaori xong thì Ryu trở về nhà của mình.

- Ngươi lại đi ra ngoài làm việc riêng là sao? Dạo này ngươi lạ thật đó.(Kiba Mikoto)

- Xin lỗi, anh xác thực là có việc bận.

- Thế nhiệm vụ hôm qua thế nào?

Mikoto lắc đầu thở dài kể cho Ryu nghe, hôm qua nhiệm vụ giải cứu con tin thất bại, nữ thám tử không cứu được vì nàng mất tích nhưng bù lại phát hiện được một cái xác trong tổ chức Syringe và nhóm thiếu nữ cuồng loạn.

- Ryu, mát xa cho ta chút.(Hitsugi Sayo)

Trong khi Ryu cùng Sayo và Mikoto đang mặn nồng với nhau thì điện thoại reo lên nhiệm vụ Black Label xuất hiện. Không lâu, khi cả nhóm Black Label tập hợp thì Fiona phổ biến nhiệm vụ, vì tính chất đặc thù nên cả nhóm Black Label chia làm hai nhóm để hành động. Một nhóm tiêu diệt tên doanh nhân và một nhóm tiêu diệt đám xã hội đen buôn ma túy.

Ryu cùng Chikage và Oriha với Sayo đi tiêu diệt đám xã hội đen buôn ma túy, nhóm còn lại tiêu diệt doanh nhân.

- Cuối cùng, chúng ta có thể làm nhiệm vụ cùng nhau.(Hizaki Chikage)

- Trực giác của ta cảnh báo lần này chúng ta hành động sẽ gặp khó khăn.

Ryu không muốn tiết lộ quá nhiều nên lấy lý do trực giác cảnh báo tam nữ sau đó cùng bọn họ tới nơi của đám xã hội đen buôn ma túy.

- Bọn ta vào vị trí, hai người thế nào?

- Ta đã vào vị trí, chuẩn bị cho nổ tung.(Nashida Oriha)

- Ta cũng sẵn sàng.(Hitsugi Sayo)

- Bắt đầu!

Ầm

Theo hiệu lệnh của Ryu thì Oriha đứng trên một ngọn núi cầm một khẩu Bazooka rất lớn nhắm phía cửa sắt khai hỏa. Theo Oriha bắn ra tên lửa thì nó liền bay tới đánh lên cửa sắt trước sự kinh hãi của hai ngươi bảo vệ rồi một tiếng nổ lớn xảy cánh cửa đã bị đục thủng còn hai người kia bị nổ chết.

Bên trong sau khi nghe tiếng nổ tung thì lấp tức vô số người chạy ra với vũ khí trên tay nhưng không vì thế mà làm hắn dừng lại vì sau khi hắn chạy vào thì phía sau đã có một người chạy vào theo và trên tay nàng là hai khẩu súng hạng nặng tấn công tất cả những người.

Ryu cứ thế lao thẳng vào biệt thự, trên đường đi đụng phải kẻ thù đều bị Sayo dùng súng phun lửa đốt cháy. Ryu lái xe lao thẳng vào trong lên trên lầu, bên trong to lớn được trang trí vô cùng đẹp mắt với nhưng đồ dắt tiền phía trên đó không xa có một trung niên mặc bộ trang phục màu đen vỗ tay khi nhìn thấy họ xuất hiện.

- Nghe nói ngoài Death thì có một tổ chức chuyên đi giải quyết những kẻ ngoài phòng pháp luật không thể bị nghiêm trị, hẵn là các ngươi?(Takaki Koma)

- Takaki Koma, người đứng đầu tổ chức xã hội đen buôn bán ma túy, một khối u của xã hội cần được thanh trừng.(Hizaki Chikage)

- Ôi trời, mỹ nữ như vậy mà cũng tham gia tổ chức à thật không ngờ đó chỉ là tiếc quá các người thanh trừng ta phải vượt qua hai người này.(Takaki Koma)

Takaki Koma búng tay thì hai người lực lưỡng to lớn hơn người bình thường gấp đôi nhảy xuống trước mặt với khí tức đáng sợ cùng sát khí lạnh lẽo. Ryu tiến tới trước mà bẽ tay bẽ cổ.

- Chikage, đi cùng Sayo giải quyết những người khác, hai tên to con để ta.

- Nhìn bọn chúng…(Hizaki Chikage)

- Không nghe lời thì đừng hòng may ta qua nhà trụ.

Nghe Ryu nói vậy, Chikage liền xoay người rời đi, trong lòng nàng có chút tỳ khí cần được giải tỏa.

- Ồ, xem ra ngươi rất tự tin vào thực lực của mình?(Takaki Koma)

- Haha, ngươi sẽ biết ngay thôi.

Ryu cười mỉm đồng thời trên thân bạo phát khí thế vượt qua cả hai tên lực lưỡng, trên người sát ý nồng đậm tới mức tụ thành thực chất. Hai tên lực lưỡng là hai anh em nhà Takima do cùng nghiệm một căn bệnh được Koma đem về cứu giúp nhưng lại thí nghiệm lên hai người về một lại virus thế là làm họ trở nên mạnh mẽ, không chỉ vậy virus này còn làm người bị nhiễm phải hoàn toàn nghe lời người kia.

- Chúng ta bắt đầu cuộc vui nào.

Ryu chiến đấu với hai anh em Takima, cả ba đều dùng quyền đầu của mình nện lên người đối phương, do tác dụng của Virus nên anh em Takima không có cảm giác đau đớn, Ryu bởi vì thể chất nguyên nhân cũng không có hề hấn gì. Takaki Koma đứng ở một bên nhìn thấy anh em Takima đánh bất phân thắng bại với Ryu liền lo lắng cùng phẫn nộ gào thét.

- Các ngươi nhanh chóng tiêu diệt hắn cho ta.(Takaki Koma)

Anh em Takim bắt đầu dồn lực đánh làm cho Ryu liên tục bại lui.

- Haha, chỉ cần hai người đánh chết ngươi thì những mỹ nữ kia sẽ thuộc về ta. Ta sẽ cho bọn chúng phụng dụng thứ thuốc và làm cho bọn chúng ngoan như cún mà phục vụ ta.(Takaki Koma)

Ryu đang bắt chéo hai tay chống đỡ nghe được lời nói của Takaki Koma liền trầm mặc buông bỏ chống lại.

- Haha, làm sao vậy? Chẳng phải ban nãy ngươi vẫn phách lối tự tin sẽ giết chết hai bọn chúng tới thanh lý ta sao? Giờ lại trầm mặc không nói lên lời?(Takaki Koma)

Rầm

Ryu đột ngột phát lực đấm hai quyền đập bay anh em Takima lùi về sau.

- Ngươi vạn phần không nên đánh chủ ý lên người các nàng.

Ryu hít sâu một hơi, bàn tay nâng lên đồng thời co lại chỉ có ngón trỏ đưa ra, ngón trỏ từ từ hóa thành đen tuyền. Thân hình Ryu thoắt cái đã xuất hiện trước mặt anh em Takima, ngón tay cậu đâm liên tục về trước tạo thành tàn ảnh liền ở trên cơ thể hai anh em lưu lại vô số lỗ máu làm cho Koma nhìn thấy mà giật mình.

- Ngươi…(Takaki Kome)

- Vốn dĩ, ta dự tính chơi đùa với bọn hắn thêm chút nữa nhưng ngươi đã chạm vào nghịch lân của ta.

Ryu hóa chỉ thành trảo, cả bàn tay dần đen tuyền vồ tới đầu anh em Takima. Đầu hai anh em Takima dường như đậu hũ tùy ý Ryu bóp lấy, bọn chúng dùng tay nắm cánh tay của Ryu ý đồ bóp nát tay cậu nhưng bọn chúng không đủ sức.

Phốc Phốc

Đầu anh em Takima bị Ryu sinh sinh bóp nát, bọn họ đến chết cũng không ngờ có người dùng bàn tay bóp nát đầu của mình, Takaki Koma nhìn thấy cảnh tượng Ryu bóp nát đầu anh em Takima liền hoảng sợ không thôi.

- Ngươi… tên quái vật.(Takaki Koma)

Ryu bước từng bước tới gần Koma thì đột nhiên hắn lấy ra điều khiển hướng về một phương hướng ấn xuống, Ryu liếc mắt nhìn sang thấy một cánh cửa mở ra và một bóng người vọt tới, khi cậu định thần nhìn lại thấy là người quen liền dừng tay.

- Sarurada-sensei?

Ryu nhận ra người lao tới mình là giáo viên chủ nhiệm Sakurada Nao liền sửng sốt. Sakurada Nao là một phụ nữ trẻ hấp dẫn với mái tóc nâu dài đến thắt lưng để tóc mái hai bên, mắt nâu mà làm cho những người khác phải ghen tỵ là trước người đôi song nhũ cực lớn.

‘Nàng sở hữu cho mình ngạo nhân sonh nhũ, nhìn kích cỡ không thua gì Mio hay Akeno’

- Mizako-kun, cứu cô… Hah… Hah… với.(Sakurada Nao)

Ryu nhìn thấy Nao ở trong trạng thái bất ổn liền nhíu mày, cậu liếc nhìn về phía Koma thấy hắn cười nham hiểm.

- Haha, có cô ta ở lại cầm chân ngươi thì ta dễ dàng trốn đi.(Takaki Koma)

- Ngươi nghĩ rằng mình trốn được sao?

Ryu bàn tay hóa đao khẽ vẩy một cái, một đạo kiếm khí bay với tốc độ kinh người về phía Koma, Koma chưa kịp phản ứng thì thân hình đã bị chẻ làm đôi. Ryu nhìn thấy Nao hướng mình nhào tới thì lắc mình ra sau lưng một cái thủ đao chặt vào cổ nàng đưa nàng đánh bất tỉnh, trong quá trình chặt vào cổ thì Ryu có truyền vào Dẫn Lực của mình để ức chế Virus trong người Nao.

- Dịch chuyển về căn cứ bí mật khác.

Ryu đưa tay dán lên lưng Nao sau đó phát động Phi Lôi Thần Thuật đưa Nao đi, hắn đưa Nao đi xoay người bước ra khỏi phòng vừa vặn đụng phải Chikage từ trên lầu bước xuống.

- Đã xong rồi?(Hizaki Chikage)

- Ừ, bọn chúng sao mà làm khó được anh.

Hai người vọt ra ngoài thấy Sayo đang đứng đó mỉm cười cùng rất nhiều xác chết xung quanh, Ryu thấy vậy liền tiện tay ôm lấy eo nàng đặt nằm ngang xe phóng ra ngoài sau đó báo tin cho Oriha biết. Oriha nghe tin nhiệm vụ hoàn thành liền hào hứng mà từ giữa khe ngực của mình moi ra điều khiển đè xuống cái nút.

Ầm

Nháy mắt, căn biệt thự lập tức nổ tung hóa thành biển lửa.

Ryu chở Chikage về căn cứ bí mật của Black Label sau đó viện lý do vì mình có việc nên rời đi nhưng ban đêm sẽ trở về, cậu phóng xe thẳng tới căn cứ ngầm nơi cậu dịch chuyển Sakurada Nao. Khi cậu tới trước cửa nghe được âm thanh rên rỉ bên trong cùng đồ vật bị đụng đổ. Ryu không do dự mở khóa cửa bên ngoài sau đó bước vào, cậu vừa đóng cửa liền cảm ứng có người hướng mình nhào tới.

- Cuối cùng, cậu… Hah… cũng đã… Hah… tới Mizako-kun.(Sakurada Nao)

Ryu khi đánh ngất Nao đã truyền vào năng lượng cải biến trí nhớ của nàng, thay vì ký ức là Takaki Koma cho nàng phụng dụng Virus mà là nàng trong lúc vô tình bị Ryu cho uống nhầm Virus dẫn tới nàng muốn làm tình với Ryu.

Ryu nhìn Nao ở trên người mình không nhúng nhảy làm cho dục hỏa trong người dần sôi trào mà song nhũ của nàng nảy lên theo từng cử động của nàng.

- Mizako-kun, yêu ta đi.(Sakurada Nao)

Nao hai cánh tay ôm lấy cổ của Ryu mà song nhũ không ngừng cạ lấy trước ngực cậu làm cho cậu không kiềm chế thú tính trong người, cậu đưa môi tới mà Nao hiểu ý chủ động dâng lên môi thơm của mình, hai người hôn hít với nhau một hồi mới chịu tách ra, có sợi tuyến nước bọt giữa môi hai người.

Ryu bàn tay từ phần bụng của Nao trượt lên luồng vào bên trong áo vải mà Nao đang mặc tiến hành kích thích, nhũ hoa của Nao bị hắn dùng ngón tay véo lấy.

- Ưm… mới đó… Ưm… đã chơi… Ưm… kích thích… vậy sao?(Sakurada Nao)

Nao khuôn mặt đỏ bừng khi Ryu véo nhũ hoa của nàng nhưng nàng đang chịu Virus ảnh hưởng nên nàng không có phản kháng ngược lại chủ động phối hợp.

- Ưm… Ưm… sướng quá… Ưm… kỹ thuật… của anh… Ưm… thật tuyệt.(Sakurada Nao)

Nao hai tay ôm cổ Ryu rất chặt làm cho mặt cậu dán vào ngực của nàng, khe ngực kẹp lấy mặt cậu theo từng di chuyển của nàng làm cho mặt Ryu được mát xa.

- Ưm… tay của anh… Ưm… đang… Ưm… di chuyển… Ưm… xuống dưới… Ưm.(Sakurada Nao)

Bàn tay Ryu chui vào trong váy của Nao ở ngoài âm hộ loạn động làm cho có chút dâm thủy rĩ ra ướt một mảng nhỏ quần chíp, Ryu động thủ lột bỏ quần chíp đang mặc của Nao xuống.

- Ưm… Ưm… kimochi… Ưm… em nghĩ… Ưm… mình không… Ưm… nhịn được… Ưm… dưới sự… kích thích… Ưm… của anh.(Sakurada Nao)

Nao cơ thể rung lên một cái sau đó bên dưới giải phóng đại lượng dâm thủy, vì nàng đang ngồi ở trên đùi Ryu nên dâm thủy phun ra khiến cho Ryu cảm nhận đũng quần mình ẩm ướt.

- Em đã lên đỉnh rồi sao?

- Hah… Hah… kỹ thuật… Hah… kích tình… của anh… Hah… làm cho em… Hah… nhịn không được.(Sakurada Nao)

- Hắc, thế em đã chuẩn bị sẵn tinh thần để anh cày ruộng chưa?

Ryu đưa tay tuột quần mình xuống lộ ra quái vật bên trong thức tỉnh ở trước mặt Nao, Nao nhìn thấy con c-c của Ryu ở trước mặt mình tản ra mùi hương kỳ lạ thì há mồm đưa nó ngậm lấy.

- Ồ, em đã không kịp chờ đợi mà hưởng thức nó sao?

Ryu hai tay vịn lấy đầu Nao mà xem miệng của nàng là âm hộ liên tục động eo của mình, Nao dùng lưỡi ở bên trong không ngừng liếm láp, cả hai đều tận hưởng sự khoái cảm mà đối phương mang lại cho mình một lúc liền dừng lại. Nao nằm ngửa ở trên giường, đôi chân tách sang hai bên để lộ âm hộ cùng nhúm lông phía trên, bàn tay ở phía dưới dùng ngón tay tách miệng âm hộ để cho Ryu thấy được bên trong hồng hào cùng ẩm ướt do dâm thủy.

Phọt

- Hah… có hơi đau… Hah… anh chờ chút… Hah… rồi hãy nhấp.(Sakurada Nao)

Ryu không có vội vã nhấp eo ngay vì cậu biết Nao chỉ là nữ hài bình thường không có sức lực cao như những người khác.

- Hah… được rồi… Hah… em đã… thích ứng… Hah… anh… động đi.(Sakurada Nao)

Phạch Phạch Phạch

Ryu để Nao nằm sắp ở trên ghế mà bản thân ở phía sau không ngừng động eo của mình, con c-c không ngừng ra vào âm hộ, thỉnh thoảng mang theo vài dâm thủy bắn ra ngoài.

- Ahhhh… Ahhhh… em cảm nhận… Ahhhh… con c-c… Ahhhh… to lớn của anh… Ahhhh… đang di chuyển… bên trong.(Sakurada Nao)

- Bên trong em vừa thít vừa bót qua.

- Ahhhh… Ahhh… anh cứ… Ahhhh… nhấp thỏa… mái đi.(Sakurada Nao)

Phạch Phạch Phạch

Ryu eo di chuyển nhưng lại không nhàn rõi, bàn tay từ phía sau vòng tới trước bóp lấy ngực của Nao nhào nặn thành nhiều hình dạng khác nhau, cảm giác đàn hồi cũng như mềm mại khiến cậu mê mẫn không thôi, với lại miệng không ngừng ở bên tai Nao thổi nhiệt khí.

- Ahhhh… anh… đừng… Ahhhh… thổi… nhiệt khí… Ahhhh… vào tai… em nữa.(Sakurada Nao)

- Ahh… ngực của… em… Ahhhh… sắp bị… Ahhh… anh nhào nặn… Ahhhh… hỏng rồi.(Sakurada Nao)

Ryu đâu thể buông tha vưu vật như Nao được, cậu phải chơi tận hứng mới đủ để dập tắt dục hỏa trong người.

Phạch Phạch Phạch

- Tha… cho em… Ahhhh… Ahhhh… em chịu hết nổi… Ahhh… rồi. Anh… Ahhhh… ch-ch… Ahhhh… suốt… Ahhh… 2h mà… không mệt.(Sakurada Nao)

- Đương nhiên là không rồi.

Ryu cũng chiều theo ý của Nao, vì cậu biết cô nàng không chịu đựng thêm dày vò cùng cày ruộng nên dừng lại, cậu rút con c-c ra khỏi âm hộ của Nao sau đó ôm hôn lấy nàng. Ryu bế nàng về phòng, leo lên giường thì hai người ôm nhau mà ngủ.

Sáng sớm, gió thổi mát lạnh làm cho Nao từ trong giấc ngủ tỉnh lại. Nao nhìn thấy mình khỏa thân cùng với bên cạnh nằm một nam tử liền biết đêm qua xảy ra chuyện gì, trong đầu nhớ lại từng đoạn ký ức điên cuồng làm cho khuôn mặt của Nao nổi lên hồng vân.

Nao nhìn khuôn mặt của Ryu liền nhận ra cậu là học sinh của mình, cô khẽ đưa tay vuốt nhẹ gò má của Ryu.

- Tỉnh rồi à?

- Ừ, chúng ta quan hệ nên tính thế nào?(Sakurada Nao)

- Chúng ta đã phát sinh quan hệ nên sensei đã là nữ nhân của em nhưng bề ngoài vẫn không nên tiết lộ cho mọi người biết.

- Được.(Sakurada Nao)

- Để em đi nấu chút đồ ăn bồi bổ cơ thể cho Sensei.(Sakurada Nao)

Nao sửng sờ khi thấy Ryu xuống giường ra khỏi phòng sau đó nàng nghe được dưới bếp có tiếng động cùng mê người hương thơm sau một lúc tản ra. Nao khá ngạc nhiên khi Ryu thạo nấu nướng như vậy.