Hệ Thống Hậu Cung Nhị Thứ Nguyên Của Ta

Chương 1173: Hội nghị doanh nhân



- Ngày mai, em mới đi làm nên hôm nay đừng có vận động quá nhiều. Ngoan ngoãn ở nhà tĩnh dưỡng đi.

- Ừm, dù sao em cũng không có ý định đi đâu.(Sakurada Nao)

- Anh có việc phải ra ngoài.

Ryu đứng dậy tính mặc quần áo thì Nao nén hạ thân đau đớn do tối qua vận động rời giường hỗ trợ hắn mặc quần áo.

- Thân thể đã mệt mà hỗ trợ ta mặc quần áo.

- Đây là điều mà em có thể làm cho anh hiện tại.(Sakurada Nao)

- Ngoan ngoãn lên giường nằm nghỉ ngơi đi.

Ryu hôn lên trán Nao sau đó rời khỏi phòng, Nao nghe được tiếng xe ở bên ngoài gào thét thì khóe miệng nở nụ cười ngọt ngào, nàng lại xuống giường căn cứ ký ức tối qua lần mò tới nơi hai người cuồng hoang liếc mắt tìm xung quanh cũng thấy được trên ghế sofa có một huyết hoa, khuôn mặt Nao đỏ lên đưa một mảng vải của ghế sofa có huyết hoa cho cắt bỏ đem dấu vào trong người.

Tích Tích

Ryu đang chạy xe trên đường nghe có người nhắn tin cho mình liền dừng xe bên lề đường lấy điện thoại ra xem xét.

Oriha: Ryu hôm nay ta không có show diễn, có thể cùng ta ngoài dạo phố sao?

Ryu: Chúng ta có tính là đang hẹn hò không? Sẽ không có ảnh hưởng gì đến con đường Idol của cậu chứ?

Oriha nhắn tin đang chờ Ryu hồi phục mình, nàng nhìn điện thoại thấy Ryu nhắn lại mình liền vui vẻ.

Oriha: Không sao, chúng ta tới địa điểm gặp mặt đi.

Oriha nói xong gửi địa chỉ gặp mặt cho Ryu liền cao hứng mà chọn quần áo để ăn mặc, chọn lựa quần áo xong thì Oriha rời khỏi nhà mà trước khi đi phải hóa trang một chút để tránh bị nhận ra bởi nàng là một Idol nổi tiếng. Khi Oriha tới địa điểm hẹn đã thấy Ryu đứng chờ mình.

- Đã để anh chờ lâu.(Nashida Oriha)

- Không có chờ bao lâu, anh chỉ vừa mới tới thôi. Chúng ta đi đâu đây?

- Vào trung tâm mua sắm ở phía trước đi.(Nashida Oriha)

Oriha vì tránh bị nhận ra không chỉ ăn mặc mà mái tóc bình thường buộc tóc hai bên nay thả dài ra sau lưng cùng Ryu đi dạo trung tâm mua sắm, dù không có người nhận ra nhưng vẫn có người vì nhan sắc của nàng mà hoài nghi nên Ryu cùng Oriha buộc phải rời khỏi trung tâm mua sắm, nếu không Oriha sẽ dính lời đồn không tốt ảnh hưởng tới hoạt động Idol của nàng.

Hết cách, Oriha dẫn Ryu về biệt thự của nàng ít lui tới vì đi đâu cũng dễ bị nhận biết, ngôi biệt thự của Oriha ít khi trụ vì khi mẹ nàng hạ sinh ra nàng đã từ trần còn người cha vô trách nhiệm biến mất chỉ lại căn biệt thự cho hai mẹ con.

Quản lý hiện giờ của Oriha thực chất là quản lý trước đây của mẹ nàng, ông đã hứa với mẹ nàng là sẽ quan tâm và một tay chăm lo cho nàng cho đến khi gặp Mochizuki thế là cuộc sống của nàng thay đổi tới hiện giờ. Quản lý sốt ruột tìm Oriha khắp nơi mà không biết cô nàng đã dẫn Ryu về nhà chuẩn bị làm vài việc mờ ám.

Oriha về nhà bất ngờ xoay người ở trước mặt Ryu cởi bỏ hết quần áo của mình sau đó nhào tới, hai tay ôm lấy cổ Ryu chủ động hôn lấy môi cậu, Ryu tận tình đáp trả lại nàng, mấy phút sau hai người mới tách ra nhẹ nhàng nhìn nhau.

- Vui chưa?

- Sao ngươi không ăn ta như Mikoto tỷ và Hitsugi tỷ.(Nashida Oriha)

Phải biết, hiện tại hai người đang ở trạng thái khỏa thân nên có thể tiến hành một bước cuối cùng, cả hai trừ bước cuối cùng là chưa làm thì những thứ khác đều làm cả rồi.

- Ngươi năm nay chỉ mới 14t, tình trạng cơ thể không cho phép ngươi phát sinh quan hệ với ta, nếu không sẽ ảnh hưởng không tốt. Chờ thêm một khoảng thời gian, khi ngươi sang tuổi 15t thì ta nhất định sẽ cầm xuống ngươi.

- Ta ăn rất tạp nên sẽ không bỏ qua một mỹ nhân như ngươi đâu.

Oriha nghe vậy trong lòng rất cảm động nhưng nàng đã không kiềm chế được giao bản thân mình cho Ryu.

- Đêm nay, ngươi cùng bác sĩ Mochizuki tới Hội nghị doanh nhân đúng không?(Nashida Oriha)

- Ừ.

- Khi anh cùng bác sĩ Mochizuki trở về có thể ghế nhà ta một chuyến không? Ta quyết định đem thứ quý giá nhất của mình tặng cho ngươi.(Nashida Oriha)

- Oriha, chẳng phải anh nói em hiện tại cơ thể tuổi tác không làm được chuyện đó sao?

- Em biết, có điều em biết anh có biện pháp giải quyết. Với lại, anh cũng nhịn không được muốn làm thịt em mà nhỉ?(Nashida Oriha)

Oriha cười tít mắt mà bàn tay mò xuống dưới tóm lấy con c-c đang cương cứng khẽ vuốt vài cái, kỹ thuật của Oriha không tốt nhưng bù lại tốc độ rất mau, dưới sự kích thích của Oriha thì con c-c cũng phóng ra vài đợt tinh dịch.

Cả hai vờn nhau ở trên giường một hồi mới chịu mặc quần áo, vì đền bù cho Oriha nên Ryu nấu vài món ăn và mát xa cho nàng, Oriha cao hứng không thôi.

Ban đêm

Ở một tòa nhà to lớn tràn ngập ánh đèn rực rỡ lúc này bên dười có vô số người và những siêu xe hay các loại xe cao quý đang có từng người mặc trang phục khí chất cao quý bước ra mỉm cười chào hỏi nhau. Tại phía sau đó có một chiếc xe màu đen cũng khá cao quý bước ra bốn người trong bộ trang phục như dạ hội hai nam hai nữ, đúng hơn là một thiếu niên hai mỹ nữ và một lão nhân.

Bốn người không ai khác là Ryu, Miki, Fiona và Masamune. Cả bốn người tới Hội nghị doanh nhân vì điều tra các thương nhân tốt xấu lập ra danh sách thanh trừ khói u của xã hội. Ryu hôm nay ăn mặc trang phục dạ hội cùng khí chất đặc biệt thu hút ánh mắt của mọi người, đặc biệt các thiếu nữ là con gái hoặc tôn nữ của các thương nhân nhìn không chớp mắt.

- Có gì hay đâu chứ, thấy nam nhân tuấn tú là sáng con mắt lên.(Tsuguri Miki)

- Haha, ngươi ghen à?(Mochizuki Masamune)

- A, nào có… ai mà thèm ghen.(Tsuguri Miki)

Miki ngoài miệng nói không ghen nhưng ánh mắt vẫn luôn nhìn Ryu cùng với thân thể dán sát vào tay Ryu đã bán đứng nội tâm của nàng. Masamune lẫn Fiona đều biết tất cả mỹ nữ trong Black Label đều đặc biệt quan tâm đến Ryu.

- Được rồi, chúng ta đi thôi.(Mochizuki Masamune)

Fiona đi ra phía sau đưa tay đẩy xe lăn mà Masamune đang ngồi về phía trước, Ryu nhanh tay bí mật đưa cho Masamune một vật liền giả bộ không biết gì. Không lâu, bốn người tiến vào một sảng chính rộng lớn với vô số ánh đèn màu chiếu sáng khắp nơi, xung quanh toàn những người mặc đồ dạ tiệc nhất là mỹ nữ nhìn hoa cả mắt. Miki thấy Ryu ánh mắt đảo quanh liền hờn dõi trong lòng đưa tay tới eo của hắn véo lấy, dù không có cảm giác đau nhưng Ryu vẫn phát giác được nên hít vào ngụm khí lạnh.

- Hí.

- Hừ.(Tsuguri Miki)

Fiona và Masamune thấy hai người Ryu và Miki chỉ mỉm cười mà dẫn mọi người nhập tiệc, Ryu đi theo Masamune gặp gỡ các doanh nhân, đa số họ cùng Masamune trò chuyện mà Ryu chỉ ở phía sau mỉm cười mà thôi, thỉnh thoảng được mấy mỹ phụ xinh đẹp chú ý hỏi vài câu mà thôi. Trong khi quan sát mọi người xung quanh thì bất ngờ có một bóng hình xinh đẹp hấp dẫn ánh mắt của Ryu liền dõi theo khi thấy nàng ngồi vào một bàn trống không có người thì hai mắt của hắn trợn tròn khi nhìn thấy gương mặt xinh đẹp của nàng.

- Nàng chẳng phải là Sagiri Yoko, chị em song sinh với Yuko sao?

Ryu cúi đầu thì thầm vào tai Masamune vài câu sau đó rời đi, Masamune gật đầu ra hiệu Ryu có thể rời đi. Ryu rời khỏi dạo quanh một vòng mới tiến tới vị trí của Yoko đang ngồi.

- Ta ngồi ở đây, ngươi không ngại chứ?

- Được, miễn là ngươi muốn cứ ngồi. Dù sao, cũng không phải nơi ta ngồi lâu.(Sagiri Yoko)

Ryu kéo ghế ngồi ở đối diện Yoko, hai người bắt đầu câu được câu không trò chuyện. Sagiri Yoko là một thiếu nữ xinh đẹp trông rất giống chị gái mình với đôi mắt màu hổ phách giống nhau, dáng người tròn trịa, chân dài và bộ ngực khủng. Tuy nhiên, không giống như với Yuko, tóc của Yoko có màu hổ phách với những vệt xanh đậm.

- Yoko, ngươi có tin trên đường có việc hai người giống nhau không?

- Ý ngươi là sao?(Sagiri Yoko)

- À, chỉ là nhìn ngươi rất giống một người mà ta quen biết.

Ryu từ trong ví của mình lấy ra tấm ảnh đặt ở trên bàn, ngón chỉ vào Yuko, Yoko ban đầu không quan tâm nhưng khi thấy người trong bức ảnh nơi ngón tay Ryu đang chỉ thì thần tỉnh kích động lên.

- Nàng ở đâu?(Sagiri Yoko)

Yoko vì vài nguyên nhân đã cùng Yuko đoạn tuyệt quan hệ nhưng Yoko vẫn quan tâm tới em gái mình. Quá khứ, Yoko và Yuko ở tuổi thiếu niên đã mất mẹ vì bệnh tật mà cha của họ bị bị sát hại một cách bí ẩn buộc Yoko phải từ bỏ ước mơ thời thơ ấu là trở thành một diễn viên và đảm nhận vai trò chủ gia đình. Khi làm như vậy, Yoko biết được rằng cha cô đã làm việc cho Tobishiro Jotaro, một tên tội phạm ham quyền lực cai trị thành phố Tobioka và muốn có mọi thứ mà Sagiri gia tộc phải cung cấp cho anh ta.

Yoko nhận ra rằng Yuko sẽ đau khổ nếu cô ấy không bước vào và thay thế vị trí của cha mình, Yoko đã đồng ý phục vụ Tobishiros như một trong bốn sát thủ tinh nhuệ của họ. Tuy nhiên, Yuko không hiểu quyết định của Yoko và vì vậy, mối quan hệ của họ cuối cùng tan vỡ.

- Quan tâm đến cô ấy như vậy sao? Ta ở trên người cô cảm nhận được sát ý dù có che đập rất tốt. Hai người là chị em nên tìm cơ hội giải thích rõ ràng trách vì sao để lại hối tiếc.

- Tên Tobishiro Jotaro kia không phải vật gì tốt, hắn sớm muộn cũng sẽ bị người giết mà thôi.

- Cậu là kẻ thù của Tobishiro Jotaro?(Sagiri Yoko)

Yoko thân là sát thủ nên từ giọng nói của Ryu phát giác ra sát khí, cô nhịn không được nhíu mày cảnh giác nhìn Ryu.

- Sớm muộn ta cũng sẽ lấy mạng chó của hắn.

- Cậu không biết Tobishiro Jotaro thế lực mạnh cỡ nào đâu. Ngoài ta ra thì còn có ba người khác nữa.(Sagiri Yoko)

- Haha, cô tưởng ta sẽ sợ hắn sao?

Yoko giật mình khi Ryu trên người có sát ý hóa thành huyết hải, cô chấn động tới mức cơ thể rung lên.

‘Hắn đã phải giết bao nhiêu người mới để cho sát ý ngưng tụ thành huyết hải?’ Sagiri Yoko nghĩ trong lòng

- Sagiri Yoko, đúng không? Ta đã nhắm trúng cô, đời này đừng hòng thoát khỏi tay ta. Ta sẽ giải thoát khỏi tên Tobishiro Jotaro kia.

Đột nhiên, gian phòng vang lên âm nhạc và từng đôi nam nữ bắt cặp nhảy múa với nhau ở đây theo phong cách quý tộc cùng tiếng nhạc du dương. Ryu đứng lên cực kỳ thân sĩ đưa tay về phía Yoko.

- Không biết ta có được vinh hạnh mời vị mỹ nữ này nhảy cùng ta một bài không?

- Ta rất vinh hạnh được nhảy một bài cùng ngươi.(Sagiri Yoko)

Yoko ở trên người Ryu thấy được hy vọng được giải thoát khỏi Tobishiro Jotaro nên cao hứng cực kỳ. Hai người đứng lên bước tới khoảng sân rộng mọi người lùi ra tạo khoảng trống cho các cặp đôi nhảy với nhau.

- Bác sĩ nhìn kìa.(Fiona)

Fiona vẫn luôn chú ý hành động của Ryu nên khi thấy cậu tiếp xúc với Yoko liền nhìn nhiều vài lần sau đó cô ngạc nhiên khi Yoko có hình dáng giống với Yuko. Fiona thấy Ryu khiêu vũ với Yoko liền vỗ vai Masamune đang thưởng thức rượu ngon sau khi trò chuyện cùng vài người quen và những mục tiêu tiếp cận.

Masamune đang hưởng thức rượu nghe tiếng của Fiona nhìn lại thấy Ryu đang nhảy một mỹ nữ xinh đẹp liền phun rượu ngược lại vào ly với vẻ bất ngờ còn Miki kế bên liền mặt phòng lên như bánh bao vô cùng đáng yêu.

- Haha, vốn dĩ ta tưởng rằng hắn không ưu thích thiếu nữ nào tron bữa tiệc nhưng không ngờ số đào hoa của hắn đi tới đâu cũng có mỹ nữ bên cạnh.(Mochizuki Masamune)

- Hừ, tối về phải nói Sagiri tỷ trừng phạt hắn.(Tsuguri Miki)

- Khi nào ngươi chuẩn bị tinh thần tách ra khỏi Tobishiro Jotaro thì điện thoại báo ta một tiếng.

Ryu kín đáo đưa cho Yoko tờ giấy có số điện thoại của hắn sau đó trở về bên cạnh bác sĩ Mochizuki.

- Sao không ở bên cạnh cô gái hồ ly tinh kia đi?(Tsuguri Miki)

Ryu mỉm cười làm một hành động khiến Fiona lẫn Masamune giật mình không thôi, cậu dùng tay nắm vòng eo của Miki kéo vào lòng không chút do dự hôn xuống.

- Hết giận chưa?

Miki nghiêng đầu sang bên không thèm để ý tới Ryu nhưng bàn tay lại gắt gao ôm lấy cậu. Masamune cảm thấy không sai biệt lắm liền ra hiệu cho mọi người cùng mình trở về bệnh viện, bốn người về tới bệnh viện Mochizuki liền triệu tập toàn bộ thành viên Black Label cho họ biết thông tin nhiệm vụ tiếp theo cũng như đoạn ghi nhìn Ryu nhảy khiêu vũ với mỹ nữ, Yuko nhận ra thiếu nữ nhảy cùng Ryu là ai liền giật mình.

Những thành viên Black Label chứng kiến Ryu khiêu vũ liền nói Ryu không công bằng che dấu họ biết khiêu vũ, thế là hắn bị họ ep buộc phải nhảy ngay tại đó cùng từng người một vừa hương diễm vữa mệt mỏi không thôi. Nhất là nhảy cùng Yuko vì nàng lúc nào cũng cố tình dùng bộ ngực xinh đẹp của mình áp vào người, làm Ryu vui vẻ quên trời quên đất.

Hôm sau, Ryu tới trường học mở tủ của mình thấy một bức thư nằm ở bên trong. Trường học tủ học sinh là không có khóa nên người khác có thể mở tủ, Ryu cầm lấy bức thư nhìn liền biết có cô gái gửi cho mình thư tình, hắn rất tò mò không biết là ai gửi cho mình thư tình, Ryu mở bức thư ra đọc nội dung bên trên mà cách đó không xa Sakurasawa Sumi nhìn thấy Ryu cầm thư tình của mình liền đỏ mặt bỏ đi, vừa vặn gặp phải Azuma Reika đi tới.

Reika không có quan tâm tới Sumi đi về phía mình mà trầm mặc lướt qua sau đó tới vị trí tủ của Ryu, Ryu vừa lúc đọc xong thư tình của Sumi để vào trong tủ của mình.

- Không ngờ là nàng đưa cho ta thư tình.

- Ngươi đúng là có số đào hoa đấy.(Azuma Reika)

Ryu nghe có người dùng giọng điệu đùa cợt mình thì lông mày câu lại, ánh mắt cậu nhìn sang thấy người đùa cợt mình là Reika liền không quan tâm.

- Có ảnh hưởng gì tới cô sao?

Reika nhíu mày khi Ryu không có chú ý tới mình, dù sao cô khá tự tin vào nhan sắc của mình có thể thu hút ánh mắt của nam nhân.

- Việc ngươi và Momokino thân mật ở trên sân thượng hằng ngày đều bị ta thấy hết. Nếu không muốn việc này bại lộ thì ngươi tốt nhất ngoan ngoãn mà làm kẻ hầu trung thành của ta.(Azuma Reika)

- Haha, ta e là cô không có cơ hội đó đâu.

- Ngươi không sợ việc hai người bị ta nói ra?(Azuma Reika)

- Cứ làm những gì cô muốn.

Ryu bỏ lại câu nói của mình rời đi tới phòng học của mình, Reika tức giận tới mức nghiếng răng nghiếng lợi, khi Reika nhìn bóng lưng của Ryu cảm giác có gì đó quen thuộc nhưng cô không thể liên tưởng tới người mình hằng mong nhớ với Ryu nên mạnh mẽ lắc đầu. Reika lấy ra điện thoại của mình nhắn tin cho Makiisa nhờ điều tra thông tin về Ryu vì nàng khá nghi hoặc về cậu.

Khi tan học thì Ryu nhận được tin tức của Black Label có nhiệm vụ cần hắn có mặt, Ryu không biết việc gì nên tới căn cứ bí mật của Black Label.

- Ta có nhiệm vụ cho ba người Ryu, Yuko và Miki.(Mochizuki Masamune)

- Hử, nhiệm vụ gì thế?(Tsuguri Miki)

- Là về chiếc vali còn lại mà hai người đã đem về.(Mochizuki Masamune)

Ryu biết Masamune nói tới vaili là chiếc vali bên trong chứa Virus D99 nhưng đã bị hắn nhanh chân cướp đi đồng thời nghiêm cứu thấy không có hiệu quả gì nên tiến hành loại bỏ tác hại mà chỉ để lại ích lợi phân ra thành mấy phần giao cho chị em Murasaki mang về cho đám người Makiisa phụng dụng.

- Ở đâu vậy?

Ryu dù biết chuyến đi là công cốc nhưng vẫn hỏi thăm vị trí, đơn giản nơi cần đến có vài mỹ nữ đợi hắn ma trảo vươn tới.