Hệ Thống Hậu Cung Nhị Thứ Nguyên Của Ta

Chương 1166: Tắm suối nước nóng



Ryu và Mikoto khi đi học về liền ở trên ghế sofa nghỉ ngơi, Ryu nằm trên đùi trắng mềm mài của Mikoto để xem tivi còn nàng dùng một bông chà tai cho hắn vô cùng ấm cúng chỉ là bất ngờ âm thanh của điện thoại vang lên.

Tít Tít

Mikoto cầm điện thoại nhìn nội dung thì dừng lại động tác.

- Sao vậy?

- Là Black Label nhiệm vụ.(Kiba Mikoto)

Ryu ngồi dậy cùng với Mikoto mặc quần áo leo lên xe phóng thẳng tới Mochizuki General Hospital.

Nhà xưởng bị bỏ hoang Aranami

Trong một căn phòng dưới lòng đất có sáu người ở đây. Một thanh niên trẻ với bộ dạng con ông cháu cha đầy kiêu ngạo phách lối, kế bên hắn là một trung niên phục vụ như một người hầu và cách đó không xa có một trung niên bị trói bị bịt cả miệng chỉ có thể ở đó la hét. Gần đó thì có một mỹ nữ xinh đẹp bị trói vào cái ghế đưa lưng trắng tuyệt đẹp của mình ra ngoài chỉ là trên đó đã có nhiều dấu vết bị tra tấn vô cùng độc ác và kế bên nàng là tên thanh niên dạng du côn đang cầm một cái roi da gương mặt bất dắt dĩ đứng đó đợi lệnh.

- Ta nghĩ ngươi nên dừng lại đi.(Tatara)

- Ngươi bị điên à Tatara, ta giờ là đầu não của công ty xây dựng Aranami, dù ngươi có muốn hay không cũng thế.(Ovi)

- Ngay cả ngươi có may mắn trốn được và bắt được ta thì ta sẽ được một nhân vật máu mặt bảo lãnh ra mà thôi.(Ovi)

- Ta làm bất cứ điều gì ta thích nên sẽ không để ngươi phá hỏng niềm vui đâu.(Ovi)

Rắc

Đúng lúc, cửa sổ có một ánh sáng hiện ra và xuất hiện một chiếc xe phá cửa vào làm cho mọi người ở đây bất ngờ. Trên xe có hai người đang ngồi trên đó không ai khác Ryu và Mikoto lúc này.

- Một chiếc moto? Đây là tầng bốn mà bọn chúng phi xe vào như không?(Ovi)

Bằng

Làm mọi người bất ngờ là Mikoto đột ngột nổ súng bắn thẵng vào trán Ovi khiến hắn chết ngay tại chỗ. Masaki kinh hãi dứng chôn chân tại chỗ, hắn không ngờ có người lại đột nhiên nổ súng bắn chết Ovi.

- Mẹ kiếp, các ngươi là đang làm gì vậy?(Tatara)

Tatara lúc này cực kỳ tức giận như tội phạm bị bắn chết trước mặt không kịp làm gì. Ryu không có quan tâm tới Tatara đang vô năng cuồng nộ mà ra hiệu cho Sayo ở phía sau động thủ, cô nàng đeo mặt nạ lộn ngược người cầm một khẩu súng bắn ra đạn khói mù che hết tầm mắt của mọi người.

- Chết tiệc.(Tatara)

Bằng Bằng

Hai tiếng súng bắt ngờ vang lên làm mọi người ngạc nhiên thì thấy không lâu gần đó có tiếng hai cái xác ngã tại chỗ. Masaki lúc này trong cầm một khẩu súng nhắm lấy tên trung niên bị trói đứng trước cửa nơi mà khói mù chưa lan tới với vẻ mặt điên cuồng tươi cười đồng thời trong làn khói có khẩu súng nhắm thẳng về phía Masaki.

Masaki thì bắn chết trung niên bị trói còn Ryu thì bắn chết hắn, ngay khi Tatara định bay tới bắt lấy thì hắn lộn người dùng một chân đá ông ra ngoài với lực vừa đủ không bị trọng thương nhưng muốn đứng lên thì hơi khó. Ryu không thèm quan tâm tới Tatara bị trọng thương mà xoay người leo lên xe, Mikoto cũng leo lên, xe moto rú ga chạy đi để lại Tatara cho mắt nhìn trong cơn tức sau khi đứng lên được liền tới giải cứu con tin cuối cùng là một mỹ thiếu nữ vác đi.

Bùm

Khi hai người Ryu với Mikoto rời khỏi nhà máy bỏ hoang không lâu thì nơi đó liền nổ tung, cách đó một chút là một tiếng nổ khác vang lên.

Mochizuki General Hospital

Khu tắm suối nước nóng đang có bốn thiếu nữ xinh đẹp đang tắm ở đây để lộ không thần thể tuyệt đẹp làm ai nhìn thấy đều kìm lòng không được nổi lên ý tưởng đen tối.

- Chán chết đi được, sao lần nào cũng là ta phải chải tóc cho cô vậy hả, Sagiri?(Tsuguri Miki)

- Có vấn đề gì sao?(Sagiri Yuko)

- Hehe, cố lên Miki-chan.(Nashida Oriha)

- Trông cậu có vẻ vui quá nhỉ?(Hitsugi Sayo)

- Ta giữ được điểm cao nhất trong lần biễu diễn này nên dĩ nhiên phải vui rồi.(Nashida Oriha)

- Ồ, đúng rồi. Ryu có nói là lát nữa hắn sẽ tới.(Hitsugi Sayo)

Miki kinh ngạc dùng tay che miệng của mình, Yuko lại thích thú cùng mong chờ.

- Không đùa đó chứ? Hắn là thiếu niên mà lại là con trai.(Tsuguri Miki)

- Có sao đâu, ta nhìn thân thể hắn vài lần nên thành quen thuộc.(Hitsugi Sayo)

Khi mọi người đang nói chuyện thì cửa phòng tắm mở ra thu hút sự chú ý của tứ nữ bên trong, Ryu thân hình cân đối cùng cơ bụng sáu múi đang mỉm cười nhất là hai mắt phát sáng khi nhìn thấy ba thân thể xinh đẹp bại lộ trong không khí. Ryu chắp hai tay trước ngực mà hơi cúi người.

- Cảm ơn vì bữa ăn.

Yuko cứ thế quan sát Ryu thậm chí còn quay người không chút ngượng ngùng cười, đôi mắt cũng dừng bên dưới một lúc rồi chuyển đi. Miki hơi ngại ngùng một chút nếp người lại nhưng cũng không trốn tránh.

- Hôm nay sao trông ba ngươi vui thế, có chuyện gì sao?

- Tất nhiên là họ nghe ta nói mời ngươi đến tắm cũng nên vô cùng vui vẻ, nhất Sagiri nàng mong chờ ngươi đến nãy giờ đó.(Hitsugi Sayo)

- Ryu-kun, nhờ cậu chà lưng giùm được không?(Sagiri Yuko)

- Mỹ nữ mời thì ta sao đành cự tuyệt.

Ryu dùng khăn nhẹ nhàng cuốn nhẹ vài lần trong nước rồi xoay trên bề mặt nó một chút dầu hương vô cùng thành thạo chuyên nghiệp. Cậu thuận tiện dùng lược chải tóc cho Yuko, Yuko cảm giác trái tim lẫn cơ thế như được bao boc trong sự ấm áp và yêu thương mà trước nay chưa từng có, cứ mỗi một lần chải của hắn thì nó lại vào trong sâu nàng hơn một chút như thuốc nghiện.

- Xong rồi.

- Nhìn còn mượt hơn Tsuguri chải nữa.(Hitsugi Sayo)

Miki nhìn thấy cũng ghen tỵ không kém làm nữ nhân ai mà chả thích đẹp, nhưng nàng càng chán nản hơn là bản thân mình chải tóc còn thua một nam nhân cảm giác thì vô cùng thật bại.

- Không ngờ ngoài việc mát xa với nấu ăn thì ngươi còn biết làm những việc này nữa.(Hitsugi Sayo)

Yuko và Miki giật mình nhìn Sayo, các nàng không ngờ tới Ryu lại thạo nghề như vậy.

- Sayo, có thật không?(Sagiri Yuko)

- Đúng thế, từ ngày hắn dọn đến đó thì việc nấu ăn do một tay Ryu làm. Phải nói hương vị rất ư là ngon, sau bữa ăn còn được mát xa tại chỗ không lâu sau đó phải nói vô cùng thoải mái.(Hitsugi Sayo)

- Thì ra chúng ta bỏ lỡ nhiều điều thú vị.(Sagiri Yuko)

Yuko hai mắt vừa vui mừng vừa tỏa sáng quay lại nhìn Ryu như phát hiện báu vật vậy, phải biết rằng nàng rất thích được mát xa sau những công việc mệt mỏi thay vi lặn lội xa xôi tim kiếm thì có người ngay bên cạnh mà không nhận ra.

Miki với Sayo đòi hỏi Ryu phải chà lưng với chải tóc, hắn làm xong mà hai tay khó mà nhấc lên.

- Haiz, hai tay muốn rụng luôn.

- Nếu vậy, ta sẽ trả ơn bằng cách cho cậu bóp chúng một lần thoải mái.(Sagiri Yuko)

Yuko nghe Ryu than thở liền mỉm cười quay người lại trước sự kinh ngạc của cả ba nắm lấy hai tay của Ryu ấn lên đôi song nhũ khổng lồ của mình.

- Quá mềm… quá thoải mái.(Yuko)

Ryu vẻ mặt hiển rõ sự thoải mái của mình, Yuko thấy vậy mỉm cười mà to gan lớn mật hơn, bàn tay của nàng lần mò ở dưới nước một hồi liền tóm được con c-c đang cương lên ở dưới.

- Tê, Yuko cậu đang làm gì vậy?

- Em muốn thử xem, sức lực của anh ở phương diện kia thế nào. Có lợi hại như những gì anh biểu hiện hay không?(Sagiri Yuko)

- Haha, em sẽ phải hối hận.

Đã Yuko bốc lên chiến hỏa thì Ryu buộc phải để nàng dậm tắt nó, cậu nhào về phía Yuko đưa tay tới eo của nàng kéo vào lòng sau đó mặc kệ sự có mặt của Sayo với Miki mà hôn lấy môi của Yuko.

- A, hai người đang làm gì vậy?(Tsuguri Miki)

- Nhìn mà không biết sao, Miki? Bọn họ chuẩn bị làm tình đấy.(Hitsugi Sayo)

- Làm tình? Cậu không cảm giác ghen tuông chút nào sao?(Tsuguri Miki)

- Cần gì phải ghen? Hắn ưu tú như vậy thì không giữ được đâu.(Hitsugi Sayo)

Chụt Chút

Hai người Ryu và Yuko hôn nhau đắm đuối mới chịu tách ra, giữa đôi môi hai người có sợi tuyến do nước bọt tạo thành, Yuko sắc mặt ửng đỏ lên không thôi, bàn tay ở bên dưới không ngừng sụt c-c làm cho Ryu cảm giác thư thái.

- Yuko, em dừng lại đi. Em cứ làm thế thì anh sẽ ra mất.

Yuko nghe vậy liền lặn xuống, Ryu đang tò mò không biết cô nằng lặn xuống làm gì thì cậu cảm giác bên dưới của mình, con c-c ở trong một nơi ẩm ướt mà có đồ vật đang loạn động trêu đùa. Kẻ ngu cũng biết Yuko đang làm gì bên dưới, Ryu không kiềm được khi Yuko kích tình như vậy liền theo bản năng nhấc hông vài cái.

Phọt

Cuối cùng, Ryu không giữ lại mà bắn tinh dịch vào trong miệng Yuko, Yuko trồi lên khỏi mặt nước không kịp để Ryu nói chuyện liền hôn lên, lưỡi cạy ra răng của cậu sau đó có chất lỏng trào vào bên trong. Ryu trợn to con mắt của mình nhìn Yuko.

- Nó ngon lắm đấy.(Sagiri Yuko)

- Haha, em thích thì mỗi ngày đều có thể nếm thử nó.

- Có điều, em vẫn chưa ăn no. Đặc biệt là bên dưới.(Sagiri Yuko)

Yuko mỉm cười dùng ngón tay chỉ chỉ bên dưới, Ryu thừa biết Yuko đang ám chỉ cái gì, cậu tiến tới đưa tay luồng qua hai chân của Sayo nhấc bổng cơ thể nàng lên, con c-c ở bên dưới canh chuẩn vị trí nhào tới cắm vào bên trong âm hộ.

- Ưm… có hơi nhói.(Sagiri Yuko)

Phạch Phạch Phạch

Ryu không chút khách khí mà nhấp hông di chuyển con c-c của mình ở bên trong âm hộ.

- Ahhh… Ahhh… cảm giác… thật tuyệt… Ahhhh… trước giờ… Ahhh… em chưa có… cảm thụ nó.(Sagiri Yuko)

- Ahhhh… Ahhh… Ryu… Ahhhh… em có… Ahhh… chuyện muốn nói.(Sagiri Yuko)

- Hử, là gì vậy?

- Em… Ahhhh… mắc phải… Ahhhh… một căn bệnh… Ahhhh… mà… trên thế gian… Ahhhh… chỉ có… một loại thuốc… Ahhhh… Ahhhh… có thể trị được.(Sagiri Yuko)

- Ồ, nói nghe xem nào.

Phạch Phạch Phạch

- Đó là… Ahhhh… Ahhh… bệnh tương tư… Ahhhh… nó là… loại bệnh… Ahhh… kịch độc… Ahhh… mà chỉ có… Ahhhh… Ahhhh… giải được thôi.(Sagiri Yuko)

- Hể, ví anh thành thuốc giải sao? Em cũng có gan lắm đó.

Ryu biết Yuko đang mượn việc nói mình bị bệnh tương tư và nói hắn là thuốc giải để tỏ tình với mình, hắn càng yêu thương cũng như làm cho nàng sướng hơn.

Phạch Phạch Phạch

- Ahhhh… anh… thật… Ahhh… mạnh bạo… Ahhhh… em dần… chịu không được… Ahhhh… anh tàn phá.(Sagiri Yuko)

- Ahhh… em sắp… kiệt lực… Ahhh… tha cho em đi.(Sagiri Yuko)

- Haha, chính em là người nhấc lên huyết chiến cần phải dập tắt nó.

- Không thể nào… Ahhhh… Ahhhh… em raaaa.(Sagiri Yuko)

Yuko kêu lên một tiếng thì ngã vào lòng Ryu, khóe miệng nở nụ cười thỏa mãn.

- Miki, ngươi không tính tới sao? Nhân cơ hội hắn khí huyết đang thịnh thì cùng hắn một chỗ làm luôn đi.(Hitsugi Sayo)

- Chuyện này…(Tsuguri Miki)

- Do dự cái gì? Haiz, để ta giúp ngươi một tay.(Hitsugi Sayo)

Sayo ở phía sau đẩy Miki về phía Ryu, do sàn nhà trơn nên Miki trợn chân té về phía trước, Ryu tay mắt nhanh nhẹn tiến tới vươn tay đỡ lấy Miki, Miki sắc mặt đỏ bừng vì bên dưới hai chân của nàng có dị vật che vào.

- Ano, anh có thể lấy thứ bên dưới ra không?(Tsuguri Miki)

- Em nghĩ sao?

Ryu cười tà nhìn Miki làm cho cô nàng ngượng ngùng xoay người đi chỗ khác, Ryu được nước càng lấn tới mà cử động eo để cho con c-c đang bị kẹp giữa cặp đùi của Miki cọ sát.

- Ưm… anh… đang… Ưm… làm gì vậy?(Tsuguri Miki)

- Đương nhiên, là kích thích em rồi.

Miki không ngờ Ryu sẽ nói vậy, Ryu không ngừng cử động eo của mình làm cho con c-c liên tục di chuyển chà sát miệng âm hộ khiến Miki cơ thể rung lên. Miki chân nhũng ra đổ nhào vào long Ryu, Ryu đưa tay bắt lấy song nhũ mà xoa bóp cùng véo nhũ hoa.

- Ưm… Ưm… em thấy… Ưm… thật… Ưm… kỳ lạ.(Tsuguri Miki)

Miki cơ thể dần khô nóng dưới sự kích thích của Ryu, ánh mắt cô mê ly nhìn Ryu.

- Ưm… đừng chỉ… Ưm… kích tình… Ưm… như vậy. Em muốn… Ưm… nhiều hơn.(Tsuguri Miki)

Ryu đưa tay nhấc bổng Miki từ phía sau, con c-c từ từ xâm nhập vào bên trong âm hộ.

Phạch Phạch Phạch

- Ahhhh… Ahhhh… sướng quá… Ahhhh… cho em thêm… Ahhh… đi.(Tsuguri Miki)

- Miki, không ngờ em lại có hứng thú với chuyện này.

- Ahhh… không phải… Ahhhh… chỉ là… Ahhhh… ngoài việc… đi giết… các khối u… Ahhhh… thì anh là… người… Ahhhh… cho em… Ahhh… cảm giác… thích thú.(Tsuguri Miki)

Ryu không chỉ nhấp hông mang cho Miki nhiều khoái cảm, cậu ra hiệu cho Sayo tiến tới dùng bàn tay của mình bóp ngực của Miki.

- Miki, ngực của em to thật đấy.(Hitsugi Sayo)

- Ahhhh… đừng… Ahhhh… em… Ahhh… không thể… Ahhhh… làm vậy.

Phạch Phạch Phạch

- Cả anh… lẫn… Sayo… Ahhhh… đều… ăn hiếp em… Ahhhh… Ahhh.(Tsuguri Miki)

Đột nhiên, bên ngoài có tiếng bước chân vang lên làm cho Miki căng thẳng không thôi. Ryu lập tức mang theo Miki lặn xuống nước.

- Oriha, sao cậu quay lại?(Hitsugi Sayo)

- À, tớ để quên tý đồ. Hồi nãy, tớ có nghe tiếng của Ryu ở trong?(Nashida Oriha)

- Không có đâu, chắc cậu nghe lầm thôi.(Hitsugi Sayo)

Oriha nhìn bộ dáng của Yuko có gì đó quái lạ nhưng không có hỏi thăm, cô lấy đồ mình để quên liền xoay người rời đi, Miki trồi lên mặt nước nhìn bóng lưng Oriha đi xa, nàng tính mở miệng cảm giác âm hộ mình vẫn đang bị dị vật xâm lấn.

Phạch Phạch Phạch

- Ahhhh… Ahhhh… tha cho em… đi… Ahhhh… em không có đủ sức… Ahhhh… lực… như Sayo… Ahhhh.(Tsuguri Miki)

Phọt

Ryu ch-ch Miki cũng thỏa mãn nên phóng tinh dịch của mình vào bên trong tử cung, cậu rút con c-c của mình ra thì Miki té ngã về trước vì không còn sức lực. Ryu đưa tay đỡ Miki để nàng không ngã vào trong nước.

- Chúng ta rời khỏi đây thôi, hôm nay phải cảm ơn em vì đã giúp em thỏa mãn dục vọng trong người.

- Haha, mới đó mà anh đã đắc ý rồi sao?(Hitsugi Sayo)

- Không! Các em ai cũng không thoát được khỏi ma trảo của anh.

Ryu bế Miki, Sayo dìu Yuko rời khỏi bể tắm.