Hệ Thống Hậu Cung Nhị Thứ Nguyên Của Ta

Chương 1159: Trận chiến cuối cùng(1)



- Cô thật đã tới. Ta không nghĩ tới chúng ta sẽ gặp nhau trong hoàn cảnh này.(Leohart)

- Con gái Ma Vương tiền nhiệm Willbert, Naruse Mio.(Leohart)

- Cậu hẵn là con trải của Toujou Jin.(Leohart)

- Chúng ta lẫn nhau đều quen thuộc nên không cần dài dòng làm gì.

Cạch

Cửa phòng bị một khách không mời mà tới, Leohart nhíu mày liếc mắt nhìn sang.

- Hmm?(Leohart)

- Oh, hình như tôi tới không đúng lúc thì phải.(Belphegor)

- Ngài Belphegor tới đây có chuyện gì không?(Balflear)

Belphegor không có trả lời câu hỏi của Balflear mà dùng mũi ngửi mùi xung quanh.

- Ngài có cảm thấy không? Người của tôi đã làm việc nghiêm túc, do Zolgia biến mất nên tôi thay thế ngài ấy tiếp nhận sự việc lần này.(Belphegor)

- Hy vọng, ngươi không để ta thất vọng.(Leohart)

Belphegor xoay người rời đi nhưng ánh mắt lại lạc hướng Mio, Ryu không chút khách khí nâng tay mình, ngón tay có năng lượng ngưng tụ tùy thời tấn công. Leohart đưa tay ngăn cản Balflear căng thẳng nhìn Ryu, hắn không muốn lúc này khai chiến với Ryu.

- Người đâu! Dẫn bọn họ tới nơi được an bài nghỉ ngơi.(Leohart)

Nhóm Ryu được binh sĩ dẫn đi, trên đường đi chạm mặt với Lars.

- Ngày mốt sẽ là thời cơ quan trọng với chúng ta.(Lars)

Tới biệt thự được Leohart an bài, Kurumi dùng Tinh Linh kiểm tra một lượt khắp biệt thự nhưng không có phát giác điều bất thường gì, Ryu cảm giác không có cảnh báo nguy hiểm nào.

- Lạ thật, em tưởng có vài cái bẫy chứ.(Maria)

- Dù sao, không thể lơ là được. Chúng ta đang ở địa bàn kẻ địch nên hạn chế tiếp xúc cùng giao tiếp, đồ đạc do bọn họ cung cấp cũng không cần dùng, sử dụng đồ vật chúng ta tự mình mang theo.

Dưới sự đề nghị của Maria, mọi người thư giãn bằng cách đè Ryu ở trên giường cùng nhau vận động, cậu nhìn thấy mỗi người mỗi vẻ với trên người mặc nội y khác nhau. Cậu không có kiềm chế mà lần lượt chăm sóc từng người.

Hôm sau, tất cả đều tụ tới đấu trường nơi diễn ra trận đấu giữa Ma Vương và Anh Hùng.

- Vẫn là sự náo nhiệt này.(Leohart)

- Sự có mặt của ngài làm cho dân chúng dâng trào.(Balflear)

Leohart bước lên đài mà đứng đối diện là Mio và Ryu.

- Hai người là đại diện sao?(Leohart)

- Để tôi nói cho ngài biết, trận đấu này tôi sẽ không lấy tư cách con gái Ma Vương tiền nhiệm mà sẽ lấy tư cách của một người bình thường tham gia.(Mio)

- Cô muốn nói thế nào cũng được. Kết quả chẳng thay đổi là bao.(Leohart)

- Leohart đừng có tự tin quá sớm, chúng ta sẽ có một trận chiến để xem thử, ngươi và ta ai mạnh hơn?

Trọng tài là một Quỷ Miêu sẽ bình luận trận đấu.

- Trận đầu, Luka vs Naruse Mio.(Quỷ Miêu)

Mio nhìn Luka ở trước mặt mình, sắc mặt như thường nhìn đối thủ.

- Cậu sẽ là đối thủ của tôi sao?(Mio)

- Đúng vậy, có điều đối thủ của cô không phải là tôi mà là nó.(Luka)

Luka đưa tay trái mình gọi ra Ma Pháp Trận, phía sau lưng liền có Độc Nhãn Cự Nhân trồi lên.

- Độc Nhãn Cự Nhân sao?(Mio)

Khi Độc Nhãn Cự Nhân xuất hiện thì Luka hạ lệnh tấn công, độc nhãn phóng ra chùm năng lượng về phía Mio, Mio đưa tay phải mình ra tạo thành một Ma Pháp bảo vệ mình, tay trái có năng lượng cầu tụ tập bắn thẳng về phía vai Độc Nhãn Cự Nhân khiến cho vai Độc hãn Cự Nhân thủng một lỗ nhưng vết thương có huyết nhục di động sau đó hồi phục lại như cũ.

- Dường như nó đã được cải tiến thì phải.(Zest)

Luka hạ lệnh Độc Nhãn Cự Nhân bắn ra chùm sáng từ mặt tạo thành khí lãnh thổi bay Mio đi, trên khán đài liền có khán giả hô hào kêu Luka giết Mio. Ryu dịch chuyển ra ngoài ở trên không trung đấu trường tỏa ra cường đại Haoshoku Haki.

- Đám người là khán giả nên an phận làm khán giả đi. Các ngươi có biết vừa rồi các ngươi đã nhạ mao tới ta hay không?

Âm thanh Ryu vang vọng khắp đấu trường khiến khán giả sửng sốt, khán giả méo quan tâm tới lời của Ryu khiến cậu trên trán gân xanh nổi lên, cậu đưa tay phải mình cao liền có Thái Dương Chi Lực tạo thành Thái Dương xuất hiện. Balflear ở bên trong thông qua màn hình thấy cảnh này liền biến sắc chạy qua ngoài dự tính ngăn cản Ryu nhưng hắn đã quá muộn.

- Thái Dương Tàn Bạo.

Oanh

Ryu tùy ý ném Thái Dương về phía một góc khán đài, khán giả ngồi ở phía trên hoảng sợ tán loạn nhưng Thái Dương hạ xuống tạo thành vụ nổ đưa vô số khán giả thiêu đốt thành tro tàn.

- Ngươi đang làm cái gì vậy?(Balflear)

- Chả có gì, chỉ là có vài con rệp hô hào khiến ta khó chịu mà thôi.

- Bọn họ là vô tội.(Balflear)

- Có đôi khi vô tội cũng là một loại tội.

- Mio, thể hiện cho bọn chúng thấy thực lực chân chính của em đi. Đừng để anh cùng với mọi người phí công đặc huấn.

- Ừm. Lôi Diệt Hàng Thế.(Mio)

Mio chỉ một tay lên trời, bầu trời lập tức giáng xuống hồng sắc lôi điện bổ thẳng vào người Độc Nhãn Cự Nhân đưa nó hôi phi yêu diệt.

- Không thể nào! Độc Nhãn Cự Nhân đó có khả năng tự hồi phục mà chỉ bị một chiêu diệt sát.(Luka)

Mio không nói lời nào xoay người đi vào trong đường hầm dẫn tới khu nghỉ ngơi, khán đài một mảng im lặng đến cả Quỷ Miêu cũng phải đứng hình mất 5s mới phản ứng lại. Mio đi vào trong gặp Maria đã đứng chờ.

- Tới lượt em.(Maria)

Maria đi ra khỏi đường hầm liền tiến tới lôi đài khởi động.

- Anh sẽ là đối thủ tiếp theo của tôi sao?(Maria)

- Chắc là vậy rồi.(Lars)

- Tôi sẽ không nhẹ tay với anh đâu.(Maria)

- Oi, tôi có lý do riêng của mình. Nhẹ tay với tôi chút đi.(Lars)

- Trận đấu thứ hai, Lars vs Maria.(Quỷ Miêu)

Maria dậm chân xông thẳng về phía Lars với tốc độ chóng mặt, Lars vung tay tạo ra Hắc Cầu ở trước người mình, Maria không thèm đếm xỉu mà chỉ đấm ra một quyền về phía trước, quyền kình kích hoạt Hắc Cầu tạo thành vụ nổ tạo ra khói đen khiến Lars tạm thời không thấy Maria đâu. Maria nhân cơ hội khói đen che tầm mắt tiếp cận Lars tung cú đá về phía hắn nhưng bị Hắc Cầu chặn lại.

- Không ngờ cô lại dùng tuyệt kỹ của Volgia.(Lars)

Lars đưa tay về sau kích hoạt Hắc Cầu, Maria do ở gần bị lan tới.

- Cô nghĩ mình an toàn nếu ở dạng cận chiến sao?(Lars)

Maria từ mặt đất bò dậy mà trên người chỉ có vài vết thương, cô đấm xuống đất tạo thành tro bụi che đi tầm nhìn của Lars sau đó giải phóng sức mạnh của mình. Lars tạo ra Hắc Cầu ở quang cơ thể đề phòng Maria thọt lén nhưng Maria chính diện cường công, khi Maria tới một khoảng cách nhất định liền đưa tay phải về sau, tay phải bành trướng lên thẳng hướng khuôn mặt của Lars đập tới.

- Không biết cô có thể chiến đấu trong hình dạng đó bao lâu?(Lars)

- Ta vẫn có thể duy trì hình dạng này khi nào ta muốn.(Maria)

Maria giải phóng sức mạnh của mình thì sức mạnh lẫn tốc độ đều vượt trội hơn trước rất nhiều, Maria vẩy tay liền có Hỏa Cầu bay tới tập kích Lars. Lars vung tay để Hắc Cầu thay mình chặn lại nhưng Maria đã xuất hiện ở trước mặt, Lars khá bất ngờ khi Maria lại tới được trước mặt mình, Maria hai cánh tay bây giờ đã bao phủ trong khải giáp hồng sắc oanh một cú trời giáng vào người Lars đổi lại cũng trúng vài Hắc Cầu.

- Hai cánh tay của cô… Cái đó là khải giáp của hắn.(Lars)

- Đúng vậy, Nii-chan đã cho ta mượn để tẩu ngươi một trận ra trò.(Maria)

Maria có Boosted Gear thì chiến lực bạo tăng, Lars lâm vào một phen khổ chiến. Cuối cùng, cả hai đều đánh ngang tay và phải dừng lại.

Ryu khi trấn áp khán giả liền rời đi mà cùng Basara hội họp với nhau tới mục tiêu của họ. Ryu và Basara lần mò tới được vị trí nơi ở của Belphegor.

- Trận thứ ba, Admirath vs Nonaka Kurumi.(Quỷ Miêu)

Admirath lẫn Kurumi đều dùng Phong Ma Pháp lơ lửng trên không trung, Admirath dùng lưỡi hái trong tay chém ra từng Phong Nhận về phía Kurumi nhưng bị cô linh hoạt né tránh, Kurumi phóng thích Lôi Ma Pháp về phía Admirath lại bị chặn bởi Phong Thuẫn.

Hai người Admirath và Kurumi ngươi tới ta đi nhiều lần đều không làm gì được đối phương, Leohart ở khu nghỉ ngơi cảm giác được Admirath là đang nhường Kurumi, nếu không lấy tốc độ của Admirath không lý nào bị Kurumi bắt kịp.

- Cảm ơn cô vì đã cùng ta biểu diễn thỏa mãn khán giả. Giờ cô có thể an nghỉ được rồi.(Admirath)

Admirath gọi ra Mã Khô Lâu sau đó phi thân kỵ ở trên đó, lấy tốc độ của Mã Khô Lâu cùng vũ trí trong tay Admirath dễ dáng áp đảo Kurumi. Kurumi nằm bất tỉnh ở trên sàn, Admirath giơ cao lưỡi hái chém xuống chuẩn bị gặt hái Kurumi tính mạng thời điểm bị Zest can thiệp trận đấu dẫn tới Zest trận thứ tư bị phán thua trận.

Belphegor đang tận hưởng mỹ nữ cảm nhận được sát ý, hắn lần theo sát ý khởi nguồn xuất thủ trước, Basara không ngờ Belphegor lại phát hiện ra mình nên không kịp đề phòng. Basara bị Belphegor đâm thủng bụng ngã sấp xuống đất bất tỉnh.

- Ngươi khá hợp gu của ta đấy. Ta sẽ thay ngươi tận hưởng Naruse Mio.(Belphegor)

- Haha, e sợ ngươi không có cơ hội đó.

- Ai?(Belphegor)

Đột nhiên, một bàn tay từ phía sau lưng Belphegor mò tới xuyên thấu qua ngực Belphegor làm hắn trở tay không kịp. Basara cũng từ dưới đất bạo khởi đâm Brynhildr thẳng vào tim Belphegor.

- Ta không thể nào… chết dưới tay… hai mao đầu tiểu tử… các ngươi.(Belphegor)

- Đáng tiếc, ngươi đánh giá thấp chúng ta và tự đề cao mình. Nhớ là kiếp sau bớt phóng túng lại mà ngươi làm gì có kiếp sau.

Bàn tay Ryu có đóa hỏa diễm thiêu đốt, nhiệt độ cao kinh khủng làm cho Basara giật mình không thôi, Dị Hỏa – Đế Viêm được Ryu vận dụng đốt trụi linh hồn của Belphegor.

- Trận thứ năm, Volga vs Nonaka Yuki.(Quỷ Miêu)

- Cô là nhỏ Anh Hùng giết chết anh của ta Volga? Đừng nghĩ rằng ta vô dụng giống anh của mình.(Volga)

- Nói nhảm nhiều quá.(Yuki)

- Ta chỉ cần 1 đòn sẽ biến cô thành thịt vụn.(Volga)

Volga như con mãnh thú lao thẳng về phía Yuki, Yuki trong khoảng cách đã rút kiếm chém Volga thành thịt vụn khi Volga tiếp cận mình. Yuki khi thu kiếm của mình lại thì Volga đã hóa thành một bãi thịt trộn lẫn máu tươi. Toàn bộ khán đài yên tĩnh khi Volga bị Yuki dễ dàng xử lý.

- Oi Oi, hắn bị xử lý còn nhanh hơn thằng anh vô dụng của mình.(Lars)

Trận thứ sáu vì Balflear không có mặt để chiến đấu liền bị xử thua, nhóm Mio khá bất ngờ với kết quả được tuyên bố. Giờ trận chiến quyết định nằm ở việc Leohart vs Ryu để quyết định.

Leohart đích thân ra trận được mọi người tung hô.

- Toujou Basara, Mizako Ryu. Ta đưa ra lời thách đấu của ta đến hai người các ngươi, một mình ta nhất chiến với hai người các ngươi.(Leohart)

Leohart đưa ra chiến thư tới Basara và Ryu vì hắn có tự tin trấn áp được hai người. Giữa lôi đài liền có một bán cầu tử sắc xuất hiện và Leohart biến mất, trên màn ảnh hiện ra một không gian kỳ lạ.

Xamdu là vùng đất cấm của Minh Giới, chiến trường bất diệt được ám phù bởi những Quỷ Thần! Chiến trường Ma Vương.

- Đây là gì thế?(Mio)

- Chúng dùng Không Gian Ma Pháp để chuyển không gian tới vùng đất khác.(Zest)

- Đã không còn lựa chọn nào khác để Ramsus-sama xuất chiến.(Lucia)

- Ý cô là sao?(Mio)

- Xamdu là chiến trường đặc biệt chỉ có những người mang trong mình huyết thống Ma Vương mới có thể đặt chân tới chiến đấu.(Lucia)

- Nghĩ là dù Ryu và Basara có tới cũng không đặt chân vào được Xamdu để chiến đấu với Leohart.(Mio)

- Haha, Phe Hội Đồng tính toán thật hay nhưng tiếc là bọn họ không biết gì về hai người chúng ta.

- Nii-san, Leohart đã đưa ra chiến thư thì chúng ta chiều theo ý hắn.(Basara)

Xamdu

Thân ảnh Leohart xuất hiện ở bên trong, hắn nghĩ độc chiến Basara với Ryu để chứng minh thực lực của bản thân.