Hệ Thống Hậu Cung Nhị Thứ Nguyên Của Ta

Chương 1156: Thịt Hasegawa Chisato



Giải quyết xong Ornis, Ryu và Chisato đi về phía phòng y tế, tại đây có một Kết Giới do Ryu liên thủ với Chisato thiết lập vì kế tiếp bọn họ làm việc không muốn ngoại nhân biết được. Vạn sự chuẩn bị xong thì Ryu bị Chisato đẩy ngã xuống giường, Chisato đúng ở bên cạnh mỉm cười đầy vũ mị, bàn tay đưa lên vén tóc sang bên sau đó cúi đầu ở bụng của Ryu lè lưỡi liếm lấy.

- Ahhhhh… Hmm… Ahhh.(Chisato)

- Chisato, em biết anh rất mong được ăn em sạch sẽ không còn gì.

- Ryu, giờ anh muốn làm gì em cũng được hết.(Chisato)

Chisato biểu hiện ra thục nữ nhưng không kém phần khuyến rũ nhìn Ryu làm cho cậu khí huyết sôi trào. Ryu mỉm cười ngồi bật dậy đẩy ngã Chisato về sau, cậu đưa tay thô bạo xé rách áo đang mặc của Chisato. Áo bị xé một cách thô bạo làm cho cặp ngực khủng nảy lên vài cài, đập vào mắt Ryu là làn trắng cặp ngực ẩn hiện dưới lớp áo lót.

- Cứ làm những gì em thích đi.(Chisato)

Ryu đưa tay kéo áo lót xuống lộ ra cặp nhũ lắc lơ kèm theo là một tiếng rên của Chisato, cậu há mồm ngậm lấy nhũ hoa của Chisato mà ra sức mút lấy.

- Ahhhh… Ahhhh… Hmm… anh đúng là… không biết… thương hoa tiếc ngọc… Hmm… kimochi.(Chisato)

Ryu một bên dùng miệng mút nhũ hoa một bên dùng tay xoa nắn cũng như nghịch ngợm bóp ngực.

- Ahhh… Hmm… Mmp… Ahhhh.(Chisato)

Chisato khuôn mặt đỏ bừng nghiên đầu sang bên mặc cho Ryu xâm phạm cơ thể mình một cách tùy ý, bàn tay của Ryu di chuyển xuống đem váy ngắn của Chisato thoát đi để lộ quần lót gợi tình, đầu gối cậu đưa vào giữa hai chân bắt đầu cử động cạ lấy miệng âm hộ. Ryu xem đầu gối mình như con c-c không ngừng đẩy âm hộ, hai tay nâng chân Chisato.

- Ahhhh… mạnh quá… Ahhhh… Ahhhh… sướng… Ahhhh… anh làm em… Ahhh… sướng quá.(Chisato)

- Tiếng rên của em làm anh kích thích đấy.

- Kỹ thuật của anh… cũng điêu luyện… Hẵn là, luyện tập… nhiều ở trên người… Mio với Yuki… đi?(Chisato)

Ryu mỉm cười không nói lời nào mà vòng ra phía sau lưng Chisato để cô tựa vào lòng mình, hai tay luồng qua nách nhào nặn cặp ngực thành nhiều hình dạng khác nhau.

- Mmh… Mmh… Ahhhh… Ahhhh.(Chisato)

Chisato xoay đầu sang trái vừa lúc chạm vào môi Ryu, hai người không ngừng đá lưỡi lẫn nhau, cả hôn nhau mãi đến khi nước dãi chảy xuống người Chisato làm cho cô nàng càng trở nên khuyến rũ hơn trong mắt Ryu.

Hai người làm tình một lúc mới ngưng lại vì lẫn nhau đủ thỏa mãn được một phần thú tính đối phương.

- Những người khác trình trạng thế nào?

- Mio và Yuki bị đem em đánh ngất đang nằm ở kế bên, về phần Kurumi nằm ở gian phòng trước đó Basara bị Ornis đưa tới.(Chisato)

- Ừ, Nanao cũng bị anh đánh cho bất tỉnh nằm ngoài hành lang.

Ryu đưa tay về phía hư không liền có cách cổng xuất hiện, thân hình Nanao dần hiện ra và Chisato an bài cho Nanao một giường nằm nghỉ. Ryu và Chisato dùng Ma Pháp xóa bỏ ký ức về những chuyện diễn ra sáng nay nên mọi người ban đêm vẫn vui vẻ bên lửa trại.

Nanao nằm bất tỉnh một lúc cũng tỉnh dậy, khi cô thấy Ryu ngồi trước mặt mình liền muốn động thủ nhưng vì cử động mạnh dẫn tới vết thương tái phát làm cho cô đau đớn không thôi.

- Cô vì sao nghĩ rằng mình bị tôi săn giết?

Nanao tỉnh táo lại nhìn Ryu, cô biết Ryu muốn sát hại mình thì ngay lúc đánh bất tỉnh đã ra tay mà không cứu chữa.

- Nanao, cô có thể cho tôi biết vì sao lại lầm tưởng tôi tới săn giết cô?

- Rất lâu về trước, tổ tiên của mình bị săn lùng bởi Anh Hùng.(Nanao)

- Mục đích của chúng là khảo sát đồng thời tìm cách đổ tội lên đầu Vampire. Chúng gọi Vampire là giống loài tai ương để lấy lý do chính đáng tiêu diệt bọn mình.(Nanao)

- Vì thế, khi biết tôi là Anh Hùng nên cậu nghĩ chúng tớ tới là để săn giết cậu?

- Ừ.(Nanao)

- Mọi chuyện là như vậy à? Đôi lúc, cậu trước khi hành động nên suy nghĩ mọi thứ đi.

- Cậu quyết định động thủ có nghĩ tới việc thực lực đôi bên chêch lệch không? May cho cậu gặp được tớ, nếu là gặp phải những Anh Hùng cực đoan đã không do dự giết cậu.

- Xin lỗi, Mizako-kun.(Nanao)

- Haiz, bỏ đi. Cậu chỉ cần biết bọn tớ không phải tới săn giết cậu là được. Với lại, đừng có dùng năng lực của mình ở Nhân Giới, nơi này ngọa hổ tàng long. Đôi khi, cậu không biết đối diện hay bên cạnh mình là địch hay là bạn đâu.

Ryu không có ý trách Nanao hành động mà an ủi vài câu sau đó rời đi, cậu đi theo Chisato về nhà của cô ấy.

- Hể, em sống ở đây sao? Vì saom không tới nhà của Raphaeline ở?

- Em không muốn làm phiền cô ấy. Với lại, bây giờ Raphaeline không có ở Nhân Giới mà một mình trụ trong ngôi nhà không có bóng dáng của anh làm em khó chịu nên không dọn vào ở.(Chisato)

Ryu ngồi ở trên ghế salon nhìn bóng hình yểu điệu ở trước mặt mình lắc lư khiến cậu khó lòng kiềm chế được dụa hỏa trong người, Chisato cảm nhận được ánh mắt nóng bỏng của Ryu nhìn mình không có phản cảm mà ngược lại lắc lắc bờ mông căng tròn của mình trước mặt để khiêu khích cậu.

- Chisato, em không biết mình đang đùa với lửa sao?

- Em biết chứ, bây giờ anh là của em.(Chisato)

Chisato đẩy Ryu ngồi ở trên ghế salon mà tiếp sát cơ thể mình với thân thể Ryu, Chisato thổ khí như lan khiến cho Ryu buông thả dục hỏa trong lòng, bàn tay cậu vồ tới tóm lấy ngực Chisato nhào nặn.

- Ahhhh… anh thật… thô bạo… Ahhhh…Ahhhh.(Chisato)

Ryu bàn tay bóp ngực mà ngón tay lại véo nhũ hoa, Chisato khuôn mặt đỏ bừng và miệng phát ra âm thanh làm cho Ryu nghe vào mà hưng phấn. Chơi đùa với ngực một lúc thì một bàn tay luồn vào trong váy ngắn của Chisato ở âm hộ loạn mò khiến Chisato sướng tới phát rồ.

- Ahhh… mới vào… anh đã… Ahhhh… tập kích… nơi tư ẩn… của em.(Chisato)

- Haha, như vậy mới kích thích chứ. Rên to nữa nào, anh thích nghe tiếng em rên lắm.

- Ahhhhh… ngón tay của anh… vào rồi… Ahhhhh… Mmp… Mmp.(Chisato)

Chisato đôi chân thon dài kẹp lấy hông Ryu gắng gao, Ryu càng hưng phấn kích thích hơn, cuối cùng Chisato nhịn không được phóng xuất dâm thủy, bàn tay Ryu vẫn đang ở âm hộ nên khi dâm thủy phóng xuất làm cho ngón tay cậu ướt theo.

Chisato bàn tay thuận theo bụng Ryu lần mò xuống dưới sờ tới con c-c đã thượng thiên chuẩn bị xung trận, bàn tay Chisato nắm khóa quần kéo xuống làm cho con c-c lộ diện trước mặt mình. Chisato đưa tay nắm thân con c-c vuốt lên vuốt xuống.

- Ưm… kỹ thuật của em… vẫn còn… thô ráp lắm.

Chisato che miệng cười khẽ, cô thấy thời gian không sai biệt lắm liền đứng dậy lột bỏ quần áo trên người chỉ để lại quần lót gợi tình đang mặc nằm dài ở trên sàn.

- Tới đây, đúc nó vào trong em đi.(Chisato)

Ryu không khách khí mà tiến gần tới Chisato, con c-c cũng đưa tới gần bắt đầu ở miệng âm hộ chạm vài cái, khi cậu chuẩn bị dùng sức đâm con c-c vào âm hộ liền dùng tay xé vỡ một mảng vài nhỏ ở quần lót tạo thuận lợi cho con c-c đi vào.

Phật

- Hmm, con c-c… của anh… vào trong rồi.(Chisato)

- Chisato, anh bắt đầu động đây.

Phạch Phạch Phạch

Ryu hai tay vịn hông của Chisato mà eo bắt đầu nhấp, con c-c di chuyển không ngừng ở bên trong âm hộ, thành âm hộ hai bên nhận ra có dị vật xâm nhập liền co bóp, từng thớt thịt mát sa thân con c-c.

- Ahhhh… to quá… Ahhhh… con c-c của anh… Ahhhh… di chuyển bên trong… làm em… cảm nhận… độ to… của nó.(Chisato)

- Ahhhh… con c-c… càng ngày càng to… của anh… không có giới hạn à?(Chisato)

- Haha, nói cho em biết thì tiểu đệ của anh dài tận 18cm đấy, thỏa thích mà ch-ch.

- Không… thể…nào.(Chisato)

Phạch Phạch Phạch

Ryu không ngừng thúc eo của mình để con c-c di chuyển ở bên trong âm hộ, Chisao một mặt thưởng thụ Ryu ân ái với mình, trong quá trình cả hai ân ái thì âm hộ lại bắn ra thêm nhiều đợt dâm thủy nhưng toàn bộ bị con c-c đang cắm vào chặn lại.

- Ahhhhh… nhanh… đi… Ahhhh… em chịu hết nổi… anh dày vò rồi.(Chisato)

- Tốt, anh bắn vào trong em đây.

Ryu nhấp thêm vài cái sau đó bắn đại lượng tinh hoa của mình vào bên trong tử cung của Chisato, lúc này cậu mới thỏa mãn mà rút con c-c ra khỏi âm hộ. Chisato hơi mệt mỏi nằm dài ở trên sàn không chút hình tượng.

- Khổ cực cho em rồi.

- Không khổ cực, dù sao em chờ cũng hơn 10 năm.(Chisato)

Ryu mỉm cười ở lại bồi tiếp Chisato ăn cơm mới về nhà, Maria ở nhà đang chúc mừng cho việc mọi người thành công loại bỏ kẻ địch trong trường học.

- Mio-sama cùng hai chị vẫn chưa thực hiện nó với Ryu-san. Thật là rắc rối.(Maria)

Nghe vậy, Mio lẫn Yuki và Kurumi đều giật mình mà khuôn mặt bất giác đỏ lên. Ryu về nhà không có cảm giác bầu không khí không đúng mà chào hỏi mọi người sau đó đi tắm, cậu ở nhà Chisato làm tình xong vẫn chưa có thanh tẩy cơ thể nên khó chịu. Khi cậu đang thư giãn thì Mio cùng Yuki ăn mặc trang phục cổ động đi vào trong.

- Ryu-san, do em nói vài lời nên Lời Nguyền bị kích hoạt.(Maria)

- Huh? Thế Kurumi ở đây là có ý gì?

- Em nghĩ cô ấy ở đây cũng tốt nên kéo cô ấy nhập bọn cùng.(Maria)

Maria cười ranh mãnh đi tới gần Kurumi đưa tay giơ tay Kurumi lên lè lưỡi liếm vì cô biết nhược điểm của Kurumi ở đâu.

- Maria, em đang âm mưu gì đó đúng không?

- Em chỉ giúp mọi người mà thôi.(Maria)

Ryu trầm mặc khi chứng kiến ba người Mio cùng Yuki và Kurumi đều nằm ở trên sàn dùng đôi mắt khát tình nhìn mình thì dùng tay vỗ mặt vuốt xuống.

- Mau lên.(Kurumi)

- Đi mà, Onii-chan.(Mio)

- Haiz, được rồi. Có điều, Maria phải tham gia cùng. Mọi người tham gia mà em không tham dự chẳng phải không công bằng sao?

- Ừ, Maria cũng phải tham gia.(Yuki)

Maria tính đánh bài chuồng nhưng Ryu nhanh hơn một bước, cậu dùng Tinh Thần Lực đóng cửa lại sau đó vươn ma trảo của mình về phía Maria, qua một phen dày vò thì Maria nằm ở trên sàn nhưng vẻ mặt vẫn trong cơn phê.

- Onii-chan…(Mio)

Ryu đặt Mio ngồi ở trên đùi mình, cậu từ phía sau đưa tay về trước tóm lấy ngực Mio một phen vò nặn khiến Mio khoái cảm tăng cao cực độ, Mio không chịu nổi Ryu kích thích cũng đầu hàng.

- Đừng mà… Ryu…(Yuki)

Yuki hai tay ôm lấy đầu Ryu ép ngực mình vào mặt cậu, hai bàn tay của Ryu thì không thành thật ở bờ mông của Yuki vò một cách điên cuồng. Yuki cũng đầu hàng chỉ vài phút kích tình.

- Ryu-nii-chan…(Kurumi)

Ryu lột hết đồ trên người Kurumi đi, bàn tay bóp một bên ngực và miệng liếm nách của Kurumi khiến cô nàng rên lên những tiếng sung sướng.

- Nữa đ-… đừng mà…(Kurumi)

Thoáng chốc, phòng tắm trở thành chiến trường. Đột nhiên, Ryu cảm nhận có sự hiện diện trong nhà liền dừng lại động tác mà nhìn về phía cửa. Vừa lúc, cửa phòng tắm bị người mở ra và một giọng nói cất lên.

- Maria, chị nghe nói em đã thay đổi bản thân kể khi ở đây…(Lucia)

Ryu đánh giá Lucia đứng ở trước mặt mình, Lucia hết lời để nói với những gì diễn ra trước mắt mình.

- Lucia Nee-san?(Maria)

Maria thấy Lucia thì cơ thể cứng ngắt nhìn chị gái mình.

- Chị tới đây thông báo quyết định của Hội. Chúng ta muốn mọi người cùng nhau tới Minh Giới một chuyến.(Lucia)

- Mời chúng ta tới Minh Giới? Nếu như chúng ta từ chối không đi thì sao?

- Ngài không có quyền từ chối đâu, Ryu-sama.(Lucia)

Lucia biết người không dễ chọc nhất là Ryu nên lời nói rất uyển chuyển, cô cũng không muốn nổi lên xung đột với Ryu vì thanh danh của cậu ở Minh Giới là không ai không biết.

- Được rồi, cô đi ra ngoài trước đi. Bọn ta chuẩn bị một chút sau đó sẽ tới Minh Giới.

- Ồ, thông báo cho cả Basara nữa.

Lucia cúi đầu xoay người đi ra ngoài, trong đầu Lucia nhịn không được nhớ tới nó của Ryu lại bất thường đến vậy, bất giác Lucia khuôn mặt nổi lên hồng vân.

Minh Giới

Leohart đứng cùng Gald và Balflear nhìn một phiếu đá to lớn được đặt xuống lòng đất.

- Tàn tích từ cuộc chiến cổ xưa của ác quỷ. Với nó, Hội đối lập không còn là vấn đề nữa.(Leohart)

- Nó được Hội đồng gửi tới cho chúng ta.(Leohart)

- Biết là mấy ý tưởng của bọn Quý tộc lúc nào cũng vớ vẫn nhưng bảo chúng ta chiến đấu với một mảng tàn tích trên trời rơi xuống như vậy.(Balflear)

- Ngài chấp nhận sao?(Gald)

- Không có lựa chọn nào khác. Với lại, sự việc của Toujou Jin lần trước khiến cho Hoàng tôn của Hội Ma Vương đã bị suy giảm không nhỏ.(Leohart)

- Dù không muốn nhưng ta buộc phải chấp nhận.(Leohart)

Leohart cùng Gald và Balflear tới nơi đóng trại.

- Luka, tình hình thế nào?(Leohart)

- Em đã giải phong ấn của nó nhưng những mã lệnh từ lần dùng trước đó lần nữa mã hóa. Cần phải thêm thời gian để hiệu chỉnh và thiết lập mã lệnh mới.(Luka)

- Vậy sao?(Leohart)

- Xin lỗi ngài, em chắc chắn sẽ làm nó hoạt động dù có đánh đổi mạng sống của mình.(Luka)

- Đừng cố quá sức.(Leohart)

- Tạm gác lại chuyện này, ai sẽ chỉ huy cuộc chiến này?(Balflear)

- Thật ra thì…(Leohart)

- Để tôi đi cho. Đi chung với bọn Hội đồng ngạo mạn kia không cần ngài đích thân làm đâu.(Gald)

- Balflear là cậu vệ của ngài không thể rời xa. Chỉ có tôi là thích hợp nhất để làm chuyện này.(Gald)

- Xin lỗi, đáng lý ngài đã là Ma Vương rồi.(Leohart)

- Đừng bận tâm, ngài sắp phá tan cái Hội đồng mà ngay cả Willbert cũng không thanh trừng được và xây dựng một Đế chế hùng mạnh phải không?(Gald)

- Tôi sẽ cho ngài mượn sức mạnh để làm điều đó.(Gald)