Hậu Duệ Kiếm Thần

Chương 5907: Di chỉ của nước Cổ Thần





Ánh mắt của Diệp Quân vẫn luôn ở trên người chủ nhân bút Đại Đạo, nhưng hắn không ra tay bởi vì hắn biết chủ nhân bút Đại Đạo trông dường như “giao chiến” với “Cơ Chiến” thật ra vẫn luôn phòng bị hắn, bởi vậy bây giờ hắn ra tay không còn ý nghĩa gì.



Diệp Quân quay đầu nhìn về người đàn ông áo đen trên ấn chữ “Vạn” ở nơi xa, lúc này người đàn ông áo đen đó đã bị trấn áp nằm rạp trên đất, không động đậy hoàn toàn nằm yên.



Diệp Quân nhìn về phía tượng phật đá đó, phật đá lúc này đã dần hồi phục lại bình tĩnh, hai mắt của nó vẫn còn đang mở, khí tức của nó vẫn còn nghiêm túc trang nghiêm, thần thánh không thể xâm phạm.





Mật Phật?



Diệp Quân có chút hiếu kỳ, hiển nhiên tượng mật đá này không phải đến từ vũ trụ này.



Lúc này chủ nhân bút Đại Đạo và “Cơ Chiến” đó đã dừng lại, bây giờ bọn họ ai cũng không làm được gì ai.







Sắc mặt của “Cơ Chiến vô cùng âm trầm khó coi.



Chủ nhân bút Đại Đạo không tiếp tục sỉ nhục “Cơ Chiến” mà là quay đầu nhìn về phía tượng phật đá ở nơi xa, ánh mắt của tượng phật đá lúc này cũng rơi trên người chủ nhân bút Đại Đạo, tượng phật đá lên tiếng: “Chủ nhân bút Đại Đạo, sao ngươi lại sa sút đến như vậy?”



Mặt của chủ nhân bút Đại Đạo không biểu cảm: “Ta tự phong ấn tu luyện đến đây đến tu luyện.”



Phật đá nói: “Thì ra là như thế... Nhưng... Tu vi của ngươi hình như bị người khác phong ấn rồi.”



Sắc mặt của chủ nhân bút Đại Đạo đột nhiên tối sầm: “Mật Phật, sao ngươi lại đến đây?”



Tượng Mật Phật ở trước mắt đương nhiên không phải bản thể, mà là một tượng phật điêu khắc phân thân, nhưng lại có sức mạnh phật pháp vô biên.



Mật Phật nói: “Ta ở lại thân phật này là vì để trấn áp lão này...”



“Mật Phật!”



“Cơ Chiến” đó đột nhiên gằn giọng: “Ngươi đã trấn áp ta tám chục triệu năm, chẳng lẽ còn chưa đủ sao?”



Mật Phật nhìn về phía 'Cơ Chiến”: "Hận ý chưa tan, oán khí không trừ, đương nhiên không thể thả ngươi ra, nếu không, lại làm hại thế gian."



'Cơ Chiến' gằn giọng nói: "Ngươi phong ấn ta tám chục ngàn năm, còn muốn ta không hận, không oán khí... Thật là buồn cười, buồn cười!"



Mật Phật bình tĩnh nói: “Cổ Bàn có hậu quả ngày hôm nay thì có nguyên nhân của ngươi ngày xưa, bây giờ đến bước đường này đều do lỗi của ngươi, không trách được người khác.”



Cổ Bàn nhìn chằm chằm Mật Phật, trong mắt đều là oán độc: “Nếu như có ngày ta nhìn thấy lại mặt trời nhất định sẽ giết hết người Mật tông của ngươi!”



Mật Phật không để ý đến “Cơ Chiến” mà nhìn về phía chủ nhân bút Đại Đạo ở bên cạnh: “Ngươi đến đây chỉ là vì di chỉ của nước Cổ Thần?”



Chủ nhân bút Đại Đạo khẽ nhíu mày: “Di chỉ của nước Cổ Thần?”



Mật Phật có chút kinh ngạc: “Ngươi không biết?”



Chủ nhân bút Đại Đạo lắc đầu.



Mật Phật nghi ngờ.



Chủ nhân bút Đại Đạo: “Di chỉ của nước Cổ Thần ở nơi này?”



Sau khi Mật Phật yên lặng, nói: “Đạo huynh như vậy thế nào, ta tiễn các người đến di chỉ của nước Cổ Thần để làm báo đáp, ngươi sẽ lấy giúp ta một món phật trong đó...”


Chủ nhân bút Đại Đạo nhanh chóng nói: “Đưa một mình ta là được rồi, ta không quen với đồ ngốc ở bên cạnh.”