Hậu Duệ Kiếm Thần

Chương 5891: Hôm nay ông đây dạy ngươi làm người



Diệp Quân cũng không dám sơ suất, thúc giục huyết mạch phong ma trong cơ thể, chân phải đập mạnh một cái cả người hoá thành một kiếm quang màu đỏ xông lên trời.





Ong!



Tiếng sắc bén của kiếm vang khắp thời không này, tiếp đến kiếm quang đó mạnh mẽ đụng vào trên đạo ấn đó.



Ong!





Kiếm quang cùng với đạo ấn đó đồng thời vỡ nát, vô số mảnh vỡ kiếm quang cùng với đạo ấn nổ ra ở trong thời không này, từng đạo sức mạnh đáng sợ xung kích nhưng núi lửa đang không ngừng tự nổ, cuốn đi mọi thứ!



Diệp Quân bị vô số sóng chấn động của xung kích liên tục lùi về sau, sau khi lùi được gần vạn trượng hắn phất tay một cái, một đạo quang xuất hiện đột nhiên làm vỡ sức mạnh của những xung kích này.



Diệp Quân ngẩng đầu nhìn cuối ánh nhìn, ở nơi xa chủ nhân bút Đại Đạo đang trôi nổi trong không trung, tay phải bấm tay niệm chú ở xung quanh ông ta vây quanh vô số phù văn kỳ lạ, xung quanh ông ta toả ra khí tức đạo pháp vô cùng kinh khủng.







Hai người bốn mắt nhìn nhau, chủ nhân bút Đại Đạo cười: “Đồ ngốc quả nhiên đúng như dự đoán của ta, cậu căn bản không có cách nào hoàn toàn phát huy những sức mạnh Hư Chân Linh này!”



Diệp Quân bình tĩnh nói: “Vậy thì đã sao? Thu phục ông còn dư!”



Chủ nhân bút Đại Đạo nhìn chằm chằm Diệp Quân: “Hôm nay ông đây sẽ giết chết cậu!”



Nói xong trong cơ thể ông ta bộc phát một luồng khí tức đáng sợ...



...

Chủ nhân bút Đại Đạo mở tay ra, từng luồng đạo ấn chậm rãi bay từ lòng bàn tay ông ta lên, trong thiên địa chợt có vô số phù văn đạo ấn ngưng tụ lại.



Đạo và pháp của ông ta trước giờ không giống người khác, thuộc về đạo ngoài đạo, hơn nữa chỉ cần là ông ta xuất đạo pháp thì có thể nghiền ép tất cả đạo và pháp hiện hữu.



Hoàn toàn áp chế.



Trong thiên địa, vô số phù văn cuối cùng hội tụ vào trong đạo ấn, trong đó lập tức bùng nổ ra một luồng uy thế đáng sợ, áp chế hoàn toàn uy thế kiếm đạo mà Diệp Quân đang tỏa ra.



Đối mặt với chủ nhân bút Đại Đạo, Diệp Quân tất nhiên không dám khinh thường chút nào, ba loại sức mạnh huyết mạch trong cơ thể sôi lên sùng sục, nhờ đó mà hơi thở toàn thân hắn lập tức tăng lên cuồn cuộn.



Chủ nhân bút Đại Đạo nhìn chằm chằm Diệp Quân: "Hôm nay ông đây dạy ngươi làm người!"



Dứt lời, đạo ấn trong tay ông ta đột nhiên bay ra, lao thẳng đến chỗ Diệp Quân.



Trong mắt Diệp Quân loé lên một tia sáng đỏ ngầu, thân hình run lên, hóa thành một luồng kiếm chém ra.



Dưới sự bổ trợ của ba loại sức mạnh huyết mạch, chiêu kiếm này của Diệp Quân có thể nói là ẩn chứa sức mạnh hủy thiên diệt địa, nơi kiếm lao qua, thời không từng tấc đổ nát, vụn vỡ.



Ầm ầm!



Chỉ nghe một tiếng vang thật lớn, khu vực thời không nơi đây đột nhiên hóa thành một màu đen kịt.



Trong thời không tối đen, hai loại sức mạnh điên cuồng đấu đá, ánh kiếm cùng vô số đạo pháp đan chồng vào nhau, cắn xé, phá vỡ, hủy diệt, vô cùng khủng bố.



Một vài cường giả cảnh giới Giới Ngoại thấy được cảnh này thì sắc mặt đều trở nên nghiêm nghị, bởi vì khu vực thời không mà Diệp Quân và chủ nhân bút Đại Đạo đang đứng vô cùng nguy hiểm, cho dù là bọn họ cũng không dám bước vào tùy tiện!



Mà lúc này, các cường giả nhà họ Thiên và Đế quốc cũng đang điên cuồng đại chiến với nhau, hai bên đều giết đến mức đỏ mắt.



Cũng may là do đang đánh nhau ở sân nhà nên tuy nhân số của nhà họ Thiên không chiếm ưu thế, nhưng trong Thiên Vực vẫn còn một vài trận pháp sử dụng được, nhờ trận pháp bổ trợ nên dù nhà họ Thiên đối mặt với sự vây công của Đế quốc và các tộc vẫn không rơi xuống thế hạ phong, nhưng hai bên đều đã tổn thất nặng nề.



Bên trong thời không đặc biệt kia, Diệp Quân điên cuồng vung kiếm trong tay lên, từng luồng ánh kiếm như mưa rào đổ xuống chủ nhân bút Đại Đạo.



Mà giờ khắc này, chủ nhân bút Đại Đạo cũng đã học khôn, không cứng chọi cứng với Diệp Quân nữa, ông ta bắt đầu câu giờ, bởi vì ông ta biết Diệp Quân ở trạng thái này không thể chịu đựng quá lâu, dần dà, không cần ông ta ra tay thì hắn cũng tự phế bỏ bản thân.



Diệp Quân cũng ý thức được điều này, bởi vậy thế công của hắn dữ dội hơn cả lần trước, một chiêu liên tiếp một chiêu, nhờ sự bổ trợ của Hư Chân Linh và sức mạnh huyết mạch, hắn đã có thể khống chế được chủ nhân bút Đại Đạo, thế nhưng không thể đánh chết được ông ta.