Dụ Dỗ Đại Luật Sư

Chương 2034





Chương 2034

“Được rồi, Minh Kiều, anh Dung Đức vừa ghen khi thấy em dạy chị đánh bóng bên cạnh rất trìu mến.” Tống Thành Duệ sợ Tống Dung Đức nói ra lời khó nghe nên cười ngắt lời.

Bầu không khí được cho là bùng cháy, bởi vì anh ta nói một lời, như thể một chậu nước lạnh dội xuống.

Ngọn lửa “xèo xèo” vụt tắt nhưng khói bốc ra dày đặc khiến ai cũng phải nghẹt thở.

Tống Dung Đức đột nhiên quên tức giận, trợn to hai mắt, cả người xấu hổ không thể tả, sắc mặt khó coi, “Tôi ghen? Ôi, cậu đang đùa cái gì.”

Lâm Minh Kiều cũng là sững sờ, có chút nghi hoặc, nhưng nhìn thấy thái độ của Tống Dung Đức, liền cảm thấy mình suy nghĩ nhiều quá, “Thanh Duệ, đừng nói nhảm, anh ta làm sao có thể ghen, nhiều nhất có thể là trong đầu anh ta nghĩđen tối, cho rằng chúng taở sau lưng anh ta cắm sừng anh ta, tôi đối với anh ta chỉ là một món ăn vô vị. Nhưng tôi là vợ anh ta trên danh nghĩa, anh ta sợ mất mặt nên không cho phép ai được làm chuyện ô uế. ”

“Ừ.” Tống Dung Đức như tìm được lý do lấy lại mặt mũi, lập tức gật đầu.

Lâm Minh Kiều nhẹ giọng châm chọc, quả nhiên là như vậy.

“…”

Đối mặt với tình cảm của Tống Dung Đức, Tống Thanh Duệ vô cùng bất lực.

Loại người này, nếu không phải Lâm Minh Kiều mang thai, ước chừng cả đời này chỉ có thể là độc thân.

Lâm Minh Kiều cũng có chút xấu hổ, tuy nói như vậy nhưng anh ta cũng trả lời quá nhanh nên cô rất mất mặt.

Dù sao cô ấy cũng là phụ nữ, thật kém hấp dẫn?

“Cậu cút đi, tôi sẽ dạy em chơi.” Tống Dung Đức không nhận ra vừa rồi mình đã đả kích một người phụ nữ như thế nào, trực tiếp ôm cánh tay cô kéo cô vào lòng.

Lâu lắm rồi tôi mới được ôm cô ấy như thế này.

Cơ thể cô mềm mại như bông gòn, còn có mùi sữa bao trùm, khiến người ta muốn hít thêm hai hơi.

Tim Tống Dung Đức lắc lư, chưa kịp hoàn toàn gợn sóng, đã bị Lâm Minh Kiều đẩy ra.

“Ừm, tôi không cần anh dạy, anh có thể tự mình đi chơi, tôi đi đây.”

Lâm Minh Kiều quay đầu rời đi.

Tống Dung Đức đột nhiên khó chịu, “Lâm Minh Kiều, ý của cô là, cô liền đi ngay khi tôi tới, nhưng cô sẽ chơi vui vẻ với Tống Thành Duệ nếu tôi không tới, cô thích chơi với cậu ta như vậy sao?” . ”

“Cậu ấy không giống anh, luôn luôn chọc tức tôi.”

Lâm Minh Kiều hừ một tiếng rồi rời đi.

Những ấn tượng tốt về anh hôm nay đều bị hủy hoại.

Tống Dung Đức không có nơi nào để trút giận, chỉ có thể trừng mắt nhìn Tống Thanh Duệ, “Không biết nam nữ thụ thụ bất thân hay sao, Tống Thành Duệ, sau này giữ khoảng cách với chị dâu một chút.”

“Nếu như anh đối với chuyện này mà vẫn không hiểu không trân quý, em không ngại rút ngắn khoảng cách của chúng em một chút.” Tống Thanh Duệ hơi nhướng mày ôn hòa.

“Ý cậu là gì?” Tống Dung Đức trong lòng trầm xuống, nắm lấy cổ áo Tống Thanh Duệ, “Đừng quên, Lâm Minh Kiều là con gái nuôi của cha cậu, trên danh nghĩa cô ấy là chị gái cậu.”

“Ừ, thật đáng tiếc, một cô gái tốt như vậy sao có thể trở thành chị gái của tôi, nhưng thân phận con gái nuôi này có thể được giải trừ đúng không?” Tống Thanh Duệ vội vàng cười, “người ta, chỉ cần có thực lực, mọi việc đều có thể thành công.”