Dụ Dỗ Đại Luật Sư

Chương 1877



Chương 1877

“Anh còn hiểu luật hình sự sao?” Khương Tuyết Nhu kỳ lạ liếc anh một cái.

“Trong phòng nghiên cứu có rất nhiều sách về lĩnh vực này, tôi chỉ đọc vài cuốn thôi.” Hoắc Anh Tuấn có phần đắc thắng đáp.

Khương Tuyết Nhu nhướng mày, ở cùng anh lâu như vậy, cô cũng không phải là cái gì cũng đều không hiểu. “Nói về pháp luật, vậy xin hỏi trong quá trình này anh có phản kháng không, anh có hôn mê không, anh đều không có đi, ngược lại anh còn thích thú, vậy nó sẽ không cấu thành tội phạm.”

“Nhưng khi đó IQ não của tôi đã hai tuổi, bác sĩ cũng có báo cáo thẩm định, tôi không phản kháng, nhưng hành vi của cô có thể cấu thành tội lừa gạt trẻ con thiếu hiểu biết.” Hoắc Anh Tuấn nhanh chóng chế nhạo.

Khương Tuyết Nhu nghẹn họng không nói nên lời.

Không thể không thừa nhận, tên ngốc này dù là mất trí nhớ, nhưng khả năng vận dụng luật pháp cũng mạnh hơn cô quá nhiều.

Bất quá nhìn dáng vẻ dào dạt đắc ý của anh ta, Khương Tuyết Nhu nhịn không được nổi trận lôi đình, “Được rồi, nếu anh cho rằng tôi đắc tội, vậy thì anh có thể đi báo cảnh sát, muốn thế nào cũng được.”

Đột nhiên thấy cô tức giận, Hoắc Anh Tuấn trầm mặc một lát, cúi đầu lấy lòng nói: “Ý của tôi không phải vậy, chỉ là tôi không muốn ngủ riêng với em thôi. Đừng tưởng rằng tôi không biết, Tống Dung Đức nói, Trước khi xảy ra tai nạn, chúng ta là bạn trai và bạn gái, Hiểu Khê cũng là con của em và tôi, tôi thấy Hiểu Khê và Hiểu Lãnh đã quen thuộc bộ dáng, có thể thấy được tôi không có xảy ra chuyện sau mới cùng một chỗ ngủ.”

Khương Tuyết Nhu mím môi hồng, có một số chuyện không cho Tống Dung Đức nói, cũng không chuẩn bị giấu giếm, sớm muộn gì anh cũng biết.

“Tuyết Nhu.” Hoắc Anh Tuấn nắm tay cô, lo lắng nói: “Để tôi chăm sóc em, trước sau như một…”

“Anh yêu tôi sao?” Khương Tuyết Nhu đột nhiên ngẩng đầu hỏi.

Hoắc Hử đột nhiên bị hỏi khó.

Tình yêu là gì, anh vẫn chưa biết.

“Khuynh Khuynh, tôi rất muốn ở bên em, tôi….”

“Anh Tuấn, thật ra khi anh vừa được chẩn đoán là sa sút trí não đến hai tuổi, tôi đã nghĩ, nếu anh cứ tiếp tục như vậy, tôi có thể sẽ cùng anh ở trong tình trạng đó. Tôi không biết mình có thể sống được bao lâu, cuối cùng, có thể là một vài năm, trong nhiều thập kỷ, hoặc thậm chí cả cuộc đời, nhưng sau đó tôi phát hiện ra rằng trí thông minh của anh đang phát triển từ từ, và anh sẽ sớm phát triển thành một người tốt hơn. Anh không nhớ quá khứ, anh không nhớ ân oán chúng ta đã yêu nhau rồi giết nhau, từng chút một, trí nhớ của anh như từ trong bụng mẹ mà bắt đầu lại, thì chắc chắn anh không thể nhớ được rằng đã… yêu tôi.”

Khương Tuyết Nhu dừng lại, cổ họng hơi đau, “Hoắc Anh Tuấn, anh có biết, đây không phải là lần đầu anh ở trạng thái này?”

Hoắc Anh Tuấn Kinh ngạc, “Ta

trước kia mất trí nhớ sao?”

“Không phải anh mất trí nhớ. Mà là anh thường xuyên liên lạc với bạn gái cũ trong thời kỳ hôn nhân của chúng ta, anh ỷ lại vào cô ấy tin tưởng cô ấy, cũng là bởi vì cô ấy mà chúng ta mới ly hôn. Bởi vì anh luôn có bệnh chướng ngại tâm lý, khi cô ấy điều trị cho anh. Nhân cơ hội xáo trộn ký ức trong tâm trí của anh, anh chỉ nhớ những điều không vui giữa chúng ta, cô ấy đã đem tất cả hình ảnh về tình yêu của chúng ta xoá bỏ đi giống như một chiếc máy tính, tôi đã có một khoảng thời gian rất đau khổ, và sau đó chúng ta ly hôn, và tái hợp một lần nữa, và không bao lâu thì nó trở thành như bây giờ … ”

Hoắc Anh Tuấn sửng sốt hồi lâu không lên tiếng.

Có lẽ những chuyện phức tạp trong quá khứ đã khiến anh trở tay không kịp.

Anh chỉ đơn giản là nghe Tống Dung Đức nói về quá khứ, nhưng không biết lý do ly hôn lại phức tạp như vậy.