Dụ Dỗ Đại Luật Sư

Chương 1876



Chương 1876

“Thật là, nhưng tớ nghe thấy Tống Dung Đức nói là anh ta khỏi bệnh, cậu nhất định không thừa dịp chính mình giải quyết phương diện nào đó…. . Ha ha, cậu hiểu được.” Lâm Minh Kiều nháy mắt ra hiệu.

“Cút, bậy bạ.” Khương Tuyết Nhu trái tim chậm nhịp, nhanh chóng trừng mắt nhìn cô, “Cậu cũng có thể đi gặp Tống Dung Đức.”

“Hừ, tớ sẽ không tìm anh ta.” Lâm Minh Kiều lẩm bẩm bên trong, Tống Dung Đức và Hoắc Anh Tuấn trở ra.

Ăn xong, Tống Dung Đức và Lâm Minh Kiều ở lại đến ba giờ chiều mới rời đi, Hoắc Anh Tuấn sau đó được giáo sư đưa lên lớp.

Buổi tối, khi hai đứa nhỏ đang nghịch đồ chơi, Khương Tuyết Nhu kéo Hoắc Anh Tuấn vào phòng ngủ bên cạnh, trịnh trọng nói: “Từ nay anh sẽ ngủ trong phòng này.”

“… Tại sao?” Hoắc Anh Tuấn không có phản ứng, trong đầu anh tràn đầy mối quan hệ trước đây của anh với Tuyết Nhu, ngủ chung với nhau không phải là chuyện bình thường sao?

“Trước kia tôi ngủ với anh, bởi vì anh không biết nhiều chuyện, khả năng tự chăm sóc bản thân cũng không tốt. Hai ngày nay anh tiến bộ rất nhanh. Lại là đàn ông, nam nữ thụ thụ bất thân đạo lý này anh hiểu rõ, cho nên anh ngủ bên này tương đối tốt.” Khương Tuyết Nhu cảm khái giải thích.

Hoắc Anh Tuấn chớp chớp mắt, “Lúc trước em giúp tôi tắm rửa, khi tôi trong bồn tắm không thoải mái, mỗi đêm chúng ta ôm nhau ngủ, em không nói nam nữ thụ thụ bất thân.”

Khương Tuyết Nhu đỏ mặt, “Khi đó anh mới hai tuổi không có năng lực tự lo liệu, tôi không nhịn được mà giúp đỡ.”

“Vậy hai tuổi… em có thể lợi dụng tôi, còn có thể hôn tôi… Nụ hôn kiểu Pháp?” Hoắc Anh Tuấn nhìn cô bằng đôi mắt đen tuyền.

Khương Tuyết Nhu vừa nhìn thấy đã suýt nữa bị hố.

“Tôi kiểm tra trên điện thoại di động.” Hoắc Anh Tuấn đâm chọc cô, “Chuyện trước đây em đối với tôi làm sự tình, đều là nam nữ yêu nhau mới có thể làm sự tình, là vợ chồng mới có thể làm sự tình, em nói tôi đừng coi em là dì, em không muốn làm dì của tôi, chẳng phải em chỉ muốn làm phụ nữ của tôi sao?”

“…”

Khương Tuyết Nhu xấu hổ, ước có sấm sét từ trên trời rơi xuống.

Hãy để cô ấy bùng nổ tại chỗ.

Tên ngốc này, là cưỡi tên lửa phát triển phi tốc đi…..

Đúng vậy, lúc đó cô đã nghĩ như vậy, nhưng tâm lý của cô đã thay đổi trong vài ngày qua, và … khi anh nói ra điều này, cô tự cho mình là người không đáng kể.

Muốn trở thành người phụ nữ của anh ấy nghĩa là sao?

Nói rằng anh ấy dường như là một củ khoai lang.

Một người đàn ông có vấn đề về não bộ, bây giờ cô có chút chán ghét.

“Anh nghĩ nhiều quá.” Khương Tuyết Nhu nói xong cứng rắn nhìn anh một cái, “Anh bây giờ còn không nghe lời tôi sao?”

“Tuyết Nhu nếu như trước đây em chủ động hôn tôi, em không muốn làm phụ nữ của tôi, em liền là lưu manh, xã hội đen.” Hoắc Anh Tuấn cắn răng nói, “Theo luật hình sự của Nguyệt Hàn, Phàm là người ở độ tuổi quy định. Những người này phải chịu trách nhiệm hình sự, chưa nói đến việc bổ sung pháp luật ngày nay, nam giới có quyền được bảo vệ như nữ giới trong vấn đề này.”