Độc Tôn Truyền Kỳ - Thanh Vân Môn

Chương 3830: Cuối cùng



"Không!"

Đế Vũ hét lên đầy tuyệt vọng, hắn ta vươn tay định cướp lại trái tim rồng trong tay Lâm Nhất, nhưng hiển nhiên đây là điều viển vông.

Lâm Nhất trở tay tát bay hắn ta, rồi vẫy tay một cái cướp lấy túi trữ vật trên eo Đế Vũ.

Ùm!

Đế Vũ rơi vào trong nước, cả Thánh Tuyền Linh Trì lập tức sôi lên sùng sục, ý chí Hỏa Diễm còn sót lại trên người hắn ta bắt đầu tuôn ra một sức mạnh cực kỳ đáng sợ.

Mọi thứ xảy ra hết sức bất ngờ, rõ ràng ban nấy Đế Vũ còn tràn ngập khí thế, đánh Lâm Nhất liên tục lui lại. Thậm chí đến cả hai thánh linh của Lâm Nhất cũng lộ vẻ uể oải, mọi người còn cảm thấy hắn sẽ thua ngay lập tức.

Chờ đợi Lâm Nhất chắc chắn sẽ là một kết quả cực kỳ thê thảm, thậm chí còn đáng sợ hơn cả cái chết.

Ai mà ngờ được chỉ thoáng chốc, Lâm Nhất đã một kiếm đọa ma, bỗng dưng biến hóa. Trong lúc mọi người không ngờ đến thì tình hình lập tức xoay ngược. lại, hắn chẳng những đánh bại Đế Vũ, còn đào ra trái tim Viêm Long của hắn ta.

Phải công nhận rằng cảnh ấy khiến người ta nhìn mà chấn động không thôi, trong lòng Lâm Nhất cuối cùng cũng hả giận.

Cuối cùng thù lấy xương cũng trả lại cả vốn lẫn lãi lại cho hẳn ta, đầu óc của Lâm Nhất lập tức thông suốt, cả người cũng trở nên thoải mái.

Năm giới tử đạp gió đứng trên mặt nước cũng sửng sốt, nhìn Đế Vũ ở trong nước mà không biết phải làm gì.

Hắn ta lấy ra cả trái tim của Viêm Long luôn mà vẫn thua trong tay Lâm Nhất.

"Không ngờ lại thua thảm như vậy..."

Đế Vũ nằm trên mặt nước, hẳn ta vẫn chưa chết nhưng sự sống đang nhanh chóng trôi đi. Đôi mắt hắn ta ngơ ngác trống rỗng, bị sự thất bại trước giờ chưa bao giờ có đả kích.

Hắn ta không cam tâm!

Đế Vũ đã chờ đợi trận chiến cuối cùng này rất lâu, giấu kín không dùng. những con át chủ bài của mình đợi để lấy được vị trí đứng nhất.

Hắn ta còn muốn xông pha ra tên tuổi của mình ở vùng đất đại thế kia, khiến mọi người trên đời này biết đến cái tên Đế Vũ. Nhưng mọi thứ đều đã bị phá hủy, hủy trong tay một người mà hắn ta chẳng thèm để ý đến như Lâm Nhất, vả lại còn thua một cách hết sức chật vật.

Không gian yên tĩnh như chết, không ai nói chuyện.

Chỉ có vô số ánh mắt đổ dồn về phía Lâm Nhất với vẻ kinh ngạc hoảng sợ, cả người cũng không khỏi run bần bật.

"Đế Vũ cũng chết rồi hả?"

Dưới bảo kính Thông Thiên, trên mặt những trưởng lão của các tông môn siêu cấp đều lộ ra vẻ kinh ngạc. Thực lực của Lâm Nhất quả thật khiến họ phải nhìn bằng con mắt khác, nhưng cái tính cách ăn miếng trả miếng, có thù chắc chắn sẽ trả lại gấp đôi ấy của hắn lại làm họ cảm thấy ớn lạnh.

Cả đám ánh mắt lập lòe, không biết đang nghĩ gì. Nhưng với Lâm Nhất thì một lòng hướng về phía kiếm đòi hỏi chính là ân oán

rạch ròi. Nếu bị người ta bắt tay ức hiếp cũng thôi, đến cả long cốt cũng bị lấy đi mà vẫn phải nhịn thì...

Hắn không làm được!

Ma khí trên người Lâm Nhất vẫn chưa biến mắt, trong mắt lập lòe ma quang, tóc dài bay phấp phới. Hắn cầm trái tim rồng, khóe môi cong cong nở một nụ cười ngả ngớn khiến người ta nhìn mà ớn lạnh. Trông hắn chẳng khác gì một vị Ma Quân.

Ma quang bắt đầu khởi động và có xu hướng mạnh dần, Lâm Nhất cảm giác.

được suy nghĩ tàn ác trong người, nghĩ bụng chẳng trách chiêu này được gọi là cấm ky trong Thanh Tiêu Thập Tam Kiếm.

Không đọa ma, không sống được.

Nhưng một khi đọa ma, khoái cảm và sức mạnh do sát niệm mang đến lại khiến người ta đắm chìm bên trong muốn ngừng mà không được.

Phát

Lâm Nhất vẫn giữ lại một chút tỉnh táo, dùng kiếm ý Thông Thiên đại viên mãn đánh tan ma niệm. Tâm trí hắn vô cùng cứng cỏi, kiếm ý lại mạnh mẽ, nhưng dù vậy thì quá trình ấy vẫn cực kỳ nguy hiểm, từng luồng ma khí bị đẩy ra

khỏi người hắn.

Khuôn mặt Lâm Nhất lập tức vặn vẹo, gầm lên, ma quang trong mắt dần biến mất.

"Hử2" Năm giới tử đạp gió thấy cảnh đó thì trong mắt toát ra vẻ kinh ngạc.

"Hắn đang xua tan ma niệm trong lòng, có vẻ như chiêu kia cũng để lại một tai họa ngầm khá lớn..."

"Ra tay đi, lúc trước chúng ta hợp tác đánh hắn bị thương nặng, với tính cách của hắn thì chắc chắn sẽ không bỏ qua cho chúng ta".

"Đúng vậy, đây là một cơ hội đó. Chưa biết chừng, có thể nhân cơ hội này cướp lấy cả bảo cốt và trái tim rồng luôn ấy chứ".

Mấy người lén truyền âm với nhau, sát khí trong mắt dần trộn lẫn một vẻ tham lam, nhanh chóng đưa ra quyết định.

Giết!

Năm tên giới tử bay lên không, lần lượt thi triển võ học Thánh Linh. Năm Thánh Linh xé rách hư không, chấn động khung trời, hình thành một khí thể bàng bạc như biển xông về phía Lâm Nhất.

Chỉ thoáng chốc, năm Thánh Linh đã kéo theo sát khí rợp trời bay tới trước mặt Lâm Nhất.

Nhanh thật!

Tiếng hô thất thanh không ngừng vang lên trên Thánh Tuyền Linh Trì, mọi người còn đắm chìm trong sự chấn động khi Đế Vũ bị đào mất trái tim rồng, nên chưa kịp hoàn hồn, ấy vậy mà đã gặp phải cảnh tượng giống như lúc trước. Trước đó, năm giới tử cũng thừa dịp Lâm Nhất giết Hoàng Đồ, bắt tay nhau đánh hắn bị thương nặng.

Cũng vì lần bị thương nặng đó mà đã khiến cho Lâm Nhất bị cướp đi bảo cốt, tính mạng ngàn cân treo sợi tóc.

Giờ trong lúc Lâm Nhất đang xua tan ma niệm, mấy người kia lại nhân cơ hội này, tiếp tục bắt tay nhau đánh lén hắn.

"Hèn thật!"

Đám La Chấn thấy vậy thì hoảng sợ chửi ầm lên. Quá hèn hạ, năm giới tử kia quả thật vô cùng bỉ ổi, lúc gặp Đế Vũ còn giả bộ nói trận chiến quân tử gì đó.

Nhưng khi gặp Lâm Nhất lại lần lượt đánh lén, còn ỷ nhiều hiếp ít. Ầm!

Song đúng lúc này, bất ngờ bỗng nhiên xảy ra, ma quang trong mắt Lâm Nhất hoàn toàn biến mất, ánh mắt sạch sẽ, thâm thúy.

Keng! Kengl