Đinh Nhị Cẩu Liệp Diễm Nhân Sinh

Chương 2308: Chương 2181 Sửa Chương



CHƯƠNG 2181.

Không cần nói đến người bình thường, cho dù là A Lang thuộc dạng bộ đội đặc chủng gϊếŧ người như ngóe, nhìn hết thảy đến đây cũng đều cảm thấy lạnh sống lưng một mảnh, Hạ Phi quá hỗn đản thâm độc, sau này mình phải cẩn thận nhiều hơn đối với người này, vốn là Hạ Phi muốn lấy lòng A Lang một chút, nhưng không nghĩ tới lại đưa đến phản tác dụng.

Lên phía tầng trên, Hạ Phi nhận được một tin nhắn, nội dung rất đơn giản, chính là vị trí kho lạnh tại nhà tang lễ, chỗ đó gửi thi thể A Hổ, bởi vì A Hổ vẫn chưa hoàn toàn kết án, hơn nữa cũng không liên lạc được với người nhà A Hổ, có khả năng kết cục chính là quyên xác cho y học viện hoặc là đưa đến bệnh viện sử dụng làm nghiên cứu giải phẩu.

-Đây là tin tức cậu muốn, có thể tự đi đến đí nhìn xem, tôi không có đi cùng.. .
Hạ Phi đưa địa chỉ cho A Lang, chính mình cũng không muốn hơn nửa đêm lại đi mạo hiểm a.

Tối hôm qua Hạ Phi bị đám A Lang mang đi, suốt một ngày một đêm bị khẩn trương cao độ, chưa có thời gian nghỉ ngơi, cho nên bây giờ hắn muốn đi tìm một cô gái trẻ buông lỏng một chút, rồi nghỉ ngơi cho thật tốt.

Nhà tang lễ bên trong ảm đạm, một lão già ngồi ở cửa phòng bảo vệ, nhìn thấy có người hướng đến, đêm hôm khuya khoắt còn đội mũ, lão già tính cảnh giác rất cao, vừa nhìn cảm thấy không thích hợp liền định báo cảnh sát, không ngờ người đến chỉ là chim mồi, chân chính tập kích ở phía sau là một người khác.

Sau đó theo bên trong phòng bảo vệ lấy ra chìa khóa, hai người nhanh chóng tìm được tủ lạnh nơi gửi thi thể A Hổ, vừa kéo ra nhìn, trên mặt tất cả đều là băng lạnh, từ nơi mi tâm có một vết thương rõ ràng có thể thấy được.
Một vết thương khác thì ngay trước ngực, nhìn ra là bị bắn chết trong khoảng cách gần, cho nên A Lang vừa nhìn dấu vết thương liền nhăn lại lông mày.

Bắn chết một cách chuyên nghiệp như vậy, hung thủ nếu không là cảnh sát thì cũng chính là quân nhân, hơn nữa nhất định là phải trải qua được huấn luyện súng ống, A Hổ trong tình huống không hề phòng bị gϊếŧ chết, không hề nghi ngờ, A Hổ có thể cũng không nghĩ đến đối phương dùng súng bắn chết mình..

-Đại ca, có muốn mang thi thể đi không?

Tên đi theo hắn hỏi.

-Quên đi… đều là quân nhân, nơi nào chết cũng vậy, không cần thiết phải mang đi đầu, hơn nữa nếu như đem thi thể mang đi, cảnh sát nhất định sẽ biết chúng ta đã tới, không cần thiết chọc thêm phiền toái, đi thôi….

A Lang liếc mắt nhìn A Hổ lần cuối cùng, rồi đẩy vào cửa tủ lạnh.
Vốn chỉ là nhìn qua một chút, nhưng nội tâm A Lang bởi vì nhìn thấy thi thể A Hổ mà trở nên phức tạp, do là dưa trên vị trí vết thương mà phân tích, đối phương rất bình tĩnh, cơ hồ là gϊếŧ chết A Hổ ngay tại chỗ, có thể làm được điiều này thì còn có thể là ai, mặc dù là cảnh sát, cũng rất khó làm được việc này, bởi vì cảnh sát Đại Lục dám gϊếŧ người cũng không có nhiều, dù là chân chính mỗi ngày cùng với sùng làm bạn, nhưng có bao nhiêu người có cơ hội để băn?

A Lang cảm thấy có một giả thiết đáng sợ, A Hổ có thể là chết dưới tay của Đinh Trường Sinh, tuy rằng mình không muốn thừa nhận về điều này, nhưng thông qua cùng Đinh Trường Sinh giao thủ này vài lần, hắn thật sâu cảm thấy, thằng Đinh Trường Sinh này thâm sâu không lường được, đã vậy còn tâm ngoan thủ lạt, nhưng A Hổ thế nào lại gặp phải Đinh Trường Sinh, A Hổ đến Bạch Sơn giao dịch rất bí mật, nhưng vì sao A Hổ lại bị người khác phát hiện đây này?
Trong chuyện này có hay không tin tức bị tiết lộ, Hạ Phi cùng Đinh Trường Sinh rốt cuộc có quan hệ như thế nào, có đúng thật như là Hạ Phi nói là thuộc dạng không thể cùng nhau tồn tại sao? Hắn phát hiện, chính mình đối với thành phố Bạch Sơn vẫn là quá xa lạ, xa lạ đến mức mình cũng bắt đầu có chút lo sợ, huynh đệ có bốn người, bây giờ chỉ còn lại có hai người, đại ca thì ở phía phía xa Tam Giác Vàng, có thể vĩnh viễn không có quay trở về đây, nếu như A Hổ bị chết tại trong tay Đinh Trường Sinh, như vậy gia hỏa kia khẳng định là đã đề phòng chính mình, hoặc là thông qua theo dõi Hạ Phi mà thu hoạch tin tức của A Hổ, như vậy lần này mình cùng Hạ Phi gặp mặt, thì sẽ có nguy hiểm.

-Đại ca, bây giờ đi nơi nào đây?

-Đi, lập tức rời khỏi thành phố Bạch Sơn, đi đến thành phố Hồ Châu a.
A Lang quyết đoán nói.

A Lang quyết định là chính xác, bởi vì lúc này Hạ Phi vừa xuất hiện, thì lại một lần nữa bị tiến vào trong tầm mắt cảnh sát, hơn nữa lần này là do chính Đinh Trường Sinh cùng Lưu Chấn Đông dẫn đội, bí mật bắt giữ Hạ Phi.

Bất quá làm tất cả mọi người không nghĩ tới, Hạ Phi lúc bị bắt mang đi về sau, thì lại tiếp tục không có ai biết được tin tức gì, bởi vì hắn mang theo một cô gái trẻ, cùng đi tới căn biệt thự vùng ngoại thành, nhưng lúc cô gái đi tắm rửa, thì Hạ Phi đã bị cảnh sát tiềm nhập căn biệt thự mang đi rồi, hơn nữa chỉ có ba người, ngoại trừ Lưu Chấn Đông cùng Đinh Trường Sinh, còn một người chính là cảnh sát mà Lưu Chấn Đông màng theo từ Hồ Châu đến, cảnh sát Bạch Sơn xem như là tê liệt vô dụng rồi.

Hạ Phi đau đầu lo sợ, liên tiếp trong hai ngày, bị bắt cóc hai lần, lúc này đây cũng bị trùm đầu, , lại trùng hợp một lần nữa bị nhét vào cốp sau của xe, lúc này xe vẫn đang liên tục chạy không ngừng.
Cuối cùng, xe ngừng lại, sau đó đem Hạ Phi lôi ra, còn chưa có tháo xuống khăn trùm đầu, Hạ Phi liền mắng chửi:

-A Lang, tại sao cậu không giữ lời hứa, chúng ta không phải là đã trao đổi xong rồi mà, tại sao bây giờ lại bắt tôi, mẹ kiếp…. có ý tứ gì?

Vốn là Lưu Chấn Đông Đô muốn tháo xuống khăn trùm đầu Hạ Phi rồi, nhưng nghe nói như thế, Đinh Trường Sinh liền ngăn trở, chỉ chỉ, rồi cùng đi ra ngoài cửa.

-Anh có nghe được hắn nói cái gì không? Hắn nói A Lang lại bắt hắn, như vậy ngày hôm qua không phải là hắn bị A Lang bắt cóc sao ?

Đinh Trường Sinh nhỏ giọng nói.

-Hoàn toàn có khả năng này, nhưng hình như giữa hai người bọn họ đã đạt thành cái gì hiệp nghị, điều này cũng chứng tỏ A Lang đã đến Bạch Sơn rồi..

Lưu Chấn Đông lo lắng nói.

-Đúng vậy, chúng ta bắt đầu thẩm hắn, lấy tốc độ nhanh nhất làm sao cho hắn khai ra chút ít gì đó, trọng điểm là A Lang đang ở tại nơi nào? A Lang chính mình đến, hay là A Lang đi cùng A Long, để chúng ta chuẩn bị sẵn sàng, nơi này bí mật, anh phụ trách ở đây, gọi cho Lan cục trưởng phái người qua giúp anh, tôi đi về trước đây….,A Lang nếu như có tại Bạch Sơn, tôi lo lắng trong nhà sẽ xảy ra chuyện, Tần Mặc đang ở nhà…
Đinh Trường Sinh nói.

-Vậy được rồi, anh đi về trước đi, nơi này có tôi, nếu như hắn khai ra cái gì, tôi liền sẽ thông báo cho anh….

Lưu Chấn Đông nói.

Đoạn đường này quay về Đinh Trường Sinh lo lắng trong nhà sẽ xảy ra chuyện, đầu tiên là gọi điện thoại cho Tần Mặc, vẫn còn không yên tâm, lại gọi cho Diêm Lệ bảo phải cảnh giác chú ý, không được ra ngoài, đợi mình trở về.

Diêm Lệ dững dung không chú ý đến , Đinh Trường Sinh đối với nữ nhân này là không lời rồi, nhưng có Diêm Lệ, hẳn là không thành vấn đề .

Lưu Chấn Đông tháo xuống khăn trùm đầu của Hạ Phi, Hạ Phi nhíu mắt nhìn nhìn, cuối cùng nhận ra đây không phải là A Lang, mà là Lưu Chấn đông, phân cục trưởng mới đến của khu Bạch Sơn, lúc này trong tâm tâm hắn bắt đầu chìm xuống, so với hôm qua chìm xuống còn nhanh hơn, chuyện gì khác cũng không sợ, nếu chính mình không có nhược điểm gì nằm tại trong tay cảnh sát, nhưng hắn lo lắng nhất vẫn là hội sở câu lạc bộ, nếu như một khi hội sở câu lạc bộ xảy ra vấn đề, mình cho dù có nhảy vào Hoàng Hà cũng rửa không sạch.
-Hạ lão bản, không nghĩ tới phải không? Như thế nào, là muốn tôi dùng thủ đoạn, hay là tự nói?

Lưu Chấn Đông cầm lấy sổ sách ngồi ở trước mặt Hạ Phi cười tủm tỉm hỏi.